2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ly trung đầu [ nhị ]
Cũng không nghiêm cẩn Phong Thần bảng & thần thoại truyền thuyết giả thiết, liễu Thẩm song hướng yêu thầm, he, ooc thận nhập

[ nhị ]
Nhân gian tháng tư đúng là xuân phong phất, thường lui tới dân cư thưa thớt ngoại ô ngày gần đây cũng tới không ít du khách, các màu hoa mộc tính cả các cô nương làn váy dệt liền thiếu niên trong mắt xuân.
Hai người chọn chỗ yên lặng nơi giáng xuống đụn mây, trên tay bấm tay niệm thần chú đem từng người ăn mặc làm biến ảo, nhiên vừa mới vào thành vẫn là hấp dẫn không ít người ánh mắt. Nguyên nhân vô hắn, này một cái lạnh lùng đĩnh bạt, một cái ôn nhuận đạm nhiên, tướng mạo khí độ đều là tốt nhất phẩm, nếu không phải nhìn lạ mặt không biết nền tảng, ngày mai sợ sẽ phải bị bà mối đạp vỡ ngạch cửa.
Liễu thanh ca là từ trước đến nay không để ý tới người khác ánh mắt, nhưng liếc đến bên đường mấy nhà cô nương đều đỏ mặt trộm nhìn Thẩm Thanh thu, bước chân tức khắc nhanh hơn. Thẩm Thanh thu bổn còn muốn cùng hắn nói giỡn vài câu, bất đắc dĩ người đi quá nhanh, sư huynh đệ hai cơ hồ là một truy một đuổi tới rồi gia khách điếm trước, hướng chưởng quầy muốn hai gian thượng phòng liền lại đi vòng hướng trong thành tửu lầu đi.
Theo Lục công chúa theo như lời lần trước các nàng hạ phàm du ngoạn chính gặp phải này trong thành hội đèn lồng, đêm đó liền lưu lại thấu xem náo nhiệt, chỉ là hội đèn lồng thượng nhân triều quá mức chen chúc, không một hồi các nàng liền đi rời ra. Bất quá lúc ấy mấy vị công chúa đều làm nam tử trang điểm, lại đều có pháp thuật bàng thân, đơn giản liền ai chơi theo ý người nấy đi, nhưng chờ đến hội đèn lồng kết thúc mấy người lần lượt trở về khách điếm, cùng thất công chúa cùng ở một gian Lục công chúa liền phát giác có điểm không đúng rồi. Thất công chúa bắt đầu thường xuyên thất thần, làm như suy nghĩ chuyện gì, trở lại Thiên giới sau cũng không có thể hảo lên, hỏi nàng làm sao vậy lại chỉ nói không có việc gì. Như thế qua hai ngày, thất công chúa liền một mình một người trộm hạ phàm đi, tám chín phần mười đó là tại đây trong thành hội đèn lồng gặp gỡ chuyện gì làm cho.
Lại nói bên này liễu Thẩm hai người vào trong thành lớn nhất tửu lầu, lập tức liền có mắt sắc tiểu nhị dẫn hướng trên lầu nhã tọa đi. Gọi món ăn từ trước đến nay là Thẩm Thanh thu sống, thứ nhất là liễu thanh ca thích ăn cái gì hắn đều rõ ràng thật sự, thứ hai là Thẩm Thanh thu quán sẽ cùng những người này hỏi thăm lời nói khách sáo, liễu thanh ca tại đây loại trường hợp liền càng am hiểu làm an tĩnh mỹ nam tử ( hoa rớt ).
Này tiểu nhị cũng là cái biết xử sự, ma lưu đem đồ ăn cho bọn hắn vừa lên, thu Thẩm Thanh thu bạc lại triều bọn họ vái chào, “Nhị vị gia muốn nghe được chút cái gì, cứ việc hỏi. Yêm Lý tam đánh tiểu tại đây lớn lên, đối này tấm ảnh rõ ràng thật sự lý.”
Thẩm Thanh thu thói quen tính lắc lắc quạt xếp hướng hắn cười nói: “Thật không dám dấu diếm, ta huynh đệ hai người lần này là tới tìm trong nhà tiểu biểu muội. Ước chừng hai năm trước, tiểu biểu muội bất mãn trong nhà cho nàng an bài hôn sự, để lại một phong thư tự mình chạy ra đi. Lão thái gia ngay từ đầu khí tàn nhẫn, cũng không chuẩn chúng ta đi tìm nàng, nhưng trong lòng rốt cuộc là nhớ mong tiểu cháu gái, hiện giờ lão gia tử hết giận, chúng ta liền chạy nhanh một đường tìm tới. Còn thỉnh Lý ca nhi cẩn thận ngẫm lại, mấy năm nay trong thành nhưng có xuất hiện một tư dung tú lệ lại là độc thân một người tuổi trẻ cô nương, vóc người ước chừng đến ngươi bên tai, thường ái xuyên thân màu tím váy áo.”
Lý tam lúc đầu còn cau mày có điểm ngốc, nhưng vừa nghe đến kia cô nương thường ái xuyên thân màu tím váy áo khi, đôi mắt nhất thời liền sáng, tay phải vỗ đùi nói: “Cũng đừng nói, thật là có như vậy một tiểu nương tử!”

——————————tbc——————————

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net