Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau cuộc chiến, 11 chiến binh đều có con đường riêng của mình. Nhưng giống như có liên kết, tất cả đều chọn cùng con đường...

Ngày xx tháng yy năm zzzz, Lyoko Academy, khai giảng.

Lũ học viên đang xôn xao về học kì mới và các chiến binh mới cũng đang bàn tán về cuộc thử nghiệm sắp trải qua...

_ TẬP TRUNG! - Song Tử nói bình thường nhưng nhờ sự khuếch đại âm thanh nên vang vọng khắp trường.

Toàn bộ học viên liền tập trung. Lúc này, người con gái với mái tóc màu bạch kim và đôi mắt mang sắc cam tuyệt đẹp trở thành tâm điểm chú ý. Từ trên cao, 10 chiến binh khác đã tới cùng các giảng viên khác...

_ Chào mừng các em! Như đã biết, trước khi nhận lớp các em phải trải qua một bài kiểm tra nguồn gốc năng lượng và cấp độ năng lượng. Các em tự tìm khu vực thuộc tính của mình, sẽ có giáo viên kiểm tra. - Xử Nữ nói.

Tất cả đều đã bước đến khu vực thuộc tính của mình chỉ trừ cô gái với mái tóc màu bạch kim. Cô gái ấy vẫn đứng đó. Điều đó khiến cô gái nhỏ trở thành sự chú ý càng rõ rệt hơn nhưng có một người không thể thấy rõ...

_ Cô gái ấy...mờ nhạt quá. - Thiên Yết nói và đáp đất trước mặt cô gái ấy. - Chỉ còn em chưa vào khu vực.

_ Tất cả...đều biết. - Cô gái ấy ngước mắt nhìn.

Câu nói ấy khiến 10 chiến binh khác ngạc nhiên. Song Ngư đứng cạnh Thiên Yết cũng khá ngạc nhiên:

_ Giống... cậu ấy...

_ Tên gì? - Bảo Bình lạnh lùng.

_ Ari... Kami hay còn gọi Bạch Dương. Đến từ gia tộc Kami.

Tất cả rơi vào trạng thái im lặng. Mọi ánh mắt đều tập trung vào Bạch Dương. Tất cả học viên ở đây đều có cùng 1 suy nghĩ:"Giống hệt chiến binh ấy."

_ Sư, Bình! Kiểm tra sức mạnh ánh sáng đi. - Thiên Yết lạnh lùng quan sát. - Nếu đúng thì... tôi sẽ nhận cô nhóc này làm học trò.

_ Được! - Sư Tử và Thiên Bình gật đầu.

Các học viên lại xôn xao. Thiên Yết chưa từng nhận học viên, còn các chiến binh khác chưa từng tự tay kiểm tra bất kì học viên nào nhưng hôm nay thì...

_ Cầu Lửa... - Những quả cầu lửa phóng về phía Bạch Dương.

_ ... - Bạch Dương chẳng hề dùng đến phép thuật mà đã né những quả cầu ấy một cách hoàn hảo.

_ Ari! Em phải cẩn thận. - Thiên Bình đã thay đổi dung mạo của mình thành Nan để đánh gục Bạch Dương nhưng dường như điều đó là không thể. 

_ Khả năng cải trang hoàn hảo...chỉ là...với tôi ngài không thể làm gì cả. - Bạch Dương đã "tặng" cho Thiên Bình một cú đấm vào bụng.

_ Ách. - Thiên Bình bật lùi lại phía sau và ôm bụng.

_ Chỉ cần đánh bại hai vị chiến binh thì tôi có thể qua vòng phải không? - Bạch Dương lạnh lùng hỏi ai đó.

_ Phải! - Sư Tử gật đầu và vào tư thế phòng thủ.

_ Bây giờ đến lượt tôi. - Bạch Dương hạ giọng xuống và nhìn quanh. - Cung Tiễn Ánh Sáng.

Câu chú dứt khoát đã tạo nên một đợt tấn công tàng hình. Không ai trong học viện có thể nhìn thấy chỉ trừ những ai mang sức mạnh bóng tối thuần khiết. Thiên Yết đứng một bên nhếch môi cười:"Chỉ có thể dùng bóng tối của tôi mới có thể biết và phán đoán đường đi của chiêu ấy sao?" Thiên Yết di chuyển ra chắn trước Sư Tử và giữ mũi tên ấy trong tay và hóa thành kim loại cho tất cả nhìn thấy. Anh nhìn người con gái ấy và nói:

_ Từ giờ, em sẽ là học viên do tôi dạy. Lớp S sẽ là nhà thứ hai của em. 

_ Tôi sẽ phải gọi ngài là gì ạ, chiến binh bóng tối? - Bạch Dương lạnh lùng hỏi.

_ Gọi tên tôi là được. - Thiên Yết xoa đầu Bạch Dương rồi quay lại nói với những người khác. - Các cậu chọn 1 học viên cho riêng mình và chuyển vào lớp S đi. Chúng ta cũng cần người thừa kế vị trí của mình.

Những chiến binh khác cũng gật đầu. Họ hiểu ý của Thiên Yết muốn nói gì. Cuộc kiểm tra bắt đầu nhưng có vẻ như chẳng có ai tài năng trong các nhóm đầu cả. Trời gần trưa, họ chỉ còn 2 nhóm nữa là xong nên tất cả kiên trì. Cuối cùng vận may cũng mỉm cười với họ. Ai cũng tìm được người mà bản thân ưng ý chỉ trừ...

_ Ngư, Song! Hai người chưa tìm ra à? - Cự Giải dịu dàng hỏi thăm.

_ Khả năng điều khiển âm thanh và điều khiển người khác thì hơi bị khó kiếm mà! - Song Ngư thở dài.

_ Cô gái ấy... - Ma Kết chỉ tay về phía một cô gái với mái tóc vàng và đôi mắt đen tuyền khá đẹp. - ...mang sức mạnh của âm thanh thuần khiết.

_ Để mình thử. - Song Tử lập tức di chuyển nhanh đến trước mặt cô gái ấy và nói chuyện. Chỉ một chốc, cô trở lại với khuôn mặt tươi rói. - Cảm ơn nhiều, Kết.

_ Qua lớp A hay lớp nào đó tìm thử xem. - Kim Ngưu đưa ra ý kiến của mình.

_ Đành vậy thôi chứ sao giờ. - Song Ngư thở dài. 

_ Em đi cùng anh. - Bảo Bình mỉm cười dịu dàng nhìn Song Ngư.

_ Yêu em nhất. - Song Ngư hôn nhẹ lên má của Bảo Bình.

_ E hèm! - Nhân Mã gằng giọng. - Các cậu chưa muốn "thăng thiên" thì dừng lại đi. Cậu ấy đang nóng rồi.

Lúc này tất cả mới để ý đến Thiên Yết. Xung quanh anh bóng tối đang bao phủ khiến người người cảm thấy rợn người. Song Ngư cười cười rồi lập tức kéo Bảo Bình chạy như bay. Tất cả bật cười. Ma Kết và Thiên Yết cũng cười. Có lẽ là đã lâu rồi không thấy họ cười thoải mái như thế...

Bảo Bình và Song Ngư đến lớp D tìm kiếm trước. Họ xem các học viên học tập, tập luyện và kiểm tra như kết quả không khả quan nhưng Song Ngư có vẻ ưng ý một chàng trai...

_ Pin! Lớp của cậu à? - Song Ngư gọi giảng viên lớp ấy.

_ Hôm nay là ngày mình dạy. - Pin gật đầu.

_ Thành tích của cậu nhóc ấy thế nào, cậu nhớ không? - Song Ngư hỏi.

_ Xếp cuối lớp. - Pin ngao ngán lắc đầu.

_ Mình muốn đưa cậu nhóc ấy đến lớp S, được không? - Song Ngư cười và hỏi.

_ Được chứ. - Pin như trút được gánh nặng.

_ Lập tức nói với cậu nhóc ấy sang lớp S đi. - Song Ngư cười rồi cúi đầu thay lời cảm ơn.

Pin gật đầu tiến về phía cậu nhóc ấy nói vài câu. Chàng trai ấy khá ngạc nhiên và trong mắt anh ta thực sự rất vui mừng liền đi thu dọn và đến lớp S. Song Ngư cùng Bảo Bình sải bước về khu S. Hiện tại, Khu S nằm ở phía sau 3 khu còn lại nên để đến đó họ phải đi qua 3 khu còn lại. Điều đó khiến 3 khu ấy được một phen ầm ĩ. Song Ngư nắm chặt tay Bảo Bình và bước đi một cách hiên ngang. Bảo Bình mỉm cười nối gót theo sau. Họ dừng chân ở cái nơi đã từng đủ mặt 12 chiến binh ưu tú nhất. Những người khác cũng đã ở đó...

_ Người cậu chọn kia phải không? - Kim Ngưu hoài nghi nhìn chàng trai đứng bên ngoài cửa.

_ Ừm! - Song Ngư gật đầu. - Đội sổ vì chọn không đúng vị trí của mình.

_ Vậy được rồi. - Ma Kết gật đầu. - Bây giờ chúng tôi sẽ nói vài câu với các em để các em hiểu rõ bổn phận của mình. 

_ Chắc các em đã biết rõ chúng tôi là ai và trước giờ chúng tôi chưa từng nhận học trò riêng của mình. Nhưng hôm nay, chúng tôi đã phá lệ vì tất cả chúng tôi sắp tới sẽ truyền lại ngôi vị của mình cho các em. - Sư Tử nghiêm túc nói.

_ Nếu nói vậy thì tụi em chính là người thừa kế vị trí chiến binh ưu tú? - Học trò của Sư Tử hỏi.

_ Phải! - Sư Tử gật đầu.

_ Thế ai sẽ là người đứng đầu? Em nghe nói, người đứng đầu đã hy sinh trong cuộc chiến lần trước. Thế lần này sẽ chọn ai ạ? - Học trò của Sư Tử hoài nghi hỏi.

_ Yết! Anh nên giải đáp câu này đấy. Nó quá sức với tụi em. - Thiên Bình cười cười nhìn Thiên Yết đang ngồi ở cái ghế cũ của mình cùng Bạch Dương.

_ Khi nào đến lúc sẽ biết. - Thiên Yết lạnh lùng nói và liếc nhìn học trò của Sư Tử. - Tự tin là tốt nhưng đừng quá tự tin. Một khi quá tự tin sẽ dẫn đến kiêu ngạo và không thể làm gì cả. Các em còn non lắm. Đến lúc cần thiết tôi sẽ cho các em thấy sức mạnh của riêng các em.  Trong khoảng thời gian này, tôi sẽ xem biểu hiện của các em.

_ Người chọn các em sẽ là người tập luyện và chỉ dẫn các em thường xuyên. - Xử Nữ nhìn lướt qua từng học viên đang đứng trước mặt anh thì khá hài lòng. - Các em sẽ ở cùng một nhà để tiện làm quen và tập luyện cùng nhau trừ...em.

_ Sao cũng được. - Bạch Dương khá thờ ơ. - Với tôi, những người có khả năng phải tự chứng minh bản thân. Tôi chỉ hợp tác với người có khả năng thôi! Scor! Em có thể đi được chưa?

_ Ngày mai đến sớm một chút. - Thiên Yết khá dịu dàng.

_ Được! - Bạch Dương gật đầu định rời đi nhưng quay lại nói. - Em chuyên sử dụng kiếm và các loại vòng xoay.

_ Ừm! - Thiên Yết gật đầu.

_ Bây giờ các em về KTX dọn đồ chuyển qua địa chỉ này. Chúng tôi sẽ chờ các em ở đó. - Cự Giải mỉm cười. - Ngưu! Nhờ cậu vậy!

_ Dịch chuyển. - Kim Ngưu đã đưa những người khác biến mất ngay lập tức.

Họ đã dịch chuyển đến khu biệt thự Kyoka. Đó là nơi mà họ đã về lại bên cạnh nhau và có những ngày tháng thật đáng nhớ. Lần này, tất cả lại một lần nữa trở về đầy đủ nhưng dường như vẫn thiếu cái gì đó. Họ ngồi ở phòng khách và chờ đợi. Từ ngoài cổng, bốn bóng người nhanh chóng đi vào. Đó không phải các học viên họ chọn mà là...

Au: Hình trên là Bạch Dương của hiện tại nga~



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net