Chương 105: Cố lên ba ba

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bởi vì tiệc rượu không nhỏ, Tạ Nhất cũng không muốn Thương Khâu mất mặt, cho nên cố ý mang theo một bộ tây trang tương đối không tồi.

Ngày hôm sau buổi chiều, tiệc rượu liền bắt đầu.

Rất nhiều người đi tới Trương gia, nơi này hai ngày sau liền sẽ là tiệc cưới chính thức HunhHn786.

Tạ Nhất mặc một bộ tây trang màu đen, cùng Thương Khâu quả thực là xứng đôi. Quần áo này là Thương Khâu mua cho, có thể nói là hàng hiệu số lượng có hạn. Bất quá Tạ Nhất cùng Thương Khâu dáng người không giống nhau, cho nên mặc vào cảm giác cũng không quá giống nhau.

Trứng Vàng cũng mặc một bộ tây trang nhìn đặc biệt đáng yêu, còn có vẻ tiểu soái ca. Trên đầu đội một cái mũ dạ, khi bước đi lắc lư đặc biệt thu hút ánh mắt mọi người.

Tiểu Mao Mao thì càng không phải nói, cực kỳ đáng yêu. Bởi vì quá nhỏ Tiểu Mao Mao không có mặc tây trang, mà mặc áo sơ mi kiểu cung đình châu Âu, cổ áo kết nơ hoa. Hơn nữa Tiểu Mao Mao là tóc dài, cột chỉnh tề, thoạt nhìn thật giống như là hoàng tử nhỏ từ trong truyện cổ tích bước ra. Thời điểm cười rộ lên đặc biệt đẹp lung linh. Mắt to, hàng mi dài, cười đặc biệt ấm áp. Đây mới là chàng trai thân thiện đúng tiêu chuẩn, nhìn đặc hiền lành.

Mọi người tới, Trương Xu cùng Mười Sáu đã ở đó. Trương Xu còn chống gậy, đi đường khập khiễng. Nhưng dù tính tàn tật, cũng ngăn cản không được "dã tâm" ăn uống của Trương Xu. Người khác đều tới để bắt chuyện tạo quan hệ. Trương Xu lại là đi bưng một mâm lớn đồ ăn, bên trên chất đầy cua, chất chồng giống như lâu đài.

Trương Xu nhìn thấy bọn họ, lập tức lại đây, nói:

"Ông chủ, ăn một con không. Cua gạch ăn ngon! Hiện tại vừa lúc là mùa cua, thịt siêu ngọt!"

Tạ Nhất xấu hổ cười cười, nói:

"Thôi, vẫn là tự mình cậu ăn đi."

Thương Khâu lại là nhàn nhạt nói:

"Không ai nói cho cậu biết gạch cua là cái gì sao?"

Trương Xu vẻ mặt mê mang, nói:

"Cái gì? Làm sao vậy? Không thể ăn sao?"

Thương Khâu cười, nói:

"Có thể ăn, còn thực bổ, thích hợp cho cậu."

Trương Xu vẻ mặt mê mang, Trứng Vàng tỏ vẻ thông minh nói:

"Để con nói! Là chất thải bài tiết của cua!"

Trương Xu:

"......"

Trả lời theo khoa học!

Bọn họ đang thảo luận vấn đề gạch cua, liền có người đi tới. Thì ra là vị hôn phu của Trương tiểu thư. Hắn cười tủm tỉm bưng ly rượu, nói:

"Mấy vị hôm nay nhất định phải tận hứng. Có yêu cầu gì có thể tìm tôi."

Hôn phu của Trương tiểu thư hoàn toàn đã đem chính mình trở thành chủ nhân Trương gia. Kỳ thật cũng là như thế, Trương gia chỉ có Trương Điềm là người thừa kế, còn là nữ. Cho nên về sau vô luận như thế nào, Trương gia khẳng định có một nửa sẽ là của vị hôn phu, cho nên nói là chủ nhân cũng không quá.

Hôn phu của Trương tiểu thư nói xong, ánh mắt vẫn luôn dính trên người Tạ Nhất. Tạ Nhất đi lấy thức ăn, hắn liền đi tới, còn có ý như vô tình đụng Tạ Nhất. Tạ Nhất nhích ra một ít, hôn phu Trương tiểu thư liền theo một ít. Tạ Nhất cuối cùng không có cách nào, đành phải quay đầu nhìn hắn.

Hôn phu Trương tiểu thư lúc này liền thấp giọng nói:

"Cậu tuy rằng không phải xuất sắc, nhưng khí chất không tồi. Là tình nhân của Thương Khâu sao? Hắn bao cậu? Bao nhiêu tiền một đêm?"

Tạ Nhất tức khắc muốn mắng người. Vị hôn phu Trương tiểu thư quả nhiên không phải thứ tốt. Tạ Nhất thực lãnh đạm nói:

"Ngượng ngùng rồi, không phải hắn bao tôi, là tôi bao hắn."

Tạ Nhất nói xong, trực tiếp bước đi. Hôn phu Trương tiểu thư sửng sốt, không kịp phản ứng. Thời điểm hắn phản ứng, Tạ Nhất đã đi rồi. Hắn không thật sự tin, còn tưởng rằng là Tạ Nhất lừa dối mình, nhìn chằm chằm bóng lưng Tạ Nhất thật lâu.

Tạ Nhất đi trở về, liền đụng phải Tống Tịch. Tống Tịch giơ một ly rượu hướng về phía Tạ Nhất cười cười. Tạ Nhất vừa định qua chào hỏi, đã bị người kéo lại. Quay đầu nhìn thì ra là Thương Khâu. Thương Khâu cũng bưng ly rượu.

Tạ Nhất không đi qua, Tống Tịch liền đi tới, phía sau tất nhiên là thú cưng Nguyên Phong.

Tống Tịch đi tới gần, Tạ Nhất liền thấy trên cổ dấu hôn nhiều ra. Bởi vì hôm nay không thể mang khăn quàng cổ, dấu hôn đặc biệt ái muội, hơn nữa có mới có cũ, xanh xanh tím tím thoạt nhìn đặc biệt kịch liệt. Tống Tịch lại không thèm để ý cái này, cười nói:

"Nơi này rượu thực không tệ, Trương gia là bỏ vốn không ít, hôm nay cần phải nếm thử."

Tạ Nhất cũng cảm thấy rượu ngon, nhưng không dám uống nhiều.

Bọn họ trò chuyện, liền nghe được một trận ồn ào, ngay sau đó liền nhìn thấy náo loạn phía trước. Bất quá cũng không phải xảy ra chuyện gì, mà là có người đi vào.

Người này đi vào gây náo động cùng Thương Khâu không sai biệt lắm, thoạt nhìn là nhân vật lớn. Tạ Nhất ngẩng đầu xem lại thấy không rõ lắm, nhưng có thể nhìn ra một người mặc tây trang màu xám, cũng không muốn quá nổi bật, bên cạnh cũng không có người nào.

Tây trang vừa vặn, cà vạt xám bạc, trang phục tuy rằng đơn giản nhưng nhìn ra được là người có tiền. Tóc của hắn màu xám khói đang hot, bất quá cũng không giống nhuộm, so với tóc nhuộm càng giống màu tự nhiên hơn. Loại tình huống này kỳ thật là thường thấy, giống như là có người tóc vàng, có người tóc nâu vậy.

Người đàn ông này vẻ ngoài trầm ổn, tuổi tác phỏng chừng 40 tuổi, cũng có thể chưa đến, bất quá bởi vì tóc màu xám cho nên có vẻ già dặn. Ngũ quan đoan chính, mũi cao, thân hình cao lớn, cũng gầy, dáng tiêu chuẩn người mẫu. Hơn nữa trên cằm có chút râu, thoạt nhìn thập phần phong độ cuốn hút.

Bất quá bộ dáng này cũng không giống Phùng Tam là đại thúc hoa tâm, người này nhìn ôn nhu cực kỳ. Đặc biệt là đôi mắt sáng, lại thường xuyên híp, cứ như vậy, liền có vẻ đặc biệt quan tâm người đối diện. Người này còn mang mắt kính, cho người ta cảm giác là người có học thức.

Hắn từ bên ngoài đi vào, tức khắc một mảnh náo loạn, thật nhiều người đều vây quanh chào hỏi.

"Lương tiên sinh!"

"Lương tiên sinh hôm nay cũng tới!"

"Lương tiên sinh lần trước cái hợp đồng......"

Thật nhiều người vây quanh Lương tiên sinh, Tạ Nhất có chút tò mò, hỏi:

"Đó là người nào?"

Tống Tịch cười tủm tỉm nói:

"Hắn là Lương Khí...... vứt bỏ."

Tống Tịch nói nửa câu sau không biết vì cái gì nhìn về phía Thương Khâu. Thương Khâu nhìn Lương Khí đi vào tới, chinh lăng một chút. Thương Khâu rất ít khi lộ ra biểu tình như vậy.

Tạ Nhất cũng thấy được Thương Khâu chinh lăng. Rốt cuộc Tống Tịch nói nửa câu sau nhìn về phía Thương Khâu, ánh mắt rất là 'ái muội', Tạ Nhất tức khắc thấy có chút kỳ quái.

Chẳng lẽ Thương Khâu cùng Lương Khí quen biết?

Thương Khâu chỉ là chinh lăng một chút, ngay sau đó thực tự nhiên thu hồi ánh mắt, không có lại nhìn Lương Khí.

Tống Tịch phổ cập một chút thông tin về Lương Khí.

Lương Khí rất có tiền, là loại hình giàu nứt vách đổ tường. Tập đoàn trong tay hắn có thể sánh ngang tập đoàn Thương Điển của Thương Khâu. Hơn nữa tài sản chẳng thể phân biệt hơn kém, có thể thấy được có rất nhiều tiền.

Nhưng mà sản nghiệp của Lương Khí không phải lĩnh vực IT hoặc là bất động sản. Lương Khí trong tay nắm một đống đất nông nghiệp, công ty thực phẩm, hoa cây cảnh, nhà hàng xa hoa hay bình dân đều có. Cơ hồ nhà hàng ăn uống trong thành phố Lương Khí đều có cổ phần.

Tạ Nhất tuy rằng chưa nghe nói qua Lương Khí, nhưng vừa nghe nói trong tay hắn có nhà hàng, tức khắc liền hâm mộ. Thì ra những nhà hàng nổi danh trong thành phố đều có phần của Lương Khí, hơn nữa làm ăn phi thường xuất sắc. Tạ Nhất cũng mở một quán ăn đêm khuya, cũng là kinh doanh ăn uống, thấy Lương Khí làm cùng ngành xuất sắc, Tạ Nhất tự nhiên sùng bái.

Là chủ sản nghiệp kinh doanh thực phẩm nông nghiệp, Lương Khí có thể bước lên giới thượng lưu, rất nhiều người tranh đoạt nhau được hợp tác cùng Lương Khí.

Tống Tịch cười tủm tỉm nói:

"Lương tiên sinh...... không đơn giản đâu."

Bọn họ đang nói, thình lình nghe Tiểu Hắc hô to một tiếng.

"Mao Mao không thấy!"

Tạ Nhất hoảng sợ, ngày thường đều là Trứng Vàng chạy loạn, hôm nay Tiểu Mao Mao thế nhưng không thấy.

Kỳ thật Tiểu Mao Mao không có chạy loạn. Chỉ là do quá nhỏ, đi tới đi lui, còn có người mặc váy tùng rộng, Tiểu Mao Mao trực tiếp va vào làn váy. Làn váy rất lớn, Tiểu Mao Mao bị quăng ngã nện mông xuống đất. Chờ làn váy rời khỏi, Tiểu Mao Mao liền cùng các ba ba ngăn cách.

Tiểu Mao Mao bò dậy muốn chạy theo, nhưng đột nhiên đã xảy ra náo động Lương tiên sinh từ bên ngoài đi vào. Thật nhiều người bu lại, đẩy Tiểu Mao Mao đi về phía trước. Tiểu Mao Mao sợ tới mức khóc thút thít trốn ở dưới một cái bàn, để ngừa bị người đá trúng.

Lương Khí bị rất nhiều người dây dưa, cười rộ lên ôn nhu lại ổn trọng, bất quá cũng có chút xa cách. Liền ở ngay lúc này, đột nhiên hắn nghe được loáng thoáng tiếng khóc. Lương Khí theo âm thanh đi qua, nâng khăn trải bàn một chút liền phát hiện phía dưới có một bé con. Bé con tóc màu hồng, mặc như một hoàng tử nhỏ, có thể nói là rất đáng yêu. Đặc biệt hiện tại bé con còn khóc thút thít.

Bé con khóc thút thít, đáng thương hề hề ôm cái chân bàn, đương nhiên là Tiểu Mao Mao.

Tiểu Mao Mao vừa rồi bị người va vào hai lần, có chút đáng thương, tóc tán xuống dưới vài sợi. Đột nhiên thấy được một chú xa lạ, Tiểu Mao Mao có chút sợ người lạ rụt rụt.

Lương Khí nửa cúi xuống. Bất quá hắn cúi xuống vẫn cao hơn Tiểu Mao Mao không ít. Vì thế hắn dứt khoát quỳ một gối trên mặt đất, duỗi tay qua, nói:

"Làm sao vậy tiểu bảo bối. Sao một mình khóc, lại đây, chú ôm con."

Tiểu Mao Mao nhìn Lương Khí. Hắn nói chuyện thực ôn nhu, biểu tình cũng thực ôn nhu. Tiểu Mao Mao hít hít mũi hai cái, có chút chần chờ mở ra tay nhỏ. Lương Khí nhanh duỗi tay qua, đem Tiểu Mao Mao từ phía dưới bàn ôm ra.

Giày thỏ của Tiểu Mao Mao giẫm lên tây trang Lương Khí. Bất quá Lương Khí cũng không có để ý, dỗ dành Tiểu Mao Mao. Hắn từ trong túi lấy ra một khăn tay có vẻ đắt tiền, lau nước mắt nước mũi Tiểu Mao Mao. Lại từ trong túi biến ra một đóa hoa nhỏ màu hồng phấn cùng màu tóc Tiểu Mao Mao. Tiểu Mao Mao kinh ngạc nhìn đóa hoa màu hồng phấn, đã quên khóc, mở to hai mắt, nói:

"Tóc tóc!"

Tiểu Mao Mao phát âm tựa hồ chọc cười Lương Khí. Lương Khí đem đóa hoa cài ở trên tóc Tiểu Mao Mao. Tiểu Mao Mao giơ tay sờ sờ. Lương Khí ôn nhu nói:

"Rất hợp với con."

Tiểu Mao Mao nghe không hiểu, nhưng là cảm thấy chú này nhất định là khen mình, liền cười khanh khách.

Tạ Nhất đang tìm con trai, liền nhìn thấy có người ôm con mình đi tới, chính là người vừa rồi được mọi người tung hô, Lương Khí.

Tiểu Mao Mao thành thật ngồi ở trong lòng Lương Khí. Nhìn thấy Tạ Nhất, Tiểu Mao Mao lập tức cất tiếng kêu:

"Ba ba!"

Tạ Nhất chạy nhanh tới tiếp nhận Tiểu Mao Mao. Tiểu Mao Mao duỗi tay ôm cổ Tạ Nhất. Cái đầu hồng nhạt dùng sức cọ cọ, giống như làm nũng, đặc biệt ủy khuất.

Tạ Nhất trấn an con trai. Lương Khí lại cùng Thương Khâu bắt tay, cười nói:

"Thương tiên sinh, ngưỡng mộ đại danh."

Thương Khâu nhàn nhạt nói:

"Lương tiên sinh nói quá lời."

Tạ Nhất nhìn hai người giống như lần đầu tiên gặp mặt, bất quá cảm thấy quái quái.

Lương Khí không nói thêm gì, liền đi đến chỗ khác. Tiểu Mao Mao còn vẫy vẫy tay nhỏ tạm biệt Lương Khí.

Lương Khí vừa đi trong chốc lát, Thương Khâu đột nhiên nói:

"Anh đi toilet."

Tạ Nhất không nghi ngờ, gật gật đầu, cùng Tiểu Hắc trông coi hai đứa nhỏ.

Thương Khâu đi toilet. Tống Tịch lại đi tới, cười tủm tỉm nói:

"Sao chỉ mình cậu?"

Tạ Nhất nói:

"Thương Khâu đi toilet."

Tống Tịch cười nói:

"Phải không? Tôi thấy bạn cũ của Thương Khâu vừa rồi cũng tiến vào toilet."

Tạ Nhất kinh ngạc nói:

"Hả? Bạn cũ?"

Tống Tịch nói:

"Chính là Lương tiên sinh mới vào."

Tạ Nhất vừa nghe càng là kinh ngạc. Bởi vì vừa rồi Thương Khâu còn cùng Lương Khí bắt tay, hai người thoạt nhìn như lần đầu tiên gặp mặt. Nếu là bạn cũ, vì cái gì làm bộ chưa thấy qua?

Tạ Nhất có điểm hồ nghi. Tống Tịch cười tủm tỉm nói:

"Tôi có thể giúp cậu trông trẻ miễn phí, nếu cậu muốn đi toilet nhìn xem, liền đi đi."

Tạ Nhất máu ghen chính là rất lớn, hơn nữa tính chiếm hữu cũng không nhỏ. Lập tức liền đem Trứng Vàng cùng Tiểu Mao Mao ủy thác cho Tống Tịch, Tạ Nhất chạy nhanh tới toilet.

Bất quá Tạ Nhất đi đến cửa toilet, Thương Khâu cũng vừa lúc từ bên trong đi ra. Tạ Nhất hồ nghi vòng qua Thương Khâu, hướng toilet nhìn nhìn.

Thương Khâu nói:

"Làm sao vậy?"

Tạ Nhất vào toilet nhìn một vòng, bên trong thế nhưng không có người, tất cả buồng cũng đều là mở ra. Tạ Nhất hồ nghi nhìn nhìn Thương Khâu. Thương Khâu nói:

"Nhìn cái gì đó? Đi thôi."

Hai người ra khỏi toilet. Tống Tịch đang chơi cùng hai đứa nhỏ, chờ bọn họ về liền đi ngay.

Hôm nay bữa tiệc rất là náo nhiệt, trừ có Thương Khâu cùng Lương Khí là nhân vật lớn, còn có bạn trai cũ của Trương tiểu thư. Quả thực là một hồi trò hay.

Bạn trai cũ của Trương tiểu thư đã kết hôn, kỳ thật cùng Trương tiểu thư còn xem như môn đăng hộ đối. Nhưng không biết tình huống như thế nào, mấy năm trước bọn họ chia tay. Lý do chia tay cũng ồn ào cẩu huyết. Bạn trai cũ của Trương tiểu thư kết hôn với chị em tốt của Trương tiểu thư.

Hiện giờ Trương tiểu thư kết hôn, chị em tốt cùng bạn trai cũ, vị hôn phu tề tụ một chỗ, quả thực chính là một vở kịch lớn của năm. Kết quả không ngoài sở liệu, bạn trai cũ bởi vì nói chuyện cùng Trương tiểu thư, đưa tới bị "hiểu lầm". Chị em tốt kia ở trong buổi tiệc trực tiếp trở mặt cùng Trương tiểu thư, tuyên bố sẽ công khai sự tình dơ bẩn xấu xa của Trương tiểu thư.

Trương tiểu thư cũng trở mặt, cho người đuổi chị em tốt khỏi buổi tiệc.

Buổi tiệc rượu này cũng không đơn thuần chỉ là xả giao, mọi người cũng đang xem trò hay.

Cuối cùng tiệc rượu hậm hực tan rã trong không vui. Tạ Nhất cùng Thương Khâu liền mang theo mấy đứa bé trở về ngủ.

Hôm nay Thương Khâu tựa hồ có chút khác thường, tất nhiên là sau khi gặp Lương tiên sinh. Tạ Nhất trong lòng có chút hồ nghi.

Chẳng lẽ thật sự như mấy đồng nghiêp nói, bởi vì mình cùng Thương Khâu không có sinh hoạt tình dục, cho nên đã sinh ra nguy cơ? Lương Khí khẳng định là quen biết Thương Khâu. Hơn nữa thân phận cao, vừa quý phái vừa thành thục, diện mạo cũng đẹp. Tuy rằng là đại thúc, bất quá tốt ở chỗ không hiện già. Thấy thế nào cũng xứng đôi với Thương Khâu!

Tạ Nhất so sánh bản thân cùng Lương Khí.

Mình chỉ là ông chủ một quán ăn nhỏ, mà Lương Khí có rất nhiều nhà hàng lớn. Mình là viên chức nhỏ, mà Lương Khí là tổng tài... Quả thực không thể so!

Tạ Nhất thấy nguy cơ tới, cảm giác "tình địch" quá mạnh mẽ.

Hẳn là phải chủ động mới được!

Tạ Nhất nghĩ nghĩ, thời điểm trở về chỗ nghỉ, thừa dịp Thương Khâu tắm rửa, liền đem hai đứa nhỏ phó thác cho Tiểu Hắc, để hai đứa ngủ cùng Tiểu Hắc. Trứng Vàng đặc biệt cao hứng, còn giơ nắm tay, nói với Tạ Nhất.

"Ba ba cố lên!"

Tạ Nhất:

"......"

Chẳng lẽ mình muốn làm Thương Khâu đều viết ở trên mặt sao?

Tiểu Mao Mao một bộ thuần khiết, cùng Tiểu Hắc cũng không biết Tạ Nhất muốn làm gì. Tạ Nhất cảm thấy mình vẫn là có thể cứu chữa.

Thương Khâu còn đang tắm, thình lình nghe tiếng mở cửa. Thương Khâu quay đầu nhìn lại, thì ra là Tạ Nhất đi vào. Thương Khâu không khỏi nhướng mày, cười nói:

"Như thế nào, muốn cùng nhau sao?"

Tạ Nhất nhìn Thương Khâu một bộ thành thạo, nhịn không được mặt đỏ lên. Quả nhiên "lập kế hoạch dễ, thực hiện khó". Tạ Nhất hiện tại cảm giác mình có điểm tay chân phát run, cần một tiếng trống làm tinh thần hăng hái để xung trận với yêu tinh Thương Khâu này.

Tạ Nhất ho khan một chút, làm bộ bình tĩnh.

"Phải... phải."

Kết quả nói lắp, Tạ Nhất căng da đầu qua đi. Thương Khâu hơi hơi mỉm cười, trực tiếp đem Tạ Nhất ấn ở trên vách tường, cười nói:

"Hôm nay chủ động vậy?"

Tạ Nhất cắn răng một cái, nói:

"Đừng nói nhiều lời, có làm hay không?"

Thương Khâu cười hôn môi, hôn mặt Tạ Nhất, nói:

"Đương nhiên, đừng nóng vội......"

Mặt Tạ Nhất càng đỏ hơn.

Như thế nào làm đến giống như chính mình đặc biệt gấp gáp. Nhưng mà xem tình huống hình như cũng là như thế thật!

Tạ Nhất vội vàng ho khan một tiếng, muốn bình ổn một chút. Thương Khâu lại không cho cơ hội này. Một tay đem người bế lên, hơn nữa không phải ôm kiểu công chúa, mà trực tiếp để Tạ Nhất ngồi ở cánh tay, ôm đi ra ngoài, nói:

"Chúng ta đi vào phòng ngủ. Lần đầu tiên nếu ở phòng tắm, chỉ sợ ngày mai em muốn đứng cũng không nổi."

Tạ Nhất tức khắc kháng nghị nói:

"Ai đứng không nổi, anh mới đứng không được!"

Thương Khâu nhướng mày, một chút đem Tạ Nhất ném ở trên sô pha. Bị Tạ Nhất khiêu khích, hắn đã không có kiên nhẫn đi đến giường, cười nói:

"Vậy...... Rửa mắt mong chờ?"

Tạ Nhất cảm giác Thương Khâu khiêu khích tôn nghiêm của đàn ông, vì thế nảy sinh ác độc, há miệng cắn thùy tai Thương Khâu. Quả nhiên liền nghe được Thương Khâu "ui" một tiếng.

Tạ Nhất trong lòng đắc ý cực kỳ, nghĩ thầm.

Hừ hừ, thế nào, đau a, ai biểu anh chọc người ta!

Kết quả còn chưa có tưởng tượng xong, liền nhìn thấy ánh mắt Thương Khâu như muốn ăn người. Đôi mắt màu đen sâu không thấy đáy, bên trong phảng phất có ngọn lửa đang cháy, đặc biệt dọa người. Phảng phất là một con báo ngửi thấy mùi máu tanh.

Tạ Nhất hiện tại có chút lùi bước, nhưng Thương Khâu hoàn toàn không cho bất luận cơ hội nào.

Ở ngay lúc này, thình lình vang lên âm thanh.

"Meo meo."

Chuông di động của Thương Khâu vang lên. Hai người đều không có chú ý, dù sao hiện tại tên đã trên dây, chỉ còn bước cuối cùng, ai sẽ đi chú ý di động.

Kết quả di động đặt bên cạnh lại vang lên âm thanh báo có tin nhắn. Thương Khâu rốt cuộc không kiên nhẫn cầm lấy di động. Có hai tin nhắn, cực kỳ ngắn gọn.

Dưới lầu.

Bây giờ.

Thương Khâu nhìn tin nhắn, hít sâu một hơi, đột nhiên cầm lấy quần áo phủ lên người. Hắn cúi đầu hôn trán Tạ Nhất, nói:

"Quá muộn rồi, hôm nay em cũng mệt mỏi, mau đi ngủ đi."

Hắn nói, săn sóc ôm Tạ Nhất đặt lên giường, đắp chăn cẩn thận. Quả thực như là chàng trai ấm áp ngọt ngào.

Tạ Nhất phát ngốc.

Từ từ, tình huống gì thế này. Mình ra sức như vậy, kết quả Thương Khâu một nửa liền bỏ đi. Có phải là vì tin nhắn?

Nhưng Tạ Nhất không thấy được nội dung.

Thương Khâu để Tạ Nhất ngủ. Chờ Tạ Nhất "ngủ" xong, liền mặc áo khoác, lặng lẽ đi ra ngoài.

Vốn nhắm mắt ngủ, Tạ Nhất rất nhanh liền ngồi dậy, lập tức nhảy xuống đất, mặc quần áo liền chạy ra cửa. Ló đầu thăm dò nhìn trái nhìn phải.

Trứng Vàng đói bụng, sai Tiểu Hắc đi lấy thức ăn. Tiểu Hắc nhận mệnh đi bưng thức ăn, thời điểm trở về liền nhìn thấy Tạ Nhất lén lút đi ở hành lang, dọa hắn nhảy dựng. Tiểu Hắc kinh ngạc nói:

"Buổi tối, anh định đi đâu?"

Tạ Nhất lập tức nói:

"Bắt gian!"

Tiểu Hắc vẻ mặt mê mang, nói:

"Hả?"

Tạ Nhất không có thời gian nói nhiều cùng Tiểu Hắc. Sợ lạc mất người, Tạ Nhất chạy nhanh hướng về phía cầu thang. Thương Khâu hẳn là đi thang máy xuống dưới, thang máy đã đến lầu hai.

Tạ Nhất chạy nhanh vọt vào lối đi bộ, chạy xuống dưới lầu. Tiếng bước chân vang vọng làm Tiểu Hắc vẻ mặt mê mang, không biết tình huống như thế nào, đành phải bưng thức ăn về phòng.

Tạ Nhất vọt tới dưới lầu, liền nhìn thấy thang máy ngừng ở một tầng, không có người ấn, Thương Khâu khẳng định đã đi ra ngoài.

Từ tòa nhà đi ra nhìn trái nhìn phải, Tạ Nhất cũng không có nhìn thấy Thương Khâu. Không biết hắn đi nơi nào, Tạ Nhất đối với nơi trời xa đất lạ này không biết đi đâu tìm.

Tạ Nhất mê mang nhìn nhìn bốn phía, kết quả liền nhìn thấy một cái bóng đen chạy tới. Đôi mắt Tạ Nhất tức khắc

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net