Phần 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Quản gia nhà ta sắp có hỷ rồi!"

"Thật sao?"

"Thật thật, ban nãy tôi vừa nghe cậu chủ nói chuyện với cô chủ! Rất chi là mặn nồng, khiến chúng tôi bên ngoài nghe mà còn đỏ cả mặt!"

Cô giúp việc vừa kể vừa ôm mặt, còn cười không ngớt nữa. Quản gia nghe vậy liền ôm cô giúp việc vào lòng, sau đó nói to...

"Cậu chủ thoát ế rồi..."

"Cái gì?"

Một giọng nói phía sau vang lên, một quý bà khí chất sang chảnh. Thân hình của một người phụ nữ trung niên nhưng lại rất hoàn hảo không tì vết. Đã vậy nhan sắc của quý bà này không thể chê vào đâu được. Nhan sắc ở tuổi này thật sự khiến những người trẻ phải có chút rung động.

Vị quản gia quay đầu lại, có chút bất ngờ sau đó lấy lại bình tĩnh bắt đầu mở miệng trả lời quý bà ấy.

"Chào phu nhân, sao bà lại đến đây vào buổi sáng sớm thế này?"

"Bỏ qua cái chuyện đến sớm hay đến trễ gì ở đây! Con trai tôi có bạn gái rồi sao? Đã vậy còn dẫn về nhà? Bọn nó còn ở trong phòng không? Thôi ông không cần trả lời để tôi tự lên xem!"

Trước hàng loạt câu hỏi của bà ấy làm sao ông ấy có thể trả lời được chứ? Nhưng điều ông không ngờ nhất chính là một người bình thường giữ khuôn phép như bà ấy nghe tin đứa con trai mình có bạn gái mà đã vui đến mức này rồi! Cũng phải thôi, cậu con trai đã ba mươi tuổi rồi! Nếu không có bạn gái thì chắc bà ấy cũng sẽ nghĩ con mình là "GAY!"

Vừa chạy lên cầu thang, đứng trước cửa phòng con trai mình không cần gõ cửa! Bà ấy xông vào như muốn bắt quả tang tại trận  cô và anh ân ái vậy!

Vừa bước vào phòng cảnh tưởng đập vào mắt bà là một cô gái vừa bước ra khỏi phòng tắm, còn đứa con trai của mình thì đang ngồi trên giường.

Bà ấy cười trong sung sướng.

"Mẹ?!"

Cô đứng hình mất năm giây! Cái quái gì vậy? Chòi má! Cô chỉ tắm nhờ thôi vậy mà bị mẹ của anh ta nhìn thấy, cũng may cô ăn mặc đàng hoàng nếu không bà ấy sẽ nghĩ ra chuyện gì đây?

"Con trai, bảo sao con chê những cô gái mẹ sắp xếp. Người bạn gái này của con mẹ chấm điểm tuyệt đối. Thôi hai đứa cứ từ từ, mẹ không làm phiền nữa. Nói chung hai đứa phải sớm có cháu cho mẹ là được rồi! Mẹ đi đây!"

Ai lôi cô ra khỏi cái thế giới này cái. Cái gì vừa mới xảy ra với cô vậy? Cái gì mà hai đứa cứ từ từ? Rồi cái gì mà cháu? Cô vừa load xong một đống dữ liệu liền lập tức cấp tiếng.

"Bác gái chuyện này... chuyện này không như bác nghĩ đâu?"

"Mẹ của anh đã chấm em rồi còn kêu chúng ta nhanh có cháu cho mẹ!"

"Tên... tên biến thái nhà anh! Tôi nói anh biết! Anh đừng nghĩ là... là anh làm cấp trên của tôi rồi em tôi bán thân cho anh!"

"Á!"

Cô vừa bước tới tính chửi anh thêm vài câu thì bị anh kéo xuống giường!

"Tôi đâu ép em bán thân cho tôi? Tôi là muốn ép em lên giường cùng tôi, xin cho mẹ tôi vài đứa cháu!"

#Cửu

Hay cho mình một ngôi sao để mình ra truyện nhé 😗🙆‍♀️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net