Chap 15 : Chúng ta chia tay đi !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thời gian cứ thế mà trôi nhanh. Bighit một công ty không cấm cản chuyện yêu đương còn về phía JYP thì gắt gao hơn và đã triệu tập cô hỏi chuyện :

- Sana à!  Chuyện  đó là sao ?

- Cháu......

- Hai đứa có hẹn hò hả?? Nếu thích thì chia tay đi bọn con còn trẻ kiếm tiền đã chuyện tình cảm để sau có được không con ? Nghe lời chú...

Sana chỉ biết lặng thinh rồi suy nghĩ một lúc , vì chỉ có 2 sự lựa chọn chia tay và tiếp tục yêu . Dường như Sana đã bất lực vào cuộc tình dấu diếm này , chỉ mong rằng được ở bên người mình yêu mãi mãi mà không có một ai có thể xen vào cuộc tình cả nhưng có lẽ rằng cô phải chấm dứt tại đây rồi chỉ mong rằng cả hai sẽ thành công cho con đường riêng trong sự nghiệp của mình . Có lẽ rằng đây sẽ là quyết định tốt cho cả hai . Suy nghĩ 1 hồi Sana đáp lại :
- Dạ ! Cháu sẽ chấm dứt để chuyên tâm vào sự nghiệp nhiều hơn !

- Sana chan à ! Sự lựa chọn đó của cháu rất đúng đắn đấy ! Hai đứa còn trẻ nên chứ chỉ muốn tốt cho bọn cháu thôi !Vậy nhé cháu cứ việc !

Sau khi trở lại kí túc Sana cứ như người mất hồn không ăn , không uống , cứ núp mình trong phòng cả nhóm vẫn luôn lo lắng như vậy . Chỉ nhắn 1 câu với Taehyung rằng " 7h chúng ta gặp nhau ở công viên nha anh !"

Đúng 7h cả hai đều có mặt ở công viên . Taehyung không muốn chuyện chia tay này sẽ xảy ra thật nên cứ luôn nói bịt câu của Sana :

- Sana à ! Hay chúng ta đi ăn nha !"

- Taehyung à ! Hay ...

- À ăn Tokbi....

Miễn cưỡng Sana thốt lên :" Chúng ta chia tay đi !"

- Sana chan à ! Anh xin lỗi mà anh có lỗi nhiều lắm hay để anh đền bù nha !

- Em...xin..l..ỗi ! Chúng ta không thể bên nhau được đâu ! Sẽ ảnh hưởng đến anh nhiều lắm vã lại chúng ta không thuộc 1 thế giới em chỉ là 1 cô gái luôn bị công kích và bị chà đạp khi bên anh thôi em không xứng đáng với anh đâu ! Em thật lòng xin lỗi anh !

Nói xong Sana quay lưng từng giọt nước mắt rơi trên má từ 1 giọt 2 giọt đến 3 giọt rồi cứ thế mà rơi thật nhiều . Taehyung vừa rơm rớm nước mắt vừa nói rằng :

- Sana à ! Anh biết em làm thế là vì anh là vì tốt cho anh nhưng Sana à anh yêu em lắm cho anh cơ hội chúng ta có thể công khai mà ! Sa...na....

Kim Taehyung dường như sụp đỗ mọi thứ tất cả , anh chỉ muốn 1 mình Sana mà thôi anh chỉ cảm thấy hạnh phúc khi bên em , anh thấy cuộc sống bắt đầu tốt đẹp khi em đến bên , khi nhìn em cười cuộc sống của anh luôn nở hoa , tính cánh của em luôn khiến anh tươi tắn , anh chỉ biết rằng thực sự anh đã yêu cô thực sự rồi . Kim Taehuyng luôn nghĩ rằng không 1 ai có thể từ chối được anh nhưng anh đã nhầm bây giờ anh đã thấy 1 cô gái đã chủ động chia tay anh .Sana vừa đi vừa khóc ngày càng lớn tiếng , em đã yêu Taehyung thực sự đến lúc em lại miễn cưỡng chia tay anh , từ lần đầu nhìn anh Sana đã cảm giác muốn yêu nhưng chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện đến lúc cả hai phải đến mức chia tay cả . Trời mưa như trút giận lên chuyện tình của hay người một câu chuyện tình dường như cả hai đều không nghĩ đến chuyện  đến ngày phải chia tay nhau . Thật lòng mà nói thì đây là 1 chuyện tình đau buồn 1 tay fans phá hoại mà nên .

- Kim Taehyung ! .....

_______________

Có ai biết người gọi Taehyung là ai không ???
Vote cái để tui có động lực viết tiếp !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net