Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Edit/Beta: Bonie

Tống Giai Nhân cảm thấy cô và Tô Dật - người mà cho dù có cùng mặc một cái quần chung với cô từ nhỏ tới lớn tuyệt đối không phải là thanh mai trúc mã, mà là oan gia ngõ hẹp.

Bởi vì lúc nhỏ cô hơi béo nên bị mẹ tịch thu đồ ăn vặt. Chờ tới khi vất vả tích đủ tiền tiêu vặt lén mua ăn thì ngay giây tiếp theo sẽ thấy Tô Dật dẫn theo mẫu hậu đại nhân nhà cô bắt được.

Đôi khi thi không đạt tiêu chuẩn, cho dù cô đã giấu bài thi thật kỹ cũng sẽ bị Tô Dật bán đứng, bị một đống nam nữ phối hợp với nhau đánh kép.

Như biết được bản thân không đánh thắng được cái ác nên việc Tô Dật lớn lên mi thanh mục tú, môi hồng răng trắng, nữ sinh xung quanh anh có thể vòng hết một vòng Trái Đát thì Tống Giai Nhân cũng không dao động.

Mà bây giờ, thân là hội trưởng hiện tại - Tô Dật đang ngồi ở chính giữa bàn công tác phía trước, dù bận vẫn ung dung mà đọc chậm thư kiểm điểm Tống Giai Nhân tự viết "Làm hội phó hội hiện tại, tôi vụng trộm tàng trữ lò vi sóng, có ý đồ ở ký túc xá nấu lẩu, không chỉ không thể làm gươg cho người khác mà còn đứng đầu bày trò nên......" Anh đọc tới chổ này dừng một chút, rồi bình tĩnh nói: "' chữ làm gương ' từ 'gươg' cậu viết sai rồi."

Đứng ở văn phòng nghe Tô Dật nói liên miên suốt nửa giờ, rốt cuộc thì Tống Giai Nhân cũng không nhịn được nữa, cô ngay lập tức đoạt lại tờ kiểm điểm trong tay anh, cả giận nói: "Cậu đủ chưa!"

"Tạm thời không để cậu yên." Tô Dật nhàn nhạt nói, "Tôi nghi là tờ kiểm điểm này không phải do cậu viết nhỉ."

Tống Giai Nhân biết lời này của anh có ý tứ gì.

Vào ngày hôm qua, ký túc xá nam đột ngột tiến hành kiểm tra có ai vi phạm về việc cấm đồ điện, Diệp Ngọc năn nỉ cô giữ giùm lò vi sóng mà anh ta tàng trữ đưa đến ký túc xá của cô. Bị Diệp Ngọc làm cho mê muội, Tống Giai Nhân chưa nghe hết hai câu đã nhận luôn. Lúc nhận lò vi sóng đột nhiên cảm giác hình như có một ánh mắt lạnh như băng truyền đến, cô vừa nhìn qua thì lập tức thấy được Tô Dật đứng cách đó không xa.

Mắt anh híp lại, ánh mắt dừng ở thứ cô cùng Diệp Ngọc nắm trên tay, sắc mặt rất không tốt.

(Toang rồi ông giáo ạ 😼)

Tống Giai Nhân thầm nghĩ không ổn rồi, quả nhiên quay về ký túc xá không lâu thì có một đợt khác bất ngờ tiến hành kiểm tra ký túc xá nữ, ngay lập tức tịch thu luôn lò vi sóng của cô.

Không muốn bán đứng nam thần, Tống Giai Nhân chỉ có thể tự bản thân đảm nhận cái nồi, bị phụ đạo viên giáo huấn một trận không đủ, còn phải thức đêm viết một ngàn từ kiểm điểm, thế mà còn bị người khác chỉ ra chổ sai.

Cô căm giận trừng mắt nhìn Tô Dật một cái, mạnh miệng nói: "Lò vi sóng là tôi mang đến, tôi nói thật." Dù sao lúc trước người nhìn thấy Diệp Ngọc giao đồ cho cô chỉ có một mình Tô Dật, anh căn bản không có chứng cứ.

"Tốt lắm." Tô Dật khẽ cười một tiếng nói, "Nếu đã như vậy thì cậu thân là hội phó lại ngược gió gây án, tôi cách chức cậu cũng hợp tình hợp lý đi ?"

"Cậu đây là lấy việc công làm việc tư !" Tống Giai Nhân tức nghiến răng.

Từ năm nhất đến năm tư, cô tự mình bò đến vị trí hội phó bây giờ cũng không dễ dàng, hơn nữa trên đầu còn có Tô Dật này làm hội trưởng đè ép, nếu không phải vì muốn hồ sơ tốt nghiệp sau này có thể đẹp hơn một chút thì cho dù có cho cô tiền cô cũng không làm lâu như vậy đâu.

Bây giờ nháy mắt sắp phải tốt nghiệp, thế mà thằng nhãi này lại muốn cách chức cô, quả nhiên là không nhịn được mà!

Tống Giai Nhân hít sâu một hơi, cô đột nhiên tiến lên ôm chầm cánh tay Tô Dật, cười nịnh nọt: "Anh Dật, lần này là em sai rồi, anh đại nhân không chấp kẻ tiểu nhân được không , nếu không thì em mời anh ăn lẩu nha?"

Tô Dật so với Tống Giai Nhân thì lớn tuổi hơn, Tống Giai Nhân lại rất khi kêu anh là anh, trừ phi có việc tìm anh. Nói đến cũng lạ, mỗi khi cô tỏ ra yếu thế, Tô Dật liền mềm lòng.

Lần này cũng không ngoại lệ, Tô Dật rũ mắt nhìn cánh tay Tống Giai Nhân đặt ở cánh tay mình dịu dàng nói: "Có thể."

Tống Giai Nhân nhịn không được giương mắt nhìn lên, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa kính chiếu vào góc cạnh trên mặt anh lại khiến cô thất thần trong nháy mắt.

Sau đó, cô nghe được giọng nói dễ nghe của Tô Dật vang lên: "Tôi ăn lẩu,còn cậu ăn lẩu đế liêu*."

*:liêu là thức ăn cho gia súc :v, ý là

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net