Vương Nhất Bác

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

LƯU Ý:  LẠI LÀ CHUYÊN MỤC GIÚP MỌI NGƯỜI HIỂU RÕ HƠN VỀ FIC
.

Vương Nhất Bác (Yibo), 22 tuổi. Quê ở tỉnh Hồ Nam. Là một ca sĩ diễn viên người Trung Quốc. Cậu từng tham gia debut trong một nhóm nhạc Trung- Hàn, nhưng một năm sau đó lại tan rã vì một số lí do nào đó từ phía công ty.

12 tuổi bắt đầu được nhận đào tạo chuyên nghiệp tại một công ty lớn, năm 17 tuổi chính thức được debut, năm 18 tuổi dừng sự nghiệp ca hát, đến năm 19 tuổi lại tiếp tục rẽ hướng sang con đường nghệ thuật khác- diễn xuất. Vương Nhất Bác chỉ vừa nhận vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp đã liền gây được tiếng vang lớn. 

Thuộc tuýp người lạnh lùng khó gần, ít nói, đặc biệt là rất ngại người lạ.

Vương Nhất Bác còn có một cô em gái kém hơn mình 6 tuổi. Tên là Vương Nhất Anh.

Bố của Vương Nhất Bác là một doanh nhân thành đạt có tiếng, mẹ cũng từng là một diễn viên múa nổi tiếng một thời. Hiện tại họ đang sống và làm việc tại nước ngoài.

Từng bị mọi người nghi ngờ là người yêu của Tiêu Chiến. Cụ thể là trong vụ hẹn hò đồng giới gây xôn xao hết một quãng thời gian dài của Tiêu Chiến.

Là một tay đua chuyên nghiệp và có niềm đam mê đặc biệt với morto.

Nổi tiếng thương em gái. Từng được mọi người khen ngợi và gọi là anh trai quốc dân. Vì khi đi tới đâu cậu cũng không quên mua quà về cho em gái mình, món lớn món nhỏ gì cũng đều phải có để mua về làm quà tặng. Ảnh nền điện thoại cũng chỉ để duy nhất ảnh của em gái.

(Báo viết tin này có lẽ hơi sai, lương tâm mua chuộc tôi viết thế. Một WangYibo rất chi là yêu thương em gái :D )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net