Chương 5 : Hiểu lầm được sáng tỏ.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*

Trong xe,không khí  rơi vào sự tĩnh lặng  chính là hiện giờ tâm trạng của Hoseok cực kỳ    không hề    tốt ,Jaehyun nhắn tin xong với Taeyong,quay sang định hỏi   anh trai mình muốn ăn gì để Taeyong đi nấu thế mà vừa quay sang đã bắt gặp vẻ mặt trầm ngâm,đăm chiêu suy nghĩ dường như sắp khóc.Jaehyun hoảng hốt,vội lay lay cánh tay anh.
"Hyung ! Hyung bị sao vậy ? Sao hyung lại khóc ? Hyung có chuyện gì ạ ? " -Jaehyun chăm chú lắng nghe những lời Hobi sẽ phát ra.
"Hyung không sao !"-Hoseok thức tỉnh,vội xua tay.
"Mà hyung muốn ăn gì để em nhắn cho Taeyong hyung nấu !"Jaehyun đã mở tin nhắn từ lúc nào.
"Ăn gì cũng được !"-Hobi vẫn còn thẫn thờ.
"Ăn cái gì là gì mới được chứ ? Hyung phải nói rõ chứ !"-Jaehyun bĩu môi,cằn nhằn.
"Thì ăn cái gì mà chẳ được !" -Lần này anh có vẻ sắp cáu.
"Được thôi...Là hyung nó nói đó nha mà  sao hyung lại khóc ? "-Jaehyun nheo mắt nhìn thẳng vào mắt anh.
"B-bụi vô mắt thôi...Không có gì đâu...Gì chứ...Sao hyung lại phải khóc chứ ? "-Hobi vội minh oan.
"Xạo !"-Cậu nhóc lại nheo mắt làm Hoseok bực mình đánh phát vào lưng Jaehyun làm cậu ấm ức la lên
"Đau hyung !" Jaehyun vừa xoa lưng vừa sắp khóc.
"Ai biểu chú mày không tin anh ? Người ta đã nói bụi bay vào mắt thì nghe đi còn bày đặt đa với chả nghi !" Tác hại của sự chọc giận người đang tức là ghê gớm thế nào.
"Hyung không thương Jae...Em ghét hyung ! Em sẽ về méc Taeyongie hyung  Không cho hyung ở kí túc đâu,hứ !"-Jaehyun hai má phụng phịu giả bộ giận...mà...Hoseok...Không quan tâm !.Cái anh quan tâm là BangTan...Họ...Thật sự vui vẻ khi không có anh ?...Hoseok lại chìm đắm vào mớ suy diễn trong đầu...Nước mắt lại sắp định tuôn rơi...nhưng anh lại tự nhủ mình không nên yếu đuối trước mặt em trai mình...Không muốn để thằng bẹ́ phải lo lắng gì về anh nữa...
—....—....—....—....—....—
"Oa ! Cuối cùng cũng về được kí túc rồi,đói quá đi !Hyung nhanh lên ! Em đói !"-Jaehyun vừa xoa bụng vừa than thở lấy hành lý.
"JUNG JAEHYUNIEEE !!!"- Từ đâu đó có cả đám chạy như chạy giặc về phía hai người bọn họ đang đứng.
"Chào mọi người ! Lâu quá không gặp rồi,em nhớ mọi người quá !" Jaehyun kéo dài giọng,nhõng nhẽo.
"Ừ,lâu quá không gặp,nhớ thế mà chả thấy ai đó gọi hỏi thăm nhóm nhỉ ?" Người có khuôn mặt lạnh,giọng thì mỉa mai đó chính là Lee Taeyong-leader NCT.Khi Taeyong phát ra những lời đó dẫu biết là đang chỉ trách Jaehyun nhưng Hoseok lại thấy như trúng tim đen mình vậy,cúi đầu,không nói gì.Cậu bé Jaehyun thì không giống như anh,không nhạy cảm nên vô tư không biết rằng Taeyong đang mỉa và giận cậu biết dường nào.
"Thôi nào hyung ! Hôm nay,em mệt lắm đó lại đói nữa ! Em cần ăn !!! Mọi người mau vào nhà nhanh lên,em sắp đói đến nơi rồi" - Jaehyun nhanh chóng hối thúc cả bọn.Đang định một tay xách hành lý của mình một tay định xách hành lý Hoseok thì một bàn tay ngăn lại...Là anh ?!!!
"Hobie hyung ?" -Jaehyun và đồng bọn có chút khó hiểu còn anh thì cúi đầu,ngượng nói
"A-anh...Anh...s-sẽ về ký́ túc xá..."-
"Thì đây là ký túc xá mà ?"-Jaehyun lại khó hiểu
"Không...K-ký túc xá BangTan cơ..."-Anh vẫn cúi đầu lộ rõ sự ái ngại .
"Để làm gì chứ ? Không phải hyung nói sẽ ở lại đây à ?"-Giọng nói cậu có chút lo lắng.
"Hyung nghĩ kỹ rồi...Thứ nhất, ta đi lâu qua nên hyung phải về để giải thích suốt  mấy tuần qua đã đi đâu cho BangTan và quản lý nghe,thứ hai,là hyung không muốn làm phiền tụi em...Thứ ba  là nhóm sắp ra album và MV mới cần anh về để sắp xếp lại" -Hobie ôn nhu giải thích làm cho nhóm cũng thấy có lý nên không mặt dày "giữ" anh nữa.Mọi người có lòng tốt nhờ quản lý Beom chở anh về ký túc xá .
—.....—.....—....—.
Gió mùa xuân trộn lẫn với mùa đông nên ban ngày nóng, hiền hòa còn ban đêm thì gió hơi lành lạnh...Hoseok bước xuống căn biệt thự rộng lớn nói chính xác hơn nó được gọi là ký túc xá.Hoseok thở dài,anh hít một hơi để lấy lại bình tĩnh,ổn định tâm lý đối mặt với vấn đề chính hiện giờ.
"Rẹt" Vì ký túc xá của BangTan rất ư là hiện đại,công nghệ cao nên chỉ cần có một cái mod thì có thể điều khiển mọi thứ xung quanh ký túc.Trong khi đó,BangTan và Bang đang lo lắng cực độ nhưng lại trầm ngâm suy nghĩ thì Yoongi không chịu nổi liền khoác một cái áo bừa cùng với chiếc mũ Caly đen sẫm.
"Không được rồi ! Chúng ta không thể ngồi đây mà chờ Hobie...Phải đi tìm em ấy ngay thôi !"-Yoongi khẩn trương.
"Nhưng biết tìm đâu bây giờ ?"-Bang hỏi trong sự lo lắng,làm như Seoul nhỏ lắm y.́
"Em không biết ! Nhưng cứ đi tìm thôi,chứ ở nhà chờ em ấy về rồi... lỡ em ấy gặp chuyện gì lại...Aish ! Nói chung là phải đi !"-Yoongi gần như phát điên.
"Nhưng đi vào  đêm...sẽ gặp phải paparazzi thì sao đây ?!"
"Mặc kệ bọn họ !" Từ khi nào mà Min Yoongi lại hồ đồ như vậy ?.Mọi hôm,y chính là kẻ bình tĩnh nhất trong mọi tình huống nhưng cớ sao hôm nay lại như con sói hoang ? Vì Hoseok sao ?.
Yoongi định mở cửa thì bắt gặp người y và cả bọn đang tìm.
"Hobie !!!"-Bang là người phản ánh đầu tiên
—....—....—....—....—....—
Hoseok tắm xong,mùi hương táo thơm thơm lan toả khắp căn biệt thự.Anh đi tới phía bàn ăn-nơi cả đám tụ tập lại...Anh rụt rè ngồi xuống đã  thấy không khí nặng nề bao  trùm...Cứ thế nửa tiếng trôi qua...Không một ai hé lời nào...Dẫu biết trong đầu BangTaṇ đã có hàn tá câu hỏi cần được giải đáp bởi câu  trả lời từ Hoseok...Thật ra,anh định sẽ giải thích cho mọi  người hiểu...nhưng bây giờ lại không dám hé lời nào...Bởi vì khi Hoseok định cất tiếng thì lại nghĩ đến chuyện tối nay...BangTan và Twice cười đùa vui vẻ...Hừ ! Nghĩ kỹ lại thì thấy đâu phải một mình Hoseok có lỗi ? Chẳng phải trước khi đi,anh đã nhắn tin cho Bang rồi mà ? Bang đọc được hay không đọc thì chỉ có trời mới biết...Hoàn toàn không phải lỗi của anh ! Là lỗi BangTan ! Đi chơi mà bỏ anh...Không biết cảm xúc lúc đó của anh như thế nào đâu...Tức đến mất lý trí,hận không thể chạy tới mà kéo cả đám ra khỏi cái nhóm Twice gì  đó nhưng...làm thế chẳng phải chứng tỏ Hoseok đang ghen à ? Nhất định không được,làm thế mất mặt lắm ! Với lại,chưa chắc BangTan đã thích anh,sao có thể làm ba cái trò con bò thế chứ !.Đang chìm trong mớ suy nghĩ thì Jinie lên tiếng :
"Uhm...H-Hobie à...Em đã ăn gì ở ngoài chưa ?..."- Ôi ! Jinie vẫn là nhất ! Vẫn ân cần,ôn nhu như thế ! Hoseok lắc đầu
"Chưa ạ..."
"Ừ,vậy thì để hyung đi nấu cho nhé !" Đấy ! Jinie vẫn là người tâm lý nhất ! Chí ít có thể làm cho không khí bớt căng thẳng.Jin hyung đi nấu  nhưng năm người còn lại...nhất quyết vẫn không cất tiếng...:(((.
———
Jin đã làm cơm chiên sốt thịt bò với cà chua cho Hoseok,tuy có vẻ đơn giản nhưng tấm lòng Jin hyung dành cho Hoseok thì không thể đếm xuể.
"Ngon chứ ?" Jin lại ôn nhu như thế,bảo sao Hoseok lại không mềm lòng chứ ? Hoseok gật đầu
"Vậy là tốt rồi ! Hyung tưởng nó dở chứ !"- Jin cười nhẹ nhàng,hạnh phúc khi thấy người yêu bé nhỏ của anh ăn ngon như vậy,trông rất đáng yêu a ! Đã lâu rồi,anh và năm người kia lại không thấy con người nhỏ bé này,Hoseok giờ trông có vẻ mập lên một tí rồi,nhìn xinh trai vô cùng ! Nhưng lại nghĩ đến chuyện lúc nãy...vụ Hobi nhà BangTan có em trai,lại đi tham quan về trường cũ cùng với cậu bé đó...Chỉ nghĩ thôi là đã bực...Đợi người yêu ăn xong,Bang mới nghiêm giọng hỏi :
"Hoseok ! Suốt tuần qua em đã đi đâu,sao giờ mới về ? Em có biết,chúng ta sắp ra album mới không ?" Bang nhìn nghiêm túc trông...mắc cười thật...nhưng Hoseok lại không dám cười bởi vì Hoseok muốn là thanh niên nghiêm túc
" Em...Trước đó một ngày trước khi đi,em đã nhắn tin cho anh rồi mà ? Anh thật sự không thấy sao ?" Toi ! Nhắn ai không nhắn đi nhắn Bang già ! Đáng lẽ,Hoseok phải nhắn cho Jin hyung...
"Có sao ??? Sao anh không thấy ???"- Bang lập tức mở điện thoại ra xem tin nhắn của Hoseok gửi...Quả nhiên,Hoseok đã có nhắn cho Bang.
Bang già cười trừ,định giải thích thì cả sáu người đã "tặng" cái liếc cực kỳ"thân thiện" cộng thêm khuôn mặt biểu cảm "Bang già có tâm quá ha !".Hại cả đám hiểu lầm bảo bối...Như sực nhớ ra điều gì Yoongi aka lên tiếng hỏi :
"Vậy đứa đó là ai ?" Yoongi à! Y có ngưng kiệm lời được không ? Nói mà lủng củng thế này thì chó nó mới hiểu =="
"Đứa nào cơ ?"-Hoseok thắc mắc.
"Em trai em triết gì đấy !" Y có chút cáu khi nhắc về em trai anh.
"À ! Hyung đang nói về Jung Jaehyun ?"
"Ờ ! Em trai của cậu ?" Lại lạnh lùng nữa rồi
"Nae !"-Hobi gật đầu
"Gì chứ ?! Sao trước giờ không nghe hyung nói có em trai ?!!!" Kim Taehyung bất chấp hình tượng cool boy lúc nãy liền nhảy cẩng lên.
"Đúng rồi !!! "Với lại,em tưởng hyung chỉ có chị gái thôi chứ ?!!" Jungkook cũng bất mãn không kém.
"Uhm...Thật ra...bố mẹ hyung ly hôn...Lúc đó,
Hyung và chị còn nhỏ,lúc ra tòa,do mẹ bất lực trước lợi thế từ bố nên tòa phán xét hyung và chị sẽ ở với bố còn mẹ thì không có quyền..."
-Hoseok chưa nói hết đã bị Jimin chen ngang
"Thế thì thằng bé đó đâu phải là em trai của hyung ?!.À không,em trai ruột của hyung ? Nó chỉ là em trai cùng mẹ khác cha thôi mà ? Mắc gì hyung phải theo nó về Busan thăm trường cũ chứ ?"- Này ! Lộ rõ sự ghen tuông trong lòng cậu rồi nhé,Park Jimin !.
"Không phải  cùng mẹ khác cha...Mà là cùng cha cùng mẹ...Jung Jaehyun chính là em trai ruột của hyung !"-Lời tuyên bố thẳng thừng của Hoseok làm xung quanh im lặng như tờ...
"Thật ?!!!"-NamJoon-lịt đờ như không tin,hỏi lại cho chắc,cả bọn chăm chú nghe Hoseok nói ra đó không phải sự thật...Nhưng sự thật lúc nào cũng tàn khốc...
"Nói giỡn với mọi người làm gì ?" Hoseok cười cười.Cả đám cứng đờ.
"Nhưng ...sao trước giờ chưa nghe em nhắc chuyện này ?!!" -Bang già hỏi.
"Thì mọi người có hỏi em đâu ?"-Hoseok tỉnh bơ nói
"Nhưng đây là chuyện quan trọng mà ? Sao anh lại không nói chứ ?"-Jungkook-mặc nê vàng bất mãn nói.
"Chứ không phải mấy người không quan tâm đến chuyện của tôi à ? Hứ ! Đi mà quan tâm đến gái kìa ! Để ý tôi làm chi ?" -Hoseok phồng má,giận !.
"Gái ??? Gái nào ???!"Cả bọn tròn mắt,ngơ ngác hỏi.
"Hừ ! Lại bắt đầu làm bộ làm tịch ! Không phải,tối nay mấy người vui lắm à ? Đi ăn nhà hàng cùng với Twice acơ mà ? Còn cười đùa,vui vẻ nữa chứ ! Quên luôn cả tôi đây !"-Hoseok nói bằng giọng sặc mùi thuốc súng,giờ cả bọn mới hiểu,thì ra bảo bối đã thấy rồi,cứ tưởng phải tốn nước miếng để giải thích chứ,giờ giải thích để khỏi tốn :))))
"Không phải như em nghĩ đâu...Là tụi anh vô tình gặp Twice thôi,nếu từ chối thì không được lịch sự cho lắm nên...em biết rồi đó..."-Jin ôn nhu nói.
"Vậy sao ? Thế sao lại còn đứng lại chụp mấy tấm ảnh nữa vậy  ạ ?"-Hoseok đa nghi hỏi.
"Thì...do stylist...chứ không phải lỗi tụi anh...À,có Bang nữa đấy ! Bang bắt tụi anh phải chụp cùng Twice đó !"-Lịt đờ giải thích kéo theo Bang già vào làm bia đỡ đạn.
"Đúng đó !!! Tất cả tại lỗi Bang hết đó !"-Ba mặc nê cute nốt phần NamJoon.
"NÀY ! Không ngờ mấy chú lại bán đứng anh đấy!" -Bang già tức giận.
"Thật sao ?"-Hoseok hỏi lại.
"THẬTTTTT !!!"-Cả bọn đồng thanh,Bang lắc đầu ngán ngẩm.
"Mọi chuyện đều giải quyết ổn thỏa,vậy thì..."Cả bọn chăm chú nghe những lời anh sẽ phát ra...
"...Đi ngủ thôi !"-Hoseok uể oải,ngáp ngắn,ngáp dài.Hoseok nói khiến cả bọn chùng xuống,tưởng bảo bối sẽ nói muốn...làm chuyện ấy chứ !...Ai cũng muốn được làm chuyện ấy với anh hết mà...Suốt tuần qua phải chờ anh về để "làm" mà...Nhưng dù sao bảo bối đã về thi...để ngày khác "làm" cũng được mà,hê hê... :)))
Thế là,buổi tối đó có bảy con người ôm nhau ngủ ở phòng khách trông thật đầm ấm và hạnh phúc.
—————————————
Hế-lu ! Chào mấy cậu...Dắc đã câm-bách dồi đây :)))) Còn nhớ Dắc chứ hay là quên Dắc dồi ? :(((( Chương này phải hoàn thành trong một tuần mới đăng lên cho mấy thím xem đây :)))) Mấy thím nhớ xmt+vote để an ủi Dắc nha,hê hê <3 Dắc thương <3 .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#allhope #bts