Tiêu Chiến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

LƯU Ý: ĐÂY LÀ NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT TRONG FIC

.

Sau khi có thông tin chính thức về vụ tai nạn, hình ảnh cũng như tin tức về Tiêu Chiến nhanh chóng phủ kín các mặt báo. Lượt truy cập và tìm kiếm những thông tin về Tiêu Chiến cũng ngày một tăng nhanh. Vụ việc chấn động đến nổi đi đến đâu cũng được nhắc tới, lên mạng chỉ cần gõ hai chữ #tieuchien là có thể tìm thấy hàng nghìn hàng vạn tin tức thật có giả có về anh.


Tiêu Chiến, 28 tuổi. Quê Trùng Khánh. Là một nam ca sĩ diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc, anh gặt hái được khá nhiều thành công khi tuổi đời còn rất trẻ. Anh từng tham gia debut trong một nhóm nhạc nam tại Trung Quốc với vai trò là giọng ca chính của nhóm. Vài năm sau đó anh kết thúc hợp đồng với công ty, tách khỏi nhóm và chuyển hẳn sang nghiệp diễn xuất. Lúc đầu chỉ có thể đảm nhận vài vai nhỏ, qua nhiều nổ lực thì khả năng diễn xuất của anh được các nhà sản xuất chú ý đến. Về sau Tiêu Chiến nhận được rất nhiều lời mời, đảm nhiệm hàng chục vai diễn chính trong nhiều bộ phim chuyển thể nổi tiếng. Nhận được hàng loạt giải thưởng lớn trong các sự kiện liên hoan phim trong và ngoài nước.

Sở hữa lượng fan khủng tại Châu Á...

Tiêu Chiến từng bị phát hiện yêu đương đồng tính khi đang hẹn hò với một người cùng giới. Thông tin được xác thực bởi một bạn fan chụp được ảnh Tiêu Chiến đang cùng người yêu nắm tay dạo trên phố. Vì đứng ở khoảng cách khá xa nên tấm ảnh bạn fan chụp được khá mờ. Cả hai đều đeo khẩu trang và ăn mặt rất kín đáo, nên mọi người khó có thể nhìn ra được. Nhưng bạn fan này khẳng định đó chính là Tiêu Chiến, cô đưa ra nhiều bằng chứng thuyết phục cho rằng Tiêu Chiến đang hẹn hò đồng giới. Thông tin này bắt đầu được lan truyền với tốc độ chóng mặt, rất nhiều người đồng tình và ủng hộ, nhưng trong đó cũng có không ít những ý kiến trái chiều trước mối quan hệ của họ. Kể từ khi thông tin này được phát tán, lời mời thủ vai trong các bộ phim của Tiêu Chiến giảm dần đi, không còn được xuất hiện nhiều trong các bộ phim và các show truyền hình nữa. Fan Tiêu Chiến cũng rời đi không ít. Trước nhiều ý kiến tiêu cực về thần tượng của mình, bạn fan kia đã quyết định ra tuyên bố xin lỗi và xác định mình đã nhầm Tiêu Chiến với một người nào đó, ngay sau vụ việc cô đã viết thư xin lỗi gửi tới Tiêu Chiến. Qua một thời gian sau vụ việc dần lắng xuống, cũng chẳng còn ai để ý đến việc đó nữa. Những thắc mắc về chàng trai kia cùng Tiêu Chiến trong lòng mọi người cũng dần tan biến. Mọi chuyện lại trở về quy cũ. Bạn fan kia cũng nhận được không ít gạch đá từ phía fan Tiêu Chiến, đây có lẽ sẽ là một bài học đắt giá dành cho cô...

-----------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net