Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

NVnam chính:

Vương Tuấn Khải(anh):17t cao 1m85 là hội trưởng hội học sinh trường Bát Trung.IQ cao 200/200 ,học giỏi các môn và thể thao.Giỏi các loại võ đai đen.Tính cách lạnh lùng,lạnh hơn băng chỉ khi ở cùng gia đình và pn thân thì có giảm xuống  độ lạnh,có nụ cười răng khểnh làm say bao nhiêu nàng nhưng ít cười hầu như chỉ nhếch mép.Là nam thần của trường đứng thứ nhất.Là con của tập đoàn Vương Gia lớn nhất nước và TG đứng thứ 2 về đá quý và thời trang.Là Tổng giám đốc của tập đoàn Vương Gia.

  Vương Nguyên(cậu):17t cao 1m80,e họ của Khải, là đội trưởng câu lạc bộ bóng rổ kiêm thư ký hội học sinh.IQ cao 180/200,giỏi môn văn và các môn trừ toán.Giỏi võ karaetedo và takaewondo.Tính cách vui vẻ,nhoi,ham ăn hòa đồng vs mọi người,pn thân của Tỷ.Là nam thần đứng thứ 3.Là thiếu gia của tập đoàn Vương thị đứng thứ 2 trong nước và TG đứng thứ 3 về mỹ phẩm và trang sức.Là Giám đốc của tập đoàn Vương Thị.

Dịch Dương Thiên Tỷ(hắn):17t pn thân Khải và Nguyên,cao 1m83,là hội phó hội học sinh trường Bát Trung.Là học bá của trường IQ cao 220/200.Giỏi nhiều võ đai đen và nhảy đẹp.Tính cách k lạnh lùng lắm,rất wan tâm và ấm áp vs gia đình và bạn thân,có nụ cười đồng điếu làm chết người.Là nam thần thứ 2 của trường.Là con trai của tập đoàn của Dịch Thị đứng thứ 3 trong nước và TG đứng thứ nhất về sản xuất xe và đá pha lê trang trí.Là Tổng giám đốc của Dịch Thị.

NV nữ chính:

  Dương Mỹ Anh(cô):16t cao 1m68 là con lai Việt-Trung con của một đại gia ở VN.Học tốt các môn,pn thân của Vy và My.Tuy là tiểu thư ở VN nhưng tính cách k kiêu hay xem thường ai,hiền,tốt bụng lun wan tâm giúp đỡ mọi người nhưng có ngốc trong tình cảm.Ngoại hình dễ thương xinh xắn.Giỏi nấu ăn và pik đánh đàn piano.Thik ăn kem hương vani.

  Trương Yến Vy(nó):16t cao 1m65 cũng là con lai Viêt-Trung con của gia đình khá giả ở VN.Học khá các môn học và thik ăn giống ai đó,hát hay,pn thân của Mỹ Anh và My.Ngoại hình dễ thương,đáng yêu.Tính cách có chút lạnh lùng hơn hai người bạn của mình nhưng rất wan tâm người khác chỉ là ít thể hiện thôi,pik đánh đàn piano và hát.

  Hàn Kiều My(nhỏ):16t cao 1m65 đang sống ở TQ từng sống ở VN nhưng chuyển đi.Học giỏi các môn,pn thân của 2 người trên,con của gia đình thương gia,hát tốt pik nhảy,thik ăn kẹo.Tính cách vui vẻ,hòa đồng,thik làm nũng và tốt bụng.

NV phản diện :

 Tạ Hiểu Minh(y):17t cao 1m85 đẹp trai giỏi các môn học và thể thao.Có võ và con trai của tập đoàn Tạ thị đứng thứ 2 trong nước và TG về đồ trang trí.Lun đối đầu vs Khải,là đối thủ của Khải trong mọi việc,lun cố gắng cướp đi những j của Khải.Tính cách ngạo mạn k coi ai ra j nhưng là người tốt (sau này).

Âu Dương Na Na:16t cao 1m65 con của tập đoàn Âu thị lun ảo tưởng mk là hôn thê của Khải,học dốt nhưng nhờ điều kiện gia đình mới vào trường Bát Trung.Đẹp nhờ chỉnh sửa.Tính cách độc đoán,tàn nhẫn và hại ai đến gần Khải,pn thân của Nhi và Băng,lun giả vờ.

Châu Ngọc Nhi:16t cao 1m60 con tập đoàn Châu thị nghĩ mk là pn gái Nguyên lun hại ai đến gần Nguyên,giỏi giả vờ,pn thân Na và Băng, học dốt,đẹp nhờ mỹ phẩm.Tính cách xấu xa.

Hồ Ngọc Băng:16t cao 1m60 con của thương gia giàu có,học cũng dc,lun ns mk là ny Thiên,pn thân của hai con trên,đẹp nhờ phẩu thuật nhiều lần.Tính cách xấu xa,độc ác,lun tìm cách hại những ai đến gần Thiên,lun tỏ ra mk là người tốt trước Thiên và hai chàng nam chính của chúng ta.

................................................................................................................................................................

             Mk gọi ba nv phản diện con gái là ả nhé,còn người kia mk gọi là y nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#drarry #liu