Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các chiến binh đội 1 đã nhanh chóng tham nhập hội nghị bàn tròn. Đội chiến binh thừa kế cũng đã hợp sức cùng các học viên và sắp xếp cho những người đến tị nạn. Người tị nạn đến khá nhiều và cũng có người bị thương. Đội B không đủ nhân lực nên không thể làm việc nhanh chóng được. Đã thế còn có người phá rối...

_ Cô kia! Mau tiêm thuốc cho tôi. - Một người đàn ông mập ú lớn tiếng nói với một thành viên đội B đang khá bận bịu.

_ Im lặng và nằm đó. - Cô gái ấy lạnh lùng nói và ghi một số thứ đưa cho người bên cạnh rồi chạy đến giường của một bệnh nhân gần đó. - Em thấy sao rồi?

_ Không...Không sao ạ. - Cô bé bệnh nhân nhút nhát nói.

_ Vậy thì tốt. - Cô gái ấy gật đầu.

_ Con nhỏ kia! Có biết ta là ai không hả? - Ông ta lại lớn giọng quát.

_ Siliana! Có chuyện gì mà ồn thế? - Vir đi đến xem tình hình.

_ Là ông ta! Cứ đòi tiêm thuốc. - Cô gái ấy là Siliana. - Chúng em thì không có thời giờ cho những người không có gì.

_ Vậy à? - Vir mỉm cười tít mắt nhìn ông ta. - Tử tước Fres! Ông bị gì, có thể nói không? 

_ Ta đau khắp người! Có lẽ do lúc chiến đấu đẩy lùi bọn quỷ. - Ông ta nhăn mặt nói.

_ Thế sao? - Vir nở nụ cười nham hiểm. - Sao tôi không thấy tin báo ngài đến vậy? Phải chăng ngài...trốn tránh trách nhiệm?

_ Ngươi...

_ Sao? - Vir liếc nhìn. - Tôi cho ông biết. Một khi đến đây thì nghe lời một chút. Chúng tôi không rãnh thời gian cho ông đâu. Còn nếu muốn kháng nghị gì thì mời tìm đội trưởng của chúng tôi mà kháng nghị.

Vir nói xong thì đi ra mà không nói gì. Anh chỉ đưa một tờ giấy cho Siliana một tờ giấy ghi gì đó. Lúc này, Siliana mới nhìn ông ta rồi kêu một người đưa đi. Các bệnh nhân xung quanh đều dần khỏe lại. Vir đã dùng khả năng của mình để chữa trị tạm thời cho tất cả. Một đợt bệnh nhân khác lại đến. Bên ngoài khá là hỗn độn. Rất nhiều người di cư đến. Leo thì đang rối loạn vì không còn bất kì chỗ nào nữa cả. Tar vịnh vai Leo nói:

_ Bình tĩnh! Ổn định năng lượng. Cậu làm lũ trẻ sợ đấy.

_ Năng lượng của tôi vẫn ổn định mà. - Leo nhăn mặt. 

_ Tarus! Leo! Bảo vệ bên trong. - Scor truyền âm tới.

_ Lửa...Đất...Lớp bảo vệ...

_ TOÀN QUÂN KHÔNG TRUNG! GIỮ VỮNG LÁ CHẮN. - Ares nói thì Gemi khuếch đại âm thanh lớn lên. - ĐỘI QUÂN ÁC MA ĐANG TRÊN ĐƯỜNG ĐẾN. TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI NGOÀI HỌC VIỆN NHANH CHÓNG THÔNG QUA CÁC CỔNG VÀO TRONG. KHÔNG CÒN CHỖ THÌ LÊN TIẾNG.

_ PHÍA ĐÔNG VÀ PHÍA TÂY ĐÃ HẾT CHỖ. - Canc và Saggi khuếch đại giọng của mình.

_ Các chiến binh hệ đất đến hai khu vực ấy làm ba tầng đất. Không đủ chỗ bên dưới thì đưa lên trên. Các khu vực khác cũng vậy - Scortia ra quyết định cho các chiến binh học viên. - Các chiến binh hệ lửa, hệ gió mỗi tầng phải có ít nhất 2 người. Các chiến binh hệ nước ra ngoài học viện đưa tất cả những người tị nạn nhanh chóng vào trong và lập một lớp nước bảo vệ. Còn các chiến binh khác nhanh chóng tập hợp với đội quân chính thức để chuẩn bị phòng thủ.

Tất cả những người đứng đó đều nhanh chóng tản đi thực hiện nhiệm vụ của mình. Phía xa, đội quân bóng đêm đang tiến đến. Người quan sát báo tin đã nhận thấy số lượng, đang chuẩn bị báo về thì đã phải bỏ mạng. Trên vị trí cao nhất của học viện, người quan sát trên đó đã nhanh chóng báo tin số lượng cho đội chiến binh thừa kế...

_ Bọn chúng muốn quyết sống chết sao? - Pis ngỡ ngàng.

_ Bình tĩnh. - Ares lạnh lùng. - Chúng sẽ không tấn công chúng ta. 

_ Sao cậu lại chắc như vậy? - Aqua ngạc nhiên.

_ Vì đội quân bảo vệ ngoài học viện không phải là đội quân bình thường. - Ares xem lại danh sách những người đến đây.

_ Họ là ai? - Gemi hoài nghi.

_ Họ là đội quân ma pháp hoàng gia. Đức vua đã gửi họ đến đây bảo vệ trong khi các chiến binh ưu tú đi vắng. - Scortia đưa một tờ giấy cho Cappri. - Có người gửi cho cậu.

_ ...Kathy? - Cappri ngạc nhiên. - Tôi phải tìm người một chút.

Cappri chạy nhanh ra ngoài. Anh bay nhanh đến chỗ của Leo. Xung quanh có rất nhiều người nhưng mái tóc dài màu bạch kim được búi cao khiến anh chú ý. Chạy nhanh đến thì anh thấy cô gái ấy đang ông một người phụ nữ và khóc:

_ Kathy! - Cappri gọi lớn.

_ Anh hai! - Cô gái quay lại. - Anh hai! Hãy cứu mẹ! Xin anh.

_ Chuyện gì đã xảy ra? - Cappri nhìn vết thương trên bụng của mẹ mình. - Sao mẹ lại như vậy? 

_ Chúng tấn công em, mẹ đã đỡ thay. - Kathy là em gái của Cappri.

_ Sao em không kêu ai đến? - Cappri kiểm tra nhanh vết thương.

_ Chị ta nói là đã hết chỗ nên chờ một chút. - Kathy chỉ tay về phía Leo.

_ Đúng là vậy thật. - Cappri nhìn phòng y tế. - Ở yên đây! Anh sẽ sắp xếp cho em và mẹ để được chữa trị nhanh.

_ Vâng! - Kathy vui mừng.

Cappri chạy đến chỗ Vir và nhờ cậu giúp. Nói nhanh lại về tình hình cho Vir, cả 2 cùng nhau đến chỗ Kathy. Cảnh tượng ở đó khiến cả hai tức giận vô cùng. Vài tên hầu của ai đó đang kéo Kathy khỏi người mẹ của mình...

_ Buông tôi ra. Các người là ai?

_ Cô em xinh xắn! Chủ nhân muốn gặp em. Ngoan ngoãn đi nào.

_ Băng...Băng Phượt Tích... - Cappri đã triệu hồi băng và ghim mấy tên ấy lên tường. - Vir! Phiền cậu.

_ Không cần lo! - Vir mỉm cười dịu dàng nhìn Kathy. - Mẹ em sẽ không sao. Đừng quá lo lắng.

Kathy vui mừng và đỡ mẹ mình. Vir xem lại vết thương và bắt đầu chữa trị. Cùng lúc, bên ngoài có biến động khá lớn. Mặt đất rung chuyển khá mạnh khiến ai cũng bất ngờ. Scortia bay lên trên vị trí cao nhất của học viện để quan sát tình hình thì nhăn mặt khó chịu và truyền âm cho Ares cùng những người khác:

_ Khắc tinh của chúng ta đến rồi, Ares, Aqua, Cappri, Vir! 

_ Là ai vậy? - Aqua truyền âm.

_ Đoàn Danh Dự của Seletina, mình không nhận ra là phiên nào. - Scortia nói.

_ Biểu tượng lá cờ thì sao? - Vir hỏi.

_ Hai vòng tròn, cỏ bốn lá bị cắt chéo từ trên bên trái xuống phải, nền cờ màu trắng bạc. - Scortia thông báo.

_ Không phải khắc tinh mà là cứu tinh! - Vir vui mừng nói.

_ Họ là đội quân của riêng tổng lãnh chiến binh, Cửu quân đoàn Thiên Sứ Chiến Binh. - Ares bay nhanh ra chỗ của quân đoàn ấy với tốc độ ánh sáng. - Các vị! Để đến học viện xin theo tôi. Đội quân ác ma đã bao vây! Các vị sẽ khó mà vào trong.

_ Cậu là... - Một người phụ nữ hoài nghi hỏi.

_ Đội trưởng đội chiến binh thừa kế, Ares Shiho! Tôi thừa kế vị trí của chiến binh ánh sáng Ari Kami. - Ares cúi người lễ phép. 

_ Tốt. Chúng ta đi thôi. Không nên để chậm trễ thêm. - Người phụ nữ ấy mỉm cười hài lòng. 

Ares tạo nhanh một con đường dưới lòng đất dẫn thẳng đến bên trong. Toàn bộ đội quân nhanh chóng theo đường ấy và đến thẳng học viện. Họ vào trong thì nhanh chóng bay lên tầng đất cao nhất. Trên đó, Toàn bộ tất cả các đội quân khác đều đang ở đó. Họ luôn chuẩn bị để chiến đấu bất cứ lúc nào. Cửu quân đoàn cũng gia nhập nhanh chóng. Bên dưới, tất cả những người tị nạn đều đã được sắp xếp chỗ. Các học viên cùng nhau nấu nướng rồi ở lại đó để tiện cho việc giúp đỡ. Họ hợp sức với nhau và làm mọi việc khá dễ dàng. Ngày đầu tiên kết thúc. Các chiến binh thay phiên nhau canh gác để mọi người có thể nghỉ ngơi đủ mà không bị mất sức. 

Ở hội nghị bàn tròn, ngày đầu tiên có vẻ như không được suông sẻ lắm. Các bên cứ tranh cãi nhau suốt không chịu dừng cho đến đi Thiên Yết lạnh lùng lên tiếng:

_ Đã đủ chưa?

_ ... - Lúc này, tất cả mới im lặng không nói câu nào.

_ Tốt! - Bảo Bình mỉm cười gật đầu. 

_ Cậu ra được rồi đấy! - Song Ngư nói khá lớn. 

_ ... - Lúc này, chiếc ghế trống bắt đầu xuất hiện ánh sáng và Bạch Dương mỉm cười nhìn tất cả... - Đã lâu không gặp mọi người.

_ Tổng Lãnh Chiến Binh? - Tất cả đều ngạc nhiên. 

_ Không phải đã...

_ Đã chết và đã được hồi sinh. - Bạch Dương mỉm cười tít mắt. - Chúng ta chính thức vào hội nghị được chứ?!

_ Vâng! - Tất cả đều đồng ý vì chẳng ai có thể chống đối tổng lãnh chiến binh vào lúc này. Ở hội nghị bàn tròn này và trên chiến trường sẽ chẳng có ai có đủ quyền hành chống lại tổng lãnh chiến binh cũng như chẳng có ai đủ khả năng đưa ra các phương án tốt hơn. 

Hội nghị diễn ra khá hiệu quả. Chẳng có ai chống lại kế hoạch. Đội chiến binh của chúng ta đã phân công cho tất cả những người ở đây công việc cần thiết. Tất cả rời đi dần, chỉ còn một vài người ở lại để tiếp tục nghe nhiệm vụ của mình. 

Một ngày mới lại đến với học viện. Đội chiến binh thừa kế lại lao vào việc ổn định mọi người vì đội quân ác ma đã bắt đầu tấn công. Cả học viện đã được bảo vệ nhanh chóng nhưng những người đến tị nạn thì có hơi hoảng loạn. Tất cả học viên đang cố gắng ổn định. Bất ngờ, màn chắn bị phá vỡ, lượng ác ma bắt đầu tràn vào. Các học viên nhanh chóng đưa tất cả vào bên trong học viện. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh, có một số học viên không phản ứng kịp. Đội chiến binh cùng nhau xông pha. Lũ ác ma quá nhiều khiến tất cả nhanh kiệt sức và mất dần sức mạnh...

_ Cancei, Librie, Aquaeri, Leo, Taur, Gemi! Lui xuống bảo vệ học viên cùng những người tị nạn. Ngoài này cứ để cho chúng tôi. - Ares ra lệnh.

_ ĐÃ RÕ. - Cả 6 đồng thanh rồi lập tức lui xuống. Họ lập một lá chắn năng lượng để bảo vệ cả khu nhà lớn ấy. 

_ Scortia, Cappri, Virgie, Saggi, Pis! Cùng tôi hợp sức. - Ares đã nhanh chóng tính toán tình hình.

_ Ra là một cô bé. - Một giọng nói vang vọng. Lúc này, tất cả mọi thứ như bị ngưng động... 

_ Chuyện gì xảy ra vậy? - Saggi hoài nghi vì hiện tại chỉ có một mình cô có thể di chuyển. - Sức mạnh ngưng động của hệ thời gian?

_ Cô bé! Thật thông minh! Và cô bé thuộc hệ thời gian thân mến! Chúc em lên đường vui vẻ. - Một người con trai xuất hiện. Mái tóc dài màu bạch kim, đôi mắt màu nâu cam sắc xảo. Nụ cười gian xảo khiến Saggi hơi bất an...

_ Hỡi Time! Hãy nghe lệnh ta, xuất hiện và phá giải thời không... - Saggi đọc chú xong nhưng chẳng có gì xảy ra khiến cô ngỡ ngàng... - Sao lại vậy chứ?

_ Cô bé biết ta không? - Người con trai ấy nhếch môi nhìn.

_ ... - Saggi im lặng.

_ Ta là Sisy! Nhị vương của bóng tối. Nào, cô bé! Hãy quỳ xuống trước ta nào! - Đó là người mang sức mạnh bóng tối mạnh thứ hai trên cả thế giới này.

_ ...Hỡi cánh cổng thời gian...hãy thức tỉnh...mở ra cánh cổng thời gian của thế giới... - Một câu chú vang lên khiến Sisy ngạc nhiên vô cùng. Không gian này bị phá vỡ, hầu hết tất cả đều bị hút hết sức mạnh.

_ Gió! Hãy bảo hộ! - Bảo Bình, Nhân Mã xuất hiện nhanh chóng và phá giải không gian cũng như cứu những người khác.

_ Chúng ta chỉ trở về trễ chút nữa là tiêu rồi nhỉ! - Song Tử mỉm cười.

Tất cả các chiến binh cũng xuất hiện. Sisy mỉm cười ngạo nghễ nhìn các chiến binh và nhanh chóng để ý đến Bạch Dương...

_ Đã lâu không gặp, Tổng Lãnh Chiến Binh Tenshi Ari Kami! 

_ ... - Bạch Dương nhíu mày nhìn người trước mặt. - Đã lâu không gặp, Tổng Lãnh Chiến Binh Akuma Sisy Paladium!

Không khí có vẻ như không được tốt cho lắm...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net