Không thể quên em - Thacth

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Bạn luôn được thông báo rằng khi bạn gặp ai đó và bạn cảm thấy điều gì đó đặc biệt, đừng bao giờ để người đó ra đi. Vâng, bạn đã tìm thấy người đó nhưng họ đã rời bỏ bạn. Anh hét lên và bảo bạn hãy quên anh đi. Anh không bao giờ quay lại. Bạn sẽ không thừa nhận nó nhưng bạn nhớ anh ấy

FLASHBACK

" Thatch xin đừng để em ở đây một mình ." 

" [Y/N] kết thúc ở đây và bỏ đi !! Tôi ghét khi em khóc ! Hãy quên về tôi và em sẽ được ổn !!" Cùng với đó , người đàn ông bạn yêu khiến bạn đau lòng và bối rối .

 KẾT THÚC FLASHBACK

Bạn không bao giờ biết tại sao anh ấy rời đi. Bạn thậm chí không bao giờ biết bạn sẽ gặp lại anh ta.

Bạn đang đi qua thị trấn nghĩ về anh ta. Giống như bạn đã làm trong hai năm qua. Bạn không quan sát nơi bạn sẽ đến và bạn va chạm vào một ai đó.

"Uh xin lỗi tôi đã không tập trung" bạn lầm bầm. Bạn nghe thấy tiếng cười. Bạn vẫn cuối xuống nhìn xuống chân bạn.

"Tôi thấy cô vẫn không ổn." Bạn nhận ra giọng nói và bạn nhìn lên. Anh vẫn cười nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt bạn, anh dừng lại và tỏ vẻ ngạc nhiên

"[Y/N]? Có phải em không?"

"Khô-"

"Oi! [Y/N] anh chàng này không làm phiền cô chứ?"

"Không sao đâu, Spade (một trong những người bạn của bạn). Tôi chỉ xin lỗi." Bạn nhìn lại Thatch. "Tôi phải đi. Tạm biệt và xin lỗi lần nữa." Bạn bắt đầu bước đi với những giọt nước mắt sắp tràn ra.

Bạn cố giữ chúng vào trong và đi bộ nhanh hơn. Bạn đi đến nơi yêu thích của bạn. Một phần nhô ra bên bờ. Thật yên bình và đẹp đẽ.

Bạn để những giọt nước mắt bạn rơi ra.

"Tôi nên đoán em sẽ đến đây. Đây luôn là nơi yêu thích của em."

Bạn nhanh chóng lau nước mắt và quay lại.

"Anh muốn gì, Thatch?

"Để giải thích mọi thứ. Nhưng trước tiên tại sao em chưa bao giờ rời đi? Em nói rằng em muốn rời đi."

"Tôi đã không rời đi vì tôi không cảm thấy cần phải đi đâu hay làm gì đặc biệt. Tôi đã lên kế hoạch giống như mọi người khác ở đây. Buồn bã và đau khổ nhưng tất cả đều giấu mình bằng một nụ cười. Và tôi không muốn lời giải thích của anh. "

"[Y/N] Tôi biết rằng những lời trong không phải là sự thật. Em ghét phải giống như mọi người khác. Em muốn trở thành một thứ không ai khác." Bạn không biết anh ấy đã đi qua bạn. "Tôi cũng biết em muốn lời giải thích của tôi. Tôi có thể nhìn thấy nó trong mắt em." Bây giờ anh đang ngồi cạnh bạn. Anh đặt tay lên vai bạn. Bạn nao núng. Anh nhìn bạn bối rối.

"Tôi chưa bao giờ có ai chạm vào tôi trước đây." Bạn nhìn xuống với sự bối rối.

Thatch giải thích lý do tại sao anh ta rời đi và tất cả mọi thứ.

Bạn gật đầu khi anh giải thích.

"Nhưng tại sao anh lại muốn tôi quên anh?"

"Tôi nghĩ rằng nó sẽ giúp em khá hơn. Tôi đã sai tôi đoán thế" anh nói với một nụ cười ranh mãnh trên môi. "Tôi có thể làm gì  đó mà em không cần chạy đi không?"

Bạn gật đầu và anh ấy dựa vào. Bạn có rất nhiều suy nghĩ chạy qua đầu bạn. Bạn chưa bao giờ được hôn trước đây. Bạn không biết phải làm gì.

"Thư giãn." Anh nói rất trôi chảy.

Môi anh sớm gặp môi bạn. Bạn bắt đầu hôn lại, từ từ.

"[Y/N] đi với tôi."

"Được chứ." Bạn nói.

"Thật tốt vì tôi không thể quên em."

//

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net