chap 4 : gặp anh ???

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

lại là một chiếc xe nữa đi qua, ánh đèn nhoáng lên một cái, bạn nhìn thấy phía trước có một bóng người ngã trên mặt đất đang cố ôm chặt chính mình.

Bạn đứng tại chỗ, trong bóng đêm chỉ có thể nhìn đến một bóng dáng mơ hồ, dường như, đó là một người.

Chạy nhanh đi qua, nước mưa rất nhanh làm ướt đẫm đôi giày của bạn, mà phải tới rất gần thì bạn mới phát hiện, quả thật ở đây có một người, là một người nam nhân. Anh ôm chặt chính mình, mưa to đã làm ướt đẫm quần áo anh. Trên người anh chỉ có một bộ quần áo nhìn không rõ màu sắc, những ngón tay gầy guộc càng bị nổi bật bởi màu da trắng nhợt.

Từng giọt nước mưa thật lớn đánh vào trên người anh, bạn nhìn thấy anh đang run rẩy.
Bạn ngồi xổm xuống, nghiêng ô về phía trước một ít, che ở trên đầu nam nhân, mặc cho hạt mưa rơi xuống người bạn. Dường như bởi vì không bị mưa đánh vào, nam nhân nâng lên khuôn mặt trắng bệch, mơ hồ trông thấy khuôn mặt một cô gái thanh tú đang bị mưa làm ướt đẫm.

Cánh tay vốn đang cầm tài liệu đột nhiên buông ra, che ở trên môi, một giọt nước mắt thật lớn cứ rơi xuống như vậy. Dưới màu vàng choáng váng của ánh đèn đường, bạn nhìn ra trên mặt nam nhân không còn một chút huyết sắc nào, đôi môi nứt nẻ, khuôn mặt hốc hác, đã có thể nhìn thấy xương gò má gồ ra, ánh mắt trống rỗng vô cùng, lại đang thừa thãi điều gì đó nhiều lắm... là khổ, là đau, là sợ hãi, còn có mê mang bất lực.

Bạn vươn tay đặt trên trán nam nhân, quả nhiên anh đang sốt. Nếu vừa rồi bạn không để ý thấy anh, nếu anh phải ở ngoài này một đêm, nhất định anh sẽ không sống nổi.

Cắn cắn môi, bạn vươn tay nâng nam nhân dậy, bạn không thể bỏ mặc anh, bởi vì từ mắt anh bạn thấy được bóng dáng của chính mình. Anh đang mê mang, mơ hồ, giống như một đứa nhỏ vừa mất đi tất cả.

Bọn họ đều đã mất đi tất cả, vì sao, ngay cả sinh mệnh đều phải mất đi, bạn không muốn để cho anh phải chết.

Nam nhân vô thần nhìn bạn, theo bản năng đứng lên, đến gần nơi có nhiệt độ, ấm áp, mềm mại, dựa vào thật thoải mái. Anh rất lạnh, thật sự rất lạnh.

Bạn khoác tay nam nhân đặt lên vai mình mới phát hiện ra, anh thật sự rất cao, có lẽ trên dưới 1m78, nhưng lại không hề nặng. Ánh mắt của bạn hiện lên một chút đau lòng, anh gầy như vậy, nhất định rất lâu rồi chưa được ăn uống tử tế.

Mặc kệ anh là một người ăn xin, một kẻ ngốc, hay là một người dân du cư, bạn vẫn sẽ cứu anh.

Mưa tiếp tục rơi xuống, một chiếc xe chạy qua nhanh, dưới ánh đèn đường có thể nhìn đến một cô gái đang cầm ô, cố hết sức dìu tay nam tử, đi từng bước một về phía trước. Tuy nhìn không rõ mặt bọn họ, lại vẫn có thể nhận ra cả hai đều đã ướt đẫm.

Bạn một tay dìu nam nhân, một tay tìm chìa khóa trong túi, mưa vẫn không ngừng rơi xuống, thậm chí còn có thể nghe được tiếng mưa đánh vào trên mặt, 'ba' một tiếng, giống như tiếng lòng nứt vỡ, sau đó lại lần nữa tích lạc. Một trận gió thổi lại đây, bạn rùng mình một cái mới phát hiện ra quần áo đã ướt đẫm, dính sát ở trên người, bạn không khỏi lo lắng liếc nhìn nam nhân ở bên cạnh, toàn thân anh cũng đã bị mưa làm cho ướt sũng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nở