♥Chap 39: Đến concert của chồng♥

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hú hú...👏🏻👏🏻👏🏻🎉🎉🎉 Sau gần 9 tháng đăng tải, cuối cùng truyện của mình cũng đạt 1k bình chọn rồi. Xin cảm ơn tất cả các bạn vì đã đọc và ủng hộ cho truyện trong suốt thời gian qua dù mình biết là nó vẫn còn nhiều thiếu sót. Chỉ còn hơn 3 tháng nữa là truyện đi đến hồi kết rồi, sau truyện này mình có thể sẽ viết tiếp một truyện khác về Baekyeon. Mong rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ truyện mới của mình như "Baekyeon - We got married" nhé!
Chap này dành tặng cho tất cả các bạn đọc yêu quý của mình nha! Yêu~~~

♥Chap 39: Đến concert của chồng♥

Kí túc xá SNSD; 08:00.

Trong phòng ăn, chín cô gái của chúng ta đang cùng nhau ăn sáng. Một bữa sáng "ầm ĩ" với tiếng cười đùa, trò chuyện.

- Unnie, em muốn ăn món đó!_Yoona hét ầm lên khi Sooyoung định lấy miếng tteokbokki cuối cùng trong đĩa.

- Kệ em chứ, unnie cũng muốn ăn mà._Sooyoung vẫn mặc kệ cô em ham ăn của mình đang gào thét, trực tiếp bỏ miếng tteokbokki cuối cùng vào miệng rồi mỉm cười nhẹ nhàng.

- Sooyoung unnie!_Yoona thấy miếng tteokbokki cuối cùng đã bị ăn mất thì bù lu bù loa gào lên.

- Lêu lêu... Unnie ăn mất rồi, sorry cưng nhé!_Sooyoung lè lưỡi trêu chọc Yoona rồi lại vui vẻ ăn tiếp.

- Đúng là hai nhóc trẻ con!_Sunny lắc đầu nhìn hai cô nàng, chẹp miệng.

- Cứ kệ hai nhóc đó đi, Sunny! Có mỗi tí đồ ăn mà cũng cãi nhau được._Hyoyeon cũng nói thêm vào.

Cuối cùng thì bữa sáng "ồn ào" của các cô gái cũng kết thúc. Seohyun cùng Yuri thì dọn dẹp trong bếp còn các thành viên còn lại thì ngồi ngoài phòng khách vừa ăn hoa quả vừa nói chuyện phiếm. Chỉ riêng Kid Leader của chúng ta là đang chuẩn bị đi đâu đó. Cô nàng vào phòng thay đồ, cầm theo túi xách rồi theo chị quản lý ra ngoài sau khi chào tạm biệt cả nhóm.

♡♡♡

Sân bay Busan; 10:00.

Từ trong đám đông bước ra từ sân bay, có một cô gái xinh đẹp thu hút sự chú ý của mọi người. Cô gái đó diện áo sơmi trắng cùng chiếc quần jeans tối màu, đeo chiếc túi xách nhỏ màu đen và mang một cặp kính râm hiệu Blanc&Eclare. Còn ai ngoài Yeonie của Baekie nữa. Nhưng tại sao cô nàng lại ở đây nhỉ? Tất nhiên là để bí mật đến dự concert của chồng yêu rồi.

- Unnie, còn bao lâu nữa thì đến giờ diễn ạ?_Taeyeon quay sang hỏi chị quản lý đang đi cạnh mình.

- Còn khoảng 15p' nữa. Chắc là chúng ta vẫn kịp thôi._Ming Ming unnie đáp rồi vẫy tay gọi xe cho hai chị em._Taxi!

Sau khoảng 10p', cuối cùng Taeyeon đã đến nơi. Cô mặc thêm áo khoác, đội mũ và đeo khẩu trang vào rồi mới cầm banner và lightstick, bước vào trong. Đi loanh quanh tìm chỗ ngồi mãi, Taeyeon và chị quản lý mới thấy ghế của mình. Các EXO-L cũng đã đến đông đủ. Concert cũng bắt đầu rồi. Taeyeon ngồi dưới chăm chú xem concert của chồng, còn hú hét và vẫy lightstick cùng banner giống như các fan ngồi cạnh nữa chứ.

Đến phần trò chuyện, có fan hỏi Baekhyun rằng: "Oppa, giữa Taeyeon unnie và các Aeri thì ai là người quan trọng hơn đối với anh ạ?". Taeyeon ngồi dưới cũng giật mình, như vậy là làm khó anh rồi.

Nhưng ngoài dự liệu của mọi người, Baekhyun chỉ mỉm cười rồi bình tĩnh trả lời bạn fan đó:

- Đối với mình thì ai cũng quan trọng cả. Yeonie là vợ mình, còn các Aeri thì không phải là các cô con gái dễ thương của mình sao? Mọi người đều là gia đình của mình cả. Aeri à, Appa yêu các con! Yeonie à, chồng yêu vợ!

Nghe thấy câu trả lời của Baekhyun, các fan đều hài lòng đáp lại một tiếng "Nae, Appa!" thật lớn. Taeyeon thì hạnh phúc nở nụ cười thật tươi.

Bất chợt, bạn fan nữ ngồi cạnh cô nàng quay sang nói:

- Umma, Appa đáng yêu nhỉ?

"Umma...? Lẽ nào các bạn ấy nhận ra mình rồi?"_Taeyeon nghĩ thầm, nhìn bạn fan ấy chằm chằm.

- Unnie đừng ngạc nhiên thế chứ? Tất cả chúng em đều biết unnie là ai rồi? Chị rất dễ nhận ra mà!_Bạn fan đó cười khúc khích khi thấy phản ứng của cô.

- Thật vậy sao? Unnie đã mất công hoá trang vậy mà._Taeyeon phụng phịu nói, tháo luôn khẩu trang ra cho đỡ nóng.

- Vâng. Nhưng có lẽ là mấy oppa ấy không biết unnie ở đây thì phải?_Bạn fan ngồi trước cũng quay lại hóng chuyện.

- Uhm... Là chị bí mật đến đây thôi. Lát nữa khi nào concert kết thúc chị mới đi gặp mọi người._Taeyeon xấu hổ đáp.

- Baekhyun oppa sướng thật đấy! Có chị chăm sóc anh ấy chu đáo như vậy thì Aeri chúng em cũng yên tâm rồi._Một bạn fan khác cũng quay xuống góp chuyện.

Còn Taeyeon được mấy bạn fan của chồng khen thì chỉ biết cười ngượng, hai má đỏ ửng như cà chua.

♡♡♡

Hậu trường concert; 13:00.

Sau khi concert kết thúc, các thành viên đều đi thay đồ rồi cùng nhau vào phòng chờ để ăn trưa. Ai cũng mệt mỏi nhưng tất cả đều không giấu được nụ cười mãn nguyện trên môi. Lại một concert nữa thành công rồi!

"Cốc cốc..."_ Tiếng gõ cửa vang lên.

Maknae Sehun ham ăn nhanh chân giành phần chạy ra mở cửa, miệng không ngừng nói:

- Chắc là anh quản lý đem đồ ăn về rồi đấy. Trà thữa ơi, anh đến đây! Hú hú...

Mấy anh lớn thấy cậu út như vậy thì cũng chỉ lắc đầu cười trừ. Haizz... Đúng là cái đồ lớn xác mê "trà thữa"! Cửa mở ra, anh quản lý xách đồ ăn bước vào cùng một cô gái. Mọi người đều bất ngờ:

- Chị/Em dâu!

- Chào mọi người!_Taeyeon cúi chào cả nhóm, đặt hai túi đồ ăn còn lại lên bàn._Đây đều là đồ ăn em làm đấy! Mọi người mau lại ăn đi kẻo đói.

Còn Baekhyun thì tất nhiên là rất vui rồi, cứ cười toe toét trông đến ghét. Anh ngồi xuống cạnh vợ mình, hỏi han:

- Sao em đến mà không bảo anh? Em đã dậy từ sáng sớm để làm đồ ăn sao? Sao không ngủ thêm chút nữa, mắt em có quầng thâm rồi đây này?

- Không sao đâu. Em muốn anh và mọi người bất ngờ nên mới không nói trước. Em đến từ lúc concert bắt đầu rồi cơ._Taeyeon gắp đồ ăn cho chồng, đáp.

- Thật sao?_Chanyeol bất ngờ._Vậy em ngồi ở đâu vậy? Sao bọn anh không nhìn thấy em nhỉ?

- Em ngồi phía ngoài trên tầng 2 của khán đài cơ, cùng với Ming Ming unnie đấy. Em đã cải trang rồi, mọi người không nhận ra em đâu. Nhưng mà mấy bạn fan ngồi gần đó lại nhận ra em. Mấy bạn ấy nói rằng em rất dễ nhận ra, mấy bạn ấy đã biết em đến đây từ đầu rồi cơ._Taeyeon há miệng ăn miếng bánh mà ông xã nhà mình gắp cho, nói.

- Wow... Các fan siêu thật đấy! Em cũng di chuyển qua đó lúc diễn "Peter Pan" mà lại chẳng nhận ra chị dâu._Sehun vừa ăn vừa uống "trà thữa" yêu thích của mình.

Cứ thế, bữa ăn diễn ra trong tiếng trò chuyện, cười đùa vui vẻ của hai vợ chồng Baekyeon và các thành viên.

♡♡♡

* Bình luận của fan:

- Oa... Tui cũng đi concert hôm đó mà. Sao tui lại không gặp được chị ấy chứ? Mấy bạn ngồi trên khu vực B trên tầng 2 đúng là may mắn mà! T•T

- Trời ơi, ai hốt ông Sehun về giùm tôi đi! Hai mươi mấy tuổi đầu rồi mà cứ như con nít ấy! "Trà thữa, trà thữa" suốt ngày là thế nào anh ơi? ~•~

- Hai anh chị cứ ngọt thế này là sao a? Làm F.A như chúng em ghen tị chết mất! Nói đùa vậy thôi, em mong anh chị sẽ mãi hạnh phúc thế này nhé! ^•^

End

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net