♥Chap 18:Solo concert đầu tiên của vợ♥

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dành tặng bạn NhiYn25 chap này nha!

♥Chap 18:Solo concert đầu tiên của vợ♥

   Trong hậu trường; 19:45.

  Chỉ còn 15p' nữa là đã đến giờ diễn rồi. Mọi người ai nấy đều đang rất khẩn trương. Các nhân viên đang kiểm tra lại một lần nữa các thiết bị âm thanh và ánh sáng. Các chị stylist đang sắp xếp lại đồ diễn. Mấy chị khác thì đang sửa sang lại kiểu tóc và trang điểm nốt bước cuối cho nghệ sĩ của mình. Cô gái nhìn qua nhìn lại bản thân trong gương, cất tiếng hỏi chị quản lý đang đứng cạnh:

  - Unnie, unnie! Trông em thế nào ạ?

  - Vợ anh hôm nay rất đẹp._Chị quản lý còn chưa kịp đáp lời thì đã có một giọng nói vang lên trả lời hộ.

  Từ ngoài cửa, tiến vào một chàng trai diện một cây đen toàn tập từ trên xuống dưới: áo phông đen, quần vải đen, giày thể thao đen và chỉ riêng có mái tóc màu nâu là không đen thôi.

  Chị quản lý cùng mấy chị stylist nhìn thấy người vừa bước vào phòng thì đều biết ý rời khỏi đó để lại không gian riêng cho đôi trẻ. Chàng trai tiến lại gần phía cô gái đang ngồi trước bàn trang điểm, ôm lấy cô từ đằng sau.

  Cô gái vui vẻ hỏi:

  - Baekie, anh đến lúc nào vậy?

  - Uhm... Anh đón ba mẹ em rồi về đây ngay đấy. Mới được một lúc thôi. Mau ra gặp ba mẹ nào._Baekhyun ôm cô một lát rồi buông tay, nói.

  - Vâng, mau đi thôi.

  Vâng, đôi trẻ vừa nãy chính là couple của chúng ta, Baekyeon. Hôm nay là một ngày vô cùng vô cùng đặc biệt với Taeyeon. Đó chính là ngày đầu tiên solo concert của cô được tổ chức tại Seoul. Đúng vậy, là concert đầu tiên của riêng cô.

♡♡♡

  - Taeyeon! Baekhyun!_Nhìn thấy con gái và con rể từ xa, ba mẹ Kim đã cất tiếng gọi.

  - Ba, mẹ..._Taeyeon như đứa trẻ xa nhà lâu ngày, chạy ào vào vòng tay ấm áp của ba mẹ Kim.

  - Con bé này, lớn rồi mà cứ như con nít ấy. Còn có Baekhyun ở đây mà lại..._Mẹ Kim mắng yêu.

  - Mẹ, không sao đâu ạ. Con thấy cô ấy như vậy rất đáng yêu mà._Baekhyun vội nói đỡ cho vợ.

  - Đó, mẹ thấy chưa? Anh ấy nói con đáng yêu mà._Taeyeon đáp.

  - Thôi nào, hai mẹ con thật là... _ Ba Kim lên tiếng._Taeyeon, sắp đến giờ diễn rồi. Con mau đi đi. Ba mẹ và con rể Byun cũng ra ghế ngồi đây.

  - Vâng ạ._Taeyeon đáp.

- Bà xã, đừng lo lắng quá. Hwaiting, hwaiting!_Trước khi đi, Baekhyun còn quay lại, làm động tác cổ vũ vợ yêu.

♡♡♡

    Trong khán đài; 20:00.

  Các fan cùng ba mẹ Kim và Baekhyun đều đang ngồi trên ghế chờ đợi buổi concert bắt đầu. Bỗng, tất cả các đèn đều vụt tắt.

  Trên các màn hình lớn bắt đầu chiếu VCR đầu tiên của concert. Các hình ảnh đen trắng của Taeyeon, các hình ảnh thiên nhiên và các dòng chữ "Night", "Through the night", "Take my love", "Butterfly kiss",... đan xen nhau xuất hiện lặp lại trên màn hình. Bài nhạc nền với beat mạnh càng cuốn hút người xem. Và cuối cùng là hình ảnh là đôi mắt xinh đẹp của Taeyeon, sau đó ánh đèn sân khấu sáng lên. Nghệ sĩ mà mọi người đang mong đợi đã xuất hiện. Concert bắt đầu!

  Trên sân khấu, Taeyeon lần lượt biểu diễn các bản hit của mình: "I", "Can you hear me", "If", "Why", "I love you",.... Mỗi bài hát đều được thể hiện hết mình với giọng ca ngọt ngào trời phú và giai điệu lôi cuốn cùng sự trợ giúp của các dancer. Các fan cũng cổ vũ hết mình cho cô gái mà họ yêu quý. Ba mẹ Kim và cả ông xã của Taeng cũng vậy.

  Dù ở trên sân khấu, có chút lo lắng và hồi hộp, nhưng khi nhìn về phía ba mẹ và chồng mình cùng các fan, Taeyeon lại như được tiếp thêm sức mạnh mà mang đến cho họ những màn trình diễn tuyệt vời nhất. Buổi concert diễn ra thành công tốt đẹp. Với Taeyeon cũng như các fan, đây sẽ là một kỉ niệm khó phai trong cuộc đời.

  Hì, nhớ lại khi nãy trong lúc trò chuyện, có fan la ầm lên:

  - Taeyeon, chị lấy em nhé?

  Dù có hơi bất ngờ nhưng cô đã trả lời bạn fan đó như thế này:

  - Uhm... Chị phải hỏi ý kiến ba mẹ và... cả ý kiến ông xã chị nữa. Sau đó chị sẽ trả lời em nhé.

  Các fan xung quanh đều "Ooohhhh" lên thích thú. Tất nhiên là họ biết người mà Taeyeon nhắc đến là ai rồi. Còn ai ngoài Baekhyun- ông chồng hay làm họ nổi da gà khi xem "We Got Married" cơ chứ? Ba mẹ Kim và Baekhyun thì bật cười khi nghe thấy câu trả lời này của Taeng. Và còn rất nhiều kỉ niệm khác nữa, nhưng với các fan thì họ sẽ không bao giờ quên được lời hứa với cô gái mà họ yêu thương: "Ngày này 10 năm sau, nếu cậu còn ca hát thì chắc chắn tớ sẽ tới gặp cậu."

♡♡♡

  Sau buổi concert, ba mẹ Kim trở về nhà ở Jeonju. Các fan cũng về nhà. Chỉ có hai vợ chồng nhà này là không về nhà mà lại rủ nhau đi ăn đêm ở con phố ẩm thực Insadong.

  - Oa... Chả cá này ngon thật._Taeyeon cắn một miếng chả rồi quay sang đút cho ông xã._Baekie, anh cũng ăn đi.

  - Uhm..._Baekhyun ăn rồi gật gù, rồi anh gọi cô chủ quán._Cô ơi, cho chúng con hai bánh gạo cay, thêm chả cá và thịt xiên nướng nữa ạ.

  - Có ngay, có ngay. Cô cậu đợi một lát._Cô chủ quán đang bận rộn đáp lời.

  Sau khi ăn xong, Baekhyun hỏi:

  - Yeonie, em còn muốn ăn gì nữa không? Ở gần đây có chỗ bán patbingsoo ngon lắm.

  - Uhm.... Em cũng muốn ăn patbingsoo. Mình mau qua đó đi anh.

  - Tuân lệnh bà xã.

  Vậy là sau khi ăn đến no căng cả bụng, thử gần hết các món ngon ở con phố ẩm thực Insadong, couple của chúng ta mới bắt xe taxi về nhà.

♡♡♡

*Bình luận của fan:

  - Trời ơi, sao hai ông bà này ăn suốt ngày thế? Làm em nhìn màn hình thèm quá nên cũng phải chạy ra ngoài mua đồ ăn đây.=ω=

  - Oa... Hai anh chị đúng là siêu moe moe mà. ~>_<~

  - "Để chị hỏi ý kiến ông xã chị rồi trả lời em sau nhé..."_ Haizz... Chắc chỉ thần tượng nhà tôi mới như vầy. >_<¦¦¦

End

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net