End

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

☆, giao phong

Ánh trăng chậm rãi bò lên trên trên cao, thời gian đang khẩn trương trung chậm rãi chảy qua, ước chừng rạng sáng một hai điểm thời gian, bình Thanh Nguyên rốt cục gõ Naruto căn phòng của bọn họ.

Naruto ba người hòa mang theo tham gia tập kích bất ngờ chính là thủ hạ bình Thanh Nguyên cùng nhau lén lút đi tới phủ tướng quân phụ cận.

"Võ công của ta không được, " lúc này không biết dùng thủ pháp gì thay đổi bộ mặt bình Thanh Nguyên bình tĩnh nói, trên người của hắn đồng phục võ sĩ chỉ là ngụy trang, mặc dù bây giờ thay hình đổi dạng sau có chút giống là tương đối khỏe mạnh ẻo lả, thế nhưng nhớ tới hắn trước kia tái nhợt yếu ớt sắc mặt, không ai đối võ lực của hắn trị có điều chờ mong, hắn ho khan một tiếng sau nói: "Bất quá vẫn còn có thể tự bảo vệ mình. Xin hãy chư vị không muốn cho ta lo lắng." Hắn nhìn mình thủ hạ sau lưng, trong mắt hàm chứa tin cậy quang mang: "Phủ tướng quân tuần vệ thì giao cho các ngươi."

"Nhất định không phụ nhờ vã."

Tuy rằng bình Thanh Nguyên nói hắn vẫn còn có thể tự bảo vệ mình, thế nhưng Naruto cũng biết, đây chỉ là hi vọng bọn họ đừng quá lo lắng võ lực của hắn trị. Kỳ thực hắn... Nhìn thật đúng là rất làm cho không yên lòng.

Bình Thanh Nguyên cũng không hòa hắn rất nhiều thủ hạ cùng nhau hành động. Những thủ hạ kia phụ trách giải quyết phủ tướng quân trong những người khác, mà hắn sẽ theo Naruto mấy người, mang theo hắn một tương đối tin lại làm thị nữ ăn mặc nữ tính thủ hạ, cùng bọn họ cùng đi tìm Tsunade.

Về phần tìm hòa bình Thanh Nguyên có cừu oán tướng quân, bình Thanh Nguyên nghĩ đối phương khẳng định cùng Tsunade có điều tiếp xúc, tìm được Tsunade , như vậy cũng liền rất nhanh thì có thể tìm tới tướng quân, đây cũng là hắn và Naruto bọn họ cùng nhau hành động lý do.

Hao tốn một ít công phu, mấy người liền tìm được rồi từ trong phòng bếp đi ra Tsunade, lúc này trong tay nàng chính bưng nhất chung không biết là gì gì đó đông tây, tám chín phần mười chính là thuốc.

Naruto mới vừa muốn xông tới, đã bị bình Thanh Nguyên đè xuống.

Naruto trừng lớn mắt nhìn bình Thanh Nguyên. Bình Thanh Nguyên một ngón tay đặt ở môi tiền, ý bảo Naruto an tĩnh. Đợi được Tsunade đi xa chút, hắn mới nhỏ giọng nói: "Hơi chút phối hợp ta hạ, nàng hiện tại hẳn là đi tìm tướng quân. Đã biết thì điểm phía dưới."

Naruto phối hợp gật đầu.

Kỳ thực muốn hắn nói, khiến Tsunade bà bà dẫn bọn hắn đi không phải tốt, Tsunade bà bà khẳng định biết người tướng quân kia ở nơi nào. Thế nhưng nếu bình Thanh Nguyên nói như vậy, hơn nữa, như vậy quả thực có thể tiết kiệm hạ giải thích thời gian...

Mấy người lặng lẽ đuổi kịp Tsunade.

Trước mặt đi tới Tsunade, đột nhiên dừng bước, phía mấy người cũng liền bận rộn dừng lại, nín hơi. Tsunade cũng không biết rốt cuộc có phát hiện hay không bọn họ, chỉ là chút dừng một chút, cứ tiếp tục đi về phía trước.

Đợi được Tsunade đứng ở cửa một gian phòng miệng, tương môn đẩy ra, Naruto rốt cục có thể xông lên trước .

"Tsunade bà bà !" Naruto vọt tới Tsunade trước mặt, đầy mặt khẩn trương vòng quanh Tsunade dạo qua một vòng, "Ngài không có sao chứ?"

"Ta cũng biết là các ngươi. Chờ một chút, ngươi vừa mới kêu ta cái gì?" Tsunade trợn lên giận dữ nhìn Naruto liếc mắt. Naruto cười khan hai tiếng không nói gì. Tsunade một thời cũng lười cùng Naruto tính toán, thuận tay đem trong tay thuốc đưa tới Naruto trong tay: "Cho ta bưng."

Naruto "Ồ" một tiếng, sau đó "Di" một tiếng: "Điều không phải cái này, cái kia chúng ta đi thôi Tsunade bà bà."

"Bây giờ còn điều không phải lúc đi. Những thứ khác sau này hãy nói, " Tsunade thản nhiên nói: "Hiện tại theo ta đi vào."

Mấy người theo Tsunade đi vào trong phòng.

"Bọn họ điều không phải..." Che mặt nam nhân nguyên bản ở bên trong phòng, Tsunade vào nhà sau đó, lập tức liền chú ý tới Tsunade sau lưng vài người.

"Trông nom  nhiều như vậy làm cái gì, " Tsunade nói thẳng: "Các ngươi có thể trực tiếp đem ta bắt đi, còn không cho người của ta tới tìm ta sao?"

Tsunade nhìn về phía Naruto: "Đem thuốc cho hắn."

Naruto sửng sốt một chút, "Ồ" một tiếng, vừa muốn đem thuốc đưa tới...

"Phanh ——" một tiếng, Naruto trong tay thuốc bị đánh lật.

Lật úp thuốc người là bình Thanh Nguyên.

"Này, ngươi..." Naruto lời còn chưa dứt, bên kia muốn đánh lén trên giường người thị nữ bị che mặt nam tử ngăn trở, hai người đã đánh nhau.

"Ngươi ở đây kinh ngạc cái gì đây, Naruto quân, " bình Thanh Nguyên phối hợp mới dung mạo, thanh âm cũng rất có vài phần Kiều Kiều vị đạo: "Ta vốn chính là hướng về phía bọn họ tới, ngươi đã quên sao?"

Cứ như vậy không lâu sau, coi như rộng mở trong phòng lại toát ra nhiều Ninja.

Đem bình Thanh Nguyên bọn họ mang vào Naruto, liên cùng Naruto bọn họ biết Tsunade cũng bị trở thành địch nhân, hai bên thuận thế thì giao phong đứng lên.

Bên kia thị nữ không địch lại che mặt nam tử, thoáng cái bị chém rụng số người, số người cút trên sàn nhà, trên mặt đất lăn vài vòng, lưu lại một nói huyết sắc vết tích. Che mặt nam tử nhìn về phía Tsunade, khuôn mặt mang cho vài phần xơ xác tiêu điều.

Tsunade tuy rằng không rõ Naruto bọn họ rốt cuộc dẫn theo ai tiến đến, đây cũng cụ thể là chuyện gì xảy ra, theo một ý nghĩa nào đó mà nói thuần túy là nằm trúng đạn rồi, nhưng nàng cũng không cảm giác mình có gì cần giải thích cần phải.

Tsunade cũng không dễ trêu, nhưng mà hòa Tsunade không nể mặt mũi, trước kia chính là dùng chỉ huyết chứng đánh bại Tsunade đem nàng mang về che mặt nam tử lúc này càng thêm không sợ vu lợi dụng điểm này.

Tiên huyết phun tung toé trung, Tsunade trong nháy mắt rơi vào hạ phong.

"Đáng giận !" Bị một che mặt Ninja cuốn lấy, khóe mắt thoáng nhìn Tsunade bên này trạng huống Naruto sắc mặt khó coi, vội vàng vươn ra trước mặt đối thủ, vội vã chạy tới che ở thiếu chút nữa bị đao chém trúng Tsunade trước người.

Thời gian khẩn cấp hạ, thật sự là không kịp lo lắng nhiều lắm, Naruto sinh sôi bị che mặt nam tử trên vai thượng chém một đao.

Trước mắt tiểu tiểu niên thiếu cứ như vậy ngăn cản ở trước mặt mình, vi mình bị người như vậy chém một đao, tiên huyết vẩy đầy đất, Tsunade hai mắt trợn tròn, gắt gao nhìn chằm chằm Naruto, muốn rách cả mí mắt, trong lúc nhất thời thân thể run rẩy càng thêm lợi hại .

"Naruto !" Bên kia Sasuke nhìn thấy một màn này, muốn rách cả mí mắt, từ lâu đem Naruto bây giờ là Sasuke sự tình cấp vứt xuống sau đầu, làm tức giận dưới, ngay cả Kyubi Chakra đều vọt ra. Hắn trong nháy mắt đả thương chung quanh mấy nhẫn giả, nhằm phía Naruto.

"Không có sao chứ, Tsunade bà bà?" Bị thương Naruto sau này nhìn về phía Tsunade, mặt mang dáng tươi cười: "Đừng lo lắng, ta không sao."

Ở đâu là không có việc gì đây, trên vai rầm một chút như thế một đại đầu đường , thấy thế nào cũng không phải không có chuyện gì hình dạng.

"Hiện tại không có việc gì, rất nhanh thì có việc ." Che mặt nam tử mang theo âm chập thanh âm vang lên.

"Ngươi còn dám động hắn thử xem?!" Sasuke âm lãnh thanh âm truyền vào che mặt nam tử trong tai. Che mặt nam tử vừa quay đầu lại, thấy Sasuke, liếc mắt thì chú ý tới trên người hắn nồng nặc màu đỏ Chakra.

"Đây là... Kyubi Chakra." Che mặt nam tử hơi híp mắt lại: "Không nghĩ tới lại ở chỗ này thấy Kyubi Jinchuriki."

Đây thật là... Có chút phiền phức a.

Tác giả có lời muốn nói:  S buổi tối muốn đi làm thí nghiệm, ngày hôm nay thì sớm một chút đổi mới.

☆, trị liệu

"Này, ngươi có khỏe không?" Tsunade lo lắng nhào tới trước, muốn trị liệu Naruto thương, thế nhưng trên người của hắn máu để cho nàng khắc chế không nổi run rẩy.

Naruto đè lại Tsunade tay run rẩy: "Tsunade bà bà, hiện tại rất sợ đi." Hắn cười cười: "Sợ, hãy ngó qua chỗ khác đi. Ta sẽ không dễ dàng như vậy liền chết đi."

"Ngu ngốc, ai cho phép ngươi kêu ta bà bà rồi!" Tsunade run rẩy hô, lại kiên trì không có nghiêng đầu qua chỗ khác, nàng vươn tay đặt ở Naruto trên người của, tận lực ổn định trong thân thể Chakra, nhưng mà thử vài lần vẫn không có thành công.

Naruto đưa tay che khuất Tsunade ánh mắt của: "Bà bà, trên người ta điều không phải máu, đều là thủy lạp."

"Ngu ngốc... Ngươi tại sao muốn tới cứu ta a ! Không nghĩ qua là ngươi sẽ tử a. Ngươi không muốn sống nữa sao?!"

"Bởi vì ngươi là Tsunade bà bà ma." Minh thanh âm của người tràn đầy ỷ lại: "Hơn nữa Tsunade bà bà thế nhưng Đệ ngũ Hokage a, ta còn muốn từ trong tay ngươi kế thừa của ngươi Hokage vị trở thành Đệ lục đây. Nếu như ngươi chết, ai đem vị trí truyền cho ta a." Bởi vì huyết dịch trôi qua, minh thanh âm của người dần dần nhẹ đứng lên.

"Tất cả nói không nên gọi ta Tsunade bà bà ." Tsunade thanh âm có chút thô lỗ, thế nhưng trên tay lại êm ái bắt Naruto che khuất ánh mắt nàng tay: "Nếu như không phải là bởi vì ngươi như thế suy yếu, ta phi đánh phi ngươi không thể." Nàng đưa tay bao trùm ở Naruto trên vai thương, thân thể run rẩy theo Chakra phát ra chậm rãi ngừng lại.

"Đương Hokage rốt cuộc có gì tốt... Vì cái gì các ngươi mỗi một người đều..." Tsunade ngoài miệng mắng, nước mắt cũng không ngừng mà đi xuống: "Chỉ có đứa ngốc tài năng đương Hokage ngươi có biết hay không a !"

"Ta đây liền làm kẻ ngốc được rồi." Naruto nhẹ nhàng mà nói rằng: "Hokage thật vĩ đại a, tuy rằng ta không phải là bởi vì Hokage rất lợi hại cho nên muốn trở thành Hokage." Thanh âm hắn nhẹ nhàng chậm chạp, ở trong lời nói, hắn chậm rãi nhớ lại quá khứ, gặp bạch nhãn, bị người chán ghét, một người nằm ở trên giường ngủ không được, che chăn len lén rơi nước mắt. Vì cái gì chỉ có một mình hắn không có cha mẹ? Vì cái gì chỉ có hắn như thế bị người chán ghét? Vì cái gì tất cả mọi người coi hắn là làm quái vật: "Không bị người nhận đồng, bị người chán ghét, không có bất kỳ người nào lưu ý ta."

"Iruka lão sư nói cho ta biết, Hokage là bị người kính ngưỡng, cho nên đã nghĩ... Nếu như có thể trở thành Hokage, trở thành anh hùng, tất cả mọi người sẽ thích ta." Đây là hắn thân là Naruto quá khứ của, hắn lúc này thao thao bất tuyệt nói, đã rồi đã quên hắn là Sasuke, dù sao Tsunade bà bà kiếp trước đối với hắn thực sự tương đương dung túng, hắn cũng đồng dạng phi thường tín nhiệm nàng. Nếu như là bình thường Tsunade có lẽ sẽ đối Naruto nói tình trạng cảm thấy kỳ quái, nhưng lúc này bối cảnh hạ, quả thực khó có thể tự hỏi nhiều lắm, vang lên người còn nói phải thực sự quá mức tình chân ý thiết, Tsunade một thời cũng không chú ý tới trong đó không đúng.

"Liền vì người khác nhận đồng, ngươi phải bỏ ra tánh mạng của mình sao?"

"Sống ở cô độc Địa ngục, vẫn là chết tới so sánh hạnh phúc đi." Naruto nhắm hai mắt lại, khóe miệng toát ra một tia hạnh phúc tiếu ý.

"Ngươi thật là ngốc a." Tsunade nhịn không được lại phê bình hắn một câu, nhưng mà nàng đã ở Naruto bị nhiễm hạ nở nụ cười.

Chữa trị xong Naruto, Tsunade từ dưới đất chậm rãi đứng dậy, nhìn về phía che mặt nam tử, thời khắc này che mặt nam tử đang cùng bạo phát Kyubi lực lượng Sasuke ra tay tàn nhẫn.

"Này, bên kia cái kia, " Tsunade trên người dính máu, hình dạng có chút chật vật, thế nhưng cùng với đối lập chính là trên mặt nàng nụ cười tự tin, sinh sôi khiến này máu cho nàng tăng thêm vài phần sát khí: "Cũng khi dễ tiểu bối a."

Một giây kế tiếp, nàng liền thoáng chốc ly khai tại chỗ, một quyền đánh trúng đang cùng Sasuke triền đấu, tạm thời không cách nào thoát thân ra che mặt nam tử, ở Tsunade quái lực hạ, che mặt nam tử bị ầm đến rồi trên tường, tường tức thì khởi loang lổ vết rách, sau đó vỡ vụn ra. Hắn cũng bởi vậy trợt rơi xuống đất.

"Khụ khục..." Che mặt nam tử khóe miệng tràn ra tiên huyết, nhưng mà bởi vì mặt nạ bảo hộ duyên cớ, cũng không phải rất rõ ràng.

"Trong truyền thuyết tam nhẫn một trong quái lực, quả thực danh phù kỳ thực." Che mặt nam tử xé mở trên mặt mặt nạ bảo hộ, khom người hộc ra một bãi lớn máu.

"Khiếu thủ hạ của ngươi dừng lại." Tsunade một tay chống nạnh: "Ta chưa nói qua không trị cho hắn đi."

Che mặt nam tử mạnh ngẩng đầu nhìn về phía Tsunade, con mắt to trợn, hiển nhiên đối với Tsunade chính là lời nói phi thường khiếp sợ.

"Ta Tsunade điều không phải nói không giữ lời người." Tsunade xoay người đi hướng giường mạn, tuy rằng một đống người đánh nhau, thế nhưng cũng không có người tiếp cận bên kia, có lẽ nói, bình Thanh Nguyên bên kia phàm là tới gần, đều bị tướng quân thủ hạ chính là người kéo ra.

"Nếu đáp ứng rồi, ta tự nhiên sẽ vì hắn trị liệu."

Che mặt nam tử không để ý trọng thương thân thể, thuấn thân quá khứ che ở giường mạn tiền: "Thuốc đã bị đánh lật, ngươi làm sao chữa? Không được gạt ta."

"Hắc?" Tsunade đầy mặt không nói nhìn che mặt nam tử: "Cái kia thuốc chỉ là sau khi giải xong bổ thể Hollow [hư]. Thuốc giải độc còn đang trên người ta đây."

Che mặt nam tử nhịn không được đầy mặt mộng ép.

Ngươi không nói sớm ! Ngươi nói sớm ta còn đánh sao !

Bên kia bình Thanh Nguyên vẫn chú ý động tĩnh bên này, nghe được Tsunade thanh âm, ngực hoảng hốt, lên giọng hô: "Tuyệt đối không thể, Tsunade đại nhân, xin không cần bị gian nhân che đậy a !"

Một thời tình thế cấp bách, hắn không có lại dùng giả âm. Nghe được thanh âm của hắn, bình Thanh Nguyên thoáng cái phản ứng lại, hắn trừng mắt về phía bình Thanh Nguyên phương hướng, tức giận cấp trên, trong thanh âm lần đầu tiên xuất hiện rõ ràng phập phồng: "Dĩ nhiên là ngươi cái này tặc tử !"

Đón lấy, hắn tận lực kềm chế nội tâm tức giận, đối Tsunade nói: "Hôm nay ta tuy nguyện ý ngừng tay, nhưng mà người của đối phương hiển nhiên không đạt mục đích thề không bỏ qua. Bình Thanh Nguyên người này thật là giảo hoạt, hôm nay tranh đấu bắt nguồn từ tay hắn. Lúc này không dừng tay phi ta mong muốn, hoàn vọng kiến lượng."

Che mặt nam tử nhìn bình Thanh Nguyên trang điểm, còn có cái gì không hiểu, hắn bảo hộ ở Tsunade trước mặt, nhìn bình Thanh Nguyên ánh mắt của bên trong là cừu hận thấu xương: "Ta tuyệt đối sẽ không lại để cho ngươi tên tiểu nhân này tái đối tướng quân xuất thủ !"

Tsunade nhìn đây kiếm bạt nỗ trương trạng thái, thần sắc cũng nghiêm túc vài phần. Nhưng nàng cũng không có trông nom  bình Thanh Nguyên sự tình, mà là trực tiếp đến gần bên giường, đem thuốc giải độc tiêm vào đến rồi nằm trên thân nam nhân.

Về tướng quân và những người khác rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì nàng cũng không biết, nhưng mà nàng nếu đã đáp ứng rồi trị liệu, làm một thầy thuốc tại sao có thể đổi ý.

Nàng cũng không hoàn toàn tin tưởng che mặt nam nhân nói, rốt cuộc ai đúng ai sai cũng một thời khó có thể phân biệt rõ. Còn nữa, quốc gia đang lúc, quốc gia nội bộ, các loại quyền lực đấu đá, rất lâu căn bản phân không ra đúng sai. Nàng hiện tại chỉ biết, trước mắt người này, trễ nữa một đoạn thời gian trị liệu, không đúng cứ như vậy bị độc chết !

Thuốc giải độc tiêm vào thành công, bất quá giải độc kết thúc không có nghĩa là lập tức liền có thể tỉnh lại. Dù sao đối phương trúng độc có ít nhất đã mấy ngày, thân thể suy yếu là tất nhiên.

Có thể người tướng quân này là ngoài ý muốn. Vốn có hắn bị trúng tuy rằng điều không phải vào máu là chết  □□, nhưng người bình thường không đạo lý có thể chống đỡ lâu như vậy, sống đến bây giờ, thử nhân thân thể người này tố chất hòa tinh thần cường độ cũng không. Ngoài ý liệu lại hợp tình hợp lí, không hai phút, hắn thì mở mắt.

Hắn nhìn về phía đưa lưng về phía hắn che mặt nam tử, thần tình có vài phần chợt, "Là khuê ta a..." Một lát sau hắn có chút suy yếu hỏi: "Đại nhân còn sống không?"

Nghe được tướng quân thanh âm, che mặt nam tử —— hiện tại nên gọi khuê ta  —— bóng lưng chấn động, hắn mang theo vừa ngạc nhiên vừa mừng rỡ thần sắc quay đầu lại nhìn về phía tướng quân, cuối cùng run rẩy thanh âm nói: "Còn sống."

"Vậy là tốt rồi." Chiếm được mong muốn đáp án, tướng quân mệt mỏi nhắm hai mắt lại, đối phòng trong hỗn loạn trạng huống như không có gì.

☆, kết thúc

Chiến đấu rất nhanh thì hạ màn, tuy rằng Naruto... Chủ yếu vẫn là Sasuke, đối với khuê ta , liên đới khuê ta người phía dưới phi thường căm thù, thế nhưng bởi vì Tsunade duyên cớ, bọn họ không hề xen vào hai bên chiến đấu, lựa chọn tạm thời bàng quan. Nhưng mà cuối cùng kết thúc cuộc nháo kịch này cũng không phải hai phe thực lực sai biệt, mà là đột nhiên bước vào phòng này cao to nam nhân.

"Nguyên, ngươi thua." Tuy rằng bình Thanh Nguyên đã thay hình đổi dạng, thế nhưng người nọ lại vẫn liếc mắt một cái liền nhận ra bình Thanh Nguyên.

Khi nhìn đến người kia thời gian, bình Thanh Nguyên bên kia vài mọi người dừng động tác lại.

"Phụ thân..." Bình Thanh Nguyên thấy nam nhân cao lớn, biểu tình có chút dữ tợn: "Ngài dĩ nhiên..."

"Ta không có chết, ngươi thật bất ngờ sao?" Nam nhân hơi nhếch miệng, cười đến có chút mỏng lạnh.

"Hài nhi... Không dám." Bình Thanh Nguyên gục đầu xuống, rơi lả tả sợi tóc cản trở mặt của hắn, không ai thấy được hắn kinh khủng, ảo não, phẫn nộ các loại tâm tình hỗn hợp mặt của.

"Ta nghĩ đến ngươi hội thất vọng đây." Nam nhân —— cũng là phong minh nước đại danh, bình thanh giai nhân thản nhiên nói: "Người, đem hắn bắt."

Một đám người ầm ầm từ ngoài cửa xông vào, tương môn nội bình Thanh Nguyên hòa thủ hạ của hắn bắt cầm lên.

"Những thủ hạ của ngươi đều đã bị ta bắt, ngươi cũng có thể an tâm đi làm bạn bọn họ." Bình thanh giai nhân nhìn về phía khuê ta: "Ngươi chiếu cố hắn cực khổ, sau đó tự có phần thưởng."

"Đây là ta phải làm." Khuê ta trả lời: "Cũng không cần bất cứ phong thưởng."

Bình thanh giai nhân nhìn khuê ta hai giây, nhưng không có tiếp tục nói nữa cái gì, trực tiếp quay đầu rời khỏi nơi này, trước khi đi lại quay đầu lại nhìn khuê ta liếc mắt: "Trong khoảng thời gian này khiến hắn hảo hảo tĩnh dưỡng, không cần phải gấp gáp công tác."

"Vâng."

Thấy một đám người hô lạp lạp ly khai, cuối cùng chỉ còn lại có nằm ở trên giường nghỉ ngơi tướng quân, khuê ta còn có cách âm, Sasuke cùng mình, Naruto đầy mặt trạng huống ngoại: "Chuyện này rốt cuộc là như thế nào a? Bình phụ thân của Thanh Nguyên điều không phải đã chết rồi sao? Tại sao lại sống? Nhưng lại đem con trai của hắn mang đi?"

"Bình Thanh Nguyên người này..." Khuê ta đột nhiên mở miệng, dẫn tới Naruto nhìn về phía hắn, đám người lực chú ý đến trên người hắn, hắn dừng một chút, tiếp tục nói: "Đại nhân còn muốn nghỉ ngơi, chúng ta đi ra ngoài đi."

Tuy rằng ngươi nói rất có đạo lý, thế nhưng ngươi lời nói mới đầu thì dừng lại cũng quá không tử tế chứ?! Nín phun tào dục vọng, Naruto rốt cuộc vẫn là không có nhẫn tâm quấy rối nằm trên giường bệnh nhân, ngoan ngoãn khiến đầy mặt trấn an mà nhìn hắn Sasuke dắt ra ngoài phòng.

Đợi được đi ra cửa phòng, khuê ta mang theo mấy người hướng khách phòng đi: "Tsunade đại nhân ngài trị đại nhân, lần này trọng ân không thể hồi báo, hiện nay để ta chiêu đãi mấy người một phen đi."

"Ngươi còn không có nói đây." Naruto thấy tướng quân gian phòng đã xa, nhịn không được lòng hiếu kỳ, hỏi.

"Bình Thanh Nguyên người này giả dối phi thường, " vừa nhắc tới bình Thanh Nguyên, khuê ta cũng có chút nghiến răng nghiến lợi: "Tướng quân anh dũng phi thường, vi quốc gia này lập được rất nhiều công lao, bị người kính ngưỡng. Bình Thanh Nguyên ở đại danh trước mặt bàn lộng thị phi, khiến đại danh đối tướng quân đại nhân lòng mang vật ách tắc, lại vi đại danh bày mưu tính kế, ý đồ độc hại tướng quân đại nhân. Sau lại..." Nói đến đây, khuê ta thượng lộ ra vài phần xấu hổ: "Sau lại hắn tới tìm ta, hắn biết rõ tướng quân đại nhân đối đại danh phi thường thuần phục, cho nên hắn tìm tới ta, đồng thời nói cho ta biết đại danh đã không tín nhiệm tướng quân, cũng đem đại danh hạ độc kế hoạch nói cho ta biết. Ta khởi điểm không tin, nhưng là nhiều ít bởi vậy có điều tâm nghi..."

"Sau lại tướng quân đại nhân quả thực trúng độc, ta dưới cơn nóng giận..."

"Đánh đại danh?" Naruto thử mà hỏi thăm.

"Ta giết chết đại danh." Khuê

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net