HopeGa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Min Yoongi luôn tự hỏi, anh đã làm gì mà phải chịu những đau thương như thế này?

Năm anh 5 tuổi, gia đình li hôn, Yoongi đi theo mẹ anh. Về sau, bà cưới người chồng khác. Nhưng ông ta rất vũ phu và tàn bạo, lúc nào cũng đánh đập hai mẹ con anh. 

Năm anh 10 tuổi, sau bao lần hứng giùm những đòn roi mạnh bạo do ông ta gây ra, mẹ Yoongi lâm bệnh rồi qua đời. Anh cũng bị ông ta đá khỏi nhà, trở thành kẻ mồ côi. May mắn trong một đêm mưa, một giáo viên ở nhà tình thương đã cứu giúp anh.

Năm anh 15 tuổi, Yoongi vừa đi làm vừa đi học. Tại thời điểm đó, cuộc sống như vậy đối với anh là khá sung sướng. Và dường như ông trời cũng mỉm cười với anh, cho anh một người bên cạnh, đó là Kim Taehyung. Nhưng không lâu sau đó, hắn ta chia tay anh vì có nhiều cô gái xih đẹp khác chờ hắn. Yoongi gần như tuyệt vọng, nhưng rồi cũng gắng sức vượt qua nỗi đau đó.

Vào những năm tiếp theo, Yoongi cứ đi làm để kiếm tiền cho đi học rồi sống qua ngày. Đến một ngày, anh gặp được một người. Tính cách cậu ta rất năng nổ, hòa đồng, y hệt như màu tóc đỏ của người đó. Và hoàn toàn trái ngược với anh, lạnh lùng, ít nói,...

Cậu ấy tên Jung Hoseok, lúc nào cũng cười tươi như hoa vậy. Yoongi chẳng hiểu vì sao cậu ta lại thu hút anh như vậy. Có lẽ nam châm mà trái dấu thì chúng hút nhau mà. Quan hệ giữa Yoongi và Hoseok tiến triển từ tình anh em, bạn bè đến tình yêu...

Nhưng mà ông trời có bao giờ cho anh hạnh phúc trọn vẹn. Ngày sinh nhật Yoongi cũng chính là ngày anh tận mắt chứng kiến Hoseok của mình biến mất. Phải rồi, ánh mặt trời của anh đã lụi tàn rồi. Hoseok mất rồi, chỉ vì giúp anh không bị tông xe chết.... Anh hận tất cả, vì sao ai cũng quay lưng với anh vậy? Đến cả người bạn thân nhất hồi anh 16 tuổi tên Kim SeokJin cũng chết vì che chở cho anh không bị tên cướp đâm. Jung Hoseok đến rồi đi,nhanh như một cơn gió, nhưng cũng đủ làm anh in sâu mãi trong kí ức. Anh yêu Hoseok, nhưng chưa kịp nói ra thì cậu đi rồi. Có phải anh cũng nên đi theo cậu?

----------------------------------------------------------------

Hehe, là ngược í mà. Nhưng ngược ít thật, tại Min không thích ngược lắm. Mọi người đọc vui vẻ. Còn về MinGa(P2) thì từ từ nhé! Yêu!

14072018

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net