hoa anh 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   nhưng là hắn nhưng tưởng thật .

  “ hảo , vậy thì tiếp tục cố gắng !” nói , liền vén chăn lên từ trên giường nhảy xuống , vừa đi xuống cỡi bệnh số dùng , vừa nắm lên áo ngoài , kính hướng bên ngoài phòng diện đi tới .

  “ uy , ngươi đi đâu vậy ? !” ta không khỏi ngẩn ra .

  “ cố gắng đi !” địch đạt kéo cũng không quay đầu lại đích đáp .

   ta xin lỗi hỏi chút sâu hơn vào lời của đề , nhưng cũng không yên tâm cứ như vậy để cho một mình hắn làm loạn , không thể làm gì khác hơn là theo ở phía sau cùng đi . bệnh trong viện đích nhân viên làm việc thấy có ta phụng bồi , cũng không ai đi lên hỏi nhiều , cư nhiên sẽ làm cho hắn đi ra khỏi bệnh viện .

   thật ra thì trong lòng ta là tò mò muốn chết , lời nói địch đạt kéo tới mộc lá cũng không có bao lâu , cư nhiên thì có liễu thích người ? hơn nữa nhìn bộ dáng đây là muốn đi tìm chết triền lạn đánh thổ lộ , bát quái lòng người đều có biết , ta dĩ nhiên cũng không ngoại lệ , nếu hắn không có ra vẻ minh xác đích chán ghét cùng phản đối , làm hắn hướng dẫn người cùng người giám hộ , như vậy ta đi theo phải cũng không nhưng dầy không phải là đi ~~

   nhưng là chuyện xa xa vượt ra khỏi dự liệu của ta ―― xuyên qua từng cái con đường , từng người một nhai khu , địch đạt kéo cũng không có dừng lại , mà là tiếp tục đi về phía trước , cho đến mộc lá đích đại môn ……

   hắn quay đầu lại tự tiếu phi tiếu đích liếc mắt nhìn , nói :“ dằng dặc quân , phiền toái ngươi trở về nói cho năm đời con mắt , vô luận vu công vu tư , nàng cho nhiệm vụ , ta cũng sẽ thề hoàn thành ! nếu không , ta cũng không trở về mộc lá liễu !”

  “ cái gì ! ? ” lần này ta thật ngu .

   ta chỉ bất quá nói mấy câu nói , nhưng đem một thật tốt sức lao động kích được cách thôn xuất đi , điều này làm cho ta tại sao cùng cương tay giao đãi a ? ! huống chi người ta bây giờ còn là cá bệnh số .

   bất quá , hắn mới vừa nói gì ? nhiệm vụ ? gần đây hắn làm nhiệm vụ gì ? tìm kiếm lưu lạc đích máu kế hạn giới , yêu quá lang ?

   oh , thần a !

   địch đạt kéo thích là ai ?

  khởi điểm Trung văn lưới www.qidian.com hoan nghênh rộng lớn thư hữu quang lâm đọc , mới nhất 、 nhanh nhất 、 nhất hỏa đích ngay cả tái tác phẩm đều ở khởi điểm nguyên chế !

thứ hai trăm tám mươi chín chương huyền hoàn đích vấn đề khó khăn

thờì gian đổi mới :2009-2-4 20:06:53 số chữ :2888

   mặc dù lòng có nghi vấn , nhưng cứ như vậy thả hắn đi nhất định là không được đích , tuy không am hiểu , ta cũng chỉ có thể là hơi tẫn nhân sự khuyên liễu mấy câu , kết quả tự nhiên là khởi không tới tác dụng gì , không thể làm gì khác hơn là phân cá phân thân ra ngoài trứ nàng đi gặp cương tay đem chuyện nói rõ ràng , tuyệt đối không phải là ta bắt cóc đích địch đạt kéo , sau đó liền đại nghĩa lẫm nhiên đích đi theo hắn ra khỏi thôn cửa .

  “ dằng dặc quân , ngươi đây là …… ? ”

  “ kia , thương thế của ngươi còn không có toàn được rồi ? dầu gì ta cũng coi là y liệu nhẫn người , chắc là sẽ không như vậy trơ mắt đích để cho bệnh nhân chạy mất đích !”

  “ nhưng là ……” địch đạt kéo suy nghĩ một hồi lâu , toát ra một câu :“ năm đời con mắt từng nói qua , này hạng nhiệm vụ tùy ta toàn quyền phụ trách , ta không cần trợ thủ !”

   a ~~! thật là không biết tốt xấu ! ta ở trong lòng tức giận , ngoài miệng lại nói :“ ta có nói quá muốn tham dự nhiệm vụ của ngươi sao ? ta không có sao khắp nơi đi dạo một chút không được sao ? ”

  “ hắc ~~ ? ” địch đạt kéo đích lông mày co quắp một cái , từ đâu trong túi quần gặm một khối đất ra ngoài , cầm thành diêu ưng để qua không trung , một toàn thân nhảy ở phía trên .

  “ ngươi tới đuổi theo ta đi ! a nha nha nha nha ~~~” địch đạt kéo quái khiếu sách điểu đón gió đi xa , chỉ còn dư ta một người đang phía dưới quát mắng .

  “ đáng chết !” ta giống như nên tìm một phi hành cỡi ngựa liễu …… xa xa đích cuối cùng ném ra một trở về xuân , ta đầy bụng lao tao đích vừa đạp trở về thôn đích đại môn .

   có lẽ , địch đạt kéo thật sự có chuyện gì cần tự mình giải quyết , chẳng qua là , xem ra ta nhất định tự mình đi hướng cương tay đại nhân báo cáo !

   bất quá , cương tay tựa hồ cũng không muốn truy cứu trách nhiệm của ta , ngược lại theo nói tỉ mĩ liễu một cái địch đạt kéo lên lần trở về nhiệm vụ hoàn thành tình huống : hắn cũng không có hoa quá lớn đích khí lực liền đi tìm yêu quá lang , bất quá ngoài dự đoán mọi người đích , còn đồng thời thấy được mị hỏa . vốn là địch đạt kéo đích nhiệm vụ chẳng qua là tìm yêu quá lang tự tự cựu , thuận tiện nhắc nhở hắn có liên quan với âm dương sư đích chuyện , cũng xem một chút có thể hay không thông qua hắn tìm được chuyện này đích đầu mối , về phần yêu quá lang thái độ của mình cùng lập trường , cũng không phải rất trọng yếu , dù sao , “ không đành lòng ” đích tồn tại , lâu đã có chi , đối với mộc lá cũng không có cái gì đại đích ích lợi xung đột cùng lợi hại quan hệ .

   song gặp mị hỏa ……

   hơn nữa mị hỏa còn muốn cho yêu quá lang cùng nàng gia nhập “ hiểu ” tổ chức ……

   hơn nữa yêu quá lang dường như đã ý động ……

   lần này địch đạt kéo thì không thể không làm hợp tác liễu .

   với công , “ hiểu ” cùng mộc lá chính là đại địch , hắn cùng với mị hỏa vốn là nên có đánh một trận , càng không thể nào để cho yêu quá lang gia nhập đối lập trận doanh tăng cường thực lực của đối phương ;

   với tư , hắn cùng với yêu quá lang có cựu , cho dù không thể nói dùng hắn gia nhập mộc lá , cũng không có thể trơ mắt nhìn hắn đầu thân địch quân , cùng chi binh khí gặp nhau .

   vì vậy , song phương liền đánh nhau ……

   bắt đầu dĩ nhiên chỉ có địch đạt kéo cùng mị hỏa ở động thủ , yêu quá lang chẳng qua là khoanh tay đứng nhìn , song đang khi quyết thắng bại đích trước mắt , yêu quá lang lại đột nhiên thôi ba trợ lan liễu một tiểu hạ .

   thật chẳng qua là một tiểu hạ ―― hắn chẳng qua là thoáng vận dụng mình một chút đích máu kế lực lượng , “ phong hóa ” , đem địch đạt kéo đích dính đất vòng bảo hộ với trong nháy mắt phá hủy mà thôi ……

   vì vậy địch đạt kéo liền biến thành một đoạn tiêu thán , ừ .

   bất quá , ở địch đạt kéo muốn chạy trốn đích thời điểm , yêu quá lang nhưng ngăn cản đã đánh ra chân hỏa tới mị hỏa , dễ dàng thả hắn đi liễu .

   chuyện đã xảy ra chính là như vậy .

   đối với lâm trận phản bội đích yêu quá lang , địch đạt kéo chưa từng có nhiều đích bình luận , đối với mị hỏa , cũng là hết sức giễu cợt khả năng chuyện , nói nàng không ít nói bậy , bất quá cương tay cũng là một khoản mang quá , sau đó vừa cho ta nhìn một phần tự tới cũng truyền về đích về mị hỏa đích tình báo .

  “ như vậy , bây giờ ta nên ……” đợi đến tiêu hóa hoàn những tin tức này , ta ngập ngừng trứ ngẩng đầu nhìn hướng cương tay .

  “ trở về nghỉ ngơi ! ngươi cũng là mới vừa từ tiền tuyến trở về kia ~! địch đạt kéo tiểu tử kia , muốn làm gì lời của sẽ theo hắn đi đi ! bất kể nói như thế nào , cũng vẫn còn con nít kia ! tổng hội có bốc đồng thời điểm ~~”

   nếu cương tay nói như vậy , ta cũng liền bỏ ra nội tâm kia một chút xíu bất an cùng đau lòng , kính tự chạy về nhà đi ngủ .

   nằm dài trên giường lại bắt đầu theo thói quen đích ngủ trước cuồng muốn .

   ba tiểu nơi đó , bởi vì ta luôn là theo thói quen đích không có ở đây , quỳ vừa thường đi theo khác tiểu đội đi làm định vị nghi , cho nên tương mã cùng hương tử cũng bắt đầu đi theo vốn là xa lạ đích tiểu đội cùng nhau nhiệm vụ , thỉnh thoảng cũng sẽ dẫn đội xuất chinh , dù sao cũng là trung nhịn sao , a a ~

   như vậy , bây giờ còn cần ta quan tâm chính là ――

   trời ạ ! huyền hoàn .

   ta cơ hồ đem hắn quên sạch a !

   mặc dù hắn bây giờ là cùng minh người ở cùng một chỗ , nhưng là lấy minh người kia thô đường cong đích tính tình , ta rất hoài nghi hắn có thể chiếu cố thật tốt đứa trẻ ―― chỉ cần suy nghĩ một chút chính hắn đích tuổi thơ cuộc sống đã biết ! huống chi minh người cũng sẽ thỉnh thoảng đích xuất thôn làm nhiệm vụ , khi đó huyền hoàn muốn đối mặt cũng không chỉ là gian khổ , mà là còn có cô tịch liễu .

   ý thức được sai lầm của mình sau , ta liền thầm hạ quyết tâm ngày mai vừa tỉnh tới phải đi thăm huyền hoàn , lúc này mới an tâm đích tiến vào mộng đẹp .

   kết quả ngày thứ hai ta đi minh người ta trong , cũng là ăn một bế môn canh ―― ách , cũng không có thể nói như thế , minh người phòng nhỏ , ta là có thể tùy tiện vào đích , nhưng là trong phòng cũng không có người là được .

   nói đến ta cùng huyền hoàn gặp mặt đích số lần thật là ít đích đáng thương , hơn nữa hắn cũng không thuộc về đơn vị tác chiến , cho nên ta ngay cả cũng không có đem hắn gia nhập mình đoàn đội nhóm biểu trong , lúc này muốn làm rõ ràng hắn chỗ đi , thật đúng là khó khăn ……

   như vậy , minh người …… từ trên bản đồ nhìn , quan sát vị trí của hắn cùng với bên cạnh hắn đích đồng bạn , rất rõ ràng cho thấy ở nhiệm vụ trung , huyền hoàn chắc là sẽ không cùng hắn ở chung một chỗ đích .

   như vậy thật đúng là buồn bực , ta từ nhỏ bên trong nhà ra ngoài , khắp không mục đích đích ở trong thôn du đãng , rất nhanh rồi rời đi phồn hoa đích nháo thị , tiến vào rậm rạp đích trong rừng rậm . nơi này có vô số thiên nhiên sân huấn luyện bị mở ra ra ngoài , cung trẻ tuổi đích nhẫn người cửa luyện tập chi dùng .

  “ hải ! hải !” một đường đi tới , bên tai không ngừng vang lên bọn nhỏ cố gắng lên gọi tốt thanh âm , còn thấy được không ít học trò của ta , mọi người đều là kiền kính mười phần , làm ta không khỏi phát ra sẽ tâm đích mỉm cười .

  “Yeah!”“ làm được xinh đẹp , huyền hoàn !” từ trong rừng cây truyền ra đích cười to để cho trong lòng ta vừa động , đưa tay vẹt ra trước người cành cây , chui vào .

   lá cây đích đưa tới mấy hài tử đích chú ý , nhưng bọn hắn cảnh giác đích quay đầu lại sau , nhưng không có phát hiện bất kỳ bóng người nào , cũng liền không hề nữa để ý . ngay từ lúc trước tiên ẩn thân lên ta khóe miệng câu khởi quẹt một cái mỉm cười , lẳng lặng nhìn hành vi của bọn họ .

   mấy tuổi tương phảng đích hài tử tư xen lẫn trong cùng nhau , chơi nhẫn người đích trò chơi . huyền hoàn rất sáng suốt đích không có biểu lộ ra mình máu kế đích năng lực , mà là đơn thuần đích tiến hành thể thuật đích huấn luyện , cũng lấy hắn linh hoạt cùng khắc khổ cầu xin được mọi người đích nhận đồng , bất quá hắn cũng không có quá nhiều triển lộ phong mang , mà là cam tâm cư với hạ vị , dùng mình chân thành cùng nhiệt thầm thắng được mọi người đích hữu nghị .

   a …… trải qua khổ nạn đích hài tử quả nhiên dễ dàng sớm thục sao ? ta ở trong lòng âm thầm tán thưởng huyền hoàn đích cách làm , nhưng cũng có một chút cảm khái .

  “ kia ! mụ mụ nói , qua tiết , sẽ phải đem ta đưa đi nhẫn người trường học , đến lúc đó , có thể học được thật bản lĩnh liễu !” một đầu đầy trương dương đích tóc đen , mày rậm mắt to ―― ách , phải nói mắt bạch rất lớn , hắc ánh mắt cũng rất tiểu ―― đích nam hài hưng phấn đích phất tay nói , nhìn nho nhỏ tuổi , trên người cũng là da thịt cầu kết , hiển nhiên là trải qua gian khổ đích rèn luyện ―― ừ , cụ thể hình tượng xin tự hành ở trong đầu tưởng tượng bảy long châu bên trong đích tiểu ngộ vô ích .

  “ có thật không ? như vậy ngươi nhất định thật cao hứng đi ! ? ” huyền hoàn cười chúc mừng bằng hữu của mình , bất quá ta nhưng có thể thấy trong mắt của hắn đích vẻ cô đơn .

   đúng vậy , ta dĩ nhiên biết , ở trong lòng hắn , đi học đại khái là diêu không thể kịp đích một chuyện đi ? tuyết chi trong là không có trường học chi loại đích địa phương tồn tại , mà mộc lá …… đến bây giờ cương tay cũng không có cho hắn nhập tịch đích ý tứ , hắn cũng không có tiến cử sách hoặc là thơ giới thiệu chi loại đích tín vật , vô luận như thế nào xem ra cũng là không có nhập học đích hy vọng .

   ách …… nhưng là trên người của hắn còn gánh vác tộc nhân đích vận mệnh , phải không có thể làm bình thường đích hài tử vượt qua đơn giản đích tuổi thơ hòa bình phàm khi còn sống đích …… như vậy , làm để cho hắn lúc ban đầu thấy được hy vọng cùng quang minh đích bị người theo đuổi đích ta ―― hoặc là phải nói là ta phân thân ? ―― có hay không phải gánh chịu khởi dạy đích trách nhiệm đây ?

   dạy …… mặc dù có thể thuận lợi đích từ nhẫn người trường học tốt nghiệp , ngay cả đồng thời đảm nhiệm trứ nhẫn người trường học đích tự nhiên khóa lão sư , nhưng là ta rất rõ ràng mình có liên quan với nhẫn người tu tập đích kiến thức căn bản rốt cuộc có nhiều kém , nếu là đem huyền hoàn giao cho ta tới dạy lời của , ta cơ hồ có trăm phần trăm đích nắm chặc , hắn cuối cùng thứ nhất sinh cũng không đạt tới bạch năm đó đích độ cao !

   như vậy , ta nên làm cái gì bây giờ ?

   trước mắt trong thôn đối với băng độn có nhất định đích hiểu rõ kịp hiểu đích người , chỉ sợ cũng chỉ có kia một cái đi …… ?

  khởi điểm Trung văn lưới www.qidian.com hoan nghênh rộng lớn thư hữu quang lâm đọc , mới nhất 、 nhanh nhất 、 nhất hỏa đích ngay cả tái tác phẩm đều ở khởi điểm nguyên chế !

thứ hai trăm chín mươi chương cùng lúc câu vào

thờì gian đổi mới :2009-2-15 21:11:34 số chữ :3181

   chẳng qua là , muốn hắn ở “ trăm giúp ” trong rút ra thời gian tới dạy huyền hoàn , cho dù không nói là thiên phương dạ đàm một loại chuyện , chỉ sợ cũng là có chư bàn khó khăn đi ?

   bất quá trời cao hay là rất chiếu cố ta , ở ta lặng lẽ ẩn lui sau , chuyển ngày liền nghe đã có tin tức truyền đến nói , tạp tạp tây mời đại giả đặc biệt ở lại trong thôn cho minh người làm đặc huấn .

   đặc huấn đích nội dung có thể tưởng tượng biết , tất nhiên là lợi dụng ngàn bóng người phân thân đi thể hội “ phong ” đích tính chất biến hóa ~ mà sở dĩ vẫn kéo dài tới bây giờ , đó là bởi vì theo dự đoán nhất định phải có kia hiệp trợ đại cùng , mới vừa mới đem thủ hạ mình đích ba hạ nhẫn bồi dưỡng được giống như cá bộ dáng , có thể độc lập làm một chút nhiệm vụ ~!

   nói về , tạp tạp tây có cái này thiết tưởng phải là đã lâu rồi , chẳng qua là , trợ giúp minh người cố nhiên trọng yếu , đối với đại cùng đích học sinh nhưng cũng không thể thả đảm nhiệm bất kể , hắn tư phía dưới là như thế nào cùng đại cùng thương nghị đích ta cũng không rõ ràng , song trước mắt cơ hội này ta là nhất định phải bắt được đích !

   vì vậy , đang khi bọn họ huấn luyện đi vào đang quỹ , bắt đầu ổn định lại đích ngày đó , ta mang theo huyền hoàn chạy đi xem ma liễu ―― nói về , tạp tạp tây cấp cho minh người làm đặc huấn đích chuyện , vốn là cũng là huyền hoàn nói cho ta biết đích dặm ! dù sao người ta hai là ở cùng một chỗ đích .

  “ minh người ca ca là rất hạnh phúc đích người đâu ~!” huyền hoàn vuốt bên cạnh cây khô , tựa hồ là lơ đãng đích lầm bầm lầu bầu .

  “ ừ ? ” ta cũng hàm lẫn vào không rõ đích đáp một tiếng .

  “ có mục tiêu rõ rệt , hơn nữa làm cho này cá mục tiêu mà cố gắng , thời thời khắc khắc cũng có thể nhắc nhở mình là đi ở muốn đi trên đường , như vậy , ở trước mặt của hắn , liền vĩnh viễn là quang minh . người như vậy , chẳng lẽ không sao nói là hạnh phúc đích sao ? ” huyền hoàn giống như là đang mở thích , lại cũng không có nhìn ta .

  “ nga ……” ta trầm mặc .

   huyền hoàn đích cuộc sống , chắc cũng là có mục tiêu đích đi , chẳng qua là , hắn nhưng không biết nên như thế nào làm cho này cá mục tiêu mà cố gắng 、 mà phấn đấu , hắn ngay cả cũng còn không có lên đường dặm ~! như vậy nặng đam ép tới hắn quá sớm đích thành thục . còn chưa có bắt đầu , nhưng cho là đã thấy được cuối cùng kết , cuộc sống như thế chẳng phải là quá mức với tuyệt vọng ?

   hắn đại khái còn không biết ta dẫn hắn mục đích tới nơi này đi ? ta mang chút thương tiếc đích cúi đầu nhìn đứa bé này , lại đem ánh mắt đầu về phía trước phương .

   tạp tạp tây làm một phen giảng giải , liền tự cố tìm cá âm lương địa mà đọc sách đi ; minh người luyện được đang đầu nhập , hắc hắc không ngừng bên tai ; đại cùng bị tế trụ bao quanh , đỉnh đầu trứ mặt trời , gò má bên đã mơ hồ có mồ hôi chảy xuống ―― hắn kia thân được đầu , nhìn liền nhiệt ~!

  “ hắc hắc !” ta đây bên phát ra không rõ cho nên âm hiểm đích cười nhẹ , chọc được huyền hoàn rùng mình một cái , quay đầu lại khiếp khiếp đích nhìn ta một cái . bên kia , tạp tạp tây đột nhiên đánh một phún đế , hồ nghi chung quanh xem nhìn .

   ta để lười biếng ! hắc hắc ……

   lôi huyền hoàn một thanh , hoàng hoàng nhiên địa đi ra ngoài .

  “ ác ! ? ” đại cùng phân phân thần , kinh ngạc nhìn ta một cái .

   ta cười gật đầu một cái , tiếp tục đi về phía trước .

  “ hắc ? dằng dặc ? ách ―― huyền hoàn ? ” tạp tạp tây cũng là sửng sờ , bất quá ngay sau đó cũng là lĩnh ngộ được cái gì tựa như , khẽ nhíu mày .

   thật bất đắc dĩ đây ~! cùng thông minh như vậy đích người giao thiệp với , thật ra thì cũng không phải là chuyện tốt , xem ra đối với mình tương lai một đoạn cuộc sống vận mệnh , người khác đã có biết hiểu đây ~

   ta quay đầu nhìn một chút minh người , mới quay đầu lại đối với tạp tạp tây nói :“ rất cố gắng đây , hắn . ”

  “ đúng vậy ――” tạp tạp tây lười dương dương đích đáp ứng ta .

  “ nhìn minh người , đã cảm thấy mình cũng phải đại làm một cuộc đây ~!” ta dùng thử dò xét đích giọng nói nói .

   tạp tạp phía tây vô vẻ mặt đích nhìn ta .

  “ nỗi , chẳng lẽ ngươi không cho là như vậy sao ? ” tiếp tục trêu đùa .

   tạp tạp tây đem sách khép lại , làm suy tư trạng . ――“ có chuyện gì ? ” dừng lại một cái , “ thật ra thì ta cảm thấy ngươi nói thẳng tương đối khá ……”

   ta miệng giật giật . “……” đem huyền hoàn kéo đến phía trước . “ ngươi xem , đứa nhỏ này ……”

  “ ừ ? ” tạp tạp tây một bộ cự người với ngoài ngàn dậm 、 chuyện không liên quan mấy đích vẻ mặt .

  “ nói về , nếu như đối với hắn dạy bất lực lời của , ngươi cũng phải có trách nhiệm đi ? ” cũng không biết sao đích , những lời này liền bật thốt lên liễu .

   tạp tạp tây cũng là đột nhiên thay đổi sắc mặt , mà ta cũng mới hiểu được mình rốt cuộc nói như thế nào lời của .

   nếu như nói , đối với huyền hoàn dạy bất lực lời của , đó là bởi vì thiếu hụt liễu một cùng hắn có giống nhau đích máu kế hạn giới đích tiền bối tới dạy a , mà kia duy nhất đích một thiên tài đích thiếu niên , nhưng là bị …… ách giết ở ……

   tạp tạp tây đích sắc mặt sẽ trở nên khó coi như vậy , đó cũng là ngoài ý liệu , tình lý trong đích chuyện .

  “ tóm lại , liền nhờ cậy ngươi !” ta thoáng có chút lúng túng , giống như là ở trong lúc lơ đảng yết liễu người khác chỗ yếu giống nhau cảm thấy trên mặt nổi lên nhiệt triều ―― sự thật ta chính là ở yết đoản …… giọng nói cũng trở nên sinh cứng rắn đứng lên .

  “ a , không có cần thiết khách khí như vậy , dù sao gần đây ta cũng sẽ rất rỗi rãnh …… huyền hoàn liền giao cho ta đem , nhất định sẽ làm cho ngươi hài lòng !” tạp tạp tây lại đột nhiên chấn phấn , cười híp mắt đích nhìn huyền hoàn , để cho ta có loại làm tiếp đích cảm giác .

   bất quá , tạp tạp tây nếu nói như vậy , phải là đáng giá tín nhiệm đích , ta cũng liền không hề nữa suy nghĩ nhiều , đối với huyền hoàn dặn dò mấy câu liền đem hắn ở , mình vừa chạy đi nhẫn người sẽ sở .

   mặc dù vẫn luôn bề bộn nhiều việc , nhưng trên thực tế ta một chút cũng không có buông lỏng đối với mình đích huấn luyện , đưa ra đối với ngũ hành độn thuật kịp thuộc tính quan hệ thiết tưởng sau , ta cũng không đoạn đích tiến hành tương quan đích suy tư cùng thí nghiệm . dĩ nhiên , bộ này thiết tưởng quá mức với mới mẻ , ta cũng rất có một chút giấu giếm đích ý niệm , cho nên cũng không tốt ở dã ngoại đích sân huấn luyện lấy ra phát hiện mắt , chẳng qua là không có chuyện gì tìm một trống không đích đạo tràng đem mình giam lại thử thay đổi trong cơ thể mình năng lượng chấn động đích tần số .

   nhưng là thể chất vật này là trời sanh đích , mặc dù ta cố ý học tập không ít phong 、 hỏa ở ngoài kỳ tha thuộc tính đích cấp thấp nhẫn thuật , nhưng là chân chính muốn sử dụng , nhưng phải được

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net