chap 3:ghen hay giận?!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tua đến ra về, con bé fine bị bắt ở lại trực nhật. Nó ghét lắm, tính kêu đứa nào trực dùm nhưng bị con rein ngăn cản. Nay con fine trực còn rein thì không, nó nói năng nghe rất là nghĩa khí. Cũng phải thôi, nó được về sớm hơn mà. Tâm trạng vui vẻ, khuyên con fine xong chạy tót theo bright về. Fine xì mặt ra. Nay nghĩa khí gớm. Hôm qua rein nó trực cũng chạy lòng vòng kiếm đứa trực dùm thôi . Ấy vậy mà làm như ham lao động lắm.
   Fine:" Thôi kệ! Trực nhanh nào!" - nói rồi nó xắn tay áo lên, cầm chổi quét nhiệt tình. Lione đang lao bảng bỗng dưng cười khúc khích. Nhỏ fine khó hiểu quay sang gãi đầu, hỏi với gương mặt ngu ngơ
   Fine:" sao cười vậy bà nội?"
    Lione vẫn ôm bụng cười mặc cho nhỏ vẫn đang ngáo ngơ . Toma ôm chậu bông đi vào, nhìn fine rồi cười trừ. Cậu đặt chậu cây lên bàn rồi tiến lại gần. Fine nhăn mặt khó hiểu. Nó đâu biết trên gương mặt xinh như thiên thần của nó cái vết dơ nhem nhuốc kia đang hiện hữu.
      Toma đi tới, tính lao mặt cho nhỏ thì bỗng shade tới. Hình như cậu ta xuống lấy tài liệu gì đó. Hắn nhìn cô rồi nhìn toma bằng một ánh mắt đáng sợ. Toma cũng không chịu thua, cậu đáp trả bằng ánh mắt đáng sợ không kém.Con bé fine hết nhìn toma rồi nhìn shade ngu ngơ:
-" Có chuyện gì vậy?"- thấy cậu bạn không có phản ứng, cô phồng má :
-" nè nè! Toma! Mặt tớ dính gì à?"
Cậu bạn thấy vẻ mặt siêu cute đó của fine liền bật cười.Cậu giơ tay tính lau vết bụi trên đôi má phúng phính hồng hào kia.
   Bỗng một cái nắm chặt ở cổ tay của ai đó ngăn cậu lại. Hắn cũng không hiểu vì sao mình lại làm vậy nữa. Hắn chỉ đơn giản là thấy khó chịu nên trong vô thức đã hành động. Ánh mắt thạch anh tím thật đáng sợ. Nó sắc bén và lạnh tanh. Khí chất tỏa ra bất giác  khiến người ta run sợ. Cái giọng lạnh tanh mang chút uy hiếp :
-" bỏ cái tay dơ bẩn kia ra! "- rồi hắn nhìn cô" còn cô kia, lau mặt đi . Thật hậu đậu, mặt lấm lem như thế này mà còn không biết à"- hắn nói với cái giọng lạnh sương sống. Fine giật nảy mình. Là sao chứ? Cô có làm gì hắn đâu mà quát như thế? Thật vô duyên!
Nhưng.. Cái ánh mắt ấy thật đáng sợ.. Cô chả dám nói cho hắn biết suy nghĩ của mình đâu>< .
  Cái bộ dáng không phục nhưng không dám lên tiếng của cô thật khiến người ta muốn cắn một cái. Y hệt con thỏ chuẩn bị vào bụng sói , muốn chống cự nhưng chẳng làm được gì. Hắn bất giác cười nhếch mép. Sao cô có thể dễ thương đến thế cơ chứ. Thật khiến người ta xiêu lòng, muốn trêu ghẹo thêm chút nữa.
  Buông tay toma ra , shade đi lại ngăn tủ lấy gì đó rồi đi.
  Toma lúc này đang rất khó chịu, hắn là gì mà xen vào chuyện của anh với cô. Khẳng định trong đầu là thế. Anh liền mạnh bạo giơ tay lên chùi đi vết bụi kia. fine thì đứng yên cho cậu bạn chùi. Hai đứa lau chùi xong thò vừa lau dọn vừa cười nói vui vẻ. Không khí vui vẻ ấy khác hẳn chái không gian u ám ngoài kia. Chúng đâu biết sau cánh cửa ấy , có một chàng trai tóc tím đang cúi gầm mặt xuống. Chàng trai..  đang tức giận hay... đang ghen?!!!
----• dảy• ------- • phân•--------•cách •-------
H

ết chap 3 òi ~ au lười quá i:<
M.n bình chọn và ủng hộ au nhìu nhìu nha>< để au có động lực viết tiếp:3 iu cả nhà
   

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#fine #shade