Ngoài truyện 2: Người mẹ tri kỷ nhất năm!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tựa đầu đề: Tranh luận về công và thụ.

"Mẹ, mẹ! Ba ba nói, con sau này lỡ có đi vào con đường lầm lỡ, cũng phải cố mà làm công, không được làm tiểu mỹ thụ. Tại sao vậy mẹ?" Tống Tiểu Viên chớp chớp mắt trong suốt nhìn mẹ mình ghi ngờ hỏi.

"Ba ba con nói xằng bậy không à! Cái gì mà lỡ đi vào con đường lầm lỡ chứ?!" Vong Tinh Hi tức giận bất bình nói.

"Mẹ, mẹ thật là tri kỷ." Tống Tiểu Viên nhìn Vong Tinh Hi, cảm động đến chảy nước mắt vui vẻ nói, hắn là trai thẳng nha! Cuối cùng cũng có mẹ mới hiểu hắn! Ba ba khi nào cũng lo lắng hắn rất có khả năng yêu con trai. Làm hắn bực muốn chết! Hu hu... cảm động quá!

"Con chính là tiểu mỹ thụ 100% con hiểu không? Cái gì mà con đường lầm lỡ chứ? Đây là con đường chính chắn tràn đầy vinh quanh!" Vong Tinh Hi nói tiếp, làm cho hình tượng người mẹ tri kỷ trong lòng Tống Tiểu Viên tan vỡ.

"Còn có, cái gì mà làm công chứ! Ba con hay nói bậy, làm thụ cho khỏe, vừa được công sủng, yêu thương, nuông chiều, muốn gì được đó. Ban đêm lại còn được hưởng thụ đặc biệt ưu đãi nữa chứ! Công có gì tốt đâu?" Vong Tinh Hi tiếp tục nói.

"Tại sao ạ?" Tống Tiểu Viên nhìn Vong Tinh Hi nghi ngờ hỏi.

"Tất nhiên là vì, công phải làm việc không những chỉ là ban ngày, mà còn cả ban đêm, để phục vụ cho thụ và bản thân, còn thụ chỉ cần sung sướng hưởng thụ là được." Vong Tinh Hi nhìn Tống Tiểu Viên hưng phấn trả lời.

"Con phải hoàn thành những việc mà ba ba con chưa có hoàn thành biết không?" Lúc trước mẹ định cho ba con làm tiểu mỹ thụ, ai ngờ làm cho bản thân yêu ba ba con, vậy là méo có tiểu thụ nào hết, bây giờ có con, con phải tiếp bước đi mà ba ba con chưa hoàn thành biết không? Vong Tinh Hi âm thầm bổ sung.

"..." Tống Tiểu Viên bức xúc mà gật gật đầu, chắc chắn là một công việc trọng đại nào đó mà ba ba chưa hoàn thành, là một người con hiếu thảo, hắn phải thay ba ba hoàn thành.

"Ngoan." Vong Tinh Hi hài lòng mà xoa xoa đầu của Tống Tiểu Viên, cười khanh khách nói.

______><______
Ta nói... hôm nay là sinh nhật của ta đó, và ta rất rất vui vẻ khi nhận được lời chúc của một muội muội độc giả đáng yêu, ta rất cảm động đó.

Shinigami-Hibiki

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net