Chương 70

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jimin và Ho Seok cầm sấp tài liệu do đàn em mang tới. Tất cả đều là những thông tin liên quan đến Baekhyun và Chanyeol.

Jeon gia là tập đoàn lớn nhất nhì thế giới và các anh cũng là những thiếu gia của tập đoàn có tiếng trên thế giới. Xét về cá nhân thì có thể không ai đấu lại được Jeon gia, nhưng nếu đoàn kết lại, thì ngay cả thân phận rõ ràng của những người lập ra Jeon gia, bọn họ cũng có thể biết.

Jimin ngồi trên ghế, khẽ rung đùi, nhàn nhã đọc thông tin về Baekhyun, chợt tới một chỗ khiến anh nhíu mày, Jimin khó hiểu hỏi, "Tại sao họ lại có Jungkook vào lúc Baekhyun chỉ mới hai mươi."

Tính tới thời điểm bây giờ, Baekhyun chỉ mới ba mươi bảy tuổi. Vậy mà y lại có Jungkook vào lúc hai mươi tuổi, còn Jungkook đã được mười tám tuổi rồi. Chuyện này rõ ràng quá vô lí!

Ho Seok đứng dựa vào bàn, nhìn tập tài liệu trên tay mình, gật gù nói, "Đã vậy, trước khi kết hôn với Baekhyun, Chanyeol không hề quen biết với y." Hay nói cách khác, đây chỉ đơn giản là một hôn nhân mang lại lợi ích cho Jeon gia và Byun gia. Baekhyun và Chanyeol không hề có tình cảm với nhau.

Jimin ồ lên một tiếng, kinh ngạc nói, "Jungkook là con nuôi thôi ư? Vậy ai mới là ba mẹ ruột của cậu ta?"

Ho Seok nhếch môi, gấp gọn sấp tài liệu lại, nói, "Nếu muốn biết thì chúng ta chỉ còn cách điều tra sự việc thôi. Không còn con đường nào nữa đâu."

Jimin gật đầu, đứng dậy rồi đi ra ngoài. Ho Seok lấy điện thoại trên bàn rồi đi cùng.

Hai người ngồi lên xe, Ho Seok ngồi ở vị trí lái xe, còn Jimin thì ngồi ở chỗ phó lái. Bọn họ không mang theo đàn em hay vệ sĩ. Bởi bọn họ không muốn một ai khác biết về sự thật mà bọn họ sắp phải tìm ra.

Ho Seok cài dây an toàn, hỏi, "Vậy chúng ta đi đâu đây?"

Jimin chỉ vào một địa chỉ trên tờ giấy, nói, "Đi đến vị trí này." Theo như nội dung trong giấy, có vẻ vị trí này khá là bí ẩn, Baekhyun và Chanyeol sau khi vào đó thì liền có Jungkook, nhưng lí do lại được giấu kín.

Ho Seok gật đầu, bắt đầu điều khiển xe tiến về hướng ngược lại.

Trên đường đi, hai người triệt để im lặng, hoàn toàn tập trung của công việc của mình.

Nửa tiếng sau, chiếc xe dừng lại trước một bệnh viện sản phụ lớn. Hai người nhìn nhau rồi tháo dây an toàn, mở cửa bước xuống xe.

Ho Seok đọc lướt qua tờ giấy, nói, "Chúng ta cần tìm ra hành động của Baekhyun và Chanyeol cách đây 17 năm."

Jimin bước vào bệnh viện, mệt mỏi nói, "Có vẻ chuyện này sẽ rất mệt đây."

Ho Seok nhún vai, nói, "Chúng ta vẫn phải làm thôi."

Hai người đi đến chỗ y tá, Jimin chỉ vào hình ảnh của Baekhyun và Chanyeol trên giấy, đó là bức ảnh đám cưới của hai người, Jimin hỏi, "Hai người này có đi đến bệnh viện này chưa?"

Y tá nheo mắt lại, cố nhớ lại, rồi cô à lên một tiếng, nói, "Tôi đã gặp họ rồi! Bọn họ còn tới đây vào 17 năm trước mà."

Ho Seok cau mày, hỏi, "Bọn họ tới đây làm gì?"

Y tá lắc đầu nói, "Tôi không rõ. Tôi chỉ biết bọn họ tới đây để gặp ai đó ở phòng bệnh số 36 thôi."

Gặp ai đó? Jimin cười nhạt, hỏi, "Bệnh nhân phòng 36 ở đâu?" Anh đã nhận ra một chút gì đó rồi.

Y tá đáp, "Cậu ấy bị bệnh rất nặng, bây giờ đã được chuyển đến bệnh viện Trung Tâm rồi."

Hai người nói cảm ơn một tiếng rồi đi ra ngoài, Ho Seok khởi động xe, nói, "Tao nghĩ, người ở trong căn phòng ấy sẽ là mục tiêu duy nhất mà chúng ta cần phải tìm hiểu đấy."

Jimin gật đầu, đồng tình, "Đúng vậy. Sự thật sắp được hé lộ thôi." Sẽ không còn lâu đâu... những việc làm dơ bẩn của Jeon gia sẽ bị hé lộ, và rồi, những ngày tiếp theo sẽ là một chuỗi ác mộng của từng người trong Jeon gia thôi. Sẽ nhanh thôi, thời khắc khiến Jeon gia sụp đổ sẽ nhanh thôi.

Sau đó, Jungkook, sẽ ở bên các anh...

10 phút sau, chiếc xe dừng trước bệnh viện Trung Tâm. Jimin vào hỏi số phòng rồi liền cùng Ho Seok lên tới căn phòng đó.

Đứng trước căn phòng 24, Ho Seok gõ cửa vài cái. Người bên trong đáp lại, giọng nói khàn đặc khó chịu, "Vào đi."

Ho Seok mở cửa ra, chậm rãi bước vào phòng. Người bên trong thấy vậy thì khẽ cau mày, hỏi, "Các người là ai?"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net