- HANAHAKI -

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày 3..( ngày cuối cùng ) :

Vẫn là bóng dáng quen thuộc của chàng trai trên chiếc giường bệnh hôm nào...nhưng trông cậu khác xa so với mọi ngày..! Làn da nhợt nhạt hơn mọi khi...
" Thật khó thở " 
Đúng rồi..Từng cánh hoa trắng vẫn đang ngày nở rộ trong lồng ngực của cậu...những bông hoa ấy không cho cậu thở..không cho cậu thấy hạnh phúc..! Chúng không cho phép !!
- Với tình hình hiện nay..mong người thân của người bệnh chuẩn bị tâm lý ạ..! Giờ tôi xin phép..
Cô y tá từ trong phòng bệnh nơi Akutagawa vẫn đang nằm hôn mê trong đó...Sắp kết thúc rồi..sắp hết thật rồi ! Akutagawa à..cậu tính ra đi mà mặc kệ " Bé Hổ " nhà cậu như vậy ư ? Thật nhẫn tâm...Akutagawa..chỉ còn mười hai tiếng đồng hồ nữa thôi...Nghe nó thật lâu,thật chán nhưng ai nào biết được đó lại là khoảng thời gian ngắn ngủi để tận hưởng nốt cuộc sống này của cậu...!
Ngoài phòng bệnh nơi Atsushi cùng Chuuya và Dazai đang đúng đó...trông họ thật buồn,thật thảm hại...Từ đâu,Higuchi - Thư kí của Akutagawa bước nhanh đến trước mặt Atsushi...chưa kịp hở một câu,thì..:

* chát * 

Một cái tát mạnh đầy đau đớn dáng xuống mặt của Atsushi..người thực hiện cú tát đó không ai ngoài Higuchi..
- Tôi thật không thể ngờ cậu chính là thủ phạm gây ra việc Akutagawa - senpai sắp chết như thế này !! Thật cảm thương cho Ngài ấy khi phải đơn phương một người vô giá trị,vô nhân phẩm,tâm hồn chó chết như cậu !!! Ngài ấy mà có mệnh hệ gì thì tôi nhất quyết sẽ giết chết cậu ném xác xuống hồ cho cá ăn..!! - 
- Higuchi !!! Ai cho cô làm như vậy với Atsushi !!??! Cô điên sao !!??!! 
- Đúng vậy Chuuya - san ! Tôi điên rồi !! Tôi điên nên mới để Atsushi cướp mất Akutagawa - senpai của tôi !!! 
Câu nói đó như triệu con dao đâm thẳng vào tim của Atsushi vậy.." Cái gì..? Higuchi yêu Akutagawa ư...? " Haha...Vậy cậu khô g chỉ là kẻ đơn phương mà còn là " người thứ ba " trong cuộc tình của Higuchi và Akutagawa....Cậu bây giờ còn có thể thảm hại đến cỡ nào nữa đây..?
- ??? : Atsushi à..không sao đâu...còn 11 tiếng nữa...Chắc chắn trong vòng khoảng thời gian đó anh có thể " gọi " Akutagawa dậy...Em biết anh có thể làm được mà..!
- ??? : Cố lên..người con trai - Atsushi mà tôi biết sẽ không bao giờ tuyệt vọng và thảm hại đến cỡ này đâu..!!









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net