Chap 12 H

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chết tiệt! Cơ thể cậu thật quá nhạy cảm. Chỉ mới như này thôi mà đã phản ứng mạnh như vậy. Anh phải cảm ơn ông trời vì sao lại cho cậu đến bên anh, làm bảo bối chân quý của anh.
Chiếc áo sơ mi rộng thênh thang của anh trên người cậu giờ đây vì kích thích mà tụt hẳn xuống nửa người. Đôi vai cùng xương quai xanh lộ ra trước mắt anh khiến rồng con trong người anh thêm căng cứng. Anh bắt đầu hôn lên chiếc cổ mê người đó, cố gắng tạo ra nhiều dấu hôn nhất có thể. Anh muốn đánh dấu chủ quyền, cho người ta thấy cậu là của Kwon Ji Yong này, không được ai động vào cậu!
Rời xuống trước ngực, anh dùng miệng thỏa sức cắn mút hai điểm hồng mê người kia khiến chúng đỏ ửng. Cậu bất giác rên lên đầy kiều mị:
- ưm... Yongie.. Aa bên kia bên kia.

Anh bật cười thật lớn, trong mắt mang theo vài tia giảo hoạt:
- Hành động này là đang mời gọi anh sao? Để xem anh thao chết em như thế nào.

Nói rồi anh lại ra sức cắn mút đầu vú của cậu, lưỡi thi thoảng lại liếm liếm rồi lại dùng răng day day khiến cậu lạc vào dục vọng không lối thoát. Cậu cứ thế rên lên mặc sức anh chơi đùa. Bàn tay không rảnh mà cởi hết quần áo của mình lẫn của cậu ném xuống đất. Cũng vì thế mà bao nhiêu hình xăm trên người anh lộ ra. Nó thật đẹp và nghệ thuật.
- Bảo bối bên dưới ướt hết rồi này. Không ngờ em lại là tiểu yêu tinh dâm đãng nha !

Cậu căn bản không nghe thấy anh nói, bởi đầu óc cậu bây giờ đang bay lên thiên đường rồi. Cậu chỉ đang ngửa cổ hưởng thụ từng cơn kích thích anh mang lại, hai mắt sương mù nhìn anh:
- Yong Yong.. Thật nóng! Riri rất nóng aaa!

Anh đang hôn lên khắp cơ thể cậu. Từ đầu đến cuối để lại vô vàn dấu xanh xanh đỏ đỏ. Anh nghĩ rằng nên để lại càng nhiều dấu hôn càng tốt. Như vậy mới không có ai dám lại gần cậu.
- Bảo bối từ từ, anh liền thỏa mãn em!

Miệng anh bao chùm cả " cậu nhỏ " của Seungri ra sức mút. Không quên trêu đùa hai hòn ngọc phía dưới. Cậu nhỏ của Seungri không hề có lông mao, nó có màu đỏ hồng hồng trông vô cùng đáng yêu nha. Quả nhiên là tiểu mĩ thụ ông trời ban tặng cho anh. Không chịu nổi nữa, cậu liền bắn hết vào mồm anh, đương nhiên anh nuốt hết vào bụng không để xót giọt nào. Mặt cậu đỏ ửng lên:
- Yong, rất bẩn đó!
- không bẩn, của bảo bối rất ngọt!

Cậu xấu hổ quá đi mất. Sao anh có thể thản nhiên phun ra mấy lời này chứ?
Ji Yong lại tiếp tục công việc đang dang dở của mình. Đến khi anh cho một ngón tay vào tiểu huyệt của Seungri thăm dò, cậu hét toáng lên đau đớn. Cảm giác như người cậu bị xé làm đôi vậy. Nước mắt cứ thế tuôn ra. Anh nhìn mà đau lòng muốn chết, đưa đầu lưỡi liếm sạch nước mắt rồi rời xuống đôi môi thơm tho kia ra sức hôn để giúp cậu quên đi cơn đau dưới hạ thân.
Cứ thế một ngón, hai ngón rồi ba ngón. Cậu dần dần cũng quen với sự xâm nhập bên trong cơ thể mình. Tiểu huyệt vì thế mà chảy ra không ít dâm thủy, khiến anh càng thuận tiện đưa đẩy ngón tay hơn. Bất chợt anh rút ba ngón tay ra đưa lên mồm liếm mút. Cậu cảm thấy thật trống rỗng phía dưới, khi nhìn hành động kia của anh cậu lại càng xấu hổ hơn mà quay mặt đi nhắm tịt mắt lại.
Anh nhanh chóng thay vào đó là cự vật khổng lồ sớm đã căng cứng đi vào trong cậu. Bị bất ngờ cậu lại kêu thét lên. Của anh còn lớn gấp đôi so với 3 ngón tay kia. Anh ra sức luân động, ra vào với tốc độ chóng mặt. Cậu cứ vô thức bám víu vào lưng anh, hai chân quắp ngang eo anh thuận tiện cho Ji Yong ra vào.
- Seungri bảo bối, cái lỗ nhỏ của em thật chặt. Mau mau thả lỏng người không em sẽ rất đau đớn.

Cậu làm theo, cố gắng thả lỏng người mà động tác anh ra vào trong cậu càng ngày càng nhanh. Khoái cảm bao chùm lý trí, cậu cứ thế kêu rên không ngừng nghỉ
- Ji..Y..yong ưm.. Nhanh nữa lên aa ưm.

Nghe cậu gọi tên mình, anh lại càng hứng tình ra sức trừu sáp tiểu huyệt phía dưới.
- Riri, gọi tên anh!
- Yongie.. Aa ưm..
- Lần nữa! - anh như tiếp thêm động lực mà ra vào trong cậu với tốc độ bàn thờ.
- JI YONG EM YÊU ANH!

Cậu vừa dứt lời, anh khẽ gầm lên một tiếng rồi bắn hết tinh hoa của mình vào trong cậu. Cả người Seungri đều nhũn ra, ôm chầm lấy anh.
Anh vui vẻ, lấy tay hất vài lọn tóc bạch kim có dính mồ hôi trên chán cậu ra. Ôn nhu như nước mà hôn lên:
- Lee Seungri, từ giờ trở đi cả đời này kiếp này em sẽ mãi là của anh. Của một mình Kwon Ji Yong.

Cậu hạnh phúc ôm anh thêm chặt hơn. Gật đầu kiên định nói:
- Yongie, Riri sẽ mãi là của anh!

3h chiều. Trên chiếc giường kingsize nơi phòng nghỉ của chủ tịch KwonG cao quý quyền lực. Có hai thân thể cuốn lấy nhau chìm vào giấc ngủ. Chắc chắn vị chủ tịch ấy đã quên rằng, chiều nay 4h còn có một cuộc họp vô cùng quan trọng. Haizzz chỉ khổ cho trợ lý của anh ta lại phải sắp xếp trì hoãn lại cuộc họp rồi!
-----------------------------
H vậy được chưa ạ? Lần đầu em viết có gì sai sót mong mọi người bỏ qua huuu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net