Ký Ức

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Những máy móc hiện đại, những công nghệ tiên tiến phục vụ cho việc xâm lấn hành tinh khác, những người Saiyan huấn luyện nghiêm khắc được chia thành từng đội tiến đến xâm chiếm những hành tinh khác mọi thứ đều rất bình thường như bao ngày. Cho đến khi họ phải trả giá cho những việc mình làm từ trước đến nay, hành tinh Vegeta nơi khai sinh ra những con người Saiyan mạnh mẽ đã bị xâm lược bởi Frieza 1 tên tàn bạo, hung hãn. Sau rất nhiều cuộc chiến người ở hành tinh này cũng đã phải cúi đầu chấp nhận làm thuộc hạ của tên đó - Frieza.

Và đừng nên quên rằng Người Saiyan là 1 dân tộc hiếu chiến càng đánh càng hăng thì làm sao có thể luôn cúi đầu chấp nhận số phận phải làm tay sai cho người không thuộc hành tinh của mình cơ chứ. Rồi ngày đó cũng đến người trên hành tinh Vegeta bắt đầu phản kháng bắt đầu từ những việc tự tăng lên sức chiến đấu của mình, đưa những đứa trẻ đến các hành tinh khác nhau (nếu lỡ xảy ra chuyện ngoài ý muốn ít nhất vẫn có thể lưu giữ lại huyết mạch của người hành tinh này),... Nhưng có kín đáo tới mấy thì cây kim trong bọc cá ngày cũng lòi ra Frieza đã nhận ra ý đồ của người hành tinh này hắn chợt nhớ đến lời dặn của tổ tiên mình chủng tộc Frost Demon sẽ bị tiêu diệt bởi nguồn sức mạnh của Super Saiyan và đó cũng là lý do mà hắn xâm chiếm hành tinh này (ta bịa ớ míu nhớ ai nói câu này nhưng kệ đi 😅😅😅)

Frieza nghĩ đã tới lúc tiêu diệt hành tinh này rồi, hắn chỉ cần 1 chút sức mạnh của mình đã tạo ra 1 quả cầu hủy diệt tiến thẳng về phía hành tinh Vegeta. Vào khoảnh khắc đó 1 người cận vệ của vua Vegeta lao ra với mong muốn ngăn chặn được chiêu này bảo vệ hành tinh của mình. Có thể là vì mong muốn muốn bảo vệ người thân cũng như hành tinh của mình ông ấy đã bước chân vào ngưỡng cửa Super Saiyan, nhưng vì chưa nắm giữ hoàn toàn sức mạnh này ông ấy đã không thể ngăn chặn được việc mình cũng như hành tinh quê hương bị phát nổ

Nhưng vào giây phút cuối cùng bị nuốt trọn trong luồng ánh sáng hủy diệt đó ông ấy đã cười 1 nụ cười vui vẻ cũng như trút được gánh nặng. Mọi người nghĩ sao nghĩ rằng ông ấy bị điên, có vấn đề về thần kinh hay sao mà hành tinh của mình bị hủy diệt cái mạng cũng chả còn mà giờ này còn cười được. Không không hề vào giây phút cuối cùng đoa ông ấy đã thấy được tương lai 1 người có hình dáng giống như ông ấy (không có vết xẹo) đã đánh bại tiêu diệt được cả gia đình Frieza (nợ máu phải trả bằng máu là đây a 😎😎😎)

(Đố các bạn ai ớ dễ quá mà đúng k 😏😏😏)

Cậu, hoàng tử của hành tinh Vegeta - 1 người kiêu ngạo phải buông xuống tự tôn của mình đầu nhập dưới trướng kẻ thù chỉ để tìm cơ hội tiêu diệt tên đã xâm lấn và phá hủy hành tinh của mình. Đi với cậu 1 tên trọc, 1 tên tóc dài tạo thành 1 đội cùng thực thi nhiệm vụ. Thời gian cứ lặng lẽ trôi thoắt cái họ đều trưởng thành cả rồi, lần này họ lại đang tiêu diệt người ở 1 hành tinh với dân số khá đông nếu muốn diệt hết thì quả thật không phải chuyện ngày 1 ngày 2 có thể làm được. Khi đó, tên tóc dài - Raditz nói hắn còn có 1 đứa em tri đang ở 1 hành tinh gần đây có thể kéo đến làm culi (kỉu kỉu như sai vặt ớ). Lại qua vài ngày 1 hôm tín hiệu từ máy đo sức mạnh bỗng biến mất điều này chỉ có thể xảy ra khi no bị phá hủy và rồi cậu quyết định đến hành tinh đó xem sao dù sao thì ở lại cũng chẳng còn j làm (trong thời gia chờ đợi người trên hành tinh mà Vegeta và Nappa đang ở đều đã được đi bán muối với ông bà tổ tiên rồi)

~~~~~Quá trình ngồi phi thuyền dài lê thê~~~~~

Đặt chân đến Trái Đất điều đầu tiên có thể thấy rằng người hành tinh này quá yếu chỉ cần 1 chút sức mạnh thôi thì hành tinh này có thể nổ tung bất kỳ lúc nào. Nơi xa có những nguồn sức mạnh cao thấp không đồng đều đang tiến dần về đây, trong số đó có cả Raditz bên cạnh là 3 tên người Saiyan khác, 1 trong 3 tên Saiyan kia có kiểu tóc cũng như hình dáng khá giống với người cận vệ năm xưa chắc đó là em trai hắn còn lại thì không rõ.

Khi đến gần tên ngu ngốc - Nappa đã bị dụ đi bị đánh cho tơi tả ngất xỉu đương trường. Dù sao cậu cũng không quan tâm mấy vì biết trước rằng trước giờ hắn vẫn luôn áp chế sức mạnh của mình nếu không hắn sao có thể dẫn dắt 1 đội bất bại đánh đâu thắng đó (chuyện này là khi Yamcha còn trong tiểu đội, sau khi Yamcha giả chết Raditz đã thoát đi chức vụ gia nhập vào tiểu đội của Vegeta để tìm kiếm hình bóng trong lòng mình)

Sau trận chiến của Raditz người có thể là em trai của hắn đã tiến lên đưa ra điều kiện trước khi giao đấu. Vì chỉ chú ý đến điều kiện khi giao đấu mà cậu không để ý đến xưng hô của anh đối với mình (dù sao thì đối với người Saiyan tuổi thọ của họ đều rất dài chưa kể đến dáng vẻ của họ chỉ bắt đầu thay đổi khi sắp về già nên vấn đề xưng hô trước giờ đối với họ đều không mấy ý nghĩa dù sao thì ở nơi đó nắm đấm ai mạnh thì người đó cầm quyền không có gì là lạ. Nhưng nếu để Vegeta nhận ra thì chưa chắc đau ờ nghen dù sao tính cách thiết lập của cậu là ngạo kiều mà 😏😏😏) .

Qua 1 hồi suy nghĩ cậu đã đồng ý, nhưng tên này khinh người quá đáng rõ ràng lúc đầu đưa ra ý kiến là anh, quyết đấu cũng anh nhưng khi đánh anh lại không đánh hết sức thật tức quá đi mà 😡😡😡.

Cậu lại tiếp tục tung ra những chiêu thức mình biết cuối cùng cũng ép được anh ra đòn Kamekameha nhưng thực chất thì lại bị lừa, chẳng biết khi nào anh đã xuất hiện sau lưng đánh ngất cậu, trước khi ý thức lâm vào bóng tối cậu tự hỏi liệu anh muốn j ở cậu rõ ràng anh mạnh hơn cậu nhưng lại không kết liễu cậu ngay từ đầu tên này... Thật đáng ghét

Không biết qua bao lâu cậu tỉnh lại, 1 sự ấm áp bao lấy cậu đã rất lâu rồi cậu không còn nhận được sự ấm áp nào kể từ ngày đó, cậu mơ màng dụi đầu ôm chặt luồng ấm áp đó (thật sự rất thông cảm với ai đó nha rõ ràng có thể nhìn có thể sờ nhưng chẳng thể ăn nha, cứ thế này chắc ai đó pahir làm bạn với ngủ chỉ cô nương, nước lạnh dập lửa dài dài rồi 🤣🤣🤣) , bất chợt cậu nhận ra mình đang chiến đấu mà, giật mình ngẩn đầu lên đập vào mắt đậu là 1 đôi mắt đen ánh rõ trong đó là hình ảnh của cậu, ẩn giấu sâu trong đôi mắt đó là 1 sự trìu mến nâng niu cùng 1 chút đau lòng bất chợt khiến trái tim bao lâu nay tưởng chừng như đóng băng bỗng run lên, cậu nhanh chóng cúi đầu không để sự thất thố của mình biểu hiện quá rõ rồi cậu nhận ra mình đang nằm trong vòng tay của anh. Cậu giãy dụa muốn tự mình ngồi dậy dù sao cậu cũng đâu có bị thương hơn nữa cậu còn là hoàng tử của hành tinh Vegeta sao có thể làm ra hành động cứ như làm nũng thế kia cơ chứ. Khi đã thoát khỏi vòng tay ai đó lúc này cậu mới nhận ra những hành động nãy giờ của cậu đều rơi vào mắt những người ngồi xem kịch vui nãy giờ, không biết làm sao cậu lại sử dụng chiêu cũ *vênh mặt hất hàm* nhưng đâu biết rằng đôi tai cậu đã đỏ chót như quả cà chua chín bán đứng chủ nhân của nó

~~~~~Đây là đường phân cách quá trình giới thiệu (tên, tuổi,...) dụ dỗ vị hoàng tử ngây thơ nào đó~~~~~

Trong lúc mơ mơ màng màng bị hắn mang đến 1 căn nhà trong rừng (ui chao lựa chỗ quá đẹp rừng thiêng nước độc, kêu trời trời không thấu kêu đất đất không thương dễ bề ra tay đây mà, giờ ai còn tin Goku ngây thơ trong sáng thì nên xem lại tên này rõ ràng đầu óc đen tối, giữ vợ vô đối 😂😂😂). Khi nhận ra thì cậu đã bị đẩy vào 1 căn phòng được anh chỉ dẫn kĩ càng tỉ mỉ cách để tắm rồi anh nhanh chóng bước ra ngoài.

Tắm xong bất chợt nhận ra anh rõ ràng bảo cậu đi tắm nhưng lại chẳng để lại cho cậu bộ đồ để thay thật quá đáng, trong lòng cậu chu miệng giận dỗi nhưng bên ngoài chỉ lạnh lùng kéo chiếc áo tắm đang treo gần đấy mặc vào rồi bước ra ngoài tìm ai đó lấy đồ thay

~~~~~Đường phân cách Goku tìm thức ăn về~~~

Dưới ánh hoàng hôn ẩn hiện sau ngon núi, trước hiên nhà là hình ảnh cậu đang ngồi vắt chéo chân uống nước, nghe tiếng bước chân câu ngẩn cầu lên nhìn anh ánh chiều tà làm sáng lên những giọt nước chưa được lau khô trên tóc đang rũ xuống len lỏi trên thân thể cậu lướt qua xương quai xanh gợi cảm rồi ẩn mình sau lớp áo tắm được cột hờ hững để lộ 2 quả anh đào lúc ẩn lúc hiện, bên dưới là đôi chân bắt chéo (kiểu ngồi phách đốc ớ chứ k phải giống cách con gái ngồi bắt chéo chân đâu) khiến người ta miên man muốn gặm nhấm khám phá những nơi bí ẩn đó (cố tình câu dẫn không bằng vô ý quyến rũ ui chao có ai mất máu như tui hem 🤩🤩🤩).

"nói ta đi tắm mà ngươi không để cho ta bộ đồ tính để ta trần như nhộng ra ngoài à" cậu lạnh lùng nói

"Chẳng phải thứ em đang mặc cũng là đồ đấy thôi, lại đây ăn nào rồi còn nghỉ ngơi" đôi mắt anh lúc này thật sự rất đáng sợ, 1 đôi mắt rõ ràng rất ấm áp, iu chiều cậu nhưng trong đó cũng thể hiện phần nào sự khát vọng như muốn nuốt luôn cậu vào bụng, anh đến gần lôi kéo tay cậu đến bên đống lửa anh đã đốt sẵn nhanh chóng chạy vào nhà lấy khăn ra lau tóc cho cậu, rồi đến bên bếp lửa nướng con mồi mà anh săn được.

2 người nhanh chóng giải quyết bữa ăn của mình anh lôi kéo cậu vào nhà đặt cậu lên giường trùm chăn lại, lúc này thật sự cậu qua ư dễ thương chiếc đầu nhỏ lộ ra trong mớ chăn, ánh mắt ngơ ngác chưa phản ứng kịp, những sợi tóc vừa khô rơi rụng quanh gối, 2 tay cậu bất giác siết chặt chăn ôm vào lòng, vì động tác quá nhanh khiến cho chiếc áo tắm của cậu tuột vuốt lộ ra 1 bên xương quai xanh cùng với quả anh đào nãy giờ bị cọ xát mà ửng đỏ lên, đôi chân ẩn hiện sau lớp áo bị kéo lên. Goku lúc này cuống quýt phóng ra ngoài nhảy tùm xuống 1 dòng sông gần đó, nước lạnh làm đầu óc anh tỉnh tác hơn chút nhưng rồi những hình ảnh ban nãy lại hiện về trong đầu, Goku đành phải giao nhiệm vụ cho ngủ chỉ cô nương làm việc thầm tự hỏi liệu rằng mình có thể trụ được bao lâu trước khi mất khống chế đây phải đẩy nhanh tiến độ thôi. 1 lúc sau khi đã bình tĩnh lại Goku nhanh chóng thay đồ tiến vào nhà

Quay về với Vegeta cậu rất bất ngờ sau 1 loạt hành động của anh nhất là khi Goku chạy ra khỏi nhà hình ảnh đó cứ như đang chạy trối chết vậy, cậu không hiểu rõ hành động của anh mang ý nghĩ j vì trong tình cảm tính ra cậu cũng là tay mơ thôi vì trước giờ cậu chỉ đặt tâm tư vào việc báo thù mà thôi

Kể cũng lạ rõ ràng là lần đầu gặp nhưng cậu có cảm giác rất kì lạ đối với Goku không thể nói rõ được nhưng cậu biết khi nghe đến điều kiện khi thua muốn ở cạnh anh thì cậu rất vui. Giờ đây cậu rất mê man chuyện này là sao, nhưng trước hết có lẽ cậu nên tìm cách tăng lên sức mạnh của mình đã. Miên man suy nghĩ không biết cậu đã thiếp đi tự bao giờ rõ ràng lúc trước khi còn ở tiểu đội cậu không dễ ngủ thế này

Trong lúc Vegeta bận suy nghĩ về nhân sinh thì Goku đã vào phòng ngồi lên chỗ ngủ của mình anh đang chờ, chờ cậu ngủ. Qua 1 lúc khi cậu đã an giấc Goku ngồi dậy leo lên giường nằm xuống ôm cậu vào lòng động tác liền mạch lưu loát: "Quá khứ của em anh không thể can thiệp, nỗi đau của em anh không ở bên cạnh nhưng kể từ giờ phút này từ hiện tại cho đến tương lai anh sẽ bảo vệ em chăm sóc yêu thương em vì vậy đừng rời xa anh nhé anh không biết liệu rằng mình sẽ làm gì khi không có em bên cạnh đâu".

   Như nghe được lời nói của Goku Vegeta vòng tay qua ôm eo anh đầu dựa vào ngực anh ngủ ngon lành. Anh khẽ cười ánh mắt dịu dàng nhưng ẩn sâu trong đó cũng có 1 cơn gió lốc như thể muốn hủy diệt tất cả, có thể thấy nếu có 1 ngày Vegeta biến mất hậu quả thực sự rất khó tưởng tượng, Goku cúi đầu nhẹ nhàng lướt qua môi Vegeta anh nhìn chăm chú cậu, lưu giữ hình ảnh đáng yêu của cậu vào sâu trong ký ức


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net