Chap 2:Chuyến bay

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi sáng sớm yên bình thanh tĩnh trên một ngọn đồi của một căn biệt thự.Buổi sớm mai chim hót chào ngày mới,hoa nở khoe sắc mình,người ở ai làm việc nấy yên bình tưởng chừng sẽ như vậy vào buổi sáng đẹp như vậy thì bỗng....

-CẬU....CÓ......DẬY.....HAY......KHÔNG.....HẢ.....MỸ.....ANH.....

Vâng đó là vô cùng''thánh thót'' và ''nhẹ nhàng'' của cô bạn Yến Vy của chúng ta (VN:của ai z au''liếc'' au: à...k của Nguyên đại ca...ạ VN:ukm ''cười'') đã phá tan bầu không khí yên bình thanh tĩnh của buổi sáng mai.

-Ưm....Tớ dậy ngay cậu đừng la hét nữa.Cô vừa mở mắt vừa trả lời.

-CẬU.....cậu có pik là mấy jo k hả?Là 8h30 đó cậu cứ ngủ đi....tớ k ns nữa.Yến Vy ns

-8h30 ak sớm mà...chuyến bay 9h15 mới bay mà.....chuyến bay 9h15.......Á.....Á....Vâng tiếp theo đó là tiếng của cô chủ của ngôi nhà này.Ôi thật tội nghiệp cho những người làm ở đây.

_Á...trễ jo rồi....chờ tớ chút...nha.Cô ns xong bay ngay vào phòng vệ sinh vs tốc độ như gió.

-Jo cậu mới tính hả ? Yến Vy trách móc.

Sau một hồi tốc độ như gió của cô cả hai đã bước xuống lầu để sử dụng bữa sáng.Cả hai bước vào bàn chào hai người lớn nhất nhà.

-Chào cha mẹ....sáng hảo.Cô chào

-Chào hai bác sáng hảo.Nó cũng chào cùng cô.

-Ukm..hai con sáng hảo.Mẹ cô ns

Cả gia đình dùng bữa đc một lúc thì ba cô hỏi hai người.

-Các con đã chuẩn bị đầy đủ đồ hết chưa? Có j cần cứ ns vs ta.

-Dạ k thưa ba! Hai con đã chuẩn bị xong rồi k cần j đâu ạ! Cô đáp.

Sau bữa ăn cả gia đình cô cùng đi ra sân bay để tiễn cô và nó.

-Hai đứa đi cẩn thận nhé ! Đến nơi nhớ gọi điện để gia đình yên tâm nghe k ? Mẹ cô vừa ns vừa ôm cô và nó mà đau lòng.Tuy Yến Vy k phải con bà như từ nhỏ bà đã xem nó là con của mk.Bà đều thương yêu cả hai người.

- Dạ con và Mỹ Anh pik rồi.Bác và gia đình yên tâm đến nơi con sẽ liên lạc.

-Yến Vy nhớ chăm sóc cho bản thân và Mỹ Anh nghe k ? Có j cứ gọi chuyện cho hai gia đình pik nha con ! Mẹ Yến Vy vừa ns vừa nghẹn lòng.Cả hai bà đều thương yêu.

-Vâng! Yến VY trả lời mẹ.

-Xin thông báo ! Chuyến bay từ Tân Sơn Nhất - Việt Nam đến Trùng Khánh - Trung Quốc có mã số 09146968 10 phút nữa sẽ cất cánh.Xin quý khách về chỗ ngồi của mình và thắt dây an toàn.Xin nhắc lại......Tiếng cô nhân viên hàng không thông báo chuyến bay sắp cất cánh.

Hai gia đình chia tay hai cô con gái mình yêu thương nhất.4 năm đối vs họ tuy k dài mà cũng k ngắn nhưng họ pik hai cô con gái họ lần đầu du học sẽ có nhìu chuyện trải qua.Họ mong hai người có thể trưởng thành.Sau khi chia tay gia đình xong,cô và nó lên máy và ổn định chỗ ngồi.Máy bay cất cánh đc 10 phút thì nó hỏi cô.

- Mỹ Anh nek ! Cậu có liên lạc cho Kiều My pik hai chúng ta qua k ?

-Không.Mình và cậu sẽ tạo bất ngờ cho cậu ấy!Cô trả lời.

-Ukm!Mà cậu có địa chỉ của My k ? Nó hỏi cô tiếp.

-Có.Tớ có.Cô vừa đáp vừa gật đầu.

Cuộc trò chuyện của hai cô gái đến đây là xong.Sau cuộc trò chuyện vì quá mệt vì sáng jo phải chuẩn bị nhìu thứ nơi cả hai đều chìm vào giấc ngủ.Hai người đều không pik rằng chuyến bay này đã đưa họ đến vs định mệnh và thay đổi cuộc sống của hai người.Chuyến bay này là chuyến bay định mệnh nhỉ?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#drarry #liu