Chap 5.3: Du lịch

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại sân bay...

12 sao tập trung đông đủ tại sân bay Horos. Nhân Mã, Bạch Dương, Sư Tử bộ ba này cầm đầu gây náo động sân bay, suýt nữa thì bị bảo vệ tống cổ ra khỏi đây và cấm không được đi máy bay kẻo làm máy bay phát nổ.

Ai nấy đều phấn khích, sửa soạn đẹp đẽ, mỗi người tay cầm một cái va li xanh đỏ tím vàng nhưng trên đó có kí hiệu của từng người.

Theo thứ tự từ trái sang phải : Song Ngư, Cự Giải, Bạch Dương

Bảo Bình, Thiên Bình, Xử Nữ

Các sao nam khó tìm đồ quá nên bỏ qua nha...~~

Các sao tay trong tay đi đến quầy thủ tục đến Hawaii *giờ au bik họ đi đâu rồi*

Họ nhanh chóng làm thủ tục rồi lần lượt nhảy vào máy bay ngồi như đúng rồi!

--------

Vù~~~~

Sau mấy tiếng đồng hồ quằn quại trên máy bay, cuối cùng các cô cậu trẻ tuổi cũng đến Hawaii. Một bãi biển xanh mát, cát trắng mịn làm cho ngừoi ta không muốn rời mắt khỏi cái nơi đẹp đẽ này. 12 sao chạy như ma đuổi từ sân bay về khách sạn. *vâng nghị lực phi thường...* Khách sạn Horios nguy nga và rộng lớn, lại rất sang trọng. Không hiểu sao mẹ Thiên Bình pại chịu chi một khoảnh tiền lớn đến như thế, chính Bình Nhi đây cũng thấy lạ.

Ầm!! Sư Tử đập lên bàn tiếp tân khiến cô tiếp tân xinh như mộng hoảng hốn

- Ca...các cô cậu cần gì?

- Cho chúng tôi chìa khoá đi! Cự Giải nóng lòng.

- Dạ thưa, xin hỏi quý khách đặt bao nhiêu phòng ạ?

- 6 phòng cho hai người ạ! Thiên Bình lên tiếng.

- Ố là la!! Hai người MỘT PHÒNG. Song Tử lại bắt đầu...

- Bớt suy nghĩ bậy bạ tùm lum đêi! Thiên Bình quay sang mắng.

- Dạ thưa, đây là chìa khoá phòng 201 của cô đây ạ!

- Cám mơn! Đi thôi! Thiên Bình nắm tay Song Tử đi.

- Ha ha...nhìn hai người họ hấp tấp chưa kìa! Xử Nữ vừa nhìn vừa cười.

- Dạ thưa quý cô! Phòng của cô là 202 ạ!

- Vâng ạ! Xử Nữ cầm lấy chìa khoá.

- Ơ Xử, cậu định ở với ai?

- Ko pải chuyện của cậu!

- ...

- Tớ đùa ấy mà. Đi thôi!

Kim Ngưu chậm rãi bước theo Xử Nữ không quên vẫy tay hẹn các bạn ở biển Hawaii xanh mát kia.

Cô tiếp tân lại hỏi Bạch Dương.

- Dạ! Phòng cô kến bên phòng cô mới đi ạ. 203!

- Vâng cám mơn.
Bạch Dương vừa mới dứt lời bỗng toàn thân cô nhẹ nhõm, có cảm giác nưh đang bay vậy, hoá ra tên Nhân Mã đáng ghét đang bồng cô lên, hèn gì nhẹ là đúng rồi!

- Leng Keng! Bảo! Cậu buột phải ở với tớ.

- Ơ! Tớ không thích.

- Không thích cũng phải thích. Đi

Sư Tử cầm chìa khoá 204 đi, trên tay anh đang lôi kéo một cô gái bướng bỉnb không nghe lời đang cố thoát khỏi vòng tay anh.

- Dạ thưa hai cô cậu. Hai cô cậu có chung phòng khôn ạ?

- Tôi không biết! Thiên Yết lạnh lùng đáp lại.

- Ờ có chứ!

- Vậy cô với cô ở chung hay là với cậu kia ạ?

- Cô hỏi lạ! Tôi đương nhiênphari ở với cô gái tóc vàng này rồi! *ám chỉ Song Ngư*

- Dạ! Vậy thì chìa khoá của cậu đây ạ! Còn cái này là của cậu 206!

Ma Kết cầm chìa khoá 205 đi một nước, Song Ngư lẽo đẽo theo sau, quàng tay ra sau tay của Ma Kết. Hai ngừoi tay trong tay hạnh phúc về phòng.

Thiên Yết vẫn nhận chìa khoá nhưng mặt chả có chút gì gọi là hứng thú. *thế mà vẫn đi chơi, sao không ở nhà quách luôn đi cho rồi!*

- Thiên Yết! Cậu không vui khi chung phòng với tớ ư?

- Không phải! Chỉ là tớ hơi ngột ngạt.

- Vậy sao!

- Ừ.

Tại phòng khách sạn...

Song Tử quăn chiếc vali của mình lên chiếc giường. Anh cởi cúc áo, nằm trên giường, tay gối lên đầu, thở phào nhẹ nhõm.

- Anh đi tắm đây!

- Ừ!

Song Tử bước vào phòng tắm. Sau 1h45' ca hát tắm táp trong phòng tắm, cuối cùng Song Tử bước ra. Hơi nước nóng bay từ phòng tắm bay ra, trên người Song Tử chỉ có duy nhất một cái khăn tắm quấn quanh hông để lộ cơ bụng săn chắc và múi. Tuy Song Tử khá nhỏ con nhưng khi nhìn body chuẩn cần gì phải chỉnh của anh mới biết anh rất rất rất đẹp. Mái tóc nâu màu hạt dẻ vẫn còn ướt át che khuấy đôi mắt đào hoa của anh. Nhìn anh bây giờ rất quyến rũ.

Thiên Bình đang nghịch điện thoại thì Song Tử bước ra. Cô quay đầu lại nhìn anh. Đôi mắt của cô không thể không rời mắt khỏi cơ bụng chắc khoẻ của Song Tử. Đồng tử giản nở, mắt bắt đầu lảo đảo khắp người anh. Cô ngước lên mái tóc đó. Cô đã bị mái tóc ướt nhưng quyến rũ đó mê hoặc. Bình Nhi không ngần ngại tiến lại gần Song Tử. Cô áp sát người vào anh. Song Tử hơi hoảng nên lùi lại một tí.

- Em...em sao vậy?

- Body anh...đẹp quá!

- Hê hê!

- Đẹp thật đó! Hihi

- Thôi đi cô nương! Mau đi tắm rồi ra biển chơi với bọn nó kìa!

- Xì! Đang có hứng mà!

Thế là Thiên Bình vào phòng tắm tắm rửa sạch sẽ gà chuẩn bị ra biển.

----

Xử Nữ và Kim Ngưu vào phòng. Cô rất thích cách trang trí hoa văn của khách sạn này. Trông chúng thật sang trọng và cổ điển. Kim Ngưu đóng sầm cửa lại, khoá chốt. Xử Nữ ngạc nhiên.

- S...sao anh khoá cửa vậy?

- Đâu có nó tự khoá mà.

- Xạo~~

- He he biết rồi mà! Anh muốn nhìn body của em.

- Xì mơ đi! Tui đi tắm rồi còn thay đồ đi nữa kìa!

- Một chút thôi!

- Không!

Xử Nữ vừa quay gót Kim Ngưu nắm tay cô, đẩy cô xuống giường. Anh đè lên người cô nhưng không làm cô đau. Anh hôn lên vùng cổ trắng nõn nà của Xử Nữ. Nhưng Xử Nữ đã đẩy anh ra vì cô chưa muốn. Ai ngờ Kim Ngưu khù khờ này lại bạo đến như vậy.

- Giận đó! Xử Nữ liếc nhẹ rồi bước vào phòng tắm.

------

Nhân Mã bế Bạch Dương vào phòng, anh thả cô xuống giường. Bạch Dương lại bước xuống, chạy đi lung tung tham quan phòng khách sạn. Cô rất hứng thú khi nhìn thấy bịch bánh snack trên tủ vì sáng giờ cô chưa ăn gì nên thấy đói. Nhân Mã nhìn cô mỉm cười hạnh phúc còn cô thì tay cầm bịch bánh, nhai cho sướng mồm.

Nhân Mã ngồi sau Bạch Dương, massage cho Bạch Dương. Cừu Bông vừa ngồi nhâm nhi bánh vừa được soái ca massage. Thi thoảng hai người lại nhìn nhau cười mãn nguyện.

-----
Ma Kết và Song Ngư đi vào phòng. Cũng như Bạch Dương cô chạy lon ton quanh phòng tìm kiếm đồ ăn hoặc trà. Ma Kết vẫn bình thản coi như đó là chuyện thường ngày của Ngư Ngố. Ma Kết ngồi trên ghế sofa nhâm nhi tách trà xanh do chính tay Song Ngư pha. Song Ngư thì đi pha nước tắm trong bồn tắm. Thoáng cái, cái bồn đã đầy nước ấm. Song Ngư quấn khăn tắm, chạy ra kêu Ma Kết...tắm chung. Ma Kết vừa nhìn Song Ngư đang quấn khăn, mặt đỏ bừng lên. Chợt, chiếc khăn quấn lỏng nên tuột ra, bên trong Song Ngư chả mặc thêm cái gì cả chỉ quấn mỗi cái khăn. Ma Kết nhanh tay vịnh chiếc khăn lại vì anh không muốn mất máu nghiêm trọng. Cả Ngư Ngư cũng xấu hổ ngại ngùng mặt cũng đỏ lên trông thấy.

- Em đừng quấn khăn vậy nữa, anh...anh...ngại lắm!

- Hihi vậy thì em pải quấn thật nhiều!

Ma Kết té ngửa với câu trả lời ngây ngô của Song Ngư. Anh cùng Song Ngư bước vào làn nước ấm áp. Anh chà tấm lưng bé nhỏ của Song Ngư. Anh chồm người ra trước, cắn nhẹ vào tai Song Ngư. Vốn dĩ cắn là hành động thể hiện sự yêu thưong của con gái với con trai chứ ko pải ngược lại. Song Ngư khi tắm chung với Kết mới biết body của Kết cũng đẹp chẳng kém Song Tử nhưng anh ít show ra thôi. Khuôn mặt góc cạnh và cơ bụng có múi cộng với thân hình cao to chuẩn men cũng đủ làm Song Ngư hoang mang. Song Ngư hôn Ma Kết lên đôi môi lạnh lẽo của anh, hâm nóng lại tình yêu của hai người.

-----
Thiên Yết nạnh nùng đi trước, Cự Giải bé nhỏ lẽo đẽo theo sau. Cự Giải cầm chiếc vali trông rất nặng nề. Thiên Yết tốt bụng cầm hộ cô đi vào phòng.

Cự Giải mở vali, chọn bộ đồ tắm dễ thương nhất và đưa cho Yết xem thử. Cự Giải tuy mi nhon bé nhỏ nhưng thân hình cũng khá cân đối. Ngực, mông căng và vòng eo con kiến. Cô mặc bikini nhìn rất hợp với cô hơn là những cái áo phông rộng thùng thình kia. Thiên Yết nhìn thân hình bốc lửa của Cự Giải mà mặt đỏ ủng lên. Khi Cự Giải kêu anh đi thay đồ thì anh mới chợt tỉnh vì lúc nãy anh đang tưởng tượng anh và Cự Giải... *mem tự tưởng tượng au ko ns ở đây được hihi*

-----

Bảo Bình đã mặc xong bikini. Sư Tử cũng đã thay quần áo mát mẻ hơn. Nhưng không may dây áo bikini của Bảo bị tuột do Bảo cột không chặt nên cô nhờ thằng cha nóng tính kia cột dùm.

- Aye! Cột dùm tớ với!

- Thân hình ko đẹp mà còn mặc bikini, chi vậy?

- Kệ tui! Cột lẹ lên!

- Rồi!

Sư Tử cột xong tự nhiên anh quàng tay ôm eo Bảo Bình làm cô ngạc nhiên. Mới nãy còn bảo là xấu cơ mà sao bây giờ lại ôm eo cô cơ chứ.

- Em tuy xấu nhưng trong mắt anh em là xinh đẹp và dễ thương nhất. Đôi lúc em hơi kì quặc nhưng đó là cá tính của em, anh thích cá tính đó.

Thế là cả 12 chòm sao đều hẹn nhau ra biển. Các sao nữa diện bikini màu sặc sỡ đến nỗi các anh phải sặc sữa.

Au: Chap sau khoe bikini~~~~ bình chọn cho au nhé các mem. :*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net