Chap 9: Sự việc bí ẩn (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bắt đầu viết truyện của bạn

Sau vài ngày học tập và thực hành vất vả, bộ tứ pháp sư của chúng ta cũng được nghỉ ngơi và hiện đang bàn bạc về chuyến đi du lịch kéo dài 1 tuần ở ký túc xá...

-Yeah! Được đi chơi rồi! Vui quá xá! - Akemi reo vang

-Trời ạ, chưa có biết địa điểm đi chơi mà đã háo hức như vậy rồi hả con cừu kia! - Tojika than thở - Rảnh ko? Vô đây mà giúp chuẩn bị bữa sáng!

-Ok, tới liền! - Akemi cười tươi.

Hôm nay bữa sáng gồm có pancake với mật ong. Hương thơm ngọt ngào hòa quyện với không khí buổi sớm.

-Oi! Hay là mình đi vịnh Hollows chơi đi, ở đó có nhiều động vật lắm! - Akemi nhanh nhảu.

-Ở đó cũng được nhưng mà nếu đi vùng Crylast nơi có nhiều pha lê phép thuật, mình cũng có thể nâng cấp đồ dùng lên một tí. - Tojika nêu ý kiến.

-Thay vào đó nên đến thành phố Faword, dù sao nơi đó cũng đang cần pháp sư giúp việc. - Takeshi đề nghị - còn cậu thì sao Hichigo, nãy giờ cậu khá im lặng đấy.

-Không cần bàn tán gì nhiều, các cô cậu pháp sư của tôi! - giọng nói lớn vang lên - Chúng ta sẽ đi đến núi Mocksair và thực tập ngay tại đó.

-Giáo sư Red! - tất cả đồng thanh.

-Nhưng mà không phải nơi đó là khu vực nguy hiểm và chỉ có người thẩm quyền mới được vào hay sao? - Akemi thắc mắc.

-Chúng ta sẽ đi vì đã được bộ Pháp thuật cho phép, dù sao việc này cũng có lợi cho các em. - ông đưa ra một tờ giấy hợp pháp có dấu đóng của bộ Pháp thuật. - Ngay sáng sớm mai các em sẽ đi, đề nghị mọi người nên sẵn sàng. Dù sao đây cũng là chuyến đi chơi, nên các em cứ thoải mái mà tận hưởng.

-Cuối cùng cũng có nơi mà đi, hay ghê! - Tojika háo hức.

-Ừ, tôi háo hức lắm rồi đây. - Takeshi cũng đi lên phòng chuẩn bị, vác theo ông Hichigo =.=

Sáng hôm sau...

-Akemi! Dậy thôi, đến giờ đi rồi! - Tojika gọi nhỏ bạn - cho cậu 5 phút để chuẩn bị không thôi mọi người đi hết đấy! :))

-( Giật mình) Hả! Mình dậy đây! - Akemi chạy ngay vào nhà vệ sinh.

-Xong rồi đây! Akemi bước ra...




-Cậu dễ thương thế Tojika!




-Vậy hả! o//~//o Thôi xuống dưới mọi người đợi kìa!

-Mấy người làm gì mà lâu thế! - Hichigo phàn nàn

-Lâu kệ tụi tui mắc mớ gì đến ông? - Akemi cãi lại.

-Heh? Giờ mới biết cô lùn tịt nhỉ? :))

-*đỏ mặt* L..lùn...gì?! Còn ông thì sao, suốt ngày mặt nhăn nhăn nhó nhó!

-Cô....- Hichigo tức đến nỗi cạn lời. :))

-Thôi thôi! Đến giờ còn cãi nhau được đấy. Đi thôi! - Takeshi ra ngăn hai cái đầu nóng.

-Vì bận việc nên giáo sư ko đi theo chúng ta, ông ấy sẽ đến sau. Bây giờ chúng ta lên xe ngựa, nếu đúng theo tôi tính toán thì sẽ mất khoảng 2h30 để đến đó. Đi thôi! - Hichigo kêu.

"...Núi Mocksair là một trong những kỳ quan nổi tiếng của thế giới phù thùy. Nhiều truyền thuyết nói rằng nó được hình thành từ hàng triệu năm trước và là hang ổ của bọn quỷ Demon. Sau cuộc càn quét và săn lùng của các phù thủy, bọn quỷ đã sớm bị tiêu diệt và trở thành một chiến tích ngàn năm. Núi Mocksair là ngọn núi bao bọc với tầng lớp sương mù dày đặc và nhiều chỗ dốc, gây nguy hiểm cho bất cứ ai nếu không biết đường dễ bị lạc. Nhiều người đồn rằng đã có nhiều pháp sư, phù thủy đến và không bao giờ quay trở lại...." Akemi đang cặm cụi đọc sách về núi Mocksair.

-Tớ chưa bao giờ nghĩ là nó lại đáng sợ đến thế, không ngờ luôn đấy! - Tojika ngạc nhiên.

-Từ trước đến giờ có nhiều câu chuyện về nó lắm, tiếng tăm càng lan rộng ra. - Takeshi bảo

-Nếu an toàn thì chúng ta sẽ cắm trại khi đến sông Bible ngay trong khu rừng Mephyll. Mong là không có mưa.- Hichigo nhìn trời.

-Hôm nay không có mưa đâu, tớ đã dựa vào các chòm sao để dự đoán từ hôm qua rồi. - Akemi tự tin.

"...Rừng Mephyll là nơi có nhiều thảo dược cùng với khu cảnh mát mẻ. Do đó, nơi đây được mệnh danh là Rừng Hòa Bình. Với nguồn thức ăn, thảo dược phong phú và con sông Bible mát lành sẽ gắn kết các du khách với thiên nhiên..." Akemi tiếp tục...

Sau 1 tiếng đồng hồ đi đường...

-Chúng ta tới chưa? - Takeshi hỏi

-Còn lâu lắm, dừng lại lấy tí thực phẩm đã. Vào đến rừng Mephyll rồi. - Tojika trả lời - mọi người làm đúng như kế hoạch nhé: Akemi và mình sẽ đi tìm thảo dược, cậu và Hichigo đi lấy nước và tìm trái cây đi.

-Haizz...đi xe ngựa đúng là chán thiệt, khi nào mới tới đây - Akemi than.

-Nhưng chuyến đi cũng may là ko gặp vấn đề gì ha, đi dạo một chút cho thông thả. - Tojika cười.

-Wow! Cảnh rừng đẹp thế, chưa bao giờ thấy luôn ak! - Akemi ngạc nhiên.

-Ừ, chúng mình nên tìm cây Springfrost, cây Hatering và Alter. Các loại này thường có khả năng trị thương và hồi phép rất nhanh. -Tojika nghĩ

-Không biết cái nhóm của thằng "mặt nhăn" kia sao rồi nhỉ? :)) -Akemi cười man rợ.




-Cuối cùng cũng đến được với sông Bible, thật không sai khi bảo đây là top 10 con sông đẹp nhất. Cậu nhìn thử coi Hichigo: dòng sông xanh với hàng cây che bóng mát. Chim chóc líu lo. Thật nên thơ! - Takeshi khen.

-Nếu cậu rảnh đến như thế thì sao không xuống giúp tớ một tay và lấy nước để chúng ta mong chóng tiếp tục cuộc hành trình? - Hichigo nhăn mặt.

-"Suốt ngày nhăn mặt, y chang Akemi bảo!" - Takeshi nghĩ thầm.

Sau vài phút nghĩ ngơi thư giãn, bộ tứ Phép thuật của chúng ta lại lên đường. Xem ra họ cũng kiếm nhiều thứ lắm chứ: thảo dược, nước uống và mấy con cá mà Takeshi và Hichigo bắt được. Họ lên đường đi đến một trong những kỳ quan của thế giới phép thuật: núi Mocksair.

Đôi lời tác giả: Hế nhô! Con Au sau khi đã chữa trị xong bệnh lười và nạp lại ý tưởng đã trở lại rồi đây! Trân trọng cảm ơn mn đã ko bỏ con Au lười này nhé. Au sẽ cố gắng tiếp tục câu chuyện ho đến cùng, mong mn tiếp tục ủng hộ! Giờ con này đi đây~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net