chap 28

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Cô rất muốn có nó?

Anh lại hỏi một câu, nhưng thực thất vọng, bạn từ đầu tới cuối đều không nói một chữ nào, chính xác hơn là, từ khi ly hôn tới giờ bạn vẫn chưa hề nói chuyện với anh. Trước kia ngày nào bạn cũng phải tìm anh nói chuyện, chẳng sợ biết rõ tẻ ngắt cũng sẽ vẫn cố nói, chẳng lẽ hiện tại một chữ cũng không muốn nhiều lời với anh sao?

Chính là anh thật sự không biết, không phải bạn không muốn nói, mà là, không thể nói.

Taehyung lấy ra bộ quần áo, sờ ở trong tay cảm thấy cực kì mềm mại, nhưng là anh cũng chẳng có cảm giác gì với nó. Chỉ có điều, với người nào đó lại là bất đồng.

Bạn nhìn kĩ bộ quần áo, hơi nhếch môi, bạn nắm ngón tay một chút, không rõ hiện tại anh muốn làm cái gì?

-Cô thích nó?

Taehyung bên môi vẫn là thản nhiên cười, nhưng lại chưa bao giờ đạt tới đáy mắt.

Bạn ngẩng đầu, muốn nhìn kĩ khuôn mặt của nam nhân, trước kia khuôn mặt ấy là quen thuộc như vậy, tại sao lúc này lại trở nên có chút xa lạ mơ hồ? Có lẽ đây mới là Taehyung chân chính đi? Lãnh tỉnh mà lại vô tình, sống chung với nhau hai năm, thế nhưng bạn chưa từng biết rõ anh.

Anh hiện tại, thật giống một tên ác ma, hoàn toàn ác ma.

Đối mặt anh như vậy, không biết vì sao lòng của bạn lại bắt đầu bình tĩnh, sau đó, bạn dùng sức gật đầu, đúng vậy, bạn thích nó.

Taehyung thong thả mà ác ý gợi lên khóe môi, năm ngón tay buông lỏng, bộ quần áo mới mua cứ như vậy rơi xuống nền nhà, anh dùng chân dẫm mạnh xuống, cô gái bán hàng vội vàng che kín miệng của mình, ánh mắt trợn to. Không phải đâu, bộ quần áo này đắt tiền như vậy, anh thật sự có thể dẫm xuống như vậy sao?

Cô không ngừng nhìn bên này lại nhìn bên kia, luôn cảm giác ba người là có quen biết, nam nhân tuấn mỹ đến kì cục này dường như là đang nhằm vào cô gái từ đầu tới giờ vẫn không nói lời nào kia. Thật đúng là phức tạp.

Bạn mở to hai mắt, nhìn bộ quần áo rơi trên sàn nhà, dấu giày kia giống như là lưỡi dao bén nhọn, hung hăng cứa một nhát thật sâu ở trong lòng bạn.

Dẫm nát nó cũng giống như dẫm nát lòng của bạn.

Lạnh như băng nước mắt bắt đầu chảy ra, vì sao, vì sao lại muốn đối xử với bạn như vậy, vì sao muốn như vậy? Nhưng là, cũng không ai có thể trả lời.

-Tôi cho cô bộ quần áo này, cô muốn thì chính mình đến đây lấy.

Taehyung kéo tay Heri đứng qua một bên, lạnh giọng nói xong. Anh muốn bạn nhục nhã, đây là điều mà chỉ cần không phải kẻ ngốc đều có thể nhìn ra được.

Anh muốn vũ nhục bạn, muốn dẫm nát lòng tự tôn của bạn.

Bạn nghe anh nói, chậm rãi ngẩng đầu lên. Bạn nhìn anh thật lâu, khuôn mặt kia vẫn tuấn mỹ vô cùng, là khuôn mặt bạn đã từng mê luyến nhất, là bầu trời của bạn, nhưng từ giây phút sự kiện kia phát sinh sau, bầu trời của bạn sụp đổ, bạn đã mất tất cả.

Cho nên hiện tại, cái gì bạn cũng không cần.

Heri nhìn chằm chằm vào bạn, cảm giác không vui vừa rồi bắt đầu biến mất, bởi vì cô cũng nhìn ra hiện tại Taehyung muốn vũ nhục bạn. Được nhìn cô ta xấu mặt thực vui vẻ, cực kì vui vẻ, nhưng sự bất an trong lòng cô cũng càng ngày càng mạnh.

Bạn cúi đầu một lần nữa, ánh mắt rơi xuống bộ quần áo đã bị giẫm bẩn, tự tôn của bạn so với Kookie, thứ nào mới càng quan trọng?

Bạn chậm rãi đi qua, không nhìn ánh mắt Taehyung càng ngày càng lạnh như băng, không nhìn Heri coi thường, cũng không nhìn những người khác rõ ràng thương hại, bạn không muốn nhìn cái gì, cũng không muốn nghe điều gì.

Bạn chậm rãi ngồi xuống nhặt bộ quần áo lên, cẩn thận phủi đi bụi đất. Thật sự là bạn không thể mua cho Kookie được thứ đồ đắt như vậy, nên nếu chỉ cần ngồi xuống, chỉ cần cúi đầu là có thể được đến nó, vậy thì bạn  sẽ làm, bạn sẽ buông tha cho tự tôn của mình, không vì chính bạn, mà vì một người khác.

Bạn  ôm chặt quần áo, nhìn thẳng vào nam nhân đứng ở trước mặt, dường như là có thể nghe thấy tiếng hít thở áp lực của anh.

‘Cảm ơn anh.’

Bạn loan hạ thắt lưng, cho dù đây chỉ là một sự bố thí bạn cũng muốn cảm ơn, chẳng qua, là cảm ơn không tiếng động mà thôi.

Mở cửa ra, bạn không ngừng bước đi, thậm chí không dám quay đầu, nhưng lại vẫn có thể cảm giác được ánh mắt Taehyung ngày càng lạnh như băng thẳng tắp bắn vào thân thể bạn . Thực lạnh, cũng rất đau.

Khép lại cánh cửa, vài cơn gió nhẹ thổi qua mơ hồ làm khô đi làn hơi nước vừa nhen nhóm. Bạn  bước nhanh về phía trước, đem tất cả mọi việc đều đá ở sau lưng, từ nay nơi này đã không phải thế giới bạn có thể tiến vào.

Không biết đây là loại cảm giác gì, bạn cảm giác chính mình hoàn toàn hết hy vọng, sự ảo tưởng bấy lâu nay đã hoàn toàn tan biến, không còn chút ánh sáng nào.

Là vì anh, vẫn là vì bạn?

Bạn vươn tay đặt ở khóe mắt, rất khô, thì ra bạn không hề khóc, cũng không khóc được. Dường như tất cả đã không còn giá trị, thời gian hai năm của bạn , hơn bảy trăm ngày có yêu, thật sự đã trôi qua.

Nhìn bộ quần áo ở trong lòng, bạn  dừng lại, cố gắng lau đi vết giày còn lưu lại, cũng may chỉ có bụi đất, phủi sạch một chút là được. Mặc kệ bộ quần áo này là như thế nào có được, bạn cũng đã tiết kiệm được không ít tiền, thế nên hôm nay bạn  sẽ làm thật nhiều đồ ăn, nhất định Kookie sẽ rất cao hứng.

Mà bên trong cửa hàng, Tô Triết Thác nắm chặt hai tay, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm về phía bạn rời đi. Không biết phải nói vừa rồi bạn không có cốt khí vẫn là rất biết nhẫn nhịn nữa, nhưng làm cho anh không thể chấp nhận là, tất cả mọi điều bạn làm đều là vì một nam nhân khác.

-Taehyung, anh đang nhìn gì thế?

Heri vẻ mặt phức tạp nhìn anh. Liệu có phải là bọn họ đang xem nhẹ điều gì không, tại sao cô lại cảm thấy cuộc sống của mình đột nhiên thay đổi, không thể đoán trước được điều gì nữa.

-Đi thôi.

Taehyung đột nhiên buông lỏng tay ra, bước nhanh rời khỏi cửa hàng, không  giống như trước kia chăm sóc đến Heri, anh hiện tại rất muốn im lặng một chút. Thì ra khi gặp lại người kia, phản ứng của anh còn kịch liệt hơn cả những gì đã tưởng tượng. Đây là loại tình cảm gì, anh  không biết, cũng không muốn biết.

Heri vội vàng đuổi theo anh, lần đầu tiên cô thấy tâm tình của bọn họ xa cách đến như vậy, mà tất cả dường như là vì sự xuất hiện cô gái ấy

Bạn mua rất nhiều đồ ăn, xách theo túi lớn túi nhỏ trở về, còn chưa chạm đến nắm cửa thì bên trong đã có người đẩy ra. Sau đó, một đôi tay thay bạn đỡ lấy tất cả.

Kookie…

Ánh mắt của bạn cong lên, sức nặng trên tay hoàn toàn biến mất, cảm giác thực thoải mái.

-Em rất thông minh phải không?

Kookie nâng cao đồ ăn trên tay, ánh mắt chợt lóe chợt lóe, cực kì sáng ngời.

Thông minh? Bạn không hiểu nhìn về phía anh.

-Noie ngốc!

Kookie đi vào, khóe môi xinh đẹp cong lên như một đứa nhỏ:

-Em nghe thấy tiếng bước chân của Noie, cho nên biết Noie đã trở lại.

Anh xoay người, chỉ vào mặt mình nói:

-Noie nói em có thông minh không?

Bạn cười nhẹ, thông minh, quả thật là thông minh, bạn không tiếng động khen ngợi làm cho Kookie đắc ý cong lên khóe môi. Đương nhiên rồi, anh vốn dĩ là cực kì thông minh.

Bạn đem tất cả đồ ăn đều bỏ vào phòng bếp mới đi ra, bạn  lấy bộ quần áo, sau đó đi tới ngồi bên cạnh Kookie.

Vươn tay, đưa nó cho anh.

Kookie sửng sốt một chút, nhìn quần áo trong tay bạn, trong mắt có một chút ánh sáng chợt lóe mà qua.

-Là tặng cho em sao?

Anh có chút sung sướng hỏi, tuy quần áo của anh đều do bạn mua, nhưng cái này vẫn rất đặc biệt. Anh từng thấy trên tivi có người mặc nó, sau đó nói cho bạn anh thực thích, không thể nghĩ được bạn thật sự mua nó cho anh.

Bạn gật đầu một cái, nhà này chỉ có mỗi anh, không cho anh thì cho ai?

-Thật sự là quá tốt, em đi thử xem.

Kookie cũng không hỏi nhiều, nhanh chóng cầm quần áo đi thay. Phải nói, anh thật đúng là một cái trời sinh giá áo, mặc gì cũng đẹp, bộ quần áo nào được khoác lên cũng nhiều thêm một chút tôn quý, hấp dẫn khiến người khác phải đui mù.

-Có đẹp không?

Kookie chỉnh lại vạt áo, ánh mắt màu nâu đen chỉ có một mảnh ý cười nhẹ nhàng. Anh rất thích bộ quần áo này, thật mềm, mặc thực thoải mái, đương nhiên quan trọng nhất vẫn là bởi vì nó là quà bạn tặng cho anh.

Bạn gật đầu một cái:

'Đẹp, đương nhiên là đẹp rồi, thật ra Kookie có thể đi làm người mẫu được đấy.'

Được cô khen ngợi, Kookie tựa như một đứa nhỏ, tiến lên ôm bạn thật chặt:

-Cảm ơn  Noie, em thật sự rất thích.

Bạn nhẹ nhàng vỗ lưng anh, đã muốn quen thuộc với kiểu cảm ơn này. Nhưng đột nhiên tay bạn ngừng lại, ngón tay gắt gao nắm chặt, ánh mắt xẹt qua một tia chua sót.

Ăn cơm tối xong, bạn ở phòng bếp rửa bát, mà Kookie ngồi trước máy tính bắt đầu giúp bạn phiên dịch tư liệu.

Bạn  rửa sạch tay, vốn muốn đi ra ngoài, cuối cùng lại dừng bước. Bạn  tựa đầu vào mặt tường lạnh như băng, một giọt nước mắt yên lặng chảy xuống từ khóe mắt, theo gò má tái nhợt rơi xuống mặt đất. Bạn không dám khóc lớn, chỉ dám đè nén cảm xúc thật chặt, tại sao, ngay cả nước mắt của mình cũng phải giấu đi?

Không phải không đau, chính là rất đau. Đau đến mức không thể chịu đựng được nữa.

Taehyung, từ hôm nay trở đi em sẽ không còn muốn anh nữa, cũng sẽ không lại yêu anh, tình yêu ấy đã chết đi từ ngày anh tàn nhẫn cho bọn họ lấy lần đầu tiên của em, phá hoại cơ thể em .

Nhưng là, tại sao quên một người lại đau khổ đến vậy.

Bởi vì quá yêu, vẫn là bởi vì không tha thứ được?

Bạn đưa tay đặt dưới mũi, tiếp tục im lặng khóc, đã thật lâu bạn không thể khóc to, khóc cho thỏa thích, bạn chỉ biết dồn nén, áp lực, dù cho, bây giờ bạn đã không còn giọng nói.

-Noie ở trong này làm gì lâu vậy?

Kookie đột nhiên bước vào phòng bếp, nhìn đến động tác có chút kỳ quái của bạn thì thân thể hơi khựng lại.

-Noie…

Anh giật giật môi, bạn vẫn là áp lực khóc, nước mắt trào ra như muốn xát muối lên tất cả miệng vết thương trong lòng cô.

‘Noie…’

Đây là lần đầu tiên anh nhìn thấy bạn khóc, hơn nữa lại khóc thương tâm đến như vậy. Noie chưa bao giờ khóc, ở trước mặt anh bạn vẫn luôn cười, có lẽ là sợ tổn thương một người điều gì cũng không hiểu như anh. Bạn sẽ luôn kiên nhẫn với anh, sẽ dạy anh rất nhiều điều, sẽ cho anh ấm áp anh chưa từng nhận được.

Chưa từng biết, thì ra bạn  cũng có lúc yếu ớt như vậy, anh cảm giác hốc mắt của mình cũng bắt đầu cay cay, anh không phải là người thích khóc, cho nên không thể rơi lệ được, anh phải mạnh mẽ, phải bảo hộ Noie thật tốt.

-Noie, không khóc, không khóc…

Kookie đi lên, gắt gao ôm chặt lấy thân thể đang không ngừng run rẩy của bạn vào trong lòng. Bạn như vậy làm cho anh rất khó chịu, cảm thấy lòng mình giống như bị ai đó tàn nhẫn xé mở.

-Ai bắt nạt Noie? Em đi đánh nó!

Nếu anh gặp được kẻ làm cho bạn khóc, nhất định anh sẽ đánh nó, hơn nữa, sẽ là đánh chết nó. Khuôn mặt anh đột nhiên trở nên lạnh như băng, ánh mắt lục sắc trở nên sâu thẳm, lúc này đây đã không còn là hồ nước êm đềm, mà tựa như đại dương dậy sóng. Sự lạnh lùng là từ linh hồn đi ra, không có chút ấm áp nào, cảm xúc không nên xuất hiện ở anh, lại dường như vốn thuộc về anh.

Mà bạn cũng không nhìn đến Kooie thay đổi, bạn vẫn luôn chìm đắm trong suy nghĩ của mình, ngón tay lôi kéo vạt áo của anh, run rẩy không ngừng.

-Noie, bé ngoan thì sẽ không khóc phải không?

Kookie có chút ngốc vỗ vỗ lưng của bạn, bạn cứ khóc như vậy thật đúng là làm cho chân tay anh luống cuống cả lên.

Thời gian qua đã thật lâu, đến bây giờ bọn họ đã không còn biết là ai cần ai nhiều hơn một chút.





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nở