Chương 57

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Nghĩ tới đây, Tư Đồ Thanh Lăng thâm tình nhìn Sở Mộ Hiên, rồi lại nhìn Sở Mộ Hoan bên cạnh, trong lòng mặc niệm: "Là ta có lỗi với huynh đệ các ngươi. Các ngươi hãy chờ, chờ hài tử sinh hạ xong, tất cả những thống khổ này... ta sẽ trả giá hết cho các ngươi."

Hài tử dưới lực ấn của Vân Cô Nhạn đã bắt đầu chui qua huyệt khẩu, thế nhưng Sở Mộ Hiên cũng đã sức cùng lực kiệt. Vân Cô Nhạn đành cẩn thận đỡ đầu đứa trẻ, kéo nó ra khỏi cơ thể Sở Mộ Hiên.

Hài tử ra rồi, Vân Cô Nhạn vỗ nhẹ vào mông nó, một tiếng khóc to rõ nỉ non bất chợt vang lên. Thấy hài tử không có việc gì, Vân Cô Nhạn thở phào nhẹ nhõm, tiếp theo lại lôi cuống rốn trong bụng Sở Mộ Hiên ra, sau đó mới giúp y giải quyết vết thương ở hậu huyệt.

Tư Đồ Thanh Lăng và Sở Mộ Hoan cứ như vậy lẳng lặng nhìn Vân Cô Nhạn bận rộn, đến tận khi y hoàn tất mọi việc, Tư Đồ Thanh Lăng mới nhẹ nhàng buông Sở Mộ Hiên, đứng dậy.

"Được rồi! Trẫm đáp ứng ngươi, chờ hài tử sinh xong sẽ mặc ngươi xử trí. Hôm nay thấy phụ tử Mộ Hiên bình an, trong lòng trẫm đã không còn lo lắng, ngươi ra tay đi."Tư Đồ Thanh Lăng đưa tay lau đi nước mắt trên mặt, nói với Sở Mộ Hoan.

"Được! Tư Đồ Thanh Lăng quả nhiên dám nói dám làm, bội phục! Bội phục!"Sở Mộ Hoan nói, rút kiếm ra, kề trước ngực Tư Đồ Thanh Lăng.

"Bệ hạ! Đừng!"Tùy tiện hét lớn một tiếng, một bóng người trong nháy mắt đã từ bên ngoài vọt đến, chắn trước mặt Tư Đồ Thanh Lăng.

Tư Đồ Thanh Lăng mở mắt, nhìn bộ hạ trung thành tận tâm, mỉm cười nói: "Cô Hồng, đây là ước định giữa trẫm và Sở Mộ Hoan, không liên quan gì đến ngươi cả, ngươi lui ra!"

"Không! Cô Hồng nguyện ý chết thay bệ hạ!"

"Trẫm bảo ngươi lui ra! Lẽ nào ngươi muốn kháng chỉ! Mau lui lại!"Tư Đồ Thanh Lăng quát.

"... Vâng..."Vân Cô Hồng phẫn nộ tránh sang một bên, cứ như vậy mở mắt trừng trừng nhìn Sở Mộ Hoan nhích kiếm về phía trước, trên bạch y của Tư Đồ Thanh Lăng đã có một mảng đỏ tươi.

Tư Đồ Thanh Lăng quay đầu lại, thâm tình nhìn Sở Mộ Hiên và hai đứa con, chậm rãi nói: "Ra tay đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net