Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Alo , anh yêu . Mau đến đón em , em đang bị người mẹ tàn nhẫn của mình bỏ ở xó nào rồi .

Jungkook bấm số điện thoại gọi cho ai đó . Không những thế còn nói vẫn chất giọng nũng nịu muốn trêu người .

- Con mẹ nó , Jeon  Jungkook . Mới 8 giờ tối mà mày gọi cái bepp gì . Tao đây đéo rảnh , mày cứ ở cái xó đó đi .

Đáp trả lại là một giọng cực gắt bên đầu dây kia .

- Park Jimin, nghe cái giọng của mày biết ngay là vừa làm với lão công rồi . Sao sướng không ? Đau quá nên giận cá chém thớt chứ gì ? Mày bây giờ không đến đón tao qua nhà mày , tao liền bảo Hoseok hyung đại chiến 300 hiệp với mày ? Thế nào ? Nhanh lên , tao đang chết rét đây .

Jungkook nói như bắn rap , không cả để người bên kia nói một câu . Chỉ vài giây sau đó điện thoại cậu lại có tiếng hét .

- JEON JUNGKOOK , BỐ HẬN MÀY !

Tạch

Jungkook mỉm cười tươi tắt điện thoại .

Chỉ 5 phút sau đó , một chiếc BMW màu đen nhanh chóng xuất hiện trước mắt cậu . Cậu vội vàng vẫy tay . Chiếc xe kia nhanh như cắt đỗ cạnh cậu . Jungkook vui vẻ mở cửa ngồi vào .

- Ay ya , anh yêu . Anh đến hơi chậm đó .

Jungkook nũng nịu khoác tay người kia thế nhưng lại bị phũ gạt ra . Cậu bĩu môi nhìn người đó .

- Mày câm mồm trước khi tao đá mày ra .

Park Jimin vừa bực vừa đau . Vì vậy không ngại ngần gì liền phóng nhanh như bay về nhà . Bây giờ cậu thật sự rất muốn nằm trên giường .

- Jimin , mày cảm thấy thế nào ? Có sướng không ? Cái ấy của Hoseok như thế nào ? Chắc là khủng mới khiến mày liệt giường một ngày ?

Jungkook thấy Jimin gương mặt nhăn nhó xấu chết đi được , buồn miệng hỏi mấy câu cực gắt .

Park Jimin liếc mắt sang lườm cậu , bực bội trả lời từng câu hỏi .

- Thứ nhất , là thằng bạn thân khốn nạn của mày . Tao sẽ nói cho mày nghe . Cái mà làm chuyện với lão công theo tiếng của mày ấy thì tao trả lời luôn . ĐAU BỎ MẸ LÊN ĐƯỢC ẤY . Thứ hai , cái ấy của Hoseok như thế nào . Ha , đúng là cái cây gậy như muốn đâm xuyên thủng luôn . To chà bá mà hành người ta hoài . Thứ ba , nhờ ơn ban phước cái tài nói dối của mày , Hoseok tưởng tao đi tán gái thật . Liền chuẩn bị đầy đủ tư thế , các dụng cụ cần thiết tránh tao đạp anh ấy . Vì vậy liệt giường một ngày , sáng ngày thứ hai vẫn còn ê ẩm . Vậy xin hỏi đại thiếu gia đây còn muốn hỏi gì nữa không , hay muốn ăn đấm ?

Jungkook mồ hôi chảy xuống khi nghe lời nói của Jimin . Thật là quá tàn nhẫn mà . Sao lại hành tiểu mĩ thụ chửi vô vùng cay nghiệt độc ác của cậu như thế . Jimin a ~ Tao có lỗi với mày a ~ Mi an nê .

- Hừ , à mà tao có nghe nói mày sắp kết hôn ? Lại là còn tình cũ không rủ cũng tới ? Ha ha !

Phụt

Jungkook sặc nước bọt khi nghe Jimin nói , trời tin đồn lan nhanh vậy sao . Gương mặt hốt hoảng của cậu nhìn Jimin .

- Mày nên nhớ tao là vợ của Hoseok, anh ấy chính là bạn thân của Taehyung.

- Úi ? Thật sao giờ tao mới biết .

Jungkook chu mỏ nói .

- Ừ , và tao nói cho mày nghe . Cái ấy của Taehyung to lắm đấy , mày nên giữ cúc cẩn thận vào , kẻo nó rách đừng đến giận cá chém thớt với tao ? Lời khuyên của thằng bạn thân lâu năm đấy !!!

Jimin tỏ vẻ thông cảm nắm lấy vai cậu , phận làm thụ chỉ có thể là thế .

- Mày câm mồm ! Tao còn lâu mới cho tên khốn đó động chạm vào tao ! Never !

Jungkook cật lực phản kháng .

Jimin tặng cậu nụ cười khinh và ánh mắt khinh bỉ , nói :

- Ai cần mày đồng ý , chúng mày về sau là vợ chồng . Chuyện sinh con đẻ cái nhất định phải làm , đây cũng là ước nguyện của Jeon phu nhân và Kim phu nhân a .

- Park jimin mày câm ngay , tập trung lo lái xe .

Jungkook bỗng hét lên , làm cho Jimin hơi giật mình , liền tự động không dám chọc cậu thêm . Jungkook sợ hãi cắn móng tay suy nghĩ , cậu nhất định không được để Taehyung đánh dấu , nếu không cuộc đời cậu sẽ tàn mất . Nhất định phải giữ sự trong trắng của mình ! Nhất định !!!! Quyết không để mất trinh , hu hu !!!!

Jimin lái xe nhanh chỉ trong 10 phút , liền dừng lại tại một khu phố , nơi dành cho bọn nhà người giàu . Khắp nơi đều là căn biệt thự sang trọng của người quyền thế , tất nhiên Jimin chính là thiếu gia nhà họ Park . Nơi buôn bán bất động sản lớn nhất thế giới . Ai nghe cũng phải nể phục , nhưng mà thật đáng tiếc thay Jimin sinh ra là Omega a ~ Thụ lòi con mắt người dân . Vậy mà anh và em gái nó thì lại là Alpha, thế giới này thật bất công .

- Con thỏ béo , mau xuống xe !!!

Jimin khó chịu giữ lấy cái hông đau đi khập khiễng vào nhà . Ai ya , chắc là đau lắm .

- Ố , Jimin, sao hôm nay lại về nhà ? Có chuyện gì sao ?

Park Chanyeol đi từ cầu thang xuống , bên cạnh là người vợ anh đang có bầu . Anh nhẹ nhàng đưa người vợ từng bước xuống nhà . Thấy Jimin thì ngạc nhiên hỏi .

- Anh , không có gì , anh chăm sóc cho anh dâu cẩn thận . Còn em và Jungkook kệ đi , em chỉ sợ nó đang bị ép hôn liền giận cá chém thớt , sẽ uống một đống rượu giải sầu , và rồi phá nhà riêng của em . Lúc đó không có tiền tổn thất , người bị hại là em . Vì vậy liền vác nó đến đây , phòng trường hợp nó phá nhà người khác thêm nữa . Park Gia chắc nó sẽ không làm gì được đâu .

Park Jimin nói một mạch như kiểu bắn rap , chính xác là nói hàm ý mỉa mai vô cùng , từng chi tiết nhỏ cũng không bỏ qua , làm người khác bối rối hết sức Jungkook giận dỗi chu mỏ , tay nắm thành đấm . Thật muốn đến tát cho cái mặt Jimin kia của nó đến nát mặt . Thế nhưng tí nữa Hoseok lại đến tính sổ cậu , vây thôi a ~ Hoseok hyung một khi tức giận thì đáng sợ lắm a ~ Jungkook, mày phải bình tĩnh .

- À ừ , thôi hai đứa lên phòng nghỉ ngơi đi .

Buyn Baekhyun gượng cười khi nghe em chồng nói , có hơi cạn lời . Liền xoa bụng nhô to của mình an tĩnh , dù sao anh thấy Jimin cũng thật là một nhân vật nguy hiểm . Nên phòng trừ một chút .

- Được , anh dâu cẩn thận đến thai nhi .

Park Jimin cười cười nhìn anh , sau đó nhanh chóng kéo Jungkook lên phòng mình . Tuy rằng dáng đi có hơi khập khiễng.

- Muahahaha, nhìn mày như con gà què đấy .

Jungkook đi trước Jimin mấy bậc , liền không chịu nổi cười phá lên trêu chọc .

Víu

Một chiếc gối bay vào đầu Jungkook một cách tự nhiên , mạnh mẽ khiến cậu ngã lăn xuống .

- Tao phòng trừ trước , mày nên câm mồm trước khi có một cái gối nữa bay thêm .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net