Chap 11 : GHEN - 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ghen - 2


"Vậy...theo anh chúng ta phải làm gì để appa không nghi ngờ nữa" – Jessica hỏi, điều mà tự nãy giờ cô luôn thắc mắc, nếu chỉ cư xử như cách mà anh và cô hay làm trước mặt người khác, thì hẳn anh đã không kêu cô bàn chi tiết gì rồi.

Anh há hốc trước câu hỏi của cô, đây là lần đầu tiên anh thấy cô chịu hợp tác với anh mà không cằn nhằn và mắng chửi anh là đồ "được voi đòi tiên", hay có khi anh ăn chữi nhiều quá nên quen rồi. Giờ cô có thiện ý vậy làm anh có hơi gờn gợn.

"Ơ thật ngạc nhiên khi em chủ động tìm giải pháp cùng tôi đấy".

"Tới nước này rồi, tôi nghĩ chúng ta không có thời gian ngồi đôi co mấy chuyện vớ vẩn đâu. Hơn nữa tôi là người có trách nhiệm, hợp đồng tôi đã ký rồi kia mà".

Đúng như anh nói, thông thường cô sẽ cáu lên vì anh cứ lải nhải chúng ta nên làm thế này nên làm thế kia, rồi cô phải tình cảm với anh hơn nữa trước mặt người khác, lại còn thỉnh thoảng tự đi đâu đó một mình nhưng nếu có ai hỏi thì cứ nói đang đi hẹn hò với anh, thử hỏi ai mà không nổi điên cho được. Cơ mà, giờ thì khác rồi, cô đã cảm thông cho anh hơn, nên cô sẽ cố mà giúp anh.

"Uhm tôi vào vấn đề chính luôn vậy, tôi muốn chúng ta có những cử chỉ thân mật hơn". – anh xoa xoa hai tay vào nhau, nói tới đây anh cũng căng thẳng lắm.

"Thân mật hơn? Là làm gì" – cô chau mày hỏi.

"Tên này tính làm gì đây, bộ mình và hắn chưa đủ thân mật sao" – cô suy nghĩ với một dự cảm không lành.

"Thì là...em nghĩ sao nếu chúng ta thêm phần hôn môi" – tay anh bớp chặt vào nhau, khi nói.

"CÁI GÌ CƠ??? HÔN Á???" – Cô hét lên, như không thể tin vào tai mình là anh dám đề nghị như thế.

"Em bình tĩnh đi, không phải như em nghĩ đâu. Chỉ là hôn phớt, chạm nhẹ thôi, tôi thề không len lỏi....ah không ý tôi là không đi quá xa đâu" – anh cố trấn an cô.

"Nhưng dù như vậy, anh cũng đang vi phạm hợp đồng rồi" – cô thật không thể giữ được bình tĩnh lúc này.

"Tôi biết, tôi biết, nhưng nếu không làm vậy, sự hoài nghi của appa em sẽ không thể được xoa dịu, coi như là tôi xin em đi" – anh ra sức van nài cô.

"Nhưng..."

Quả thật chuyện này rất khó xử cho cô, nó không đơn thuần là một nụ hôn xã giao, không phải cô không muốn giúp anh, nhưng nếu để Yuri nhìn thấy thì sẽ thế nào. Cô cũng không có mặt mũi nào mà nhìn cô ấy nữa.

"Hay vậy đi, vì tôi vi phạm hợp đồng nên tôi sẽ bồi thường nó, em có thể đưa ra điều kiện, chỉ cần làm được tôi sẽ đáp ứng cho em" – anh lên tiếng khi thấy cô đắn đo.

"Điều kiện sao? Anh ta nghĩ mình vì chút lợi ích mà làm hay không làm sao? Tên khốn này uổng công tôi đang có ý nghiêm túc giúp hắn.

Nhưng khoan đã, nếu vậy mình có thể..." - cô suy nghĩ đắn đo

"Vậy, rút ngắn thời gian hợp đồng thì sao?"

"Sao? Rút ngắn?".

"Phải" – Jessica khẳng định lựa chọn của cô. Cô muốn kết thúc chuyện này sớm, như vậy cô có thể nói cho Yuri biết tình cảm của cô.

"Cũng được, nếu vậy em phải làm giúp tôi thêm một việc, bù lại tôi sẽ rút ngắn xuống 2 tháng được chứ?"

"Việc gì?" – Jessica lại hoang mang, không biết anh ấy lại bắt cô làm trò oái ăm gì nữa.

"Chúng ta sẽ giả vờ nói về chuyện muốn có em bé" – Minho nhẹ nhàng đề nghị.

*Xoảng* - tiếng lòng Jessica đỗ vỡ, giờ cô đã khẳng định thêm hắn là tên bựa nhân mà, giờ còn giả vờ muốn có em bé. Cứ nghĩ tới cảnh hắn trên giường với Siwon, cô tự hỏi sao mà nén cảm xúc lại mà diễn kiểu vậy đây.

"Anh muốn sao thì cứ vậy đi" – cô ôm lấy trán mình, giọng nói tuyệt vọng.

"Ok, quyết định vậy nhé, nghe đâu sáng mai appa và umma em sẽ đến đó. Tôi ra ngoài, không làm phiền em nghĩ ngơi" – Minho nói rồi, quay đi bước ra phòng mình, nhưng được vài bước. Jessica lên tiếng.

"Này, chỉ còn 5 tháng nữa thôi, hợp đồng giữa tôi và anh kết thúc. Vậy mọi thứ có ổn không?" – cô nhìn anh, thoáng vẻ quan tâm.

"Ý em là về chuyện của tôi và Siwon sao?".

"Ừ, liệu bác Kwon có chấp nhận được không?"

"Tôi đã có dự tính cả rồi, hiện tại tôi đang có một hợp đồng lớn, sau khi thành công tôi và Siwon sẽ có một số tiền tương đối lớn, lúc đó tôi sẽ nói thật cho umma và appa biết. nếu cả hai đồng ý thì tuyệt..." - anh chựng lại rồi tiếp lời – "còn nếu không tôi và Siwon sẽ rời khỏi đây, sẽ xây dựng lại tất cả".

"Uhm vậy ah".

Cô thật sự ngày càng ngưỡng mộ anh, anh có thể vì tình yêu mà tính toán mọi thứ chu toàn, càng không ngại mà hi sinh.

.

.

.


Vừa sáng sớm, Minho và Jessica đã chuẩn bị mọi thứ để tiếp đón appa và umma của cô, nhưng vừa đặt chân vào phòng khách cả hai đã ngỡ ngàng bởi một vật thể to lớn kì lạ xuất hiện ngang nhiên giữa phòng.

Một khối trụ lục giác đều cao khoảng chừng 3 mét, ở phần trên và dưới là những mảng đồng, chạm khắc hoa văn tinh tế. Còn ở giữa 6 mặt hoàn toàn là gương.

"Cái gì đây" - Jessica há hốc.

"Tôi cũng không biết, có vẻ nhưng được chuyển tới đây từ rất sớm, để tôi gọi quản gia Lee ra hỏi".

Vừa tính cất lời, thì từ trước Jung appa và umma bước vào sau là quản gia Lê đã đứng đón cả hai từ ngoài cổng vào.

Cả hai nhìn thấy Jessica ngay lập tức lao vào ôm lấy đứa con gái bé bỏng mà họ ngày đêm mong nhớ. Họ đâu biết sắc mặt cô con gái cưng của họ lại không hề vui mừng như vậy.

"Con gái yêu của appa, con có khoẻ không?" - Jung appa tếu tít.

"Sao nhìn con lại ốm đi vậy nè, con không ăn được sao, sắc mặt con lại có vẻ không khoẻ nữa" - Jung amma lo lắng.

"Vâng, con không khoẻ lắm đâu" - cô trả lời hờ hững.

"Sao thế, con bệnh gì hả? Minho con không chăm sóc cho con gái ta sao" - Jung appa cất lời la mắng Minho.

"Ơ...con" - Minho lúng túng.

"Không liên quan gì anh ấy đâu, là do hai người đấy".

"Do hai ta sao" – cả Jung appa va umma đồng thanh.

"Chứ sao nữa, cả hai dám giấu con chuyện này, mà còn giả vờ vô can sao" – cô hậm hực.

"Thôi nào con gái yêu, ta và umma con chỉ muốn tạo bất ngờ cho con thôi mà" – ông ôm lấy cô, xoa đầu của cô.

"Phải đó con yêu, đừng giận dỗi nữa mà, con muốn gì cũng được hết đó" – bà năn nỉ cô.

"Thôi được rồi, gặp lại hai người con thật sự rất vui, nhưng con vẫn ghim hai người rồi đó nha" – cô hôn lên má Jung appa và umma.

"Appa và umma đã ăn gì chưa, con sẽ cho quản gia Lee căn dặn người làm. Xin thứ lỗi vì hôm nay appa và umma con bận công tác bên Pháp chưa kịp về" – anh lễ phép.

"Ahaha không có gì đâu, ta biết anh chị Kwon bận thế nào mà, chủ yếu lần này ta tới đây để thăm hai đứa thôi. Ta cũng đã đặt bàn ở Ies mer rồi. Giờ hai đứa ra vườn dạo với ta một lát rồi đi ăn cùng ta là được rồi" – ông ôn tồn.

"Vâng ạ" – Minho đáp.

.

.

.

Cả bốn cùng đi dạo ngoài khu vườn dinh thự, Jung appa cất lời.

"Minho, ta nghe nói công việc của con rất nhiều nhỉ?"

"Dạ vâng ạ, đa số là việc của tập đoàn thôi ạ" - Minho đáp.

"Bận rộn vậy phải chăm sóc con gái của ta xem ra khó khăn quá phải không?"

Anh như hiểu ẩn ý bên trong câu nói của Jung appa ngay lập tức ôm lấy eo của cô, và trao cho cô một ánh nhìn say đắm.

"Không đâu ạ, có thể chăm sóc Jessica là một điều may mắn cho con" - anh nháy mắt vs cô ngụ ý muốn cô chuẩn bị làm theo kế hoạch.

"Phải không vợ yêu" - môi anh chạm nhẹ vào môi cô.

"Ráng lên tôi ơi, đừng ối, đừng đánh hắn" - tiếng tâm can Jessica.

"Ôi, ông nhìn bọn trẻ ngọt ngào chưa kìa" - Jung umma tấm tắc.

"Ahaha vợ chồng mới cưới đấy mà" - Jung appa cười sảng khoái.

"Appa, umma con có chuyện muốn thưa ạ" - Minho trịnh trọng thưa.

"Chuyện gì đấy" - Jung appa đáp.

"Con và Jessica dự định trong thời gian tới sẽ có baby ạ"

"Hả! Thật sao" - Jung appa và umma hào hứng.

Anh nhẹ nhéo cô, làm theo kịch bản.

"Vâng vâng ạ, tụi con dự tính vậy" - cô vừa nói vừa cười mặc dù bên trong hoàn toàn không có tí cảm xúc nào.

Cô nào biết một ánh mắt đang dõi theo từng hàng động lời nói của cô.

"Vậy thì quá tốt rồi, ta luôn mong có cháu ngoại, cứ ngỡ sẽ phải đợi lâu lắm nào ngờ cả hai lại tính sớm vậy" - Jung amma không kiềm được cảm xúc hân hoan.

Như chọn đúng chủ đề appa và umma cô sau khi nghe tin bắt đầu kể về khi mang thai cô như thế nào và khi cô mang thai cô phải như thế nào, làm cô thấy như đang tham gia khoá huấn luyện của các mẹ bỉm sữa.

Bất chợt điện thoại cô rung lên, một tin nhắn từ Yuri. Cô mở ra thì thoáng bắt ngờ với nội dung tin nhắn |Yul muốn gặp em ngay bây giờ, Yul đợi em ở phòng khách|. Có chuyện gì mà làm Yuri muốn gặp cô ngay như thế, trong khi cô ấy biết hôm nay cô phải tiếp đãi appa và umma cô kia mà, thế nhưng trong lòng cô bỗng lo lắng, có lẽ chuyện phải quan trọng lắm nên Yuri mới nhắn thế cho cô.

Cầm điện thoại trên tay, Jessica quay sang nói với umma và appa mình.

"Con có một chút chuyện con đi một chút sẽ về liền"

Rồi cô quay lại nói với Minho.

"Anh đưa appa và umma đi dạo nhé, chút nữa chúng ta sẽ gặp lại ở phòng khách" – nói rồi cô vội vã quay đi, làm 3 người kia chưa kịp phản ứng gì.

"Cái con bé này lúc nào cũng vội vội vàng vàng, con chăm nó có khó khăn gì không Minho" – Jung appa nở nụ cười có phần dò xét với Minho.

"Không có đâu ạ, Jessica thật sự là một người vợ tốt" – anh cô tỏ ra thật tự nhiên, trong lòng thầm nguyền rủ Jessica sao bỏ anh đi vào lúc này kia chứ.

.

.

.

Bước vào phòng khách, cô đưa mắt nhìn quanh tìm Yuri thì bất chợt cô bị một vòng tay chiếm lấy, một chiếc khăn chụp vào mặt, cô chưa kịp kêu lên thì trước mắt đã mờ và dần tối đen trước mắt cô

Khi tỉnh lại, cô mơ hồ nhìn thấy vẫn dáng người quen thuộc ấy đang đứng trước mặt cô, cô lấy lại sự tỉnh táo vừa định cất lời thì cô phát hiện ra miệng mình đã bị một sợi dây chèn chặt, tay và chân cô cũng không cách nào cử động.

"u..ư..." – tiếng cô phát ra đôi mắt ngấn nước sợ hãi và hoang mang nhìn ai kia như đang cầu cứu

Cô không thể hiểu được chuyện này. Tại sao Yul lại làm như vậy với cô. Có chuyện gì đang xảy ra, và nơi đây là đâu.

Đặt bàn tay vuốt ve gương mặt nhỏ bé đang sợ hãi kia, Yuri cất lời:

"Sica em đừng sợ"

Lúc này đây cô mới kịp định thần để quan sát xung quanh, không gian chật hẹp bao quanh bởi những tấm kính trong suốt nhìn ra phòng khách, nhìn từ vị trí này lẽ nào cô đang trong chiếc hộp kì lạ ban nãy.

Yuri mở sợi dây chèn quanh miệng Jessica, ngay lập tức không cho cô được nói một lời nào, Yuri chiếm lấy bờ môi căng mọng ấy, đẩy lưỡi cô vào thật sâu, chiếc lưỡi tinh quái ấy bắt đầu lùng sục lưỡi Jessica rồi nhanh chóng quấn chặt lấy nó. Khi đã định thần được mình đang bị cưỡng hôn, Jessica cố gắng từ chối nụ hôn mãnh liệt của Yuri nhưng tay cô đang bị trói, cô không thể đẩy Yuri ra được.

"A" – Yuri dứt khỏi nụ hôn khi cảm thấy môi cô nhói đau, môi cô rỉ máu, Jessica cô ấy đã cắn cô.

"Yul làm trò gì vậy, thả tôi ra ngay" – Jessica gào lên, cô cảm thấy tức giận, sao Yuri lại như thế.

Yuri không trả lời cô, nhanh như cắt cô ấy đã xé toạt chiếc áo cô đang mặc, trước sự ngỡ ngàng của cô. Yuri vùi đầu vào hõm cổ cô, hôn lấy nó một cách say mê, chốc chốc lại mút mạnh, những chỗ Yuri lướt qua điều để lại những vết đỏ bắt mắt.

"Đau...dừng lại đi" – Jessica cố gắng chống cự.

Mặc kệ tiếng rên kêu đau của Jessica, Yuri vẫn tiếp tục dùng chiếc lưỡi ma mị của mình mà liếm mút cơ thể Jessica, từ chiếc xương quai xanh gợi cảm, cho tới bầu ngực đang căng đầy bị che đậy bởi chiếc áo lót đen. Không chờ đợi thêm, cô dùng tay giật phanh cái vật cản trở ấy, tay cô bắt đầu nắn bóp đôi gò đào trắng hồng ấy.

"Yul...làm ơn dừng lại đi" – Jessica năn nỉ, kèm theo tiếng thở gấp, cơ thể cô vốn rất nhạy cảm. Nhưng cô không thể nào để Yuri tự tung tự tác, vì chốc lát nữa thôi khi appa, umma cô và Minho sẽ quay lại mất.

Vẫn không đáp lại lời khẩn cầu của cô, giờ đây cô ấy dùng ngón tay mình mân mê lấy đầu đỉnh hoa làm chúng cương cứng cả lên, môi cô ấy bắt đầu hôn xung quanh đầu đỉnh hoa ấy, như cố tình khiến cô phát điên lên.

"Arg....làm ơn..." – đầu óc cô bắt đầu mụ đi vì những ham muốn.

Nhưng rồi cảm xúc ấy chợt bị hụt hẫng khi Yuri dừng lại. Jessica thầm cảm tạ chúa, vì nếu Yuri còn tiếp tục khiêu khích cô như thế, cô e mình sẽ không thể tỉnh táo nữa, thầm mừng vì chắc cô ấy đã nhận ra làm vậy là không đúng và sẽ thả cô ra.

Nhưng khướt từ mọi hi vọng của cô, Yuri lấy ra một vật thể lạ, mà cô chưa thấy bao giờ, nó hình ovan và to hơn đầu ngón tay một chút, trông như một cái trứng nhỏ, và  thêm một cái máy nhỏ mà cô không biết là gì.

Yuri đưa tay cởi chiếc váy mà cô đang mặc, tay nhẹ nhàng chạm vào nơi ấy bên ngoài chiếc quần lót đang ướt đẩm, rồi đưa ngón tay lên môi mút lấy những giọt dịch tình vươn trên đó.

"Để Yul cho em chơi một trò chơi mới nhé" - Yuri nhếch môi thành một nụ cười ranh mãnh. Tay cô kéo chiếc quần lót của Jessica xuống.

"Yul tính làm gì vậy, dừng lại đi, chúng ta đang ở ngoài phòng....arggg"

Chưa kịp nói dứt câu thì cô đã bị một cảm giác mãnh liệt bên dưới chiếm lấy. Yuri đưa vật thể nhỏ đó vào một phần bên trong cô. Rồi vặn công tắc ở chiếc máy còn lại khiến quả trứng nhỏ ấy rung lên khiến đầu óc cô giờ hoàn toàn mất kiểm soát.

Tiếp tục phần việc đang dang dở ban nãy, Yuri một tay mân mê đầu đỉnh hoa, môi lướt lên đôi gò đào trắng nõn đang phập phòng trong cơn đê mê, tay còn lại nhẹ nhàng kích thích hoa hạch của Jessica.

"Làm ơn...urg...."

"Làm ơn cái gì cơ?" - Yuri hỏi lại trong khi vẫn tiếp tục chơi đùa với đôi gò đào ấy.

"Hôn...hôn...nó đi" - cô khó nhọc, giờ cô không còn đủ lý trí nữa.

"Hôn cái gì cơ?" - Yuri trêu ghẹo Jessica.

"Nó....urmmm"

"Cái này sao?" - Yuri vân vê đầu đỉnh hoa ấy mà nói.

"Uhmm....umm phải" - hơi thở Jessica gấp rút.

Yuri thoả ngay ước nguyện của cô, dùng môi mình chiếm lấy và mút, từ nhẹ nhàng cho tới cuồng nhiệt.

Cơ thể Jessica nhưng hứng chịu một loạt những cơn sóng kích tình dữ dội, khiến cơ thể cô không thể kiềm nén được nữa.

"Em...ra..a....mất...Argggghh".

Một dòng mật hoa theo tiếng rên ấy mà tuôn ra, chảy dài xuống hai bên đùi Jessica.

Yuri lúc này cởi sợi dây đang trói 2 tay Jessica lên, và cả dây trói chân cô nữa.

Nhưng đó chưa phải là kết thúc, Yuri xoay người Jessica lại, để hai tay cô ấy chống vào mặt kính hướng ra ngoài phòng khách, phần cô quỳ xuống và hôn vào nơi tư mật của Jessica từ phía sau làm cô ấy không kịp phản ứng.

"Urgg....Yul...đừng" - Jessica cố ngăn cản Yuri khi cô chỉ vừa mới ra.

Rồi đập ngay vào đôi mắt đang mờ đi vì nhục dục là gương mặt của amma cô bên kia lớp kính, và đằng sau bà là appa cô cùng với Minho. Cô hốt hoảng nhưng lại không thể kháng cự, khi bên dưới cô chiếc lưỡi tinh quá ấy đang hoành hành một cách ngông cuồng.

Nhưng có vẻ bà không nhìn thấy cô, mà trông giống bà chỉ đang soi mặt mình trong gương. Lúc này cô mới thấy thật thoải mái ngược lại thêm phần kích thích.

"Ahrr...Yul em...chết mất thôi" - cô bật lên tiếng rên ma mị khi Yuri mút mạnh hạch hoa đang vô cùng nhạy cảm của cô.

Lưỡi của Yuri bắt đầu ra vào động hoa, nơi đang không ngừng tuôn ra những giọt mật nóng bỏng chết người.

"Urggg....Yul...chiếm lấy...em đi"

Hữm" - Yuri giả vờ không nghe thấy.

"Arg....vào trong em....em chịu hết nổi rồi".

Yuri lúc này đứng dậy, ôm lấy cô từ phía sau, ngón tay cô lướt vòng quanh động hoa mà khiêu khích.

"Không được đâu, em nhìn kìa, họ đang nhìn chúng ta đó" - cô thì thầm vào tai Jessica hướng cô nhìn ra

Bên ngoài ba cặp mắt đang nhìn chằm chằm ngắm nhìn chiếc gương, trầm trồ khen nó thật tinh xảo

"Em....không quan tâm...em muốn Yul".

"Không phải khi nãy em nói muốn có baby với Minho sao, sao bây giờ lại muốn Yul, và em còn hôn anh ta nữa mà" - Yuri gằn từng chữ trong câu nói của mình thể hiện sự tức giận của cô.

Jessica bất ngờ khi tại sao Yuri lại biết chuyện này.

"Yul...không phải đâu, em xin lỗi, chỉ...là hiểu lầm thôi" - cô cố giải thích - "hãy tin em".

"Thật sao?"

"Thật mà...arrg...tin em" - bên dưới cô thật sự khao khát Yuri đến phát điên lên được.

"Được Yul tin em, Yul yêu em Sica" - Yuri nói lời yêu với Jessica ngay lập tức đẩy hai ngón tay cô vào bên trong cô ấy mà di chuyển.

Phần về Jessica khi nghe lời yêu từ Yuri cô ngỡ ngàng chưa kịp định hình mình có nghe nhầm không thì ngón tay Yuri đã chiếm lấy cô một cách thật mạnh mẽ.

Urgggg ....argg....tuyệt quá Yul"

Chợt tiếng chuông điện thoại cô lại vang lên. Yuri mở lên và đưa Jessica nghe, trong khi bên dưới vẫn không buông tha cô.

Jessica không còn đường thoái lui, đành kiềm nén tiếng rên đầy nhục cảm của mình lại.

Cô có thể nhìn thấy người đang gọi cho cô là umma của cô.

"Jessi, con đi đâu mà lâu vậy" - giọng bà lo lắng.

"Con...con sắp về rồi...appa và umma ra nhà...arg..." - bên dưới Yuri đột ngột di chuyển nhanh hơn nữa.

"Chuyện gì vậy con, sao giọng con kì vậy, lại la lên nữa" - bà hốt hoảng.

"Không...không có gì đâu ạ, con đang chạy bộ, thì bị...kiến cắn. Vậy nhé....nói Minho đưa hai người...ra nhà hàng trước nhé" - cô lập tức cúp máy không đợi umma trả lời.

"Argggggggggg...."

Một lần nữa dòng mật hoa ấy lại tuôn ra một cách ồ ạt. Cô quỵ xuống khi cơ thể gần như không chịu nổi nữa. Nhưng nhanh chóng Yuri đã ôm lấy cô.

Sau cơn hoan ái vừa rồi, Yuri vuốt ve gương mặt ửng hồng lấm tấm những giọt mồ hôi của Jessica rồi đặt lên môi cô một nụ hôn ngọt ngào và say đắm.

Yuri lấy một bộ quần áo mà cô chuẩn bị cho Jessica rồi mặc vào cho Jessica.

"Khi nãy, Yul nói thật chứ" - Jessica lên tiếng khi Yuri đang lau mồ hôi cho cô.

"Về chuyện gì?".

"Thì...chuyện Yul nói Yul yêu em" - mặt cô bỗng ửng đỏ.

"Tất nhiên rồi, lời yêu sao có thể nói tuỳ tiện, Yul thật sự yêu em Sica" - cô nhìn Jessica đầy trân thành.

"Umm" - Jessica cười tươi

Cô thật sự quá đỗi hạnh phục, cô đâu ngờ Yuri cũng yêu cô giống như cô đã yêu cô ấy vậy.

"Vậy, em thì sao".

Câu hỏi của Yuri khiến Jessica khựng lại, cô không biết phải trả lời Yuri như thế nào, cô yêu cô ấy nhưng lúc này lại không thể nói được.

"Em...em không biết" - cô cúi mặt.

Lời Jessica nói như cứa vào tim Yuri, nhìn biểu cảm hạnh phúc của Jessica như vậy, cứ ngỡ cô ấy sẽ có chung cảm xúc với cô, nhưng tại sao lại là "không biết" kia chứ.

"Thôi...thôi nào, giờ em có hẹn với appa và umma rồi, em phải đi đây. Yul mở cửa cho em ra được không" - Jessica chợt nhớ cô phải ra ngoài nhà hàng Ies mer gấp, và cũng để thoát khỏi tình cảnh khó xử như vầy.

Cô biết, sẽ đau lòng thế nào khi bị người mình yêu trả lời một cách lấp lửng như vậy, nhưng cô thật tình không thể cho Yuri biết sự thật được, chỉ thầm mong Yuri có thể chờ cô, rồi cô sẽ bù đắp tất cả cho cô ấy.

Yuri đứng lên mở khoá cửa chiếc hộp kính cho cô, cô vẫn không nói lời nào, lòng cô giờ như muốn vụn vỡ. Cô đã dốc hết can đảm để nói lời yêu với cô ấy nhưng đáp lại, còn chẳng là một câu trả lời thật sự. Có chăng là tốt hơn một câu nói "không".

Jessica bước ra cùng Yuri, cô nhìn Yuri hụt hẫng vậy, thật không khỏi xót xa, như cuối cùng cô chỉ có thể nhìn mà thôi.

"Em đi nhé" - cô lên tiếng.

"Ừ, em đi đi, gặp sau vậy" - Yuri gắng gượng nở một nụ cười tươi nhất có thể.

Jessica mím môi rồi quay đi.

Nhìn bóng lưng Jessica, Yuri chỉ biết  cười buồn, mọi thứ vẫn là vậy, cô dù có được cơ thể cô ấy, cũng chẳng có được trái tim cô ấy, và có khi một ngày nào đó cô cũng chẳng còn lại gì của cô ấy.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net