chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hoàng hôn tắt nắng
********Chương 6:Doãn thị********
Lạc Lạc đứng dưới công ti mà không khỏi hồi hộp.. Chức vụ thư kí tổng giám đốc Doãn thị-là một trong những mơ úớc của biết bao người.. Vì bậy không có gì ngạc nhiên khi ở đây có vô số người tham gia ứng tuyển.. Cô cầm chặt hồ sơ trong tay,trong lòng thầm nhủ nhất định phải cố gắng hết sức mình..khoé môi vong lên một nụ cuời nhẹ..đẹp như nắng mùa thu...Cô bước vội vào công ti..Lạc Lạc đi vào nhà vệ sinh,chỉnh sửa ttang phục ngay ngắn..Đang chuẩn bị ra ngoài không biết có hai cô gái ăn mặc nóng bỏng đứng bên cạnh từ bao giờ:'Giai Giai cô xem kìa..có ai đi xin việc lại mặc áo phônh và quần jin chứ. ...haha đúng là cái đồ quê mùa lạc hậu.  . cô ta cón tưởng mình là công chúa lọ chắc. 'Dứt lời một cô gái khác đi đễn nở nụ cuời chế diễu:'hahaha,theo tôi thấy cô nên ở nhà mở tiệm lòng lợn thì hơn..''Đối với những lời nói này cô chẳng buồn để tâm cô xem bọn họ như không khí ,sải bước ra ngoài...Lâm Giai Giai thấy đối phương phớt lờ mình mặt đỏ lên vì giận,không cam lòng chạy theo định dạy cho cô một bài học nhưng không thấy bóng dáng cô,cô ta bực tức dấm mạnh lên sà nhà tạo nên âm thanh răng rắc..

  Thời gian cứ thế trôi qua,hết người này đến người khác ra về với khuôn mặt thất vọng,chán nản...Cánh cửa phòng một kần nữa mở ra..số 027 Tô Lạc Lạc ..Lạc Lạc nhanh chóng đứng dậy theo gã quản lí vào phòng. Một người đàn ông trung niên nhìn cô hắng giọng:'Cô Lạc,vì sao cô lại muốn làm việc ở đây. 'đang định trả lời thì tên quản lí từ đâu tới thì thầm vào tai ông ta to nhỏ. ..người đàn ông trung niên nhìn cô với ábh mắt khó hiểu:'cô Lạc Lạc, cuộc phỏng vấn đến đây là kết tgúc,cô có thể trở về đợi kết quả.''
  ''Nhưng tôi vẫn chưa ...'''
''Đây là chỉ thị cấp trên, chúng tôi không giảo thích gì thêm..mong cô hiểu cho. ''
'Cấp trên'' cô đắc tội với họ ư..nhưng cô cón chưa gặp họ lần nào..sao có thể như vậy.
     Doãn Lạc Hàn quan sát từng động tác của cô qua camera ghi hình không khỏi cười lạnh..trò chơi mới chỉ bắt đầu..còn rất nhiều bất ngờ đang chờ đợi cô khám phá..


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net