Phần 54 : Em là bảo bối (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mặc kệ cô có cho phép hay không anh vẫn cứ thế đè cô xuống gường. Cô vội vàng chống tay trước ngực anh xấu hổ quát

"Cái tên ngựa đực này mau xuống khỏi người em"

"Haha vậy anh cho em biết thế nào là ngựa đực phát tiết" vừa xong anh hôn xuống đôi môi đang chu lên tức giận kia, thật lâu rồi, cảm xúc lúc trước với bây giờ thật khác nhau, trước kia anh chỉ có ý tưởng phát tiết trên người cô mặc cô đau đớn van xin anh vẫn mạnh bạo mà tiến vào còn bây giờ thứ anh muốn là thoả mãn dục vọng trong anh cái thứ mà chỉ có cô mới có thể khơi mào được nó, anh muốn nâng niu cô, muốn làm cho cô phải van xin dưới thân mình, muốn nghe thấy tiếng rên kiều mị của cô, nói chung là anh muốn cả thân xác lẫn tinh thần cô, nói anh tham lam cũng được nhưng anh rất ích kỉ chỉ muốn cô là của riêng anh của riêng anh mãi mãi.

Anh hôn cô nhưng lại bị cô đóng chặt răng không cho chiếc lưỡi tinh qoái của anh càn quấy bên trong, làm anh không tài nào có thể vào được bên trong, nên thế một tay anh giữ chặt gáy cô một tay anh luồn vào trong áo lại tiếp tục luồn vào trong chiếc áo ngực nhỏ bé không thể bao trọn hết đôi gò bồng to lớn của cô, tay anh bắt được chiếc bánh bao vội vàng chụp lấy mà bóp mạnh khiến cô phải há miệng kêu đau cũng vì thế mà chiếc lưỡi của anh đã vào được nơi mật ngọt trong miệng cô mà tàn phá, anh khám phá hết tất cả ngóc ngách trong khoang miệng cô, anh mút lấy chiếc lưỡi thơm tho của cô nhẹ nhàng rồi dần trở nên mạnh bạo, miệng cô không khép lại được nên nước bọt theo đó mà chảy xuống cằm rồi cổ, anh liếm dọc theo đó nuốt hết những thứ chảy ra từ cô, anh hôn nhẹ lấy chiếc cổ trắng nõn rồi nút mạnh lâu lâu còn dùng răng day day cắn nhẹ khiến cô phát ra tiếng rên đau đớn. Cô đâu biết chỉ tiếng rên đó của cô đã làm cho dục vọng của anh càng tăng cao dương vật dưới kia đã cương cứng đau đớn làm anh thực khó chịu chỉ muốn ra vào bên trong cô mà phóng thích.

Còn cô lúc đầu vẫn còn kháng cự anh nhưng bị anh khơi mào khiến cô phátt hoả từng chỗ anh hôn qua, cần cổ là nơi nhạy cảm nhất của cô chỉ cần chạm nhẹ đã khiến cô chịu không nỗi mà rên lên, trong khi cô đã từng cố gắng kiềm chế chính mình, dần dần cô bị dục vọng che đi lý trí còn sót lại nên mặc kệ anh làm gì thì làm, tuy không phải lần đầu quan hệ nhưng bảy năm qua không một lần đụng vào người cô nên cô cảm thấy xấu hổ cũng như không quen lại nhớ tới lúc ấy anh rất mạnh bạo với cô, sau đó lại vứt bỏ cô sau mỗi lần quan hệ khiến cô lại bất giác rùng mình mà đẩy anh ra. "Không được, dừng lại đi"

"Tại sao" Anh đã làm dục vọng trỗi dậy rồi nha vậy sao cô lại bắt anh dừng lại giữa chừng vậy chứ, cậu bé của anh có khi ấm ức quá mà ngã gục mất.

"Em....em sợ" cô thật sự rất sợ, sợ anh lại bỏ rơi cô, xa lánh mà chửi cô là người đàn bà đê tiện mất.

"Sợ việc gì, không phải mình đã từng quan hệ rồi sao, em còn sợ việc gì, anh sẽ nhẹ nhàng mà" Anh cố gắng nhịn đau mà an ủi cô nha, chứ lúc trước là anh đã vội vàng xé luôn áo quần cô mà đâm vào rồi.

"Không...không phải em...em.." làm sao cô nói ra được đây, không lẽ cô nói cô sợ anh lại như trước kia sao

Anh như ngỡ ra điều gì đó, cũng phải luac trước anh đê tiện vậy mà, làm cho cô phải ám ảnh mỗi khi làm tình với anh, tuy anh rất có lỗi với cô rất muốn dừng lại nhưng xin lỗi anh làm không được anh thật sự thật sự chịu không nỗi nữa, anh hôn lên môi cô một cái rồi ôn tồn nói " anh xin lỗi, anh sẽ không sẽ không như trước kia nữa hãy tin anh"

Được câu khẳng định này của anh cô yên tâm lắm rồi, cô biết anh chịu không được nữa, dương vật của anh đã cương cứng cọ sát vào đùi trơn của cô, biết vậy cô mạnh mẽ lật người anh xuống cô ngồi trên người anh hôn lên môi anh, tay cô nhanh nhẹn cởi từng cúc áo của anh ra, quăng chiếc áo anh qua một bên tay cô sờ soạng lên bờ ngực rồi xuống chiếc bụng khoẻ mạnh sáu múi kia. Còn anh khá bất ngờ vì cô chủ động như vậy anh biết, cô tin anh, anh đây sẽ không làm cô thất vọng, anh bây giờ chịu hết nỗi mà lật người cô xuống dưới thân anh, lần này anh là người chủ động, thấy quần áo cô quá vướng bận anh không luyến tiếc nhẹ nhàng như cô mà một phát xé luôn áo ngoài lẫn áo trong, bây giờ trước mặt anh là một cảnh tưởng rất đẹp mắt, cô đang khoả nữa thân trên, cặp ngực cô kiêu kì cao vút, hạt đỉnh hồng nhìn như cương cứng chỉa lên trời hướng anh mà mời gọi, làn da trắng muốt, trơn mượt chỉ cần đụng nhẹ có thể tạo ra dấu vết hoan ái, đúng là gái một con trông mòn con mắt quả không sai mà. Anh cứ nhìn chằm chằm ngực cô khiến cô bất giác đỏ mặt xấu hổ mà lấy tay che đi bảo vật trước ngực kia, tay cô nhỏ bé gầy yếu làm sao che hết được hai cặp ngực to lớn đấy, nó như đang ẩn hiện lại càng khiến anh muốn chiếm hữu nó hơn " Đừng... đừng nhìn em như thế"

Anh gạt nhẹ cánh tay cô ra lại một lần nữa bầu ngực cô lại hiện ra trước mặt anh, anh hôn nhẹ lên hai núm vú rồi hôn lên môi cô nhếch miệng cười nhìn cô nói " em rất đẹp, che chắn như thế em lại càng là cực phẩm, nên nhớ em chỉ là của anh, mãi mãi là của một mình Lâm Trí Hàn này"

Cô xấu hổ đánh nhẹ vào ngực rắn chắc của anh rồi xấu xa xoa nhẹ làm loạn nơi đó. Anh bắt lấy cánh tay đang làm loạn ở ngực của anh rồi khoá chặt nó trên đỉnh đầu cô, anh hôn lên môi cô lần nữa dần dần xuống cổ nút nhẹ mấy cái tạo nên vết hôn rồi hôn từ từ xuống ngực cô, anh hôn nhẹ xung quanh ngực cô tay kia xoa nắn ngực còn lại, anh há miệng ngậm lấy núm vú đang cương cứng kia vào miệng mà mút như một em bé lâu lâu phát ra tiếng kêu "chẹp..chẹp" rất ái muội, anh hết hôn, mút rồi liếm lâu lâu dùng răng day nhẹ khiến cô vừa đau vừa sướng mà phát ra tiếng rên rỉ " ưm...ưm bên kia... bên kia cũng muốn"

Anh nghe cô nói vậy thì chuyển đầu sang bên ngực còn lại đang bị tay anh nhào nặn không ra hình thù kia mà mút lấy mút để. Cô vì không kìm chế nỗi chính mình mà rên rỉ không ngừng làm anh càng thích thú mà chơi đùa.

Anh thoả mãn xong hai quả bánh bao to tròn kia no nê, anh hôn dần xuống bụng cô cùng tay anh nhanh nhẹn cởi váy cô xuống tận mắt cá chân, sau đó hôn lên vùng tam giác bí ẩn kia của cô, cô như bất giác rùng mình, cánh tay đã được anh giải thoát chặn lấy đầu anh "không được dừng lại chỗ này rất dơ"

Anh coi như không nghe lời cô một tay giữ lấy cô mà kìm hãm tiếp tục hôn lấy, sau đó ngước lên nhìn cô " không, tất cả những thứ của em đều là bảo vật đối với anh" Nói xong anh dùng hai tay mà xé luôn chiếc quần lót ren đen quyến rũ còn lại của cô không chút thương tiếc.

Anh cởi thắt lưng của mình ra trói lấy tay cô kìm chế trên đỉnh đầu để cô không thể kháng cự làm tụt mất hứng thú của anh, anh dùng hai tay tách hai chân đang khép nép của cô ra hai bên, bây giờ phần dưới của cô đang hiện ra trước mắt anh làm anh nuốt nước bọt lìa lịa, cổ họng khô khốc muốn nước, cúc hoa của cô vẫn hồng hào, lông đã được cô cạo sạch sẽ, anh như muốn nuốt trọn nó vào trong bụng mà không được. Cô như muốn kiếm chỗ nào chui xuống dưới luôn cho đỡ ngượng, lại bất giác cong người lên vì đợt tập kích bất giờ của anh, không ngờ anh lại hôn xuống nơi ẩm ướt của cô mà phá rối, anh dùng lưỡi tách lấy hai mép thịt hồng hào ra hai bên mà luồn vào trong chiếc miệng nhỏ nhắn tham ăn của cô, nó thật chặt như muốn cắn đứt luôn chiếc lưỡi của anh, anh ra vào vài lần rồi lại liếm mút nơi nhô cao phía trên kia và cũng là nơi nhạy cảm nhất của cô, cô không nhịn được mà uốn éo lâu lâu giật giật thân mình miệng rên rỉ không ngớt, lắc đầu lia lịa, bên dưới anh đang rất tích cực chăm sóc nơi bí mật của cô, anh cắn nhẹ vào cái đỉnh cao cao kia của cô làm cô không chịu được mà dãy giụa van xin nhưng không kềm được mà rên lên " ưm... không được... ưm a a dừng... dừng lại đi.... ưm ưm em chịu không được nữa....aaaaaaaaaa" nói xong cô xuất ra một đợt thuỷ triều đầu tiên văng lên hết cả mặt của anh, anh khôn ngại mà nuốt hết tất cả vào trong miệng mình, rồi lại hôn lên môi cô những dâm dịch vừa rồi còn sót lại trong miệng anh được truyền hết sang miệng của cô như thể cho cô nếm thử thứ chảy ra từ ngừoi cô, cô rất muốn nhổ ra nhưng bị miệng anh ngăn lại nên chỉ đành nuốt hết xuống bụng tỏ vẻ ai oán.

Anh đứng dậy cởi luôn chiếc quần tây âu của mình cũng như quần lót hết thảy vứt sang một bên, thân thể khoẻ khoắn, loã thể trước mặt cô làm cô nhìn mà há hốc kinh ngạc, ngạc nhiên hơn là cái thứ đang cương to chỉa lên bên dưới của anh, không ngờ được càng ngày cái đó của anh lại càng to lớn đến như vậy, thứ này mà vào trong cô có mà rách đi. Anh mỉm cười tiến sát lại gần cô mặc cho cô lắc đầu đau khổ.

"Hôm nay em sẽ chết với anh, anh đây sẽ đòi lại những thứ em làm trước đây, dám bỏ anh đi làm anh khốn khổ bao năm qua, hôm nay trả hết cho em" anh nở nụ cười xấu xa rồi hôn lên môi cô, tay anh lần mò xuống dưới vuốt ve vài cái rồi tách chân cô ra không nói lời nào tiến hai ngón tay vào bên trong cô làm cô đau đơn mà rơi nước mắt "đau... không được bỏ ra đi, em đau quá" cô lắc đầu tránh né nụ hôn của anh van xin nói nhưng lại bị anh kìm chặt đầu mà hôn xuống cô chỉ còn có thể phát ra tiếng ưm nữa mà thôi bên dưới ngón tay anh vẫn ra vào mạnh mẽ cùng dâm dịch cô mà phát ra tiếng kêu dâm mị, anh cho tiếp hai ngón nữa vào làm cô đau đớn mà "ưm...ưm" nhiều lần, anh buông tha cho cái miệng bị hôn đến xưng tấy kia kéo theo dòng chỉ bạc mỉm cười nhìn cô "nếu không thì lát nữa cậu bé anh vào em lại chịu đau hơn" anh thấy hoa huyệt của cô như đã mở rộng ra chưa kịp để cô lên đỉnh thì đã rút ra làm cô từ thiên đường mà hụt hẫng nhíu mày, tiếng rên im bặt thay vào đó là tiếng nói ồm ồm khó khăn của anh phát ra " anh vào đây" cô chưa kịp chuẩn bị thì đã bị vật lớn tấn công vào trong người cô làm cô đau mà rơi nước mắt, bên dưới cô như xé rách ra "em đau... đừng động.... đừng động" tay cô bấu vào vai anh làm nó trầy xước không ít.

"Chết tiệt" sao nó có thể chặt đến như vậy cắn chết anh, anh dừng lại mọi động tác đợi cô thích nghi được dương vật của anh, anh hôn lên những giọt nước mắt trên má cô hút luôn lấy nó nhẹ giọng vuốt tấm lưng trần trắn mịn của cô nói " được, anh không động, nín đi anh thương, nghe anh thả lỏng nào
sao em có thể vẫn chặt khít như vậy chứ, đúng là cái miệng nhỏ tham ăn mà"

Cô ấm ức không nói gì, nghe lời anh thả lỏng, sau một hồi thì thấy bên dưới rất khó chịu muốn thứ gì đó ra vào trong cô, miệng nhỏ van xin anh "mau động, khó chịu em khó chịu" vừa nói vừa đánh nhẹ tay anh.

"Hảo" Anh bắt đầu động thân mình, anh nhẹ nhàng ra vào tránh sợ cô đau, sau một hồi thấy cô như chìm vào biển dục vọng miệng kiều mị bật ra tiếng rên kích tình anh mới mạnh mẽ đâm vào trong cô, cô đang hưởng cảm giác nhẹ nhàng hưng phấn thì đột nhiên cảm giác mạnh mẽ ra vào trong cô, tuy có đau nhưng sao cảm giác khác thường làm cô thoả mãn sung sướng, miệng cứ "ưm ưm a a mà rên rỉ"

Anh gác hai chân cô lên vai anh mà đâm vào sâu hơn, cô cong người nhấc mông theo những cú nắc của anh, anh như tìm ra chỗ nhạy cảm của cô mà đâm vào tay anh không rảnh rỗi mà xoa nắn ngực cô, khi anh thúc vào sâu tận tử cung cô thì thấy cô A lên cong người miệng rên rỉ nói "không không được.... không...không phải... ưm... ưm chỗ đó....ưm"

Anh như mỉm cười nhìn cô hứng tình " là chỗ này sao" anh cứ tìm chỗ lúc nãy mà đâm mạnh vào cả thân người cô nảy theo mỗi lần anh đâm vào trong cô, anh cứ như vậy mà ra vào mạnh mẽ vài lần, sau một hồi không chịu được nữa mà mở miệng van xin "aaaaaa không được.... không.... không được... ưm ưm ưm em... em...aaa.... chịu không được... được nữa rồi.... em...ưm ưm...muốn ra"

"Không được, chờ anh" anh thúc vài cú thật mạnh vào trong rồi cả hai rên rỉ gầm gừ cả hai cùng phóng thích ra ngoài, tinh dịch của anh mạnh mẽ bắn vào trong tận tử cung cô ấm áp. Cô mệt mỏi muốn ngủ nhưng anh lại không cho lại muốn tiếp tục, anh quả là qoái vật đi.

"Nghỉ...nghỉ một lát"cô vỗ nhẹ vào vai anh ý bảo anh rút ra rồi cút xuống khỏi người cô, anh nặng lắm rồi.

"Được, nghĩ ngơi một chút cũng không sao" anh không rút ra mà cứ để trong cô, quay người nằm bên cạnh ôm cô vào lòng, cô chợp mắt được một chút lại thấy bên dưới ngứa ngáy bất giác mở mắt ra thấy anh đang hì hục ra vào bên dưới cô, cô lắc đầu ngán ngẫm nghĩ "kiểu này lại không lết nỗi cái thân nữa rồi"

"Một hiệp...ưm... nữa...nữa thôi...ưm aaa còn xuống ăn...ăn cơm với...ưm..ba...ba mẹ nữa....ưm" cô không muốn khập kha khập khiểng trước mặt ba mẹ cô đâu, thật mất mặt.

"Đã biết" anh bế cô đặt lên bàn trang điểm mà thúc mạnh, cô bấu chặt lấy cổ anh làm điểm tựa rên rỉ không ngừng, anh ngồi xuống ghế kéo theo cô, bây giờ cô đang ngồi bên trên anh "em tự động đi" cô nghe anh nói vậy theo sự giúp đỡ của anh mà nhấc mông lên xuống, anh nắm lấy eo cô mà nhấc người lên xuống, miệng anh ngậm lấy núm cô mà mút lấy mút để, đến khi cô liệt lã cả người không động thân được nữa thì anh mới bế cô lên đựt cô xuống gườmg mà tiếp tục ra vào, anh thử tất cả mọi tư thế mà lúc trước anh đã từng làm với cô cuối cùng cả hai chịu hết nổi mà lần nữa phóng thích.

Cô mệt lả người mà ngất đi, anh hôn cô một cái vào môi rồi bế cô vào phòng tắm rửa người cho cô và anh, sau đó anh lau người mặc quần áo cho cô, đặt cô xuống gường đắp chăn lại, anh lấy đồ ngủ mà lúc nãy ba cô chuẩn bị cho anh mặc vào rồi leo lên ôm cô vào lòng nhắm mắt thoả mãn ngủ. Cứ thế cả hai ngủ thiếp đi trong sung sướng.

_______

Mọi người noel vui vẻ, quà tặng au giành cho mọi người, đã có xôi thịt như đã mong. Hãy ủng hộ và follow cho au nha. Yêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net