Chap 1: Máy gắp đồ chơi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bầu trời xanh như màu đá Sapphire, những đám mây trắng thong thả rong chơi nhàn nhã, thuận theo hướng gió mà dạo quanh trên bầu trời... Ánh mặt trời rạng rỡ những tia ban mai, chiếu rọi lên vạn vật, nắng đẹp mê hồn, trải dài qua những bóng cây xanh rờn, hắt xuống những màu rực rỡ nhất.

Trước cổng công viên trò chơi Negi, thiên đường khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi, là một cảnh tượng rất thú vị - một thiếu nữ có mái tóc dài vàng nhẹ, mặc bộ váy màu cam nhạt đang ngọt ngào khoác tay một chàng trai mang một vẻ lạnh lùng, đuôi mắt hơi xếch lên, mái tóc vàng mượt tỏa sáng dưới ánh nắng.

- Len! - Cô gái cất giọng nói ngọt ngào gọi chàng trai bên cạnh, đôi mắt to như búp bê chớp chớp. - Anh định chơi trò gì? Em sẽ chơi cùng anh.

Len cố nén cảm giác khó chịu trước giọng nói ngọt ngào đó, vốn định trả lời "Tùy em" nhưng anh hiểu tính cách của mình chỉ khiến Neru càng bám chặt lấy mình hơn. Ánh mắt anh liếc nhanh qua trò tàu leo núi ở cách đó không xa, đáp:

- Chơi tàu siêu tốc đi.

Nghe anh nói xong, chiếc miệng nhỏ của Akita chu lên, lắc tay anh nũng nịu:

- Không chịu đâu, em sợ lắm. - Cô đảo mắt rất nhanh một vòng rồi dừng lại ở cái máy gắp thú bông, lập tức vui vẻ cười, - Hay mình chơi cái kia nhé.

Len chau mày, cúi nhìn cô, mím chặt môi, trong lòng anh cảm thấy coi thường, cuối cùng không kìm được, bèn cất giọng châm biếm:

- Sao lúc nãy còn bảo sẽ chơi với anh. Quên nhanh thế?

- Nhưng hai bác bảo anh đi chơi với em mà, nên anh phải nghe theo em. - Neru không ngờ Len vốn luôn nhường nhịn cô nay lại phản bác, bèn kéo cánh tay đang buông thõng của anh, mặc dù rõ ràng cảm thấy Len muốn giằng tay mình ra như một phản xạ có điều kiện, cô vẫn cứ giữ chặt lấy nó, sau đó cố làm ra vẻ đáng thương, - Em thực sự rất sợ mà.

Len tỏ ra chán nản, quay đầu lại nhìn gương mặt mặc dù rất xinh đẹp nhưng lại khiến anh chán ghét, cuối cùng không thể đi ngược lại mệnh lệnh của bố mẹ, anh đành gật đầu, bất lực nói:

- Em đã thích thì đành vậy.

Giọng anh vừa dứt, biểu cảm ngoan ngoãn đáng thương của Neru lập tức được thay thế bằng một nụ cười đắc ý, cô vội vàng kéo anh chạy lại bên cái máy đồ chơi.

Chiếc máy đồ chơi vốn bị mọi người quên lãng nhưng sau khi Len tới thì có rất nhiều người vây quanh. Một đám con gái sáng mắt lên vây lấy anh, đứng thành một nhóm sau lưng anh, say đắm nhìn cái lưng thẳng tắp của anh, gương mặt hoàn hảo như một bức tượng trưng bày. Neru nhạy cảm ngửi thấy một bầu không khí ngọt ngào, trừng mắt lườm đám con gái kia, dường như muốn nói: "Chàng trai này là của tôi, đám con gái xấu xí kia hãy cút đi".

Đám con gái sợ hãi trước ánh mắt sắc sảo đó, vội lùi về sau mấy bước.

Akita kiêu ngạo "hừ" một tiếng, giải quyết xong đám "kẻ cạnh tranh", sau đó quay đầu lại chăm chú đối phó với cái máy đồ chơi. Neru bỏ vào đó hai đồng xu, những ngón tay thon dài sau khi chạm phải cái cần điều khiển bỗng trở nên lóng ngóng, đã ngắm chuẩn một con chó bông, nhưng cuối cùng lại gắp lệch ra ngoài.

- Tiếc quá... - Cô cong môi lên, nhìn con chó nhỏ trong máy đồ chơi.

Đôi mắt của chú chó nhỏ rất sinh động, mặc dù chỉ là con thú bông, nhưng dường như nó đang giận dữ vì bị nhốt ở đây. Lớp lông màu vàng cam đậm, hai cái tai rủ xuống.

Neru buồn bã nhét thêm hai đồng xu nữa vào chiếc máy.

Lần nào cô cũng rất thận trọng với cái cần điều khiển, nhưng không lần nào ngắm trúng mục tiêu.

Đám con gái vây xung quanh càng lúc càng đông, bọn họ đều nhìn Len đang lạnh lùng đứng tựa vào cái máy đồ chơi bằng ánh mắt ngưỡng mộ. Cơn gió nhẹ khẽ ve vuốt trên mặt anh, thổi bay mấy sợi tóc lòa xòa trước trán. Đôi môi anh vẫn luôn mím chặt, đôi mắt nhìn về một nơi nào đó xa xăm.

- Ôi!

Lại một lần nữa thất bại, Neru ấm ức nhìn con chó vẫn bất động trong cái máy đồ chơi, gương mặt xinh đẹp lộ rõ sự giận dữ. Cô quay đầu lại kéo tay Len:

- Len nè, giúp em được không?

- Cái trò chơi vô vị này không hợp với anh. - Len quay đầu lại, nhìn cái máy trò chơi, rồi lại quay mặt đi.

- Len... a-anh bắt nạt em! - Gương mặt đang rạng rỡ của Akita vì câu nói của anh mà cau lại, đôi môi thoáng nhếch lên, rồi cô móc điện thoại trong túi ra, làm ra vẻ như định gọi cho ai đó, - Em sẽ mách với hai bác...

- Neru! - Nhìn gương mặt được trang điểm kỹ càng của cô, Len không nén được lửa giận trong lòng. - Dừng lại ngay.

Anh quát lớn, móc hai đồng xu trong túi ra bỏ vào máy, sau đó thuần thục điều khiển cái cần. Chưa đầy một phút sau, anh đã gặp được một con chó màu xanh.

Neru nhận con chó từ tay anh, vui vẻ ôm trước ngực, tay kia chỉ quả cam có màu sắc rực rỡ trong cái máy, tươi cười rạng rỡ, dường như đã quên rằng vừa lúc nãy mình còn uy hiếp anh, ngược lại còn nhìn anh bằng đôi mắt ngưỡng mộ:

- Len giỏi quá đi! Em còn thích quả cam kia nữa, màu đẹp quá!

Hai người đứng cạnh nhau như một cảnh tượng thật đẹp. Từ Len toát lên một vẻ lạnh lùng, khiến đám con gái sau lưng có cảm giác ngưỡng mộ nhưng không dám tới gần, đặc biệt là tư thế gần như hoàn hảo của anh khi điều khiển cái cần của máy gắp đồ chơi, khiến cho mọi cô gái đứng phía sau anh đều phải mẩn mê.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net