Chap 6: Giao chiến (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau, cũng là cái ngày mà lớp đội tuyển có giáo viên mới. Hôm nay ai cũng dậy sớm hơn mọi ngày bởi giọng ca của chị giúp việc KTX.
---------------Flashback-------------------
-Cái đám lười biếng kia dậy mau!! Hôm nay là ngày KT năng lực của các cô cậu đấy!!!!!!!!!!
-Vâng, tụi...em...dậy...rồi. - đồng thanh.
Thế là cả đám phải lết xác dậy với cái tâm trạng uể oải.
--------------End flashback----------------
Lát sau, nguyên đám xuống nhà ăn sáng, ai cũng lo lắng về buổi đầu tiên. Nhưng sau đó lại rồng rắn đi học.
-Không biết đó là cô hay thầy nhỉ, Tojika?
-Ừ, tui thích cô hơn, không biết đúng không nữa. Sau phần gặp giáo viên chúng ta sẽ KT năng lực như chị giúp việc nói nhưng bằng cách nào ta? Akemi cậu nghĩ sao?
-Thì là giao chiến đó mà. Đối thủ của chúng ta là ai nhỉ. Nhưng mà là ai tui cũng chấp hết!
-Hi..hi! Akemi vẫn hiếu thắng như ngày nào nhỉ?
-Ừ. - nói rồi Akemi cười thật tươi khiến ai đó phải liếc mắt nhìn sang.
-Ồ...! Hichigo, ông đỏ mặt hả?! Hiếm à nha! - Takeshi nhìn.
-Đâu...đâu có! Ông bị quáng gà à? -Hichigo phân minh.
-Trời còn nói lắp nữa! Xem ra cảm nắng với ai rồi ha! 😏😏 Takeshi trả lời, mặt nham hiểm.
Hichigo ko đáp lại, mặt vẫn lạnh như băng nhưng tỏa sát khí ngùn ngụt khiến hai cô bạn đi phía trên lạnh sống lưng. Chẳng bao lâu, hai đôi bạn đã đến trường. Chưa bước chân vào cổng trường mà Fan của Hichigo đã bu kín vây quanh. Ai cũng muốn xin chữ kí của cậu. Thế là mặc cho thắng bạn bị đám đông "tra tấn" Takeshi cùng Akemi và Tojika vào trường. Lát sau cậu mớt thoát ra được. Vào đến lớp, người làm một việc: Akemi tám với Tojika, Hichigo thì đọc sách còn Takeshi thì lướt face. Chợt cánh cửa mở ra và bước vào là một người phụ nữ khoảng 30 tuổi.
-Chào các em! Cô là Betty Slytherin, cùng là người huấn luyện và là GVCN lớp này năm nay. Vì các em trò đội tuyển Phù thủy hoàng gia nên phần luyện tập sẽ nâng cao hơn một chút. Có ai có câu hỏi gì ko?
-Cô cho con hỏi- Takeshi giơ tay -sao lớp chỉ có 4 người vậy ạ? Mấy bạn khác đâu?
-À, vì lúc trước, đội chỉ tuyển những em năm hai thôi. Vì năm nay có 4 học viên năm nhất đạt điểm cao trong kì thi tuyển nên họ đành phải chọn luôn năm nhất. Tóm lại là các em là những học viện năm nhất đầu tiên được vào đội tuyển đấy!- nghỉ một chút, cô Betty nói tiếp -bây giờ các em đến đấu trường để kiểm tra năng lực nào!
Cả đám lớp S theo cô xuống đấu trường, nơi đã diễn ra nhiều trận đấu phép. Hôm nay sẽ đấu với lớp A: lớp mà có nhiều cậu ấm cô chiêu. Đằng trước mặt lớp S là 4 đứa mạnh nhất lớp A. Ngạc nhiên, đó là: Sylvia (kẻ đã làm Akemi ngã và đổ thừa cho cô), Isabella (em họ Sylvia) và thêm hai thằng nữa: là cặp song sinh: Ken và Kan (hai đứa được gọi là đầu gấu trường này).
-Các em chia cặp để giao đấu nhé: Akemi với Sylvia; Tojika với Isabella; Hichigo với Ken và Takeshi với Kan.
___________________________
Cặp đầu tiên: Akemi với Sylvia.
Hai cô bước vào chiến trường. Sylvia lên mặt mà nói:
-Cô mà chiến thắng chắc con heo nó biết bay! Ha..ha...ha..!
-Cô cứ chờ mà xem! -Akemi thản nhiên trả lời. Vì sắp chiến đấu nên cô khá kiệm lời.
Bắt đầu cuộc chiến, Sylvia triệu hồi một con quỷ dơi. Đó là một loài quỷ siêu hiếm với sức mạnh có thể lên tới SS+. Akemi cũng không vừa: cô đã biến đổi với mái tóc bạch kim và phần đuôi tóc in đậm hình giải ngân hà với hàng vạn vì sao lung linh, trên tay cô còn có đôi song kiếm màu xanh đen lấp lánh, dưới chân thì xuất hiện vòng tròn ma pháp.
Sylvia xuất chiêu trước. Cô ra lệnh con quỷ dơi tấn công Akemi với những đòn đánh ghê rợn: nó bay ngay đến Akemi, dùng đôi cánh mà định thổi bay Akemi. Bộ vuốt dưới chân nó cào cào, ánh mắt sắc sảo màu đỏ. Còn Akemi, cô dùng song kiếm, vạch ra những đường kiếm sắc bén xé toạc không gian. Nhưng con quỷ đã tránh được. Nó bay lên không rồi lại nhào xuống chỗ Akemi. Sylvia nhân cơ hội đó mà lấy cây roi da bên cạnh, tấn công Akemi.
-Lộ sơ hở rồi nhé! - cô ta cười, quất roi da một phát. Bụi bay mịt mù.
-Cảm ơn nhé! -Akemi nói.
Cái gì thế kia! Sau đám bụi là con quỷ của Sylvia với một vết lằng trên người!
-Hả! Làm thế nào..! -Sylvia ngạc nhiên.
-Trong lúc cô bận đứng đó chờ con quỷ đánh lạc hướng tôi, tôi đã dùng vòng tròn ma pháp tạo ra ảo ảnh con quỷ của cô. Sau đó, tôi thu nhỏ con quỷ thật lại. Thấy con quỷ ảo ảnh đáng lạc hướng tôi, cô đã lao vào tấn công. Nhanh chóng, tôi đã lấy con quỷ thật của cô ra làm lá chắn. Xong rồi!
-Hứ! Làm như cô có thế vượt qua tôi ấy! - Sylvia dùng dây roi tiếp tục quất Akemi.
-Xem ra cô thua rồi...! -Akemi cười nham hiểm.
-Hả..? Á...á...á..! -Sylvia hét lên. Ra là Akemi đã dùng những ngôi sao của mình, tạo thành bẫy với các loại dây leo bám chặt.
-Không lẽ nào...?!-Isabella trên khán đài ngạc nhiên.
-Chính xác! Với sợi dây do ngôi sao hợp lại này, mỗi cú đánh sẽ tăng 1000pt damage đấy! Và giờ là chiêu cuối: Universe Blast!! -Akemi hét lên.
Đón cuối từ hai cây kiếm của cô đã trúng Sylvia. Ả ta vùng vẫy để thoát ra đám dây leo mà ko được và bị trúng đòn, ả ngất đi.
-Kết thúc bài KT: Akemi thắng! -Cô Betty hét lên và Akemi về khán đài ngồi.

Cặp tiếp theo: Tojika và Isabella.
Xem ra trong phần này thì Tojika sẽ có lợi thế hơn nhưng ko vì đó mà cô chủ quan. Ngay lập tức Tojika triệu hồi cây quyền trượng sét của mình. Isabella thì dùng nước tấn công.
Với những đòn né, đánh và xuất chiêu, Isabella nhanh chóng dùng chiêu cuối: Water Twist!
-Ta sẽ trả thù cho onee-chan!- Isabella hét lên.
Cô tạo ra một lốc xoáy nước định cuốn Tojika vào nhưng không! Tojika dùng sét và đánh vào Isabella. Vì nước là chất dẫn điện không tránh kịp, Isabella đã bị giật điện và gục tại chỗ. Trận này Tojika thắng!
------------------End chap 6---------------
Chap sau sẽ là trận của Hichigo và Takeshi nhé! Au đi đây!! Nhớ vote cho mình nhé! Yêu mọi người!💕💕🙆

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net