35.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Cái gì? Alandra à?

Sắc mặt Taehyung liền khó coi khi nghe đến tên cô bạn thân. Hoseok vì đang ra sức nói dối nên khi thấy phản ứng của hắn thì hơi giật mình, lắp bắp.

- V~vâng, là Alandra! Eberardo đã đuổi theo ngay sau khi cô ấy bỏ đi, bọn vệ sĩ mới thả em ra.

Bán tín bán nghi nhưng vì Hoseok của hắn vừa thoát nạn, tinh thần không ổn định nên Taehyung cũng chẳng muốn hỏi sâu thêm. Hắn ôm anh thật lâu, đầu gục vào hõm cổ người trong lòng hít hà hương vani ấm nồng, anh cứ mặc hắn làm gì mình thích, lòng vẫn mặc định ý nghĩ "mình chỉ ích kỷ lúc này thôi, chỉ duy nhất lúc này thôi! Sẽ không sao, Taehyung sẽ không buồn đâu ...".

Ở công ty sát thủ, Yoongi quay lại văn phòng của Valeria hỏi có phải Taehyung đã đến tìm Hoseok thì cô gật đầu.

- Đúng rồi! Sao anh biết hắn sẽ đến mà dặn tôi nói địa chỉ nhà hàng Eberardo đã đặt? Không phải 3 người đã thôi việc ở nhà họ Kim rồi sao?

- Cô có nhớ mỗi sát thủ sẽ có 1 bông tai đặc biệt có khả năng định vị chứ? Hoseok đang gặp rắc rối khi cả Taehyung và Eberardo đều có tình cảm với nó ... Sợ thằng nhóc gặp nguy hiểm nên tôi âm thầm theo dõi, biết được Eberardo đang nghi ngờ Hoseok tạo phản và muốn cưỡng bức nó để lấy niềm tin~

- CÁI GÌ!! GÃ TRÙM ĐÓ BIẾN THÁI CẢ NAM NỮ GÌ CŨNG ĂN ĐƯỢC? NẾU VẬY THÌ NGUY HIỂM CHO HOSEOK QUÁ RỒI, À CÒN TAEHYUNG?? TAEHYUNG THÌ SAO~

- Bình tĩnh! Cô muốn cho cả công ty biết à? ... Taehyung có vẻ yêu nó thật lòng, tên này cao ngạo có tiếng trong giới xã hội đen, coi trời bằng vung và tôi chưa bao giờ thấy hắn đối xử tốt với ai ngoài "bố" Bang, nhưng với Hoseok thì tôi cho đó là ngoại lệ.

Từ khi dọn sang biệt thự, Taehyung và Hoseok càng bận rộn hơn vì phải tự tay lo mọi sổ sách, hợp đồng, báo cáo vì những nhân sự lâu năm của tập đoàn đều bị "bố" Bang răn đe và cảnh báo rằng nếu có gan giúp đỡ cho Phó Chủ tịch thì sẽ bị sa thải, cũng như mất trắng cổ phần ngay lập tức. Taehyung trước đã bị các chú bác không vừa mắt vì thói kiêu căng, nay lại bị Chủ tịch "cô lập" thì họ càng khoái chí hơn. Còn cố tình gợi ý cho "bố" Bang mọi cách kiềm hãm số cổ phần của Taehyung trong tập đoàn, bóp cả quyền hạn của hắn, nhất quyết không để hắn làm việc dễ dàng.

Rất may bên cạnh Taehyung bây giờ có Hoseok, cả 2 ra sức củng cố vị trí của hắn trong tập đoàn, không để đám đầu trâu mặt ngựa được nước lấn tới. Lão Quản gia cùng 1 số người hầu không thể chịu nổi bất công từ lúc cậu út dọn đi cũng đã lên tiếng xin nghỉ việc, Taehyung biết được đã liên lạc và sắp xếp cho họ dọn vào biệt thự. Bây giờ không còn như trước nhưng hắn bớt cực nhọc hơn vì "việc nước" có Hoseok gánh cùng hắn, còn "việc nhà" thì đã có lão Quản gia và các cô hầu đỡ đần giúp.

Chuyện to đến mức đăng lên cả những trang báo lớn, khắp Trung Quốc ai cũng biết Phó Chủ tịch Kim thị đã bị giảm sức ảnh hưởng và uy tín với các đối tác, có lẽ đây là tin rất đáng mừng cho những kẻ đang cạnh tranh với Kim Taehyung.

Dụi điếu xì gà đang hút dở, Eberardo gấp tờ báo để qua 1 bên, ông không buồn đọc đến trang thứ 2 vì những thứ ông quan tâm đều đã nằm chễm chệ ở trang nhất. Cầm quả dâu mọng nước rê quanh môi, gã trùm nghĩ gì đó rồi nở nụ cười hài lòng, ghé răng cắn vào.

- Chủ tịch! Có nguồn tin cho rằng Jung Hoseok vẫn đang cố giúp đỡ Kim Taehyung thực hiện những dự án m~

Chưa kịp nói hết, Abran đã ngã lộn cổ trên đất, máu từ miệng và mũi tuôn ra kéo sợi lem nhem ướt cả âu phục đang mặc. Chủ nhân của cú đấm vừa rồi vẫn yên vị trên ghế bành, rút trong túi ra khăn tay lau đi vết máu trên tay rồi thẳng thừng ném vào sọt rác. Tên đội trưởng đội vệ sĩ chật vật bò dậy, máu me đầy mặt rất thảm hại.

- Tao nói thế nào? Biết thân biết phận đi và rồi mày thì sao? Hết lần này đến lần khác dí mũi vào việc của tao ... khiến tao hiểu lầm Hoseok hết lần này đến lần khác, còn tệ đến mức làm em ấy sợ hãi không dám đến gặp riêng tao. Tao cũng ngu lắm mới tin mày!

- Nhưng Chủ tịch, thằng nhóc đó~

- NẾU THẬT SỰ HOSEOK YÊU THẰNG CHỦ CỦA EM ẤY ... thì mày nghĩ xem số cổ phần và quyền hạn của nó có bị Hoseok gián tiếp bóp cho còn mỗi việc điều động nhân lực cũng khó khăn hay không? Đó là cách làm việc của em ấy, tao sẽ không xen vào và mày chỉ là vệ sĩ thì nên lo tốt việc của mày đi! Đừng để tao phải chú tâm vào lời cảnh báo vô nghĩa của mày 1 lần nào nữa. Nếu không ... vợ và con gái của mày sẽ trở thành món hàng ngon cho các nhà thổ đấy!

Eberardo bỏ đi, mặc kệ sắc mặt khó coi của Abran khi thái dương gã nổi gân xanh và khóe miệng giần giật đầy phẫn nộ. Đấm chiếc bàn đá 1 cái, gã gầm gừ như thú hoang, tức tối khi bị ông chủ vì người ngoài mà bất phân trắng đen, đe dọa cả thân cận của mình. Điều này khiến gã càng căm ghét Jung Hoseok ...

Bên Kim thị, quyền hạn Phó Chủ tịch của Taehyung gần như bị bóp nghẹt khi hắn muốn lấy tài liệu từ công ty hay tập đoàn về, tất cả thủ tục rất lâu, ngay cả hắn từ trước đến nay cũng chưa bao giờ đích thân đến văn phòng tự nhập sổ sách thế này. "Bố" Bang có vẻ rất mạnh tay trong trường hợp này, nhìn người thương từ quý ông xã hội đen không động đến đầu móng tay nay lại vất vả chạy đông tây lo cho bao dự án của tập đoàn, Hoseok xót xa không thể ngồi yên.

- Khoan đã, anh Jung! Anh Jung! Anh không được vào phòng của Phó Chủ tịch, Chủ tịch đã có lệnh rồi. Anh Jung!

Cô thư ký ra sức ngăn cản Hoseok đang đi băng băng vào văn phòng của Taehyung, nơi để toàn bộ tài liệu quan trọng của các dự án lớn nhỏ mà tập đoàn đang triển khai. Anh không trả lời, chỉ nhìn cô ta nhưng chân vẫn không dừng bước. Rất khó xử cho cô ấy vì Phó Chủ tịch vẫn còn đương nhiệm nhưng lại bị Chủ tịch giảm quyền hành, tức không phải bị cắt chức và Jung Hoseok kia lại là cánh tay đắc lực của hắn ... tiến thoái lưỡng nan, cô muốn ngăn cản cũng rất khó. Cuối cùng đành gọi bảo an, 3 tên cao to vai rộng ngực dày nhanh chóng có mặt "dẹp loạn". Hoseok đang tay xách nách mang hàng tá tư liệu quan trọng, định đi thêm vài lần cho xong việc rồi sẽ không bao giờ quay lại đây nữa.

- Tao đến lấy giấy tờ nên không cần tiếp đón nồng hậu vậy đâu.

- Cậu Jung, để tất cả lại rồi mời cậu về cho!

Mất kiên nhẫn, Hoseok đặt tạm đống giấy nặng chục ký đó trên bàn rồi không nói không rằng, lao vào đánh các bảo an túi bụi không thấy trời đất. Chỉ vài phút sau, không còn ai dám chặn đường anh nữa, Hoseok lại khó nhọc vác mấy túi giấy vào thang máy.

- Chỗ dơ bẩn này có cho tao cũng không quay lại đâu, chỉ muốn lẹ lẹ lấy ít tài liệu cho Phó Chủ tịch thôi!

Cửa thang vừa mở ra, Hoseok đã chạm mặt "bố" Bang, ông ngỡ ngàng khi nhìn thấy anh nhưng Hoseok lại xem Chủ tịch như là không khí, vô tư đi ngang qua chả nhìn lại 1 lần. Vệ sĩ của ông muốn chạy theo ngăn anh lại nhưng "bố" Bang lại nói với vệ sĩ của mình:

- Mặc kệ nó đi. Lên phòng Taehyung chuyển tất cả giấy tờ còn sót lại xuống đây ... nó đi như thế không thể mang hết mọi thứ đi cùng 1 lúc đâu.

- Rõ, thưa Chủ tịch!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net