7. Tae Tae, ngủ với anh đi!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Joonie ngủ không lâu thì cả nhóm cũng chẳng xem gì thêm nữa và tất nhiên Jungkook không nói chuyện đó với các anh của mình, cậu nói thì mọi người dành bé Joon nhỏ xíu của cậu thì sao?!! Không nói thì còn có cơ hội ôm người ta về phòng ngủ chứ!

Nhưng chạy trời thì đâu khỏi nắng! Taehyung đã giành nhóc con với cậu vì cái lý do về đúng phòng mà ngủ.

"Anh có quyền gì mà giành với giật?! Anh không thấy Joonie đeo em như thế à?! Sợ anh ấy ngủ với anh còn gặp ác mộng nữa!" Jungkook bế Joonie đang ngủ ngoan trên tay còn miệng thì không ngừng cãi nhau với Taehyung.

"Tao sợ mày chèn ép con người ta trong lúc ngủ ấy! Với lại tao là anh của mày! Được chưa?!" Taehyung cũng không chịu thua thiệt.

"Ya! Vì chúng mày mà cái ký túc xá này sắp khùng lên rồi đó! Chúng mày có để anh tụi bây ngủ không?! Joonie về phòng ngủ với Taehyung, Jungkook về phòng mình!" Jin bực bội đi ra từ phòng mình, chửi toáng lên một cách phẫn nộ vì có một chuyện mà hai thằng em cứ cãi nhau. Thật ra anh cũng muốn ôm Joonie nho nhỏ về phòng mình ngủ lắm chứ, nhưng anh cả thì phải làm gương, đi vào giành giật với tụi nó sợ tụi nhỏ xem anh không ra gì.

Thế là Taehyung hí hửng bế Joonie về phòng mình trong khi Jungkook thì bĩu môi lặng lẽ về phòng cùng cái đầu gục nhìn sàn nhà.

Đáng lẽ mọi chuyện đã bình yên nếu Joonie không buồn đi vệ sinh vào nửa đêm, cậu đã bật đèn trong phòng ngủ lên nhưng bất ngờ công tắc bị bật ngược lại thành ra mọi thứ trở nên tối om chỉ trừ cây đèn ngủ.

Tự nhiên đèn phụt tắt như thế thì ai không sợ chứ? Người trưởng thành còn sợ nói chi một con người gần như là một đứa trẻ như Joonie. Thế là cậu không quan tâm gì tới việc đi vệ sinh nữa, chỉ biết mếu máo chạy ra khỏi nhà vệ sinh sau đó dùng hết sức bình sinh leo lên giường của Taehyung mà rút vào lòng anh gấp.

"Hm... Joonie hyung?" Cảm thấy có gì đó ngọ nguậy, Taehyung liền thức giấc vì vốn anh cũng chưa ngủ sâu, mở chăn ra thì anh thấy Joonie đang dùng đôi mắt đọng nước nhìn mình. Chỉ một khoảnh khắc mà lại làm anh tỉnh táo đến lạ...

"Tae Tae, ngủ với anh đi!" Càng nói, Joonie càng rút sâu vào lòng ngực của người em sinh sau mình một năm.

"Được rồi, để em ôm!" Taehyung cười nhẹ, một tay ôm lấy Joonie bé nhỏ trong lòng ngực của mình, một tay lại vuốt tóc cậu.

Hai người cứ thế ôm chặt nhau mà chìm vào giấc ngủ.

_____________

Viết vào một chiều phởn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net