Mừng kỉ niệm 3 năm của Ba Má!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chỉ là vài dòng tâm sự về Ba Má nhân ngày đặc biệt thôi, không phải chap mới đâu nhé!

  Một cặp đôi "chị - em" nổi tiếng của Kpop, một cặp đôi từng bị ném đá dữ dội khi tin hẹn hò của họ bùng nổ, một cặp đôi cuối cùng đã hạnh phúc bên nhau sau bao khó khăn. Chắc các bạn cũng đoán được mình đang nói đến cặp đôi nào rồi nhỉ? Còn ai khác ngoài Baekyeon - Ba Má Thỏ siêu moe moe của chúng ta!

Bắt đầu quen nhau lần đầu khi Ba vào SM thực tập, cố gắng từng ngày để ra mắt cùng EXO. Còn Má, sau khi quay chung MV Twinkle, đã chú ý hơn đến cậu nhóc thực tập sinh đặc biệt này. Có lẽ tình cảm của họ bắt đầu nảy sinh từ lúc này, từ quan hệ fan - thần tượng đến quan hệ tiền bối - hậu bối và rồi là một mối quan hệ đặc biệt hơn, tình yêu.

Tưởng chừng như tình cảm đó sẽ mãi tốt đẹp, bình yên. Nhưng... vào ngày 19/06/2014, Dispatch đã tung ra một tin sốc đối với cộng đồng fan của cả hai người: "Baekhyun(EXO) và Taeyeon(SNSD) đang hẹn hò", "Lộ ảnh hẹn hò của Baekhyun(EXO) và Taeyeon(SNSD)", "Taeyeon(SNSD) và Baekhyun(EXO) đã bí mật hẹn hò từ bốn tháng trước",...

Có nhiều fan ủng hộ Ba Má, gửi lời chúc mừng đến họ. Cũng có các fan không thể tin nổi việc này, họ không hiểu được cảm giác lúc này là gì. Nhưng phần lớn các fan vẫn là phản đối tình yêu này. Họ giận dữ, thất vọng nên đã chửi bới, làm những chuyện điên rồ, quay sang ghét bỏ, làm tổn thương Ba Má, hai con người mà trước nay họ vẫn luôn miệng nói là yêu thương, hứa bảo vệ đến cùng dù có chuyện gì xảy ra.

Nhưng dù cho Ba Má có bị ghét bỏ, bị hắt hủi thì vẫn có những người ở lại bên cạnh họ, bảo vệ họ trước những lời nói độc ác, cay nghiệt của dư luận. Những người đó dù thầm lặng nhưng vẫn chưa bao giờ bỏ cuộc, vẫn luôn yêu thương, ủng hộ hai con người đáng thương ấy. Những người ấy mang chung một cái tên Bunnies _ Baekyeon shippers, chính là các Thỏ chúng ta đấy.

Nếu chuyện Ba Má yêu nhau là sai trái thì ai mới là người đúng chứ? Nếu yêu nhau là sai thì tất cả những cặp đôi trên đời này đều sai sao?
"Tell me what is wrong, tell me what is love..."

Người ta vẫn thường nói "Sau cơn mưa trời lại sáng", thật là đúng đắn. Vượt qua bao khó khăn, cuối cùng Ba Má cũng đã có thể hạnh phúc ở bên nhau. Dù cho ai có nói gì đi nữa, dù cho chuyện gì xảy ra trong tương lai sau này thì các Thỏ vẫn sẽ luôn ở bên Ba Má, vẫn luôn ủng hộ và bảo vệ Ba Má.

Hãy mãi hạnh phúc ở bên nhau nhé! Chúc mừng kỉ niệm ba năm của Ba má Thỏ siêu moe moe! Mãi yêu Ba Má và các Thỏ!

#Baekyeon #Bunnies #Oreos #1906

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net