Thông báo về việc donate (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tạm thời đây sẽ là cái post cuối của ta về vấn đề này. Trong post này ta sẽ trả lời các câu hỏi được nhiều người quan tâm ở post trước.

1. Không có tài khoản ngân hàng có chuyển tiền được không?

Không có tài khoản ngân hàng vẫn có thể chuyển tiền nhé mọi người. Chỉ cần ra ngân hàng nói với nhân viên ở đó là mình muốn chuyển tiền bọn họ sẽ hướng dẫn từ A tới Z ngay (lần đầu tiên ta chuyển tiền tại ngân hàng là vào khoảng năm lớp 9, cho nên những độc giả trẻ tuổi cứ yên tâm đi).

2. Có thể donate bằng thẻ cào điện thoại không?

Thực ra là... được, nhưng ta không khuyến khích, vì phương pháp này rất dễ mất tiền. Hiện tại muốn chuyển tiền bằng thẻ cào điện thoại cần phải thông qua một trang web trung gian, vấn đề chính là các trang web này thường không bảo đảm, và nếu có xảy ra chuyện gì thì không có ai đứng ra giải quyết. Cho nên cách này rất nguy hiểm, ta không khuyến khích mọi người dùng cách này để donate.

3. In sách đem bán được không?

Ý kiến này cũng rất thú vị, chỉ là với tình hình hiện tại của ta thì chưa bảo đảm được số lượng in. Về việc này ta sẽ cân nhắc thêm, khi nào xuất bản sách nhất định thông báo với mọi người.

Để dự tính trước khả năng xuất bản sách, ai nghĩ mình có thể bỏ tiền ra mua sách vui lòng để một chấm ở dòng này (wattpad) hoặc cmt chấm bên dưới (wordpress).

4. Mở trang donate:

Ta dự định lập một fanpage trên facebook, trên trang này sẽ update các hoạt động của truyện, cũng như hướng dẫn mọi người cách donate. Có điều nếu có mở thì cần phải có admin quản lý, một mình ta khó mà trông coi được nên hoan nghênh mọi người ai muốn trở thành admin thì liên hệ với ta (cmt báo ở post này ta sẽ bàn bạc cụ thể hơn).

5. Lời cuối:

Hiện tại ta chỉ mới hỏi ý kiến mọi người về việc vấn đề donate chứ chưa bắt đầu donate nhé. Mọi người có thể về suy nghĩ thêm và bắt đầu để dành tiền. Khi nào bắt đầu chính thức mở donate ta sẽ thông báo trên wattpad, wordpress và cả fanpage.

Ok, vậy là tạm thời xong vụ này. Chương sau sẽ post truyện lại như bình thường. Chúc mọi người chuẩn bị nhập học vui vẻ =))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net