Chap 17 : Tôi tin em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô ngưng động tác , nhìn Nhất Sơn . Cậu ta quay lại , mỉm cười quái dị :
- Có việc gì sao bà chị thân yêu ?
Cô không trả lời , tiếp tục thái rau . Tiếng dao chạm vào thớt nghe nổi da gà da vịt , Nhất Sơn nhìn bà chị của mình rồi tiếp tục đọc bài báo :
- Vào sáng sớm hôm nay , cánh nhà báo đã chụp được hàng loạt hình ảnh cảnh Nhã Vi bước ra từ khu biệt thự nổi tiếng bậc nhất thành phố , theo nguồn tin cho biết đây là nơi ở của Lý Khôi Vĩ , một trong những tinh anh , CEO trẻ đang rất hot hiện nay . Vào tháng 2..
- Ya , muốn chết à ? Thử đọc thêm một chữ nào nữa xem !
Cô đâm con dao xuống thớt , Nhất Sơn khẽ run . Nhìn con dao dính chặt trên tấm thớt mà không ngừng tưởng tượng  mình là tấm thớt , Nhất Sơn nuốt nước bọt.
- Gì hả ? Chẳng phải vừa rồi bày vẻ mặt không quan tâm sao . Giờ lại nổi cáu với em , giận cá chém thớt hả ?
- Ừ , rồi sao ?
- Thì thôi chứ sao , em tình nguyện cho chị chém !
Nhìn bộ dạng tủi thân của Nhất Sơn , Đại Ngọc cảm thấy vui vẻ hẳn.
- Đấy , cười đẹp hơn gấp trăm lần , vậy mà suốt ngày cứ đem cái mặt như ai ăn hết của ra
Nghe Nhất Sơn nói thế cô lườm cậu ta một cái , trong lòng cũng vui vui.
- Chị thật sự qua lại với anh ta sao ? - Nhất Sơn e dè hỏi
- Ò , làm sao ? - Đại Ngọc trả lời
- Làm sao ? Bà chị yêu dấu của tôi ơi , con rùa vàng của bà bị người khác câu mất rồi , giờ bà còn ở đây nấu cơm !
- Thì sao ? Chị cưng không cần đàn ông vẫn sống tốt , 27 năm trời vẫn ăn ngon , ngủ khỏe , và quan trọng hơn ngày càng đẹp hơn nhé !
- Bà cứ giữ cái sự tự tin đó đi , rồi sau này chết già không ai thèm rước.

Đại Ngọc mặc kệ thằng em đang luyên thuyên của mình , tập trung nấu ăn . Khung cảnh rất vui vẻ , Nhất Sơn ngồi nói mãi nói mãi , hết khen mấy cô người mẫu trên báo chí rồi quay sang đánh giá cô chị của mình , mỗi lần thế hai chị em lại cãi nhau . Đến lúc ăn cơm vẫn còn cãi , đang ăn giữa chừng thì có người bấm chuông cửa.
- Mau ra mở cửa kìa !
Đại Ngọc chỉ ra cửa , Nhất Sơn chỉ vào phần thân trên trần của mình :
- Với bộ dạng thế này ? Chị muốn hàng xóm biết chị nuôi trai trong nhà à?
- Biết nói thế mà còn không đi mặc áo vào ? Nhanh lên , không thì đừng ăn nữa !
Nhất Sơn đành lủi thủi đi ra mở cửa , Đại Ngọc tiếp tục ngậm đùi gà trên tay . Khoảng 5 phút sau vẫn chưa thấy động tĩnh gì , cô nhíu mày nói vọng ra :
- Là ai đấy Sơn ?
Cô đâu hề biết bên ngoài đang giằng co dữ dội . Lý Khôi Vĩ trên tay là phần cơm vừa mới mua , biểu hiện trên mặt rất đa dạng , từ ngỡ ngàng sang phẫn nộ nhìn Nhất Sơn . Còn Nhất Sơn thì ngơ ngơ ngác ngác , nhìn khuôn mặt quen thuộc trước mắt , hình như đã thấy đâu đó rồi.
- Anh tìm ai ?
Nhất Sơn là người mở miệng đầu tiên , cả hai cùng đánh giá đối phương , cậu dùng ánh mắt lãnh đạm hỏi . Lý Khôi Vĩ vừa định trả lời thì nghe tiếng nữ vọng từ bên trong ra , cách gọi rất thân mật . À người phụ nữ này , còn chưa nói chuyện rõ ràng với anh đã đem đàn ông về nhà , muốn chết mà !
- À à , anh là..
Nhất Sơn đang nói giữa chừng thì Đại Ngọc từ bên trong bước ra , trên tay vẫn còn cái đùi gà :
- Là ai đấy ? Không biết giải quyết nhanh còn vào ăn cơm à , để...
Đại Ngọc ngước lên thì thấy vẻ mặt lạnh như tháng 12 của Lý Khôi Vĩ , rất nhẹ nhàng bước lui về sau . Lý Khôi Vĩ vừa thấy cô , đôi mắt sáng rực lên :
- Em định đi đâu ?
- Vào ăn cơm không thấy sao còn hỏi ? - cô trả lời
- Còn không đứng đó nói chuyện rõ ràng cho anh ? - Lý Khôi Vĩ quát
- Nói , nói cái gì ? Có gì để nói , bây giờ tôi đói muốn ăn cơm , không muốn nói chuyện với anh !
Đại Ngọc cũng hét lên , trừng mắt nhìn anh . Nhất Sơn đứng ở cửa giữa , chỉ biết than thầm số phận xui xẻo của mình , vừa về đã đụng trúng nhân vật không tầm thường rồi.
- Được , ăn cơm , anh ăn cùng em !
Lý Khôi Vĩ đẩy Nhất Sơn ra , tháo giày rồi kéo tay Đại Ngọc xuống bếp . Vì vậy ở bàn ăn xảy ra tình huống vô cùng quái dị , Đại Ngọc và Lý Khôi Vĩ ngồi nhìn chăm chăm vào nhau , còn Nhất Sơn ngồi cạnh cô vẫn ăn bình thường , trông cái mặt có vẻ còn ăn ngon hơn khi nãy nữa.
- Em nhìn cái gì , sao không ăn đi ? - Lý Khôi Vĩ nói
- Anh nhìn tôi như vậy , tôi nuốt trôi chắc ? - Đại Ngọc đáp
- Vậy thì mau giải thích , cái gì đây ?
Nói rồi anh chỉ sang Nhất Sơn đang ăn ngon lành làm cậu mắc nghẹn , không ngừng oán trách : người ta là con người mà !
- Cái nào ? Đàn ông chứ là gì , bây giờ anh lại không biết phân biệt đâu là người đâu là vật hả ?
Đại Ngọc hất mặt lên nói.
- Ý anh là hắn ta là cái gì của em ? - Lý Khôi Vĩ nhíu mày
- Người đàn ông của tôi , sao ?
Nghe xong Nhất Sơn ho vì nghẹn , nhìn Đại Ngọc bằng đôi mắt ngân ngấn nước mắt . Bà chị thân yêu , đừng có lôi em ra như vậy chứ , em còn chưa muốn chết sớm !
- Cái gì ? Người đàn ông của em ?
Lý Khôi Vĩ bật cười , khuôn mặt trông sắp tức điên tới nơi.
- Sơn , mau về phòng đi .
Đại Ngọc mau chóng đuổi Nhất Sơn đi , để cậu ta ở đây có khi mọi chuyện trở thành công cóc mất . Lý Khôi Vĩ thấy thế liền đập hộp thức ăn xuống bàn :
- Cậu đứng ở đó , nói chuyện cho rõ ràng !
Nhất Sơn không nói gì , chỉ đưa đôi mắt lãnh đạm nhìn anh . Người đàn ông này khí chất không phải tầm thường , thân thủ có vẻ tốt . Hai người đàn ông trừng mắt nhìn nhau , Đại Ngọc đứng dậy chắn trước mặt Nhất Sơn :
- Anh định làm gì ?
- Đại Ngọc , có phải em quá con nít không ? Còn chưa nói chuyện rõ ràng đã đưa người đàn ông khác về nhà , em xem anh là gì , hả ?
Lý Khôi Vĩ cũng bật dậy , có thể cảm nhận được sự giận dữ từ lời nói lẫn ánh mắt . Cô tính tình từ nhỏ đã cứng đầu , liền đáp :
- Nói chuyện , được nói , anh muốn nói chuyện gì ?
- Anh với Nhã Vi không có quan hệ gì , tự cô ấy tìm đến . Không tin em có thể đi xác nhận , tuyệt đối không nói dối em nửa lời !
Nói xong , Lý Khôi Vĩ dùng ánh mắt viên đạn nhìn Nhất Sơn , như thể muốn đâm thủng cậu ta vậy . Đại Ngọc nghe anh nói thế , cơn sóng trong lòng cũng dịu đi không ít . Từ lúc cô để anh vào nhà , à không cô không hề giận dỗi anh về chuyện Nhã Vi . Nếu cô giận dỗi , chẳng phải chứng tỏ bản thân quá con nít sao ? Vậy tại sao cô giận anh ? Câu trả lời này đến cô cũng không tìm được , chỉ biết là trong lòng rất khó chịu..
- Tôi về phòng trước , hai người từ từ nói chuyện..
Nhất Sơn lặng lẽ lùi về phía sau , dù gì cậu cũng chẳng muốn rắc rối vào tình ái.
- Cậu đứng đó , còn chưa..
- Để cho cậu ta đi !
Đại Ngọc cản lại , Lý Khôi Vĩ nhíu mày nhìn cô . Chẳng lẽ cô với người đàn ông kia thật sự có vấn đề ? Nhưng anh lại có cảm giác không phải , hành động cả hai không hề giống tình nhân . Với lại người đàn ông ấy trông có vẻ nhỏ tuổi hơn cô , mà cô lại không có em trai . Vậy người đàn ông kia là ai ?
- Em còn không định giải thích rõ ràng ? - Lý Khôi Vĩ nói
- Không thích - Cô hất mặt
- Được , em không nói đừng tưởng anh không tra ra được ! Những gì muốn nói anh nói hết rồi , em mau ăn cơm đi !
Lý Khôi Vĩ tức giận bỏ đi , không quên dặn dò cô . Khi cả hai lướt ngang qua , Lý Khôi Vĩ không kiềm lòng được , ôm cô một cái thật chặt.
- Đại Ngọc , những chuyện như ngày hôm nay thì mong em đứng ra giải quyết , anh giao toàn quyền quyết định em cho . Kể từ khi thích em , những chuyện thế này ann đã mong em ra mặt rồi !
Nói rồi anh bỏ đi , cô nhìn theo bóng lưng mà lòng có chút đượm buồn , chút hạnh phúc . Trước khi đóng cửa , cô còn nghe tiếng nói vọng vào của anh :
- Đại Ngọc , anh tin em , tin rằng em sẽ không phản bội anh.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC