cháp 6:đụng độ thuỷ gia, thần khí xuất thế

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-được tui bán, nếu bỏ lỡ cơ hội này thì ko biết trừng nào mới có thể gặp người chịu mua cái thứ này.
Lâm Thiên Hàn nở nụ cười trên môi, trong mắt xẹt qua tia vui vẻ, kho ai biết sự tồn tại đặt biệt của lô đỉnh kia ngoài anh, dùng một viên linh thạch hạ phẩm có thể mua được nó thì quá lời.
Tuyết Nha chả tiền. Lâm Thiên Hàn vội kêu Tuyết Nha chả tiền, vân thiếu gia, cô nói một cách gượng ép, hai thiếu gia tại sao phải mua thứ vô dụng này chứ, nhưng ko còn cách nào cô chỉ đành đưa tinh thạch cho chủ quản.
Lâm Thiên Hàn định dắt Tuyết Nha rời đi thì có một giọng nói chuyền đến.
Ai gia tưởng ai mua thứ vô dụng này, thì ra là Lâm thiếu gia của Hoả gia, đúng là họp, người nói chuyện một cách cuồn ngạo đầy khinh ki.
Lâm Thiên Hàn quay lại nhìn người đang nói, một nhóm năm người đi đến, người dẫn đầu là Thiên Chiết Đồ, trưởng tử dòng chính Thuỷ gia, đi phía sau lưng là hộ vệ với chi thứ Thuỷ gia.
Quản sự thấy người tới là Thuỷ gia thiếu gia một trong thập đại công tử của Dực vũ đại lục thì sớm đã tránh chỗ khác.

Lâm Thiên Hàn nhìn người đến là Thuỷ gia liền nói chăm chọc, hóa ra là Chiết huynh, kho biết huynh đến đây là mua đồ hộ vệ phòng thân cho lần linh khí xuất thế lần này à, oi chao với tu vi võ tướng trung cấp như huynh mà còn phải mua pháp bảo phòng thân à. Lâm Thiên Hàn nói chăm chọc, tuy hỏi thăm nhưng trên mặt lại như nói ta phế vật mà ngươi đã mười năm qua chẳng thân cấp thì khác gì ta.
Thiên Chiết đồ tức giận. Ai cũng biết Thiên Chiết Đồ là kì tài của thuỷ gia mười hai tuổi đạt cao cấp võ giã, 25 đạt võ tướng nhưng đến bây giờ đã mười năm ko thể đột phá võ tướng sơ cấp lên trung cấp kiến hắn rằng như tuyệt vọng, khi nghe vạng chủng sâm lâm có linh khí xuất thế hắn liền đến, chỉ cần hắn đạt được thanh linh khí đó thì hắn có cơ hội đột phá võ tướng sơ cấp lên trung cấp kho, có ki còn sa hơn thế nữa, nghĩ tới đây hắn càng phải bình tĩnh.
Tất nhiên rồi, lần linh khí xuất thế lần này hung hiểm vạng phần, nên cần chuẩn bị nhiều thứ để đảm bảo an toàn, nghe nói lần này Hoả gia cũng tham gia phải kho, kho biết Thiên Hàn huynh có tham gia kho, à mà quên mất Thiên Hàn thiếu gia đây là một phế vật sao có thể đi được chứ, hắn nói một cách mỉa mai rồi quay bước đi.
Tại hạ còn có việc cáo từ, nói rồi hắn dẫn đoàn người đi.
Thiếu gia người đừng nghe hắn nói, thiếu gia bây giờ ngày có thể tu luyện rồi, nô tì tinh chất kho bao lâu nữa ngày sẽ mạnh hơn hắn, Tuyết Nha cố khuyên bảo thiếu gia, ai gặp ai ko gặp lại gặp ngay thuỷ gia, hoả gia và thuỷ gia vốn là kẻ thù của nhau, lần nào hai nhà gặp nhau cũng sẽ có chuyện sảy ra. Tuyết Nha kho biết là Lâm Thiên Hàn kho để ý về chuyện này mà là chuyện khác.
Linh khí xuất thế à, Chất vui lắm đây, mất Lâm Thiên Hàn xẹt qua tiếu ý, rồi quay bước đi, đi thôi, hồi phủ.
Vâng thiếu gia, nói đoạn cô chạy theo thiếu gia.
Khi Lâm Thiên Hàn vừa bước ra khỏi tiệm, chỗ tối trong tiệm bước ra một nguôi, hắn bận một bộ cẩm bào màu đen tuyền. Lâm Thiên Hàn à thật thú vị, nhìn dỗi theo bóng thiếu niên khuất bóng, trúng ta sẽ còn gặp lại nghĩ thầm rồi vội vã rời đi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#trang