Phần 8♥ Mãi mãi bên nhau có được k ☁

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhô m.n dạo này lu bu k viet truyện được m.n thông cảm😅
Còn ai nhớ Moon k nè🐖 cảnh báo có HE😉
_______________>..<_______________
-Thiên Phương nàng đứng lại cho ta...(Di Phong chạy theo)
-Chàng im đi ai bảo.... Làm vậy chứ.... Hớ (nàng giận dỗi)
Đuổi theo nàng nãy giờ làm chàng đuối sức. Màng đêm cũng đã buông xuống,Di Phong vội nắm tay nàng kéo vào lòng nâng niu.
-Thôi được r. Di Phong ta ở đây tạ lỗi vs nàng.
Thiên Phương mỉm cười đắc chí, cũng vòng tay ôm lấy chàng.
-Lần sau ta sẽ xin phép. (Di Phong cười gian xảo làm Thiên Phương đơ ra một lúc)
-Cái j mà lần sau chứ.... LƯU MANH...
Nàng vừa hét vừa vùng vẫy làm Di Phong mất thăng bằng ngã xuống, tiện tay kéo nàng theo r.... "Ầm" hai người ngã ngay xuống chiếc giường cạnh đó. Nàng bây giờ lại nằm ngay trên người chàng, mặt đối mặt, mắt nhìn mắt, môi chạm môi.
Thiên Phương nhận ra tư thế này quả thật k ổn vội vả đứng dậy, nhưng k may chàng nắm tay nàng kéo vào lòng ôm chặt.
-Chàng... (Chưa nói được j chàng đã ngắt lời nàng)

-Nàng đang khiêu khích con dã thú trong người ta đấy.
-Thả thiếp ra đi mà. (Nàng vùng vẫy)
-Quá kích thích...
Vừa dứt lời chàng đã đè nàng xuống, chàng trên nàng dưới. Thiên Phương bây giờ run rẫy vô cùng. Thấy được điều đó Di Phong trấn an nàng.
-Nàng yên tâm đi sẽ k s cả, dù j nàng cũng là thê tử của ta mà.
-Nhưng làm sao được chứ, chúng ta k phải người phàm... nếu thiên đình bk được... Sẽ k hay. (Nàng lo lắng)
-Dù j ta cũng chỉ là 1 thiên tướng.. Chúng ta cũng chả có vị thế j... Chỉ có những người mang dòng máu hoàng thất mới k được nảy sinh tình cảm nam nữ th.
Phải đến bây giờ chàng vẫn k bk nàng là ai thì làm s mà k ns những lời đó chứ. Thiên Phương lo lắng k yên, nếu nàng làm v sẽ trái luật trời. Nhưng nàng là thê tử làm s k chiều phu quân, tính trăm bề suy ra đều k ổn thỏa. Còn đang suy tính thì 1 bàn tay ấm đã xoa nhẹ mặt nàng.
-Có ta r, sau này nàng k được muộn phiền nữa.
Phải là 1câu an ủi xoa dịu trái tim nàng lúc này. Đôi môi ấm áp đó đang quấn lấy môi nàng, có lẽ hạnh phúc là khi ta mãi bên nhau"Thiếp sẽ mặc kệ mọi thứ sau này kể cả thân phận, miễn chàng vui thì thiếp cười"
Suy nghĩ đó của nàng, đâu ai ngờ sau này sẽ xảy ra biến cố lớn thế nào.
Hai người họ bây giờ chỉ nghĩ ts trái tim đang thổn thức vì đối phương. Cái cảm giác ấm nóng trong cổ họng làm người khác phải khiêm nhường, đây dễ dàng dừng được đôi tay chàng cứ sờ soạn khắp người nàng hít vào mùi thơm từ người nàng, phải nói là sắc nước nghiên trời. Làn da trắng mịn màng, đôi môi đỏ mọng làn mi cong vút đó đã làm chàng say đắm từ lâu.
Mò mẫm tới đôi gò bồng đào của nàng, làm nàng giật thót đỏ mặt. Khuôn mặt nàng ửng hồng làm chàng k kiềm được mà cắn xé môi nàng, một tay thì vòng qua ôm eo nàng , tay còn lại thì cứ k ngừng xoa nắng ngực nàng.
Người nàng bây giờ chả còn j ngoài 1 mảnh vải mỏng manh v mà cũng bị chàng xé toạt ném xuống nền đất. Cả căn nhà chỉ còn lại tiếng rên rỉ của nàng, mà ai cũng bk đêm nay sẽ là đêm ân ái của đôi uyên ương này.
Chàng cuối người xuống cắn mạnh trên bầu ngực nàng, như con đánh dấu chủ quyền. Thấy nàng kích thích như v chàng cũng k còn ngần ngại mà tiến thẳng vào bên trong nàng.
"Á"
Tiếng la thất thanh cùng những giọt lệ của nàng tuôn rơi, từ lúc đó nàng đã chính thức là người phụ nữ của chàng. Di Phong ôn nhu hôn lên những giọt nước mắt của nàng trầm ổn lên tiếng.
-Nín đi nào, sau này Phong nhi ta nhất định k để nàng chịu bất kì uất ức tổn thương nào. Ta yêu nàng Hoàng Hỉ Thiên Phương.
Tuy chỉ là đôi ba câu của chàng đã làm nàng run lên vì niềm hạnh phúc nhỏ nhoi, khẽ mỉm cười rồi đặt nụ hôn nhẹ lên môi chàng, nàng khẽ nói...
-Thiếp rất rất yêu Phong nhi😊
Tình cảm quả là thứ làm cho người ta k kiềm chế nổi.
Hai người họ quấn quít k rời, ân ân ái ái.
______________*•..•*______________
"Ui mẹ ơi tắt đèn cmnr, là mần luôn r đó. 😉" kkk. Moon viết HE nhẹ th sợ đọc giả ht máu😆.
☁đón đọ phần tiếp nhé🐖✌pp
🌸🌸🌸end phần 8🌸🌸🌸


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net