Ngày thứ mười bốn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày 14 tháng 4 năm 2015

Hôm nay tới một đám lang, rõ ràng một giây trước là bộ dáng lang, một giây sau liền biến thành người.

Ta hoài nghi có phải ta xuyên qua đến ngoại tinh cầu hay không. Bằng không ta vô pháp giải thích vì cái gì sẽ như vậy. . . . sự việc phát sinh kỳ ảo như vậy. Chẳng lẽ là thế giới người sói ở phương  Tây?

Ta không thể không thừa nhận những người sói này vô cùng thông minh, ta xem nhẹ chỉ số thông minh của bọn họ.

Những người sói này biến thành bộ dạng người ý đồ cùng ta giao lưu. Bọn họ có một bộ hệ thống ngôn ngữ phi thường thành thục, thấy ta không hiểu còn ý đồ dùng động tác tay cùng ta giao lưu, nhưng là ta cự tuyệt.

Hiện tại nghĩ đến, than hỏa ngày đó ta nhìn đến nói không chừng chính là bọn họ đốt, buồn cười ta còn tưởng rằng tìm được đồng loại, đồng loại ngươi muội.

Xuẩn lang hẳn là người sói mới vừa thành niên, động tác của hắn vẫn có thói quen của lang, phát hiện ta phi thường kháng cự những người sói đó, hắn nhe răng đối với bọn họ rít gào.

Rõ ràng hắn có thể nghe hiểu những người sói đó nói chuyện, những người sói đó nói chút gì với hắn, xuẩn lang gục đầu xuống lại lui qua một bên, chung quanh ta đều là người, nhưng ta biết bản chất của họ là dã thú, ta phi thường không có cảm giác an toàn.

Trong đó có một người sói tóc màu đen hướng ta rống một tiếng, hai chân giậm nhẹ liền bắn đến vách tường bên cạnh, tay hắn cào một cái, trên vách đá hiện ra năm đường rãnh.

Tiếp đó hắn về bên người ta, tay phải nhoáng lên trên không hướng ta. Ta cả kinh mà ngã trên mặt đất, chẳng lẽ không nghe lời liền muốn giết ta?!

Trái tim ta kịch liệt nhảy lên, ta lại lần nữa cảm nhận được bóng ma tử vong. Ta quá ngây thơ, cho rằng xuẩn lang làm chuyện này đối với ta xong liền không giết ta, từ trước tới nay ta chưa từng an toàn.

Đang thời điểm ta bởi vì sợ hãi mà vô pháp nhúc nhích, đôi tay xuẩn lang ấn đất liền nhào về phía ta, hắn đem ta hộ ở sau người, trong cổ họng rít gào phát ra uy hiếp.

Người sói tóc đen nói gì đó, xuẩn lang rít gào một tiếng xông lên đẩy ngã hắn trên mặt đất cắn xé.

Xuẩn lang rõ ràng không phải đối thủ người sói tóc đen, hắn bị ném trên mặt đất, trên người đều là miệng vết thương, người sói tóc đen còn tưởng tiếp tục liền bị người sói mắt lam tiến lên ngăn cản, người sói tóc đen hướng về phía xuẩn lang nhe răng, đoàn người rốt cuộc rời đi.

Xuẩn lang bò lại đây vây quanh ta, hắn phát ra âm thanh rầm rì ủy khuất, còn cố ý đem địa phương bị thương cho ta xem.

Ta đột nhiên suy nghĩ cẩn thận, ta chỉ có thể dựa vào hắn, nếu không có xuẩn lang ta căn bản không sống quá bốn ngày.

Ta vươn đôi tay có chút run rẩy nhẹ nhàng chạm vào miệng vết thương của hắn, khóe miệng hắn mở rộng, đem mặt duỗi lại đây liếm ta, bên liếm bên phát ra thanh âm "Á, á, á", chẳng lẽ "Á" là tên của hắn?

Ta thử hô một tiếng, hắn quả nhiên hơi dừng một chút, sau đó liếm càng sung sướng.

Hảo đi, ta quyết định về sau sẽ hắn là A Á.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net