Chap 52: Cảm động

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đồ ngốc, còn phải nói sao? Len ghét mình phá hoại cách bố trí nhà của anh ấy như thế, giờ anh trang trí lại nhà còn lộng lẫy hơn mình lúc trước, chẳng phải vì mình thì vì ai? Thì ra không chỉ có tôi nhớ anh, mà anh cũng lo lắng cho tôi, anh vẫn chưa ruồng bỏ tôi! Nghĩ tới đây, trong lòng tôi bỗng thấy thật ấm áp.

Nếu Len đã lo lắng cho tôi như thế, thì vì sao anh không tới tìm tôi? Nếu không phải là tôi len lén chạy về nhà xem thì có phải là tới giờ tôi vẫn tưởng rằng anh không chịu tha thứ cho tôi không?

Lúc này tôi bỗng dưng phát hiện ra, trong nhà không những đầy các món đồ bằng ren mà trên bàn ăn trong phòng khách cũng đầy những món ăn có vẻ rất ngon. Tôi nghi ngờ biến lớn ra rồi chạy vào bếp mở tủ lạnh, kinh ngạc khi thấy trong đó chất đầy thức ăn.

Không chỉ thế, sàn nhà còn được lau sạch sẽ, thậm chí là sáng bóng. Ngay cả trần nhà cũng không một hạt bụi, không biết Len đã mất bao lâu đã quét dọn nhà cửa sạch sẽ thế này.

Cảnh tượng này sao quen thuộc thế? Còn nhớ lần trước khi tôi bị ngất, Len cũng làm một bàn đầy thức ăn cho tôi ăn, hơn nữa khi đó anh còn ra sức làm việc nhà. Rồi cả lần mà Miku gọi điện thoại tới, rõ ràng là anh rất kích động, nhưng lại chỉ im lặng nấu cơm. Chẳng nhẽ khi tâm trạng kích động, Len dùng việc nhà để phát tiết sao? Hình như là thế, anh lúc nào cũng cố ý che giấu tâm trạng của mình, không để người khác nhìn thấy, bình thường rõ ràng rất quan tâm tới tôi, nhưng lại cố ý hung dữ để che giấu.

Vì sao tôi lại không phát hiện ra nhỉ? Len chỉ là người không biết cách bày tỏ nội tâm của mình mà thôi! Vậy mà tôi còn giận anh, tưởng rằng anh không quan tâm tôi, nhưng tôi chưa bao giờ hiểu cho anh. Lần đó tôi bị ngất, vì lo lắng cho tôi mà anh làm một bàn đầy thức ăn, tôi còn tưởng anh cố ý chơi đểu tôi, tôi thật là ngốc quá!

Một cảm giác tội lỗi và cảm động dâng lên trong tim tôi, sau khi vô tình phá vỡ lớp vỏ bảo vệ kiên cố của Len, tôi thấy sợ khi phải tiếp xúc với anh, sợ mình một lần nữa không cẩn thận làm tổn thương trái tim nhạy cảm đằng sau lớp vỏ bảo vệ đó của anh. Nhưng tôi lại muốn lập tức nhìn thấy anh, nói với anh lời xin lỗi.

Lúc tôi còn đang quay cuồng với những suy nghĩ mâu thuẫn nhau thì cửa nhà đột nhiên vang lên tiếng khóa lách cách. Tôi hoảng hốt chạy ra phòng khách, một cái bóng quen thuộc xuất hiện trong mắt tôi. Len đang đứng quay lưng về phía tôi thay giày, cái bóng ấy gầy hơn trước rất nhiêu. Anh thay giày xong, bỏ ba lô xuống rồi quay lại, ánh mắt dừng trên người tôi rồi đóng băng lại.

Đôi mắt xanh thẳm của anh chuyển động khắp người tôi, cuối cùng dừng lại trên mặt tôi, trong đó là những tình cảm phức tạp, nhưng tôi nhận ra có sự vui mừng. Tôi sợ sệt nhìn anh, không biết nên nói gì. Anh đi từng bước lại gần tôi, mỗi bước chân đều rất nặng, khi đi tới trước mặt tôi, anh đột nhiên đưa tay ra ôm lấy lôi, khiến tôi suýt nữa thì không thở nổi.

- Em về rồi... Em về rồi... Rin, cuối cùng em cũng về rồi!

Giọng nói của anh vừa kích động vừa run rẩy, tôi vô thức giơ tay lên ôm anh muốn dành cho anh sự an ủi. Nhưng người được an ủi dường như lại là tôi, cái ôm dịu dàng, nhịp tim đập thình thịch khiến cái lỗ hổng bất an trong tôi nhanh chóng được lấp đầy. Cuối cùng tôi cũng an tâm nhắm mắt lại, giống như được tới thiên đường đầy hạnh phúc.

- Rin, thời gian qua em đi dâu vậy? Em có biết anh tìm em mãi không? - Len đột nhiên buông tôi ra, căng thẳng hỏi.

- Xin lỗi, Len-sama, tôi làm anh lo lắng rồi. Mấy hôm nay tôi ở nhà Rinto, anh ấy chăm sóc tôi rất tốt. Anh yên tâm, tôi không sao. - Thấy ánh mắt lo lắng của anh, tôi bối rối xin lỗi.

- Rinto? Thì ra là cậu ta, lẽ ra anh phải đoán trước được chứ, ở đây em cũng chỉ quen có cậu ta thôi, cũng chỉ biết đi tìm cậu ta. Thế mà hắn không nói gì với anh. - Len lẩm bẩm.

- Xin lỗi, Len-sama, tại tôi không cho anh ấy nói. Tôi quá yếu đuối, sợ anh biết tôi ở nhà anh ấy mà không tới tìm tôi. Còn nếu anh không biết thì ít nhất tôi còn có một tia hy vọng. Đều lại tôi, nếu không anh cũng không đến nỗi lo lắng cho tôi như thế.

- Cô cũng biết là tôi sẽ lo lắng cho cô sao? Tôi chẳng qua giận quá mắng cô vài câu, vậy mà học theo người ta bỏ nhà đi bụi! Cô có biết không, mấy hôm nay tôi lo phát điên lên được! - Len không hề che giấu tâm trạng của mình, quát lên với tôi.

Tôi hơi bất ngờ. Nên biết rằng Rinto suốt mấy ngày hôm nay vẫn tỏ ra bất bình vì Len không quan tâm gì tới tôi, không ngờ trong lòng anh ấy lại lo lắng cho tôi như thế, và Len cũng không hề che giấu cảm xúc thật của mình.

Nhưng giờ đây Len nói thẳng ra với tôi rồi khiến tôi thật là cảm động. Tôi không nhịn được, bật cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net