Chap 1 . Cô gái đó ... rốt cuộc là ai ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tháng 9 trời se lạnh , cô gái với dáng hình nhỏ bé vẫn làm việc hăng say dù đã gần 10 giờ tối . Cô là Diệp Nhi , năm nay tròn 16 tuổi . Gia đình nghèo khó , đành bán chị cô đi để mưu sinh nhưng cũng
tiền chẳng mấy mà hết vì bố cô cờ bạc , ăn chơi sa đoạ . Bọn đòi nợ thi nhau đến nhà cô đòi tiền , bố cô thì trốn nên ra sức đánh đập cô và mẹ già còm cõi .
Cô tự hỏi cô đã làm gì nên chuyện để ra nông nỗi này ?

Tay nhâm nhi ly rượu nặng trên tay , anh lại nhớ về Thảo Uyên , người anh dành mọi tình cảm nhưng đến giờ lại là người anh hận nhất , dẫu biết tình cảm anh dành cho cô chưa bao giờ hết . Có một cô gái ăn mặc sexy đi đến gần , ngồi lên người anh , cô nói :
- Anh ! Em đến phục vụ anh nè !
Cái giọng nịnh bợ the thé của cô gái khiến anh gạt phăng tay cô ra mà nói :
- Đi ra ! tôi không có hứng !
Anh nói rồi cô phụng phịu bước đi . Vừa nhìn ra phía cô gái lúc nãy anh đã thấy cô đang e ấp ngồi lên đùi một người đàn ông đã đứng tuổi . Khoé môi anh nhếch lên thầm nghĩ :
- Đúng là loại đàn bà dơ bẩn , tôi hận đàn bà dơ bẩn các cô !
Nói rồi anh bước ra khỏi quán Bar trong tình trạng không tỉnh táo , loạng choạng bước đi thì anh ngã đè lên một người con gái dáng hình nhỏ nhắn tựa như Thảo Uyên , cô chưa kịp nói gì anh đã nắm lấy tay cô đẩy vào trong xe , mặc cho cô gào thét , anh chạy xe một mạch đến Khách sạn gần đó .

Phòng 1205 ...
cô bị anh đẩy lên giường , cô hét :
- Anh là ai ! Tôi không biết anh , tại sao anh lại làm thế ! Đồ khốn nạn !
Nói rồi cô tát vào mặt anh , lúc này cơn tức giận của anh đã lên đến đỉnh điểm . Anh nói :
- Lũ đàn bà các cô chẳng phải bẩn thỉu như nhau sao , lên giường với thằng này thì lên giường với thằng khác được ngay !
Anh nhảy vào cô như con thú điên cuồng ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngontinh