Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chị: Ari Yuko ( 9 tuổi ) tính cách thì hiền lành tốt bụng hòa đồng với mọi người, dù em gái có làm gì mình thì chị cũng luôn bỏ qua, mỗi tội Ba Mẹ không yêu thương mình.

Chị cao 1m10, 15kg. Chị còn nhỏ nên chưa phát triển gì mấy nhưng khi chị lớn lên vòng 1 của chị đạt 70C bằng với cô em gái mình, eo chị 40cm, vòng 3 của chị đạt 50cm, chị có một mái tóc màu hồng phấn buột với một cái nơ 2 chùm nhìn chị rất dễ thương. Da của chị trắng nhưng không trắng bằng cô em gái mình.

(ảnh lấy đại^^)

Ảnh khi lớn (lấy đại)

Khi lớn lên chị cao 1m68cm, cân nặng 47kg, vòng 1 thì 70C, vòng 2 50cm, vòng 3 80cm.

Cô: Ari Yuka ( 7 tuổi ) tính cách ngang bướng đanh đá nhu nhược, luôn muốn tất cả đều thuộc về mình, luôn trêu ghọe chị gái của mình, được Ba Mẹ nuông chiều hết sức, làm cho chị phải ganh.

Cô cao 1m, 12kg. Mới 7 tuổi mà cô đã có vòng ngực cỡ tuổi 14 rồi ^^ eo cô 37cm, còn vòng 3 của cô 40cm. Mái tóc của cô mượt mà dài mượt mà, lúc nhỏ cô thường buột tóc lên, nhưng khi lớn cô lại thả tóc làm cho cô càng thêm quyến rũ.

(ảnh lấy đại^^)

Ảnh khi lớn (lấy đại)

Khi lớn cô cao 1m7, 49kg, vòng 1 70C, vòng 2 45cm, vòng 3 90cm

Nó: Kawayo 16t: bạn thân từ nhỏ của Yuka, tính cách thì vui vẻ hòa đồng mỗi tội chảnh, nó rất cuồng dục vọng haha

Cậu: Yamada Dai 16t: là bạn cấp 3 của Yuka lạnh lùng không thèm quan tâm tới đứa con gái nào ngòau Yuka cả đánh nhau thì khỏi nói quá siêu, nhà cực giàu

Anh: Sumaru Akai 18t: người lúc nhỏ gặp Yuko tính cách hòa đồng vui vẻ, luôn đi tìm kiếm người bạn lúc nhỏ của mình, nhưng lại nhận nhầm, đánh nhau vô địch, gia đình siêu giàu, max đẹp trai

Và một số nhân vật phụ khác

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#thảoly