Phần 69 : Hàn Tử đi học (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Sao anh không nói với em một tiếng" Ai nói cho cô biết chuyện gì xảy ra không vậy hả, anh dám tự mình quyết định mà không thèm hỏi ý cô lấy một lời, cô là gì của anh chứ.

"Anh không muốn em phải một mình nữa, em có anh đây, anh là chồng em, là chỗ dựa của em, là ba của con em, là tương lai của em, anh muốn làm mọi chuyện thay em, không để em phải suy nghĩ nhiều, mọi chuyện đã có anh đây là chồng của em lo liệu, em chỉ việc ở bên cạnh anh và con là được rồi" Anh như phát hiện ra cô đang giận thì vội vàng đặt tờ báo xuống kéo cô ngồi lên đùi anh ôm vào lòng tay vuốt nhẹ lưng trấn an cô.

"Anh..." cô nghe những lời anh nói mà cảm động muốn khóc, cô chưa từng được nghe những lời này phát ra từ miệng anh trước đây, anh luôn là người khô khốc, lạnh lùng chưa bao giờ nói chuyện nhẹ nhàng với ai, kể cả ba mẹ anh cũng vậy, anh luôn lạnh lùng với tất cả mọi người vậy mà bây giờ, bây giờ đây anh đã thốt ra những lời mà cô cảm thấy nó ngọt hơn cả mật, cô thích nghe những lời như vậy, những lời mật ngọt phát ra từ con người nhạt nhẽo như anh, cô yêu anh, yêu anh đến chết mất.

"Ngoan, mọi chuyện của em anh sẽ lo liệu cho em, còn bây giờ mau vào ăn sáng rồi đưa thằng bé đến trường nữa" Anh thấy cô có vẻ nguôi giận, tâm tình bây giờ mới thả lõng phần nào, vô nhẹ đầu cô nói.

"Dạ" cô xấu hổ cúi mặt xuống nhỏ giọng, lại bị anh dụ nữa rồi, sao cô dễ dàng tha cho anh vậy chứ, đúng là bị anh mê hoặc mà.

"Hừm. Đến trường, có ai hỏi ý kiến của con chưa vậy, nếu con không muốn đến trường thì sao" Thấy hai con người tình tình cảm cảm bên cạnh mà ngón tay đang bấm máy tính của nhóc phát run, có ai nói cho họ biết ở đây còn có trẻ dưới 18 cộng hay chưa.

"Con không muốn đi học sao" Cô thấy nhóc nói vậy cũng muốn suy nghĩ lại, dù sao bây giờ nó cũng chỉ mới 7 tuổi còn 4 tháng nữa mới đủ 8 tuổi nhưng vậy cũng không được gọi là đủ tuổi để học cấp hai, hay là chờ cho nhóc đủ tuổi rồi hẫng cho đi. Đang suy suy nghĩ nghĩ thì giọng nói của anh lạnh lẽo lên tiếng "Không muốn cũng phải đi cho ta, tốt nghiệp càng sớm càng tốt, sự nghiệp này của ta giao lại cho con, ta cũng già rồi khụ...khụ" Anh giả vờ ho để lừa gạt con nít, haha nhanh nhanh tống cái công ty này cho nó mà đưa vợ yêu của anh đi du lịch đó đây nữa, anh muốn ở một mình với vợ yêu của anh nha, một phần cho nó đi học nữa là cắt dứt nó ra khỏi người vợ xinh đẹp này.

"Thôi con biết hết đấy, đừng mong để con gánh hết của nợ này mà cao chạy xa bay với mama" Nhóc trừng mắt uy hiếp anh, cái ông cha này thật trơ trẽn mà.

"Khụ...khụ ai nói vậy chứ, con cần phải đi học, ở nhà mãi cũng không tốt, sẽ mất hết kiến thức, thay vì cứ bám lấy mẹ con thì bám lấy kiến thức hơn nha" Sao nói trúng tim đen của anh nó đau vậy nè, thôi lỡ dối trẻ rồi thì dối cho trót luôn một thể.

"Hừm. Đã biết" Nhóc gấp máy tính lại quay mặt nhìn chằm chằm anh nói "Nhưng ba quên một điều đã hứa với con đây rồi phải không"

"Hử. Ta đã nói ta không bao giờ thất hứa với ai, phương trình ta đã viết kẹp trong quyển sách để trên bàn trong thư phòng, nhanh vào lấy rồi xuống ăn sáng, còn theo ta với mẹ con đến trường" Anh cốc đầu nhóc một cái nhẹ rồi chỉ tay ý bảo nhóc lên lầu.

"Dạ, con sẽ xuông ngay ạ" Nhóc thấy vậy mắt sáng quên luôn cả cái đau còn vương trên đầu, chạy phóng lên lầu.

_____

Thả ⭐️ và follow cũng như ủng hộ cho mình nha. Yêu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net