Phần 74 : Đến công ty (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bỗng dưng cô ta chạy đến bên cạnh người con trai mới phát ra tiếng đó, ôm lấy cánh tay nụng nịu "Giám đốc anh xem, cô ta mắng em kìa" Cô ả chỉ vào người cô rồi đem bộ ngực to xệ kia chà xát cánh tay anh.

"Buông cánh tay cô ra khỏi người tôi" Nói xong Giang Khôn gạt tay hất cô nàng ra khỏi người anh ta.

"Giang Khôn, anh...anh sao vậy, có phải vì cô ta mà anh bỏ rơi em không" Cô nàng khóc lóc ing ỏi nhức hết cả đầu.

Nãy giờ cô vẫn im lặng, xem xem kịch này vui đến chừng nào.

"Hừm. Tôi có quan hệ gì với cô, chẳng qua ba của cô cứ dùng ba cái hợp đồng để dụ dỗ tôi, nên tôi mới cho cô ở lại không thì đừng hòng cô vào được đây, một phần cũng vì cô có năng lực" Anh ta bực mình lên tiếng, cái cô gái này, bám theo anh cũng đủ mệt rồi đi "Còn nữa cô ấy không phải người cô có thể động vào" Nói xong anh ta run rẩy mà nhìn về phía cô, cô cũng chỉ nhếch vai coi như chuyện này chả liên quan gì tới cô.

"Anh...anh lợi dụng em sao, em rất yêu anh mà, tại sao, tại sao vậy chứ" Cô nàng chỉ tay vào mặt anh nói xong đó bỗng dưng quay sang nhìn cô tức giận "Cô là cô do cô anh ấy mới làm như vậy với tôi, cô là hồ ly tinh, đi chết đi" Cứ thế cô nàng lao đến gần cô, muốn đánh nhau luôn với cô nhưng chưa để cô nàng thành công thì Giang Khôn đã kéo cô ta về và một bạt tai đã in trên má của cô nàng.

"Anh...anh đánh em" Cô ta uất ức khóc nức nở không thèm để ý đến hình tượng gì cả, bao nhiêu con mắt đang nhìn chằm chằm cô ả, xì xì xào xào bàn tán.

"Tôi đã nói cô ấy không phải người cô có thể đụng"

"Diễn xong chưa" Cô nãy giờ vẫn đứng bên cạnh xem kịch vui, bây giờ mới lên tiếng góp vui "Xong rồi thì hai người dắt tay nhau biến khỏi công ty"

"chị à không phải lỗi của em a" Anh ta luôn vậy, luôn dùng cái khôn mặt baby đó mà nụng nịu với cô và không khi nào cô thoát ra được hết.

"Cậu quản lí công ty như vậy sao, để một nhân viên qoát nạt khách, mà công ty cho nhân viên mang đồ như thế này đi làm sao" Cô tức giận chỉ tay vào ngực cậu ta mà trừng mắt nói.

"Ôi Vi Vi chị xem, em chỉ có một mình bù đầu bù cổ có bao giờ nhìn tới được nhân viên ra sao đâu, tốt rồi bây giờ có chị rồi, chị chỉnh lại họ đi" Anh ta nhõng nhẽo mà lắc lấy cánh tay cô.

"Đã vậy tôi nói với lão cha của cậu cho cậu về tổng công ty, làm thay việc của tôi" Cô ngăn cản sự dụ dỗ đó bằng cách đe doạ anh ta.

"No no, đừng thế, công việc của chị còn nhiều hơn công việc của em ở đây, em thà chết ở đây chứ không về đó đâu" Anh ta lắc đầu lia lịa, khuôn mặt ngập tràn sự sợ hãi.

"Haha đùa cậu thôi, trước sau gì cũng là người thừa kế, nên học tập cho tốt đi" cô gõ trán anh ta một cái có vẻ đau làm anh ta giật mình thốt lên "A"

"Thì lão cha cũng sắp xếp cho em theo học chị nè, chị phải chỉ dẫn cho em đó" Anh ta lấy tay xoa chỗ đau vừa hớn hở nói.

"Vậy còn không mau dẫn tôi đến phòng làm việc" Cô tức chết cái tên ngu ngốc này, chỉ khi xử lí công việc cậu ta mới thông minh lên thôi.

"Còn cô, đứng lên đi, nếu cô muốn tới công ty nữa thì thay đổi cách ăn mặc cũng như cách cư xử đi, công ty tôi không thiếu nhân viên cũng không cần những người như vậy" Cô quay sang nói với cô ta, tuy khuôn mặt vẫn nhu hoà nhưng giọng nói đã mất phần kiên nhẫn.

"Cô là ai mà có quyền phán xét hay đuổi tôi chứ" Cô ả vẫn gân cổ lên mà cải lại cô, cô nghĩ cô là ai chứ.

"Giang Sảng cậu nói xem tôi là ai" Cô huých tay anh ta nhếch mày nói.

"Mọi người tập trung" Cậu ta vỗ tay hai cái "Tôi giới thiệu luôn, đây là tổng giám đốc mới của công ty cũng là giám đốc tân nhiệm của tổng công ty đến đây làm việc, chắc mọi người cũng không xa lạ gì với cái tên NICK đúng không, là chị ấy, chào hỏi đi"

"Chào...chào tổng giám đốc" Mọi người ngạc nhiên không thôi, lắm bắp cúi chào, không ngờ tổng giám đốc mới lại là phụ nữ lại còn đẹp đến vậy, còn cô ả thì đã đứng như trời trồng rồi, đây là NICK sao, người cô ả hâm mộ bấy lâu sao, không ngờ lại gặp thần tượng mình trong tình huống này. Cô đúng là mất mặt mà.

"NICK tôi xin lỗi...tôi không...không biết cô là NICK tha lỗi cho tôi" Cô nàng cúi đầu xin lỗi cô, không phải giả tạo mà hoàn toàn thành khẩn.

"Gọi tôi là Mạc tổng được rồi, cô đi theo tôi" Cô chỉ tay với cô nàng ý bảo đi theo cô rồi quay sang anh chàng Giang Khôn đang đứng bên cạnh "Dẫn tôi lên phòng"

_______

Thả ⭐️ và follow cũng như ủng hộ cho mình nữa nha. Yêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net