BÍ MẬT

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Về nước nhận được công ty cô rất vui mừng vì có việc làm ko phải dựa vào bố mẹ nữa. Cô cũng bắt đầu hoạt động mở thêm các công ty nhỏ các khu trung tâm thương mại và đặc biệt cô bắt đầu tham gia vào thế giới ngầm. Nhờ vậy công ty phát triển rất nhanh mà hầu như ko có vấn đề  trở ngại gì cả, sau 1 năm công ty của cô lọt top 3 công ty hàng đầu thế giới , nhưng ko mấy ai biết được người đứng đầu công ty là ai. Về thế giới ngầm cô cũng dần dần làm quen và nhờ sự thông minh, khéo léo , xinh đẹp, tài giỏi nên người đứng đầu thế giới ngầm của nước đã nhận cô là con nuôi.

vào 1 ngày đẹp trời anh đến để hợp tác với công ti của cô, biết vậy nên cô đã ko tiếp mà bảo phó giám đốc tiếp. Thấy vậy anh có vẻ ko vui lắm vì dù sao công ti anh cũng là 1 công ti lớn đâu cần coi thường tới mức như vậy.    Cuối cùng thì bản hợp đồng cũng được kí xong mọi việc đều diễn ra rất thuận lợi.

-------------------------------------

hôm nay là 1 ngày rất mệt mỏi nên cô muốn nghỉ sớm 1 chút. Cất gọn mọi thứ vào , lên xe và đi về thôi. chiếc xe porsche lướt nhanh trên con đường , trong đó có 1 cô gái xinh đẹp tựa như tiên nữ làm ai cũng phải ngoái nhìn. Cô chẳng bận tâm lắm về việc đó nhưng thôi cũng tội, ai bảo cô đẹp quá làm chi (au:tự luyến quá chị ơi) . về đến nhà trời cũng mờ mờ tối rồi ngả lưng trên chiếc giường êm ái và... ngủ 1 giấc đến tận trưa hôm sau


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net