Chương 180: Đại Kết Cục ( 1 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mấy ngày gần đây đột nhiên có khách lạ đến Ninh vương phủ—— Dạ Phi Ly.

Qua buổi trưa, hắn bảo người ôm hai chai rượu nữ nhi hồng đến phủ Ninh vương. Đứng trước cửa phủ, trên mặt hắn có chút do dự, chẳng qua nhớ đến dáng vẻ cùng với lời nói dịu dàng của Liễu thị: "Phi Ly, chàng là tam đệ của Ninh vương điện hạ, ngài ấy sẽ không từ chối yêu cầu của chàng đâu ."

Đúng vậy, hắn là tam đệ của Dạ Phi Bạch, chỉ cần hắn mở miệng thì không gì là không thể.

Nếu như thuận lợi trở thành một tay tham gia kinh doanh, hàng năm hắn sẽ được chia tiền hoa hồng.

Nghĩ đến những ngày thoải mái kiếm tiền sau này, Dạ Phi Ly không khỏi kích động, lập tức liền nhấc chân đi vào bên trong.

Mỗi ngày trôi qua, trưa nào Âu Dương Vũ cũng đều ngủ no giấc, nếu Dạ Trọng Hoa không bận việc gì thì sẽ cùng nằm bên cạnh Âu Dương Vũ.

Chưa kịp chợp mắt thì Trúc Lục từ ngoài gõ cửa nói: "Vương gia, tam hoàng tử đến."

Âu Dương Vũ ngủ không sâu nên vừa nghe tiếng động lập tức mở mắt. Nàng và Dạ Trọng Hoa liếc nhìn nhau, có chút khó hiểu, Tam hoàng tử từ xưa đến này sức khỏe đều suy nhược, rất hiếm khi ra khỏi phủ.

Vả lại tình cảm huynh đệ ngày thường giữa Dạ Trọng Hoa với hắn cũng không quá sâu sắc, mặt trời mới vừa cao cửa thôi đến tận đây làm gì?

"Để ta xem xem." Dạ Trọng Hoa đứng dậy mặc y phục, khoác một chiếc áo choàng bào màu đen điển hình, giúp Âu Dương Vũ đắp chăn cẩn thẩn rồi mới rời đi.

Sau khi Dạ Trọng Hoa rời đi, Âu Dương Vũ cũng không ngủ được nữa, lò sưởi của nàng đột nhiên biến mất khiến nàng dường như không quen. Nàng ngồi dậy nhấp một ngụm trà nóng rồi đi ra ngoài. Đột nhiên Dạ Phi Ly mò đến cửa phủ, nàng cũng có chút tò mò.

Chẳng lẽ có chuyện gì liên quan đến Mẫn Huyên, không đúng, phần nhiều là liên quan đến Liễu thị?

Trước đại sảnh, Dạ Phi Ly rồi nhàn nhã uống trà, mắt vừa thấy Dạ Trọng Hoa đến liền lập tức nho nhã cười nói: "Gần đây muốn gặp mặt Nhị ca mà khó quá đi, Phi Ly đã lâu không ghé phủ chơi, Nhị ca sẽ không để ý chứ."

"Tất nhiên." Dạ Trọng Hoa lạnh nhạt cong môi buông ra hai chữ , không có thái độ cũng như nói gì nhiều.

Trong mắt Dạ Phi Ly hiện lên một chần chừ, con người Nhị ca đều lạnh lùng, lãnh băng, khó gần, liệu kế hoạch có thực hiện như đúng dự tính không: "Không biết Phi Ly đến quấy rầy Nhị ca, nhị tẩu có trách đệ không."

"Đừng lo." Dạ Trọng Hoa phất áo choàng bào ngồi xuống: "Khó có dịp đệ ghé chơi, người đâu, chuẩn bị rượu và thức ăn."

"Rượu thì không cần đâu." Dạ Phi Ly thấy Dạ Trọng Hoa hòa nhã được một chút, trong lòng cũng bớt áp lực đi vài phầ, chỉ hai vò rượu trên bàn: "Đây chính Phi Ly bỏ một số tiền lớn để mua từ tay một vị cao nhân sành rượu đó."

Hắn đứng dậy tự tay rót rượu cho Dạ Trọng Hoa, sau đó nâng tay elen kính: "Nhị ca, đệ kính huynh một ly."

Dạ Trọng Hoa cũng không nhiều lời, nhấp một ngụm rồi đặt xuống bàn.

Dạ Phi Ly nhìn chung quanh bốn phía, cười nói: "Nhị tẩu đúng là tài giỏi nha, có thể nghĩ ra được loại thủy tinh thần kì như thế, phòng ốc nhìn sáng sủa hơn nhiều."

Dạ Trọng Hoa thản nhiên cong lên ý cười lơ đãng gật đầu: "Ừm."

"Trong phủ đệ cũng đã được thay thế bởi kính, cả phủ bây giờ ấm áp hơn trước nhiều a." Dạ Phi Ly thấy Dạ Trọng Hoa không nói tiếp, bèn nhiều lời hơn: "Đồ tốt như vậy, trách sao cửa hàng thủy tinh ăn nên làm ra a."

Lúc này Dạ Trọng Hoa mới chậm rãi buông mắt xuống, trong một giây con ngươi ánh lên một tia ngoan lệ, khóe môi nhanh chóng cong lên nhưng rồi biến mất, ra đây là mục đích của Dạ Phi Ly.

Dạ Phi Ly không nhìn ra sự thay đổi của Dạ Trọng Hoa, vẫn thoải mái tiếp tục nói: "Nghe nói thúc phụ vừa là người đại diện, vừa là ông chủ của cửa buôn."

Dạ Trọng Hoa bình thản che giấu đi sự khinh thường lên tiếng: "Cửa tiệm là ý tưởng của Vũ nhi, công việc kinh doanh ở đó, ta không nhúng tay vào."

Dạ Phi Ly ngẩn người cười nói: "Nhị ca, huynh nói vậy là không đúng rồi. Trong thiên hạ này không người phụ nữ nào mà không dựa vào nam nhân của mình, sao có thể để mình nàng muốn gì làm đó được ? Theo đệ thấy, tuy cửa tiệm này là ý tưởng của Nhị tẩu, nhưng phần nhiều công lao bỏ vốn của Nhị ca cũng không ít, cho nên Nhị ca cũng có quyền can thiệp vào chứ."

Âu Dương Vũ đứng ở cửa nghe xong, cũng đại khái hiểu được chút chuyện, trong lòng không khỏi có chút buồn cười, gì đây, bây giờ muốn lợi dụng tình cảm huynh đệ ra để giành một chân nắm giữ "cổ phần"?

Nàng thực sự muốn nghe chồng nàng sẽ trả lời như thế nào thì nghe được Dạ Trọng Hoa lạnh giọng: "Chuyện này bổn vương không muốn nhúng tay vào."

Dạ Phi Ly vội vàng nói: "Nhị ca, quả đúng như người ngoài đồn, huynh e ngại tẩu tử?"

Dạ Trọng Hoa chỉ khẽ cười nhạt lắc đầu: "Đúng hơn là nàng bị ta chiều hư."

Âu Dương Vũ khẽ cong môi cười, gì mà bị chàng chiều hư chứ?! Mà cũng có lẽ bởi vì chuyện của Triệu Mẫn Huyên nàng hoàn toàn có ác cảm với Dạ Phi Ly, cho nên chàng mới không muốn giao lưu với Tam đệ chàng.

Âu Dương Vũ không muốn chàng thân thiết với Dạ Phi Ly, hơn nữa hắn ta còn cứ quấn quýt chồng mình như keo dán chuột kia bèn trực tiếp đẩy cửa vào, vỗ về bụng đi về phía Dạ Trọng Hoa. Dạ Phi Ly vừa nhìn thấy nàng liền đứng lên gọi: "Tẩu tử."

"Tam hoàng tử hôm nay đến đây chơi à."

Qua một hồi nói chuyện với Nhị hoàng huynh,, cảm thấy lợi không được gì đành đánh chủ ý lên người Âu Dương Vũ, hắn cười nói: "Phi Ly gần đây có việc muốn nhờ, mong tẩu tử có thể đáp ứng."

Dạ Trọng Hoa thấy Âu Dương Vũ đến có vài phần ngoài ý muốn, liền đứng dậy kéo nàng qua ngồi bên cạnh mình, Âu Dương Vũ nhìn Dạ Phi Ly cười nói: "Mời nói."

"Phi Ly vô cùng hứng thú với kính thủy tinh, hy vọng có thể đồng hành cùng tẩu tử, Nhị ca và, thúc phụ kinh doanh, không biết tẩu tử có đồng ý không?"

Âu Dương Vũ nhíu mày không nói gì, trong đôi mắt đen láy kia không nhìn rõ cảm xúc thật sự, khiến người khác không hiểu tâm tư của nàng lúc này, sau một lúc lâu nàng mới chậm rãi nói: "Là chủ ý của tam hoàng phi?"

Dạ Phi Ly có chút xấu hổ, cũng không nói lời nào.

Trong lòng Âu Dương Vũ cười lạnh,đương nhiên nào phải chủ ý của tam hoàng phi, nếu nàng có ý định làm vậy thì sẽ tự mình đến cổng xin hỏi. Nhưng gia thế nhà Tam hoàng phi vô cùng hiển hách, cũng không thiếu tiền, lại có bản tính tự cao kiêu ngạo nên sẽ không làm ra loại chuyện này.

Âu Dương Vũ dừng một chút lại hỏi một câu: "Là chủ ý của Liễu sườn phi ?"

Dạ Phi Ly cười gượng một tiếng.

Trong lòng Âu Dương Vũ đã coi Dạ Phi Ly như một thằng đàn ông hèn mọn không hơn không kém, chỉ sợ mục đích hôm nay Dạ Phi Ly đến là do Liễu thị đứng phía sau giựt giây. Cô ta vốn là người dẻo miệng, nay lại có thai, Dạ Phi Ly đương nhiên sẽ nghe lời cô ta răm rắp.

Âu Dương Vũ không khỏi thương tiếc cho thân phận Tam hoàng phi, một lòng một dạ yêu một người đàn ông, thế nhưng người đàn ông đó thà tình nguyện nghe theo lời của thiếp phụ ác độc, cũng không bao giờ quan tâm đến nàng.

Âu Dương Vũ lơ đãng hỏi một câu: "Gần đây Tam hoàng phi thế nào?"

Dạ Phi Ly không khỏi ngẩn người, từ sau khi Triệu Mẫn Huyên rời khỏi Phương Hoa điện thì đã từ lâu hắn không tới phòng nàng, ngày qua ngày đều túc trực bên cạnh Liễu thị, nàng sống tốt hay không, hắn đâu nào biết, cho nên quanh co một hồi mới lên tiếng: "Tốt."

Âu Dương Vũ nhìn thái độ của hắn, thản nhiên nói: "Tam đệ chớ để bị mông người khác che hai mắt mình, vứt bỏ sự chân thành của người bên cạnh."

Dạ Phi Ly nhất thời đen mặt, trên mặt mang theo một tia giận dữ: "Nếu tẩu tử không đồng ý thì cứ nói thẳng, việc gì phải vòng vo tam quốc nói xấu Nhu Nhi như vậy. Tẩu không chào đón Phi Ly, vậy ta đi đây."

Dạ Trọng Hoa nghe những lời Dạ Phi Ly nói xong, từ thái độ lạnh nhạt dần chuyển sang lãnh khốc, máu lạnh, quét mắt trừng hắn một cái cảnh cáo.

Dạ Phi Ly bị cái nhìn lạnh thấu xương của Dạ Trọng Hoa làm cho toàn thân run lên, đứng nguyên tại chỗ không biết phải làm thế nào mới phải.

Trầm mặc vài giây chợt nghe Âu Dương Vũ tiếp tục nói: "Ta chỉ xem tam hoàng phi là tri kỷ của mình, nếu như nàng có thể mở miệng, đương nhiên ta sẽ đồng ý, còn là người khác thì không có chỗ chen chân vào."

Dạ Phi Ly vừa nghe Âu Dương Vũ nói xong, sắc mặt đỏ bừng vì xấu hổ nhưng phần lớn là tức giận, vốn định nói thêm gì đó nhưng lại bị thái độ lãnh khốc với ánh mắt sắc bén như lưỡi dao của Dạ Trọng Hoa liền chỉ biết che giấu phẫn nộ ngậm miệng.

Hắn rầu rĩ ngồi một lát sau đó rời đi.

Âu Dương Vũ nhìn Dạ Trọng Hoa liếc xéo: "Không e ngại?"

Dạ Trọng Hoa khẽ cười, đôi mắt ánh lên một tia nhu hòa, hắn đứng dậy nhấc bổng Âu Dương Vũ lên: "Tốt nhất là nha đầu nàng không nên nhiều chuyện nữa, đi nghỉ ngơi thêm đi, nếu không lát nữa sẽ rất mệt."

Dạ Phi Ly mang theo một bụng tức giận trở về, Âu Dương Vũ này thật đúng là không biết tốt xấu, cùng lắm thì cũng chỉ là một nữ nhân bị ghét bỏ ở Đông Tấn quốc gả tới, còn tỏ thái độ kiêu ngạo, coi thường người khác.

Lúc này Liễu thị đang đứng bên ao, tay cầm thức ăn ném xuống cho cá trong ao, dáng người mềm mại như tấm lụa mỏng khiến cho người khác có cảm giác như tiên nữ hạ phàm.

Dạ Phi Ly trở về theo bản năng đi tìm Liễu thị

Hắn vội vàng tiến lên vài bước, vươn tay ôm lấy Liễu thị từ phía sau ôn nhu hỏi nói: "Nhu Nhi, làm gì thế?"

"Phi Ly." Liễu thị xoay người nhìn Dạ Phi Ly, phát hiện trong đôi mắt hắn có chút khó chịu ẩn nhẫn cùng tức giận, trong lòng biết chuyện hắn đến hỏi xin đã thất bại. Tuy có chút thất vọng nhưng cũng không hề nói ra, để hắn khỏi phải mất hứng.

Cũng bởi vì nàng hiểu con người hắn cho nên nhiều năm trôi qua, nàng vẫn là một tiểu thiếp duy nhất được hắn sủng ái.

Thất bại cũng không sao, nàng còn một kế hoạch khác dự phòng.

Nàng khẽ buông mắt xuống, cắn hàm răng, nhìn trông rất khó coi.

"Là thân thể không khoẻ sao?" Dạ Phi Ly lo lắng, bàn tay cẩn thận đặt lên bụng.

Liễu thị mềm mại tựa vào lòng hắn, cúi đầu thở dài một hơi, buồn bã nói: "Gần nhất thiếp luôn cảm thấy có chút bất an..."

Dạ Phi Ly càng lúc càng lo lắng , nhấc cằm Liễu thị lên nhìn thật cẩn thận: "Mời thái y qua xem tình trạng của nàng. Được không?"

Liễu thị lắc lắc đầu: "Sức khỏe Nhu Nhi thế nào cũng không quan trọng... Chỉ là cảm thấy tỷ tỷ..."

Liễu thị muốn nói gì đó nhưng lại thôi, trong đầu Dạ Phi Ly hiện lên gương mặt của Triệu Mẫn Huyên, chần chờ nói: "Mẫn Huyên? Mẫn Huyên làm sao vậy?"

Liễu thị bày ra thần sắc bi thương, làm như bị ủy khuất gì lớn lắm : "Tỷ tỷ hình như rất hận Nhu Nhi, tỷ vẫn còn cho rằng...cho rằng Nhu Nhi làm hại con tỷ chết. Mỗi ngày Nhu Nhi đến thỉnh an tỷ tỷ toàn phát hiện tỷ ấy có ác cảm với Nhu Nhi..."

Dạ Phi Ly không tự chủ nhăn hai hàng lông mày, chuyện Mẫn Huyên sinh non, hắn cũng rất thương tâm khổ sở , nhưng chuyện này có liên quan gì đến Liễu thị, sao nàng ta có thể vu khống người vô tội như thế.

Mỗi ngày Nhu Nhi đều sống trong bất an lo sợ, nửa đêm thường xuyên bị giật mình vì gặp ác mộng, có lẽ là vì Triệu Mẫn Huyên!

Cho dù có như thế nào thì bây giờ Liễu thị đang mang thai đứa con duy nhất của hắn.

Triệu Mẫn Huyên đau khổ vì mất con, trong đầu hay nghĩ quẩn, chắc chắn là đang tính kế dùng thủ đoạn nào đó hại Nhu Nhi.

Nghĩ vậy, hắn bèn nắm chặt tay Liễu thị, mở miệng nói: "Yên tâm, nàng ta sẽ không có cơ hội đối xử với nàng như thế đâu."

Liễu thị khẽ cúi đầu, một tia nhu nhược trên mặt ngay lập tức được thay thế bằng một sự âm hiểm, nàng đem vẻ mặt mỉa mai, khinh bỉ giấu hết vào lồng ngực Dạ Phi Ly.

Tuy con của Triệu Mẫn Huyên không còn nhưng vị trí vẫn còn được duy trì, nàng lại chỉ đứng ở vị trí sườn phi, dựa vào cái gì?

Vì sao ả ta vẫn còn là tam hoàng phi, vì sao thái hậu vẫn quan tâm đến ả ta, hoàng thượng vẫn đứng về phía ả ta, còn mình thì trong mắt người ngoài còn không bằng một đứa nha hoàn, nàng không cam lòng.

Cho nên, chỉ có thể ở bên cạnh người đàn ông này thì bản thân mình mới có hy vọng độc chiếm hắn!

Liễu thị nghĩ vậy khóe môi liền cong lên một tia cười quỷ dị, nhìn xuống cái bụng có chút nhô ra, đáy mắt ánh lên một chút giảo hoạt, nàng...muốn đánh cược một phen!

Sau khi đưa Liễu thị về nghỉ ngơi liền đến chỗ tam hoàng phi, Triệu Mẫn Huyên còn đang nằm trên giường nghỉ ngơi, đột nhiên nghe nha hoàn báo lại rằng Tam hoàng tử đến đây, đúng là tin giật gân.

Tự sau khi nàng sinh non, Liễu thị lại có mang, hắn chưa một lần nào bước chân vào phòng nàng dù chỉ là nửa bước. Đang định trang điểm sửa soạn một phen thì Dạ Phi Ly đã tự mình đẩy cửa vào, đáy mắt ánh lên một tia khó chịu.

Hắn đang mất hứng, thứ nhất là vì sức khỏe của Liễu thị, thứ hai là hôm nay bị Âu Dương Vũ chà đạp đến mất mặt mũi, trong lòng nghĩ có phải Triệu Mẫn Huyên nói gì đó với Âu Dương Vũ khiến tẩu ta mới chỉa mũi dao vào mình.

Triệu Mẫn Huyên còn chưa kịp phản ứng thì mắt đã nhìn thấy gương mặt ẩn nhẫn tức giận của Dạ Phi Ly: "Mẫn Huyên, từ sau khi nàng sinh non, nàng cho rằng chỉ có nàng là đau khổ còn ta thì không thương tâm sao? Nàng không thể chỉ vì lỡ đánh mất con mình mà hận hết tất cả người trong thiên hạ."

Triệu Mẫn Huyên nhếch mày khó hiểu, sau khi trở về từ Phương Hoa điện, nàng luôn nhốt mình trong phòng dưỡng thân, chưa bao giờ ra khỏi cửa, cho dù trong lòng nàng đúng là có hận, nhưng không đến mức độ như hắn nói, nàng thản nhiên lên tiếng: "Mẫn Huyên không hiểu ý của Tam hoàng tử ?"

"Ha ha, không hiểu." Dạ Phi Ly cười lạnh hai tiếng "Nàng mất con, Nhu Nhi lại mang thai, chẳng phải nàng vẫn luôn tỏ thái độ ghen tức với nàng ấy sao, chẳng phải luôn xem nàng ấy như cái đinh gai trong mắt sao?"

Triệu Mẫn Huyên ngước mắt nhìn người đàn ông mình đã từng yêu say đắm, đáy mắt lóe lên một tia thất vọng, rồi nghe được Dạ Phi Ly nói: "Về sau đừng bao giờ gặp Nhu Nhi nữa, mỗi lần nhìn thấy nàng, mỗi tối nàng ấy đều gặp ác mộng. Nếu nàng ấy có chuyện gì xảy ra, đừng trách sao ta là người chồng máu lạnh."

Hai bàn tay nắm chặt thành quyền, móng tay siết chặt trong lòng bàn tay như đâm vào tận da thịt nàng nhưng nàng không có chút cảm giác đau đớn, thậm chí ngay cả tâm đều đau đến chết lặng.

Có rất nhiều điều nàng muốn thét lên vào mặt hắn, nhưng cuối cùng tất cả chỉ nhịn lại gói gọn trong bốn chữ : "Mẫn Huyên nhớ kỹ."

Triệu Mẫn Huyên nhìn bóng dáng Dạ Phi Ly rời đi, bên môi cong lên ý cười lạnh, báo thù, báo thù, nói thì dễ nhưng làm mới khó. Lúc trước còn có ý định ôn lại tình cảm với hắn, nhưng hôm nay nàng mới biết rõ bản thân mình không hề muốn đứng bên cạnh hắn, chán ghét cảm giác hắn và nàng cùng thở chung bầu không khí. Thậm chí cả nói chuyện với hắn nàng cũng thấy ghê tởm vô cùng, huống chi là đi lấy lòng hắn.

Nhớ đến Triệu Mẫn Huyên, nàng có chút lo lắng , đã lâu nàng chưa gặp mặt nàng ấy, nay Liễu thị đang thắng thế, nhất định nàng sống sẽ không yên ổn.

Sợ là trong khoảng thời gian này, Dạ Phi Ly sẽ xem thường nàng, rồi dần dần vị trí nữ chủ của Tam hoàng tử phủ sẽ rơi vào tay người khác.

Âu Dương Vũ cho rằng Triệu Mẫn Huyên sẽ độc thân tác chiến, nhưng tính cách của nàng lại hiền lành, ngay cả khi thật sự có dã tâm nhưng lại không tìm được mưu kế để đối phó với những thủ đoạn cao tay của Bạch Liên Hoa đó. Có lẽ phải đến phủ Tam hoàng tử thăm nàng một chuyến

Đã lâu không gặp Triệu Mẫn Huyên, phát hiện nàng so với lần cuối gặp mặt còn gầy hơn, trên mặt cũng không trang điểm, ánh mắt mang theo một tia sầu thảm.

Vừa nhìn thấy Âu Dương Vũ đến, Triệu Mẫn Huyên có chút ngỡ ngàng, rồi vui mừng nhìn phần bụng nhô ra của nàng, ánh mắt lóe lên tia ảm đạm, nếu con của nàng không phải bị con tiện nhân kia hại chết thì giờ đây chắc đã lớn được mấy tháng tuổi rồi.

Triệu Mẫn Huyên cầm lấy tay Âu Dương Vũ vui vẻ nói : "Vũ nhi, muội tới thăm tỷ, tỷ rất vui a."

Âu Dương Vũ mang chút điểm tâm ngọt đặt lên bàn nhẹ nhàng nói: "Mẫn Huyên, dạo này tỷ gầy thế, phải giữ gìn sức khỏe mới đúng."

Triệu Mẫn Huyên tức giận nghiến răng oán hận: "Cứ mỗi lần nghĩ đến đứa con vô tội của tỷ chết thật bi thảm, tỷ không đêm nào yên giấc. Ông trời thật không công bằng, ả hại chết con tỷ thế mà bây giờ lại còn mang thai."

"Mỗi ngày phải nhìn thấy gương mặt đắc ý của ả, tỷ thấy ghê tởm vô cùng." Hai tay nàng nắm chặt thành quyền, đáy mắt bùng lên lửa giận: "Tỷ hận, tỷ thật sự rất hận!"

Âu Dương Vũ nhìn thấy bộ dáng phẫn uất của Triệu Mẫn Huyên, trong lòng không khỏi có chút đau lòng, đặt nhẹ lên tay nàng an ủi.

"Con tiện nhân đó hại con tỷ, tỷ hận không thể lột ra rút gân ả, để cho ả có sống cũng không bằng chết. Nhưng từ lần sinh non, tỷ thấy sức khỏe mình không ổn lắm nên chưa tìm được cơ hội trả thù ả, kế còn chưa tính đã bị ả đâm lén sau lưng."

"Đã xảy ra chuyện gì?" Âu Dương nhíu mày hỏi.

"Ả tiện nhân đó ỷ vào việc mình mang thai, cả ngày ở phòng Dạ Phi Ly xúi giục hắn hòng hãm hại tỷ. Nói tỷ ghen tị đỏ mắt với con trong bụng ả, bày kế hại ả, thậm chí còn nói mỗi ngày nhìn thấy tỷ thì gặp ác mộng. Nực cười, tỷ chỉ sợ ả ta đến làm phiền chứ mỗi ngày tỷ đều đóng cửa, cả chân cũng không bước ra khỏi phòng ——" Triệu Mẫn Huyên oán hận, "Quả nhiên là không biết xấu hổ."

Đáy mắt Âu Dương Vũ chợt động, một người phụ nữ thấp hèn nhưng lại có tài diễn xuất rất ấn tượng. Trước mặt Dạ Phi Ly, cô ta biến thành một con thỏ non yếu đuối nhu nhược, sau lưng thì là một loại đàn bà độc địa khó lường. Tại sao Dạ Phi Ly không ý thức được điều này?

Xem ra ả ta đã bắt đầu hành động rồi, ả chắc chắn sẽ lấy cớ Mẫn Huyên sinh non để thỏa mãn hư vinh tham vọng của mình, ả muốn danh hiệu chính phi.

"Bây giờ tỷ có nói thế nào thì Dạ Phi Ly cũng không tin, hắn chỉ tin ả tiện nhân kia. Vũ nhi, may là muội đến chứ tỷ không biết phải tâm sự nỗi lòng uất ức này với ai, không biết làm thế nào mới tốt."

"Vẫn chưa thấy ả ra tay, mặc dù âm thầm phỉ báng tỷ sau lưng nhưng Tam hoàng tử cũng không làm gì được. Chỉ sợ rằng ả ta còn kế hiểm độc hơn phía sau."

Triệu Mẫn Huyên nhíu chặt hai hàng lông mày: "Cho nên đến tận bây giờ tỷ nào dám gây sự với ả, không đụng đến ả ta, lại càng không dám đưa cho ả thứ gì. Chỉ sợ dây dưa cùng ả một chút thôi sẽ tạo cơ hội tốt cho ả cắn ngược lại tỷ."

Âu Dương Vũ nhíu mày, hành xử cẩn thận như vậy cũng không biết có thật sự ngăn cản được bước chân của Liễu thị hay không? Nay ả ta đang mang thai, cũng không thể suốt ngày phí sức lực gây sự với Triệu Mẫn Huyên, không biết có cách nào có thể giải quyết mẻ cá này một cách êm thấm.

Rồi bất chợt có nha hoàn đến bẩm báo, nói Liễu thị đến thỉnh an.

Trên mặt Triệu Mẫn Huyên có chút không kiên nhẫn khinh bỉ, nàng không muốn nhìn mặt ả tiện nhân đó. Cứ mỗi lần ả đến, nàng đều từ chối không muốn gặp, ả không những không đi, còn đứng trước cửa bồi thêm vài câu

Cái gì mà tỷ tỷ đừng đau lòng nữa, con không có lần này thì có lần khác. Nay Nhu Nhi đã mang thai, về sau con của Nhu Nhi cũng chính là con của tỷ tỷ.

Tỷ tỷ, có phải tỷ ghét Nhu Nhi, hận Nhu Nhi đến không muốn gặp Nhu Nhi.

Triệu Mẫn Huyên thật sự không thể chịu nổi những lời nói dối trắng trợn đầy giả tạo của ả.

Nàng lắc lắc tay: "Nói ta không khỏe, không gặp."

Nào ngờ Liễu thị lại cứng rắn đòi xông vào, nha hoàn của Triệu Mẫn Huyên mang vẻ mặt sợ hãi nhìn Triệu Mẫn Huyên: nô tỳ ngăn không được Liễu phu nhân.

Liễu thị vừa tiến vào, đôi mắt ôn nhu rơi xuống người Âu Dương Vũ, mang theo cả ý cười bên mặt: "Ninh vương phi cũng đến đây ạ."

Hôm nay vốn tưởng kế hoạch sẽ thành công tốt đẹp, cho dù có liều mạng thế nào nàng cũng phải tiếp xúc, mặt đối mặt với Triệu Mẫn Huyên. Nhưng mới sáng sớm nghe được Âu Dương Vũ ghé đến, trong lòng dâng lên một cỗ sung sướng, trong cả cái kinh thành này không ai không biết Âu Dương Vũ là một nữ thần y đại tài, nếu có giao tình tốt với nàng ta, tương lai về sau chắc chắn sẽ rộng mở chào đón nàng.

Vả lại, chính vì Ninh vương phi ở đây nên Triệu thị cũng sẽ không làm khó

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net